Phong Thuỷ

Tam tai 2023 Cảnh báo những con giáp gặp phải hạn Tam Tai tiền mất tật mang

Tam tai 2023 Cảnh báo những con giáp gặp phải hạn Tam Tai tiền mất tật mang

Kính thưa quý vị và các bạn, mỗi một năm qua đi chúng ta sẽ thấy vận khí đất trời lại thay đổi, điều đó sẽ làm ảnh hưởng đến vận mệnh của mỗi người trong số chúng ta.Mỗi một năm qua đi, có những người đón nhận những niềm vui, những sự khởi sắc, nhưng bên cạnh đó cũng có những người lại sống trong cảnh lo âu, sợ sệt khi mà khoảng thời gian sắp tới có thể họ sẽ phải đón nhận những vận hạn xấu xảy đến với cuộc sống của mình. Một trong những vận hạn xấu đó chúng ta có thể nhắc tới hạn tam tai

Tam tai được các nhà tử vi phong thủy phân tích đó là tai họa xảy đến với một người trong vòng 3 năm. Tai họa dồn dập 3 năm liên tiếp gây đến những tổn hại nhất định với những người phải gánh chịu. Khi vào năm hạn tam tai thì người bị tam tai thường gặp những chuyện chẳng lành, khó khăn hay thậm chí sinh con năm này cũng gặp nhiều trắc trở.

Vậy thì hạn Tam Tai là gì, để tìm hiểu về hạn Tam Tai thì ngày hôm nay xin kính mời quý anh chị và các bạn chúng ta hãy cùng Kênh Tử Vi đi tìm hiểu xem năm 2023 Quý Mão có bao nhiêu con giáp, bao nhiêu tuổi phải gánh chịu Tam tai nhé

I.Hạn Tam Tai là gì?

Con người từ lúc sinh ra đều mang trên mình một số phận, một vận mệnh riêng biệt. Tuy nhiên có những vận hạn của quy luật đất trời thì ai đều cũng phải trải qua, trong đó có hạn Tam Tai. Từ xưa đến nay dân gian vẫn luôn cho rằng Tam Tai là một vận hạn với nhiều khó khăn, trắc trở cần phải vượt qua. Vậy hạn Tam Tai là gì?

Hạn Tam tai chính là hạn của 3 năm liên tiếp đến với mỗi tuổi. Tam có nghĩa là Ba, số 3, thứ ba. Còn “Tai” nghĩa là tai họa, họa hại. Và trong một đời người như vậy cứ sau 12 năm thì lại gặp hạn tam tai một lần, tức là cứ 12 năm thì có 3 năm liên tiếp gặp hạn tam tai. Điều này xảy ra được xem như là một quy luật một vòng tuần hoàn.

Cắt nghĩa từ “Tam tai”:

Tam: Ba, số 3, thứ 3. Tai: Tai họa, họa hại.
Tam tai là ba tai họa gồm: Hỏa tai, Thủy tai, Phong tai.

Hỏa tai là tai họa do lửa cháy, như cháy nhà, cháy rừng.

Thủy tai là tai họa do nước gây ra, như lũ lụt, sóng thần.

Phong tai là tai họa do gió gây ra, như bão, lốc.

Trong 3 năm này gia chủ cần chú ý:

Năm đầu tiên của hạn Tam tai (Hỏa tai), gia chủ không nên bắt đầu làm những công việc trọng đại.

Năm giữa của hạn Tam tai (Thủy tai) thì gia chủ không nên dừng việc mà mình đang tiến hành. Bởi nếu sau khi dừng lại, nếu có tiếp tục thì dễ gặp nhiều trở ngại, không suôn sẻ và thất bại. Thông thường hạn ở năm giữa là nặng nhất.

Vào năm cuối Tam tai (Phong tai) gia chủ lưu ý không nên kết thúc công việc quan trọng vào đúng năm này.

Khi vào vận Tam tai thì hay khốn đốn, trắc trở, vất vả. Đặc biệt là khi cả vợ chồng cùng nằm trong Tam Hợp tuổi nói trên vì đôi bên đều phải mệt mỏi cùng lúc. Mức độ cộng hưởng sẽ làm ảnh hưởng nặng đến gia đình. Đó cũng là thiệt thòi của các tuổi hợp. Nếu vợ chồng không cùng tam hợp thì hạn rải rác sẽ đỡ áp lực hơn.

Ngoài ra còn có Tiểu Tam tai gồm 3 tai họa nhỏ: Cơ cẩn chi tai (đói khát), Tật dịch tai, Đao binh tai.

+ Cơ cẩn chi tai là tai họa do mất mùa lúa và rau. + Tật dịch tai là tai họa do bịnh dịch truyền nhiễm.
+ Đao binh tai là tai họa do chiến tranh.

3 hạn Hỏa Tai, Thủy Tai, Phong Tai Ba hạn này ứng với : Thân Nghiệp , Khẩu Nghiệp và Ý Nghiệp . Tất cả những gì ta làm từ nhiều kiếp trước và ngay tại kiếp này đều phát ra một nguồn năng lượng vào không gian Vũ Trụ, nó được tích lũy lại và vận hành theo vòng quay 9 năm một lần trở lại.

  • Đầu tiên là Thủy Tai ứng với KHẨU NGHIỆP , miệng là hành Thủy , khi ta nói những điều ác ý, chê giễu, doạ nạt, đơm đặt hoặc ác ngôn…với người thì tự những lời nói đó sản sinh ra nguồn năng lượng xấu , mức độ sát thương tùy nặng nhẹ mà ta phải gánh sau đó . Khi nó tới ta phải chịu những hạn tương tự như thị phi, ấm ức.

Thủy là nước cũng tượng trưng cho Tài Lộc, ta không biết rằng mỗi lời nói không tốt đều đang phá tán trường khí tiền tài của ta trong tương lai, khi ta nói những lời ái ngữ yêu thương thì sẽ tự thu hút tài lộc về, đó là lý do vì sao người ta lấy hình ” Miệng Cười ” để làm ra thỏi vàng, vòng ngoài của thỏi vàng là miệng, bên trong là hình cái lưỡi, gọi là ” Lời Vàng , Ý Ngọc “.

  • Kế tiếp là Hoả Tai chính là Ý NGHIỆP. Có câu nói ” Tâm Viên Ý Mã ” nghĩa là Tâm nhảy nhót như con vượn và ý thì cứ chạy lăng xăng bất định như con Ngựa, Ngọ lại thuộc hành Hỏa ở phương chính Nam nên ý nghiệp tượng trưng cho Hoả Tai.

Mỗi suy nghĩ sân si , đố kỵ ganh ghét của ta đều tạo ra dạng Hoả Khí , nó sẽ sản sinh ra các nguồn năng lượng gây bệnh tật cho mình, thậm chí sang cả người thân khi ở gần ta, bởi thế khi ta gần những người nóng giận hung dữ thường sẽ rất bất an và dễ sinh bệnh. Hoả khí nghiệp này khi quay lại sẽ khiến ta phát bệnh trong người , giống như nhà Đạo nói bệnh tật đều từ tính khí bên trong con người mà ra là vậy.

  •  Cuối cùng là Phong Tai nó ứng với Thân Nghiệp , Phong là cơn gió, gió thì bất định vô thường thoắt đến thoắt đi, vô hình vô tướng không ai biết nắm bắt được. Nó ví như thân thể của chúng ta cũng chỉ như cơn gió vô thường kia,nay còn trông đủ hình hai mai khi đã tan rã thành tro bụi.

Rồi cái thân ngũ ấm lại trôi dạt giữa bao la vũ trụ như cơn gió chờ ngày nương vào bào thai tái sinh chuyển kiếp. Phong tai dẫn đến các tai nạn như đâm xe, chìm thuyền, bình đao súng đạn. Đây là những hạn ngoại thương ngoại sát bên ngoài mang đến cho ta .

II.Cách tính hạn Tam tai theo tuổi 12 con giáp

Có những người còn cho rằng 3 năm liên tiếp khi có sao hạn Thái bạch, Thủy diệu, Kế Đô (với nữ) là năm tam tai. Hay có người tính hạn Tam tai bắt đầu vào tuổi 30 (tức 31 tuổi âm). Liệu có đúng không? Chúng ta cùng tìm hiểu cách tính tam tai sau:

Hạn tam tai sẽ được tính theo nhóm tuổi Tam hợp. Nghĩa là những người sinh năm con giáp tam hợp sẽ có chung một hạn tam tai. Đây là điều mà người xưa hay nói tam hợp hóa tam tai. Cụ thể:

1.Nhóm thứ nhất gồm 3 tuổi tam hợp: Thân, Tý, Thìn gặp hạn Tam tai tại 3 năm liên tiếp: Dần, Mão, Thìn

Năm Dần: gặp Thiên Cổ Tinh Quân tắc vật hại nhân hoặc vi trùng vi hại hoặc bị mê hoặc chi bệnh.

Năm Mão: phùng Thiên Hình Tinh Quân tắc bị pháp luật hình phạt hoặc cập đao thiết nhi xuất hành dã, bị giải phẫu.

Năm Thìn: ngộ Thiên Kiếp Tinh Quân tắc cướp đạo nhi thất tài vật hoặc bị uy quyền bức bách, cướp bóc tổn thất tài vật.

2.Nhóm 3 con giáp tam hợp: Dần, Ngọ, Tuất chịu hạn Tam tai tại các năm liên tiếp: Thân, Dậu Tuất

Năm Thân: gặp Thiên Hoàng Tinh Quân tắc bị thiên hành chi hữu, khủng cụ chi họa.

Năm Dậu: gặp Thiên Đối Tinh Quân tắc hữu đối thủ hoặc đối thủ dĩ hoàng thiên.

Năm Tuất: gặp Địa Tai Tinh Quân tắc hữu tai hại vi thổ địa.

3.Nhóm 3 con giáp tam hợp: Hợi, Mão, Mùi gặp hạn Tam tai tại các năm: Tỵ, Ngọ, Mùi.

Năm Tỵ: ngộ Âm Mưu Tinh Quân tắc hữu thù địch chi nhân mưu vi hại (bị người mưu hại).

Năm Ngọ: phùng Hắc Sát Tinh Quân tắc hữu hắc ám sự (việc mờ ám có hại).

Năm Mùi: ngộ Bạch Sát Tinh Quân tắc tổn thất tài vật hoặc hữu tang sự bạch y bạch cẩn (cử mặc đồ trắng).

4.Nhóm thứ 4 gồm tuổi Tỵ, Dậu, Sửu gặp hạn Tam tai tại ba năm liên tiếp: Hợi, Tý Sửu.

Năm Hợi: ngộ Thiên Bại Tinh Quân tắc bị bại hoại sự nghiệp hoặc bại hoại tài sản hoặc bại hoại gia phong.

Năm Tý: ngộ Địa Vong Tinh Quân tắc bị tai hại vi thổ địa nhi tổn thất hoặc thổ động nhi bệnh tật.

Năm Sửu: ngộ Thổ Hình Tinh Quân tắc vi thổ địa nhi cập hình phạt hoặc tổn thất điền địa hoặc vị thổ địa đông nhi hữu tai.

tam tai 2023 cảnh báo những con giáp gặp phải hạn tam tai tiền mất tật mang

2.Tam tai năm 2023 có mức độ gây họa thế nào?

Gặp hạn Tam Tai sẽ gặp nhiều cản trở, khó khăn, vất vả ở mọi phương diện. Nhất là trường hợp, cả tuổi vợ và chồng đều nằm trong tam hợp tuổi nói trên, hạn gặp phải càng nặng, càng khiến gia đình mệt mỏi. Mức độ cộng hưởng sẽ làm ảnh hưởng nặng đến gia đình.

Theo đó, nếu vợ chồng không cùng tam hợp thì hạn rải rác sẽ đỡ áp lực hơn. Điều đó lý giải cho câu nói “Tam hợp hóa Tam tai” trong dân gian.

Tuy nhiên không phải lúc nào gặp Tam Tai cũng là tai họa, mức độ nặng nhẹ khác biệt. Nhưng đa phần khi đến năm có hạn này thì gia chủ thường gặp nhiều vất vả, khó khăn hơn trong công việc, mua bán, làm nhà, tu sửa, kết hôn…

III.Tuổi phạm Tam Tai năm 2023 Quý Mão:

Theo như cách tính ở trên thì năm 2023 rơi vào năm Quý Mão những tuổi sẽ gặp phải hạn tam tai bao gồm các nhóm tuổi nằm trong 3 tuổi đó Tý,Thìn, Thân

1.Nhâm Thìn 1952

2.Bính Thân 1956

3.Canh Tý 1960

4.Giáp Thìn 1964

5.Mậu Thân 1968

6.Nhâm Tý 1972

7.Bính Thìn 1976

8.Canh Thân 1980

9.Giáp Tý 1984

10.Mậu Thân 1968

11.Nhâm Thân 1992

12.Bính Tý 1996

13.Canh Thìn 2000

14.Giáp Thân 2004

1.Tuổi Thân

Người tuổi Thân bước vào năm giữa Tam Tai nên sự nghiệp nhìn chung không có bước tiến triển rõ ràng. Bạn cần nhắc nhở mình cố gắng vươn lên, chớ đầu hàng nghịch cảnh hoặc tạm dừng những kế hoạch của bản thân, vì đến khi bắt đầu lại, bạn sẽ còn gặp phải nhiều trở ngại hơn.

Năm 2023 này, quan hệ của bản mệnh với bạn bè, đối tác không thực sự hài hòa. Đôi bên không những mâu thuẫn với nhau vì quan điểm đối lập mà còn vì lợi ích. Khuyên bạn đừng quá tham lam, nghĩ đến việc giành giật công lao của người khác; song bạn cũng chớ nên quá hiền lành, nhu nhược, để người khác chiếm mất cái lợi của mình.

Trong quá trình làm việc chung, bạn cần hạ cái tôi của mình xuống và trao đổi với mọi người xung quanh nhiều hơn, chớ nên khăng khăng làm mọi việc theo ý mình. Nếu biết phát huy sức mạnh của tập thể, mọi việc sẽ trở nên dễ dàng, thuận lợi hơn. Còn nếu tập thể chia rẽ, ai làm việc của người ấy thì dù có tài giỏi đến đâu, bạn cũng không thể một mình đương đầu hết mọi vấn đề.

Vì công việc khó đạt được bước tiến lên nên bản mệnh cần tập trung củng cố vị thế của mình. Hãy làm thật tốt các nhiệm vụ được phân công, dù là công việc quen thuộc đi nữa cũng chớ nên lơ là, vì lơ là thì dễ để lại những hậu quả đáng tiếc. Nếu bạn không ngừng cố gắng thì đến một lúc nào đó sẽ lọt vào mắt quý nhân.

Hơn nữa, năm nay cũng không chỉ toàn những điều bất trắc. Có một vài thời điểm trong năm, cát tinh Tử Vi xuất hiện đem tới cho bạn những cơ hội quý giá. Bản mệnh cần có con mắt tinh đời để nhanh chóng phát hiện và nắm bắt các thời cơ. Thậm chí, dù chưa được thăng chức đi nữa thì bạn vẫn có cơ hội được tăng lương, thưởng nóng.

Tình hình tài chính của người tuổi Thân cũng không có nhiều biến động trong năm 2023 này, hoặc dù có tăng trưởng cũng là tăng trưởng nhẹ, có thể chưa đạt được mục tiêu mà bạn đã đặt ra từ trước.

Với người làm công ăn lương, thái độ làm việc chưa thực sự nhiệt tình, hơn nữa lại thường xuyên mâu thuẫn với đồng nghiệp khiến bạn khó có thể được lãnh đạo đánh giá cao. Tuy nhiên, nếu biết thay đổi cách hành xử của mình và tập trung hơn vào nhiệm vụ thì đến cuối năm, bạn vẫn sẽ nhận được một khoản tiền thưởng khá.

Chuyện làm ăn kinh doanh tiến triển đều đều, nhưng nếu so với đối thủ thì bạn có thể trở thành người thụt lùi. Khuyên con giáp này nên nhanh chóng đánh giá lại tình hình thị trường, tìm ra phương hướng phát triển phù hợp với bản thân, không thể mãi giậm chân ở những lĩnh vực quen thuộc.

Các dự án đầu tư, kinh doanh quy mô lớn cũng có thể chưa thu được lời lãi ngay lập tức trong thời điểm này. Bạn cần có con mắt tinh đời để nhận ra đâu là điểm mình cần thay đổi, đâu là ưu thế mà mình cần phải kiên trì giữ vững. Biết phát huy ưu điểm, bạn sẽ dần vượt lên trên đối thủ và khẳng định được vị thế của mình.

Chuyện chi tiêu cũng cần hết sức chú ý trong năm nay. Do có hung tinh Kiếp Sát tác động, con giáp này dễ vướng phải rắc rối cần phải sử dụng tiền ngay lập tức. Vì thế, trong việc chi tiêu cho đời sống hàng ngày, bạn cần phải cân nhắc sử dụng tiền bạc hợp lý, chớ vung tay quá trán rồi cuối cùng khi chuyện cấp bách xảy ra lại phải chạy vạy, nợ nần người khác.

2.Tuổi Tý

Tử vi tuổi Tý 2023 chịu ảnh hưởng của cục diện Tý Mão Tương Hình, đường công danh sự nghiệp vẫn còn nhiều chông gai và thử thách. Lúc này rất cần sự bền tâm bền chí của bản mệnh mới mong chiến thắng được số phận.

Đây cũng là năm giữa của hạn Tam Tai, nhiều vấn đề bất lợi ập tới khiến bản mệnh phải đối diện với nhiều rắc rối khó xoay sở trong một sớm một chiều. Để có thể thay đổi vận mệnh cần chủ động nắm bắt cơ hội mới, tích cực vận động trong khó khăn thì nhất định sẽ có thể tìm được ánh sáng nơi tăm tối.

Công việc có nhiều sự ngăn trở mà con giáp này khó xử lý nên mọi việc không thể phát triển thêm. Nếu nhìn một cách khách quan, vẫn có thể nhìn ra vài điểm sáng so với năm 2022 trước đó nhưng chưa thực sự rõ ràng, vẫn cần bản mệnh phải cố gắng và kiên trì bền bỉ.

Khi có vấn đề xảy ra, hãy cố gắng tìm hiểu nguyên nhân gốc rễ vấn đề thay vì tạm thời bỏ qua, nếu không lỗi sai lại lặp đi lặp lại khiến bạn dù cố nỗ lực bao nhiêu cũng chỉ hoài phí công sức mà thôi.

Năm nay còn cho thấy có họa tiểu nhân treo trên đầu, Tý dễ bị hãm hại hoặc vướng phải họa kiện tụng, thị phi điều tiếng đủ vấn đề. Môi trường công sở vốn phức tạp càng cần chú ý những chiêu trò mờ ám của đối thủ. Thường ngày, bạn nên cố gắng xây dựng mối quan hệ hài hòa với mọi người, vừa tốt cho công việc vừa hạn chế những khúc mắc không đáng có.

Tuy hung vận khá lớn, song sự chăm chỉ vốn có sẽ giúp thành tích công việc của bạn dần dần được nâng cao. Chính Ấn cho thấy trong năm bạn cũng nên tích lũy kiến thức chuẩn bị cho sự đột phá về sau này.

Cục diện Tương Hình và họa Tam Tai cảnh báo cạnh tranh có xu hướng tăng lên rõ rệt. Nhất là những người làm kinh doanh buôn bán sẽ vấp phải không ít chiêu trò từ đối thủ, lợi nhuận cũng dễ hao hụt, khó đạt mức như kỳ vọng.

Tài vận chưa thật sự ổn định, lại thêm hung tinh Kiếp Tài chủ về hao tài xung chiếu nhắc nhở người cầm tinh Chuột cần đề phòng mất tiền mất của. Đầu tư kinh doanh trong năm phải toan tính thật thận trọng kẻo sai một ly đi một dặm.

Với người làm công ăn lương, công việc trì trệ có thể ảnh hưởng tới nguồn thu nhập chính của bạn. Hơn nữa, có thể vì sự chủ quan trong việc đánh giá tình hình nên bạn còn có thể bỏ tiền túi ra đền bù thiệt hại. Đã đến lúc tuổi Tý cần chậm lại một chút để có thể suy xét kỹ hơn khía cạnh liên quan đến công việc và thu nhập hiện tại.

Ngoài ra, hung tinh cũng sẽ gây tiêu hao tiền bạc về vấn đề sức khỏe. Bạn nên chi tiêu hợp lý, hạn chế mua sắm hay cho vay mượn không đúng mục đích để tránh khiến tiền của hao hụt càng nhiều. Hãy quản lý tốt túi tiền của mình trước khi có suy nghĩ giúp đỡ người khác.

3.Tuổi Thìn

Bước sang năm 2023, con giáp này mới thực sự phải “chịu trận” với những hung hiểm phải đối mặt.Hung vận gia tăng ảnh hưởng do con giáp này phải đối mặt với đồng thời cục diện Hại Thái Tuế và hạn Tam Tai bước vào năm giữa. Khó khăn, áp lực, thách thức là tất cả những gì mà người tinh Rồng không thể tránh được.

Đây là năm hầu hết các kế hoạch cũ mới của Thìn đều vấp phải cản trở nhất định, nguyên nhân tới từ cả khách quan lẫn chủ quan. Khởi sự khó thành, việc cũ dở dang, điều này cũng đặt ra thử thách cho sự kiên trì và ứng biến linh hoạt của con giáp này.

Năm 2023 có thể là năm hạn nặng nhất trong lần Tam Tai này nên tuổi Thìn được khuyên làm gì cũng cần hết sức chú ý. Mọi việc nên liệu sức mình mà làm, tránh đặt mục tiêu quá cao, tham vọng quá lớn kẻo trèo cao thì ngã đau. Tốt nhất là nên chịu khó học hỏi để tăng cường thực lực bản thân.

Những ai đang tìm kiếm sự ổn định trong sự nghiệp thì năm nay có thể khiến bạn phải thất vọng. Vận khí thăng trầm bất ổn, khiến tuổi Thìn muốn thay đổi để thích ứng, khó mà làm cố định một chỗ, một vị trí trong thời gian dài nhưng mọi chuyện chẳng hề đơn giản như vậy.

Cục diện Tương Hại cũng khiến con giáp này dễ vấp phải nhiều mâu thuẫn với đồng nghiệp. Nếu không đủ sáng suốt để tự bảo vệ mình, bạn còn có thể rơi vào bẫy rập hãm hại của kẻ xấu, thậm chí bị bán đứng, làm ăn đổ bể, hao tài hao sức.

Với những người đang muốn thay đổi công việc, hiện không phải là thời cơ tốt. Dù vẫn có cơ hội việc làm song quan trọng nhất là bạn biết mình cần gì và muốn gì. Việc chạy theo tiếng gọi đam mê đôi khi chỉ là cái cớ ngụy biện cho sự cả thèm chóng chán của bạn mà thôi.

Hung vận lớn nhưng không phải không có cơ hội cho con giáp này trở mình. Trong hung tàng cát, sao tốt chủ về công danh là Ấn Quan và Thiếu Dương sẽ giúp gia tăng phúc thọ, cứu giải nan nguy cho Thìn vào đúng lúc. Chỉ cần bạn có nỗ lực thật sự thì vận khí chắc chắn sẽ trả lại cho bạn những gì xứng đáng.

Nhìn chung, năm Quý Mão 2023 với tuổi Thìn diễn ra tốt đẹp hay trắc trở hoàn toàn phụ thuộc vào cách bạn thể hiện sức mạnh và hạn chế điểm yếu. Đây là một năm bận rộn, cuốn bạn vào với một guồng quay mạnh mẽ. Nhưng đồng thời nó cũng giúp bạn rèn giũa bản thân với những kinh nghiệm “thực chiến” để ngày càng trưởng thành hơn. Hãy cứ đón nhận mọi thứ như một phần tất yếu của cuộc sống.

Về phương diện tài lộc, tuổi Thìn được dự đoán có một năm tài chính bấp bênh, thu chi mất cân đối, lợi nhuận dễ sa sút.Hung vận từ Hại Thái Tuế và Tam Tai sẽ khiến con giáp này gặp nhiều khó khăn trong làm ăn. Kế hoạch hợp tác dễ đổ bể vì đối tác quay lưng nửa chừng. Tiểu nhân vận cũng cảnh báo chiêu trò cạnh tranh, chơi xấu từ đối thủ trong năm sẽ tăng lên, bản mệnh nên hết sức chú ý.

Con giáp này tốt nhất nên cân nhắc khi tham gia các dự án công việc, suy nghĩ kỹ trước khi đầu tư, tránh tiền mất tật mang. Đầu tư tốt nhất tùy khả năng của mình, không nên mù quáng chạy theo trào lưu hay ý tưởng nông nổi nhất thời.

Con giáp này đôi khi có thể vì sự bốc đồng mà đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt, thậm chí là phải trả một cái giá không nhỏ. Do đó, trước khi hành động, đừng quên cho mình thời gian để cân nhắc thiệt hơn.

Làm ăn quan trọng nhất là tính chắc chắn, làm đến đâu phải nắm chắc đến đấy. Bản mệnh không nên tham lam ôm đồm quá nhiều thứ cùng lúc kẻo cái gì cũng chỉ nửa vời, thành công không được trọn vẹn.

Chi tiêu chú trọng tiết kiệm. Những người có thói quen tiêu xài hoang phí sẽ càng dễ rơi vào tình trạng eo hẹp trong năm 2023. Ngược lại, người biết tiết kiệm và chi tiêu thông minh sẽ chịu ít ảnh hưởng hơn dù nguồn thu không tăng tiến là mấy.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News