Sức Khoẻ

Tại sao chỉ có một số phụ nữ đạt cực khoái thường xuyên?

Nếu hiểu được nguyên nhân khiến phụ nữ đạt cực khoái khó khăn hơn đàn ông, bạn sẽ có thể điều chỉnh để cuộc yêu thỏa mãn cho cả hai!

Hiện tượng đạt cực khoái ở nam giới khá đơn giản khi cơ thể xuất tinh trùng, nhưng phụ nữ đạt cực khoái thì khó khăn hơn vì phụ thuộc vào yếu tố tâm lý. Trên thực tế, các nhà khoa học cũng không chắc chắn rằng liệu cực khoái của phụ nữ có thực sự tồn tại hay không!

Tuy nhiên, các nhà khoa học có thể chỉ ra rằng nữ giới có thể đạt được cực khoái như thế nào thông qua cách lý giải những nguyên nhân khiến nhiều phụ nữ khó lên đỉnh thường xuyên.

Cấu tạo cơ thể của phụ nữ

Cấu tạo cơ thể phụ nữ hoàn toàn khác với đàn ông nên khả năng đạt cực khoái cũng khác nhau. Bạn có biết chức năng duy nhất của âm vật chính là để tạo khoái cảm? Song việc đạt cực khoái không phải là điều dễ dàng. Bạn có thể chia sẻ với bạn tình thử một số tư thế quan hệ giúp nữ giới lên đỉnh để kích thích bộ phận nhạy cảm này tốt hơn.

Yếu tố này phụ thuộc rất nhiều vào vị trí, kích thước, độ nhạy cảm của âm đạo ở mỗi phụ nữ. Điều này giúp chúng ta giải thích tại sao phụ nữ lại đạt cực khoái ở các tần số khác nhau. Đã có bằng chứng cho rằng kích thước và vị trí cổ tử cung ảnh hưởng đến khả năng đạt cực khoái. Ở một số phụ nữ có âm đạo nhỏ, việc đạt cực khoái thường mất nhiều thời gian và đòi hỏi quá trình khó khăn hơn.

Một số yếu tố thể chất khác cũng có thể ảnh hưởng đến khả năng cực khoái của phụ nữ. Chẳng hạn như sự mất cân bằng hormone ở thời kỳ mãn kinh và mang thai có thể khiến việc đạt cực khoái trở nên khó khăn. Chỉ trong một vài trường hợp đặc biệt, phụ nữ có thể đạt cực khoái một cách dễ dàng và mãnh liệt hơn.

Tâm lý e ngại chuyện giường chiếu

tại sao chỉ có một số phụ nữ đạt cực khoái thường xuyên?

Sự cực khoái còn bị tác động bởi não bộ chính là yếu tố ảnh hưởng đến tâm lý của chúng ta. Vì thế, nếu tâm trí của bạn ngăn chặn và bài xích sự cực khoái thì cơ thể cũng sẽ không sẵn sàng cho một cuộc yêu nóng bỏng.

Hầu hết phụ nữ Á Đông đều cho rằng tình dục là điều nguy hiểm và đáng xấu hổ thay vì xem đó là sự thỏa mãn nhu cầu bản năng của con người. Họ được dạy dỗ là phải tự bảo vệ bản thân tránh xa khỏi tình dục. Điều này thường khiến cho phụ nữ từ bỏ khao khát đạt cực khoái và trở nên phân tâm trong khi quan hệ.

Một trở ngại tâm lý khác mà phụ nữ phải đối mặt chính là trải nghiệm thủ dâm. Đối với nam giới, việc thủ dâm là một chuyện bình thường nhưng hành vi tương đương ở nữ giới thì lại có nghĩa là “dâm loạn”. Chính suy nghĩ định kiến này khiến cho phụ nữ không biết cách tự thỏa mãn nhu cầu của chính mình khi không có bạn tình, đồng thời cũng luôn tỏ ra dè dặt khi gần gũi người yêu.

Không muốn “yêu” bằng miệng

Một nghiên cứu cho thấy rằng phụ nữ quan hệ khác giới chỉ đạt khoái cảm 65% trong khi quan hệ. Trong khi đó, những cô nàng đồng tính luyến ái lại đạt cực khoái đến 85% trong cùng một khoảng thời gian.

Đó là vì những người đồng tính có thể làm tình bằng miệng và bằng tay nhiều hơn để kích thích và làm tăng sự nhạy cảm ở âm đạo. Họ biết được rằng điều gì có thể khiến họ đạt cực khoái và có thể yêu cầu mong muốn của mình với đối phương.

Trong khi đó, phần lớn phụ nữ đều cảm thấy ngần ngại tư thế này ngay cả khi bạn tình thực hiện điều đó cho mình. Một nghiên cứu khác cũng cho thấy rằng đối với phụ nữ đạt cực khoái thường xuyên, họ được đối phương “yêu” bằng miệng nhiều hơn, kéo dài thời gian lâm trận lâu hơn và có thể kết hợp với sự kích thích bằng tay.

Vì thế, các đấng mày râu cần khéo léo và tinh tế hơn khi gợi ý với người phụ nữ mình yêu những tư thế giúp nàng tăng khả năng cực khoái. Hãy thể hiện tình cảm âu yếm và dịu dàng dẫn dắt cuộc yêu, cô ấy sẽ vượt qua những trở ngại của mình để cả hai có một cuộc yêu thật cháy bỏng!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News