Nhân Tướng

Tai vểnh như thế nào? Vận số có may mắn không?

Theo đánh giá của nhiều người, tai vểnh là một tướng tai xấu, không được đề cao trong thẩm mỹ lẫn tướng số. Dáng tai này khá dễ nhận biết, một phát nhìn vào biết ngay. Bởi vành tai lúc nào cũng vểnh ra ngoài như để đón gió, đón thông tin. Một số người còn cho rằng người tai vểnh rất nhiều chuyện, hay hóng hót sân si chuyện của người khác. Liệu rằng quan điểm này có đúng như thực tế không? Hãy cùng ngayamlich.com tìm câu trả lời nhé.

Tai vểnh như thế nào?

tai vểnh như thế nào? vận số có may mắn không?

Việc nhận dạng tướng tai này khá dễ, nhìn 1 phát biết liền. Bởi phần vành tai luôn vểnh ra phía trước như đón gió vậy. Tùy theo cấu trấu vành trai ở mỗi người mà tai vểnh ra đằng trước hay đằng sau hoặc là vểnh lên trên.

Dù vểnh theo hướng nào đi chăng nữa thì người có tướng tai vểnh mặc định là kém sắc. Một số người còn bảo rằng, người tai vểnh hay hóng hớt, sân si chuyện của người khác. Đặc biệt rất ngang bướng và ngỗ nghịch, rất khó dạy.

Không những thế, người có tướng tai vểnh luôn gặp vận xui trong cuộc sống. Dù bản thân cố  gắng bao nhiêu nhưng vẫn không thành công trong sự nghiệp. Song đó còn nhiều chịu nhiều cay đắng, tổn thương trong tình yêu.

Xem tướng tai vểnh nam giới

tai vểnh như thế nào? vận số có may mắn không?

Theo thuật tướng số thì đàn ông tai vểnh có tính cách khá ngỗ nghịch, thích phá làng phá xóm. Đúng như câu nói của người xưa “cha mẹ sinh con nhưng trời sinh tánh”. Lúc nào họ cũng thích làm theo những họ thích, đặc biệt họ rất ghét ai sắp đặt và ràng buộc hay dập khuôn họ.

Người này chẳng bao giờ tập trung, hoàn thành một nhiệm vụ nếu không có sự giúp đỡ của người khác. Đổi lại họ lại muốn phần hơn, bỏ công thì ít nhưng lại đòi hỏi phần lợi nhuận thì nhiều. Cũng chính điều này là chàng trai tai vểnh chẳng được nhiều lòng người xung quanh.

Mặc dù họ sinh ra trong gia đình giàu có, được ba mẹ cưng chiều nhưng khi lớn lên lại phá gia chi tử. Cuộc sống dần dần rơi vào bế tắc, sống cảnh bần cùng. Về hậu vận chẳng ai giúp đỡ, sống khổ cực, nghèo khổ.

Về tình yêu là chàng ấy này khá phong lưu và đa tình. Mặc dù bề ngoài không xuất sắc nhưng được cái miệng. Mỗi lời nói của họ dường như cái cánh, nói câu nào người nghe say đắng câu đấy. Thời trẻ sống phong lưu bao nhiêu thì về già sống cô đơn, lẻ loi bấy nhiêu.

Phụ nữ tai vểnh có gì nổi bật?

Tính cách của nữ giới tai vểnh không khác gì so với đàn ông. Lúc nào cũng ngang bướng và cố chấp, luôn sai khiến người khác theo ý mình. Người nào không theo ý là nàng tìm cách bắt buộc cho bằng được.

Không những thế, nàng khá tham lam và ích kỷ. Lúc nào cũng toan tính và lạm dụng người khác. Trong một công việc, nàng thích làm ít nhưng hưởng nhiều. Đặc biệt cô nàng tai vểnh hay sân si và hóng hớt chuyện của người khác. Đôi lúc chính tính cách này khiến cô nàng gặp vô số rắc rối trong cuộc sống.

Trong làm ăn kinh doanh, tuy cô nàng không tài giỏi và thông minh. Tuy nhiên nhờ sư khéo léo, dẻo mồm và dẻo miệng nên luôn chinh phục cái khó của người khác. Đặc biệt nàng rất thích hợp với những công việc buôn bán và kinh doanh.

Cuộc sống hôn nhân nhìn chung tạm ổn, tuy đôi lúc vợ chồng cũng có to tiếng cãi nhau nhưng cả hai luôn tha thứ cho nhau. Mọi hiểu nhầm đều được giải quyết, tuy hơi khắc khẩu nhưng cả hai vẫn chung sống đến bạc đầu.

tai vểnh như thế nào? vận số có may mắn không?

Cách làm tai hết vểnh

Để khắc phục tướng tai này, nhiều người tìm cách phẫu thuật thẩm mỹ. Chỉnh sửa đi phần vành tai vểnh ra bên ngoài. Tuy nhiên với giải pháp này bạn cần chọn nơi thẩm mỹ uy tín và chất lượng. Đừng tùy tiện chỉnh sửa không kẻo tiền mất tật mang.

Ngoài cách phẫu thuật tai vểnh, các nàng hãy chọn cho mình một mái tóc phù hợp. Đây là giải pháp nhất thời, chẳng cần tốn chi phí gì cả. Nếu bạn biết cách che phần vành tai lộ ra ngoài với mái tóc xoăn nhẹ và thả dài phủ tai. Chắc hẳn dáng vẻ bề ngoài của bạn khá xinh, không thua kém gì các ngôi sao.

Nhìn chung tai vểnh là một tướng tai xấu, hãy tìm cách thay đổi dáng tai này đi. Một mặt để bạn sở hữu dáng tai chuẩn nét, giúp bạn tự tin trong giao tiếp. Mặc khác giúp bạn thay đổi vận số, mang lại điều may mắn, thành công trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. Chúc bạn may mắn và đừng quên chia sẻ bài viết với mọi người xung quanh nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News