Phong Thuỷ

Tại sao mọi người được đọc sách chiêm tinh?

“Những người không tin vào số mệnh là những người thiếu hiểu biết. Đối với những người bị ám ảnh bởi nó cũng vậy.” – Nho giáo

Từ những cuộc gặp gỡ của tôi, 70% những người tìm cách đọc chiêm tinh (hoặc đôi khi là xem bói) đang tìm kiếm câu trả lời bởi vì họ đang phải đối mặt với những trở ngại khó khăn. 20% trong số họ chỉ tò mò về cuộc sống của họ nói chung, trong khi 10% là những người cực kỳ thành công và đang tự hỏi thành công của họ sẽ kéo dài bao lâu.

Như Khổng Tử đã nói “Những người không biết vận mệnh của mình như thế nào thì không thể trở nên cao quý.” Anh ấy nói rằng sau khi phản ánh điều đó, anh ấy đã biết mình định mệnh là ai, anh ấy sẽ không mắc phải những sai lầm mà anh ấy đã mắc phải.

Quy luật tăng và giảm

Một học giả Trung Quốc, Shigong Huang, đã từng nói “Người thông minh, sáng suốt là người biết rõ quy luật thăng trầm. Một người biết thời điểm thành công và thất bại có khả năng phân tích tình hình thuận lợi hay bất lợi, và biết thời điểm nên ra đi hay ở lại. Họ sâu sắc và uyên thâm, biết chờ thời cơ thuận lợi nhất rồi mới hành động ”. Biết thời điểm hành động có thể là điểm khác biệt chính giữa thành công chưa từng có và thất bại hoành tráng.

Việc đọc chiêm tinh học của Trung Quốc đã có từ rất lâu, và hầu hết nó có thể bắt nguồn từ Khổng Tử và vua Ôn nhà Chu. Cả hai đều xây dựng nền tảng cho Kinh Dịch, và vua Ôn của nhà Chu cũng đã tạo ra Bát quái, được sử dụng rộng rãi cho Qi Kung, Đạo giáo, Phong thủy ngày nay, châm cứu Trung Quốc, đọc chiêm tinh và bói toán.

Giá trị thực của việc đọc sách chiêm tinh

Giá trị thực của việc đọc chiêm tinh học nằm ở biếtkhông ở trong dự đoán. Biết có nghĩa là hiểu rõ hơn về bản thân, hiểu rõ hơn về tính cách của mình và biết được tài năng và khuyết điểm của mình. Một khi bạn nhận ra phạm vi cuộc sống của mình, bạn có thể khao khát, điều chỉnh, thích nghi và thích ứng. Cuộc sống của bạn giờ đây đã có định hướng rõ ràng hơn để làm việc thay vì chỉ lang thang không mục đích.

Biết là hiểu rõ điểm mạnh và điểm yếu của bạn. Biết điểm yếu của bạn rất quan trọng vì đó là cách bạn biết cần cải thiện điều gì.

Biết là biết điều gì là tốt và điều gì là xấu. Biết là dùng điểm mạnh của mình để khắc phục điểm yếu. Bạn cần phải biết đầu tiên, để biết những gì cần được cải thiện. Khi bạn biết những gì cần cải thiện, bạn có thể bắt đầu thay đổi và cải thiện. Biết là bước đầu tiên và là cốt lõi của một bài đọc chiêm tinh.

“Biết được mệnh của một người” có thể giúp bạn gặp vận may và tránh được những điều xui xẻo. Trong cuộc đời của mỗi người, dù giàu hay nghèo, quý tộc hay nông dân, bạn sẽ luôn gặp bất hạnh. Không có cách nào để tránh nó. Bạn càng giàu, quy mô bất hạnh càng lớn. Đó là lý do tại sao mọi người tìm đến các nhà chiêm tinh và thầy bói. Mọi người đều đang tìm cách để tránh không may hoặc giảm bớt mức độ nghiêm trọng của nó.

Các loại chiêm tinh Trung Quốc

Có nhiều loại chiêm tinh học Trung Quốc khác nhau, và đáng chú ý nhất là bài đọc chiêm tinh học của Bazi và Zi Wei. LiuSha, Meihua và Qimen cũng là những ứng dụng phổ biến. Tất cả chúng đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng. Một số phù hợp hơn để kể cuộc đời của một người trong một phạm vi lớn hơn, một số được sử dụng cho các bài đọc hàng năm và một số được sử dụng cho các sự kiện cụ thể.

tại sao mọi người được đọc sách chiêm tinh?

Bài đọc của Chiêm tinh học Bazi còn được gọi là “Tứ trụ của số mệnh”. Các trụ cột được lấy từ (1) năm sinh, (2) tháng sinh, (3) ngày sinh và (4) giờ sinh của bạn theo giờ mặt trời.

Mặc dù cách sử dụng của chúng có thể khác nhau, nhưng cốt lõi của chúng vẫn giống nhau bằng cách sử dụng Cành trên trời và Cành đất, Năm yêu tô, và Bát quái. Chúng giống nhau về cách chúng đều dựa trên dữ liệu, tính toán và KHÔNG phải sức mạnh tâm linh. Chúng khác nhau về cách tính toán những dữ liệu đó. Không quan trọng bạn sử dụng cái nào. Điều quan trọng là TẠI SAO bạn tìm kiếm một bài đọc chiêm tinh.

Mục tiêu là Cải thiện cuộc sống của bạn

Lý do tại sao bạn tìm đọc sách chiêm tinh là để tìm ra con đường cuộc đời của bạn, để biết điểm mạnh và điểm yếu của bạn, và tìm ra những yếu tố có lợi và những yếu tố bất lợi. Từ thông tin thu thập được, bạn có thể thiết kế và thực hiện một kế hoạch cuộc sống mà bạn lựa chọn. Nói cách khác, xem bói là một cách giúp bạn cải thiện cuộc sống.

Mọi người nên cố gắng tìm ra số phận của chính mình, nhưng đồng thời KHÔNG nên quá chú tâm vào nó. Đọc chiêm tinh là để bạn hiểu bản thân mình hơn và nhận ra điều gì phù hợp với bạn. Bằng cách tối đa hóa những gì thuận lợi và giảm thiểu những gì không thuận lợi, bạn có thể giảm bớt ảnh hưởng của những điều xui xẻo sắp xảy ra.

Ví dụ, nếu bói cho thấy bạn sẽ gặp khó khăn trong hôn nhân, điều đó có thể có nghĩa là bạn có thể có tính khí xấu hoặc bạn rất tán tỉnh và gây ra sự ghen tuông. Khi biết rằng bạn có thể có những vấn đề đó, bạn có thể bắt đầu cải thiện bản thân để những điều này không xảy ra, từ đó dẫn đến một cuộc hôn nhân thành công. Đó là lý do thực sự tại sao mọi người nên đọc chiêm tinh học.

Phần kết luận

Bằng cách hiểu rõ năng lực của mình và nhận ra điểm mạnh của mình, bạn có thể thực sự tối đa hóa những biến cố trong cuộc sống mà mình gặp phải. Bằng cách sử dụng thông tin từ bài đọc chiêm tinh, bạn có thể lập kế hoạch và chuẩn bị cho con đường cuộc sống của mình, đồng thời thực hiện những thay đổi và điều chỉnh cần thiết để cải thiện chất lượng cuộc sống. Thông tin quan trọng này có thể được tiết lộ trong một bài đọc chiêm tinh học như Bazi (Tứ trụ của số phận) hoặc Zi Wei.

Tôi cung cấp bài đọc chiêm tinh Bazi (Bốn trụ cột của số phận) cho những ai đang tìm cách cải thiện cuộc sống của họ. Đọc thêm về tôi hoặc yêu cầu đọc chiêm tinh Bazi trên trang hồ sơ của tôi tại đây.

tại sao mọi người được đọc sách chiêm tinh?

Xin chào, tôi là Eric. Tôi là một nhà chiêm tinh học chuyên nghiệp chuyên về Bazi. Với hơn 5 năm kinh nghiệm, tôi đã thực hiện hơn 300 bài đọc Bazi với những người thuộc nhiều nền tảng, nhóm tuổi và dân tộc khác nhau. Tôi thích giúp đỡ mọi người, vì vậy khi tôi đưa ra lời khuyên dựa trên biểu đồ Bazi của bạn, tôi sẽ không phủ nhận nó. Tôi cũng sẽ sử dụng kinh nghiệm cá nhân của mình để đưa ra lời khuyên cụ thể và phù hợp.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News