Sức Khoẻ

Tác dụng của sữa ong chúa mọi người cần biết đến

Sữa ong chúa là một trong những thực phẩm quý hiếm có rất nhiều lợi ích tới sức khỏe và việc làm đẹp của chúng ta. Kênh chúng mình xin chia sẻ cho bạn các tác dụng của sữa ong chua quý giá như thế nào cũng như cách sử dụng sữa ong chúa chuẩn-đến-từng-milimet mà bạn cần phải biết nhé!

Bạn nên xem thêm:

tác dụng của sữa ong chúa mọi người cần biết đến

Sua ong chua – Tác dụng cửa sữa ong chúa đối với sức khỏe và làm đẹp

Sữa ong chúa có màu trắng hơi ngà, là sản phẩm ong thợ tiết ra dành riêng cho ong chúa. Chất dinh dưỡng đặc biệt này được tạo thành từ mật ong, phấn ong và enzym được chiết ra từ hàm của ong thợ này có giá trị vô cùng quý giá. Chúng ta hãy cùng khám phá thực hư tác dụng của sữa ong chúa như thế nào nhé!

tác dụng của sữa ong chúa mọi người cần biết đến

Tác dụng của sữa ong chúa – Chất dinh dưỡng đặc biệt từ thiên nhiên

Tác dụng của sữa ong chúa với sức khỏe của con người

  1. Sữa ong chúa là người bạn đồng hành điều trị ung thư, kéo dài tuổi thọ: Với các thành phần chứa axit amin và các khoáng chất thiết yếu đặc biệt là 10-HAD – loại axit chỉ có trong sữa ong chúa chính là nguyên nhân giúp con người gia tăng đề kháng, chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ, phục hồi sức khỏe sau khi suy nhược.
  2. Sữa ong chúa hữu dụng với những người mắc bệnh tim: Với khả năng chống lão hóa và tăng cường miễn dịch, sữa ong chúa làm tăng khả năng đàn hồi của mạch máu, giúp cơ tim hoạt động nhịp nhàng.
  3. Sữa ong chúa giúp trị bệnh dạ dày: Với các hoạt chất và vitamin hữu ích, sữa ong chúa giúp điều trị các bệnh liên quan đến tiêu hóa như chảy máu dạ dày, viêm loét ruột, đau bao tử.
  4. Tác dụng của sữa ong chúa trong việc trị biếng ăn, suy dinh dưỡng: Chất dinh dưỡng trong sữa ong chúa kích thích trẻ thèm ăn nhiều hơn, giúp trẻ ăn ngon ngủ khỏe, tăng cân từ đó điều trị bệnh suy dinh dưỡng cho trẻ.
  5.  Sữa ong chúa giúp nam nữ tăng cường sinh lý: Với nhiều hàm lượng và khoáng chất giúp tăng cường sinh lý, điều hòa kinh nguyệt, sữa ong chúa giúp điều trị các bệnh liên quan đến sinh sản và sinh dục: nam thì chữa liệt dương, yếu sinh lý, nữ thì cân bằng nội tiết, tăng khả năng thụ thai.

tác dụng của sữa ong chúa mọi người cần biết đến

Tac dung cua sua ong chua – Tác dụng của sữa ong chúa trong việc trị bệnh

Cách sử dụng của sữa ong chúa trong việc bồi bổ sức khỏe

  • Đối với người lớn: Dùng 2 muỗng cafe sữa ong chúa tươi cho mỗi ngày, sáng trước khi ăn 1 muỗng, tối trước khi đi ngủ 1 muỗng.
  • Đối với trẻ em: Mỗi ngày uống 2 giọt, chia làm 2 lần trước khi ăn và trước khi đi ngủ, có thể pha loãng với nước ấm cho trẻ dễ uống.

tác dụng của sữa ong chúa mọi người cần biết đến

Sữa ong chúa tươi – Cần sử dụng sữa ong chúa đúng cách để đạt hiệu quả tốt nhất!

Tác dụng của sữa ong chúa trong nghệ thuật làm đẹp của phái nữ

  1. Sữa ong chúa có tác dụng trẻ hóa làn da: Với cơ chế tiết ra silicon và một số axit tăng sản xuất collagen, sữa ong chúa giúp làm chậm quá trình lão hóa da. Vitamin, biotin, lượng hoocmon có trong sũa ong chúa còn giúp bạn điều trị được những bệnh liên quan đến da như tàn nhang, nám, sạm da.
  2. Tác dụng của sữa ong chúa trong việc bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím: Sữa ong chua giúp phục hồi và tái tạo làn da bị tổn thương bởi ô nhiễm, bức xạ, khói bụi. Ngoài ra, thành phần tựa như kháng sinh tự nhiên có trong sữa ong chúa còn giúp điều trị các bệnh về da như nổi mụn, ngứa, viêm da.
  3. Sữa ong chúa giúp ngăn ngừa rụng tóc: Chứa hàm lượng biotin cực lớn, sữa ong chúa giúp bạn cải thiện sức khỏe của da đầu và chân tóc, giúp tóc mọc nhanh và đều, hạn chế rụng tóc.

tác dụng của sữa ong chúa mọi người cần biết đến

Sữa ong chúa có tác dụng gì trong nghệ thuật làm đẹp của phái nữ

Cách sử dụng của sữa ong chúa trong việc làm đẹp

  1. Massage da mặt bằng sữa ong chúa: Thoa trực tiếp 2 giọt sữa ong chúa lên da mặt, đợi 10 phút rồi dùng tay ướt vỗ nhẹ lên da mặt cho sữa ong chúa thấm vào da.
  2. Làm mặt nạ dưỡng da bằng sữa ong chúa: Bạn có thể tạo mặt nạ dưỡng da bằng cách cho 1 muỗng cafe sữa ong chúa, 1 muỗng cafe mật ong và 1 lòng đỏ trứng gà vào 1 chén nhỏ, trộn đều, bôi lên da mặt cho đều trong 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Cách này sử dụng liên tục trong 3 tuần, da mặt sẽ được cải thiện.

tác dụng của sữa ong chúa mọi người cần biết đến

Cách sử dụng sữa ong chúa – Dùng sữa ong chúa để đắp mặt nạ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn

Ngoài sữa ong chúa tươi ra, trên thị trường có bán sữa ong chúa dạng viên, mỗi ngày sử dụng 1-2 viên để hiệu quả tốt nhất, các bạn có thể tham khảo các nhãn hiệu nước ngoài danh tiếng từ New Zealand, Úc nhé!

tác dụng của sữa ong chúa mọi người cần biết đến

Sua ong chua – Sữa ong chúa ở dạng viên nén

Với nhiều tác dụng của sữa ong chúa vô cùng tuyệt vời của kênh cẩm nang đời sống gia đình ameovat.com, chuyên mục sức khỏe và làm đẹp xin chúc các chị em biết cách sử dụng sữa ong chúa đúng cách và mang lại hiệu quả tốt nhất đến sức khỏe cũng như quá trình làm đẹp của mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News