Khỏe - Đẹp

Tân binh Dr. Baumann ra mắt ngành dược mỹ phẩm Việt Nam

Thương hiệu dược mỹ phẩm thuần chay sinh học Dr. Baumann chính thức có mặt tại Việt Nam với sự ra mắt bộ đôi sản phẩm gồm kem che khuyết điểm Liquid Concealer và kem nền Fluid MakeUp, góp phần vào nhu cầu làm đẹp mới cho người Việt.

Được thành lập cách đây hơn 30 năm tại nước Đức bởi tiến sĩ Ernst W. Henrich và tiến sĩ Thomas Baumann, Dr. Baumann hiện tại là một trong những thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng châu Âu.

tân binh dr. baumann ra mắt ngành dược mỹ phẩm việt nam

Dr. Baumann là thương hiệu dược mỹ phẩm thuần chay sinh học được sáng lập bởi tiến sĩ Ernst W. Henrich và tiến sĩ Thomas Baumann

Vào năm 2003, thương hiệu ra mắt thị trường dòng sản phẩm SkinIdent đáp ứng tiêu chuẩn Bionome – chỉ chứa các họa chất và vitamin đặc hữu. Bảng thành phần sản phẩm được lựa chọn theo bộ  tiêu chí nghiêm ngặt về da liễu và dị ứng, với 5 không (chất bảo quản, dầu khoáng, thành phần từ động vật, không đóng gói nếu không cần thiết, nước hoa/chất tạo mùi) và 5 có (vitamin tốt cho da, tinh dầu thực vật tự nhiên nguyên chất, hoạt chất đặc hiệu điều trị vấn đề về da, công nghệ Liposome, thành phần có nguồn gốc từ thực vật).

Việc nói không với các thành phần gây hại cho da và có nguồn gốc từ động vật giúp Dr. Baumann trở thành thương hiệu dược mỹ phẩm an toàn được lựa chọn và sử dụng tại hơn 40 quốc gia khác nhau trên thế giới. Sau một thời gian trải nghiệm sản phẩm, Tiến sĩ Andra Campitelli – Giám đốc Y học Chức năng và đồng sáng lập Totalis Health (Toronto, Canada) chia sẻ: “Dr. Baumann giúp làn da trở nên khỏe mạnh, ngậm nước, lỗ chân lông thu nhỏ rõ rệt”, TS Andra Campitelli nhận định.

tân binh dr. baumann ra mắt ngành dược mỹ phẩm việt nam

Các sản phẩm của thương hiệu Dr. Baumann được hàng triệu phụ nữ tin dùng

Nối tiếp sự thành công, Dr. Baumann tiếp tục cho ra đời hàng loạt các dòng sản phẩm chất lượng thuộc nhiều phân khúc khác nhau, đáp ứng từng nhu cầu chăm sóc da của người tiêu dùng. Trong đó, Dr. Baumann MakeUp mang đến giải pháp trang điểm an toàn không lo da tổn thương với bộ đôi bộ đôi kem che khuyết điểm Liquid Concealer và kem nền Fluid MakeUp.

Điểm ưu việt của sản phẩm kem nền Fluid MakeUp là bảng thành phần tuân thủ theo tiêu chuẩn chất lượng Bionome và tập trung chăm sóc sức khỏe làn da bằng cách cung cấp các dưỡng chất như D-alpha-Tocopheryl Acetate – dạng vitamin E tự nhiên giúp củng cố hàng rào bảo vệ da và dưỡng ẩm; Sodium Lactate – giúp giữ ẩm tự nhiên; Panthenol – vitamin B5 giúp tái tạo, chống viêm và làm dịu da yếu, dễ kích ứng; Lactic Axit – axit có công dụng loại bỏ các tế bào da chết cũng như giúp mụn trứng cá, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa; Glyceryl Stearate – axit béo nguồn gốc từ thực vật…

Bên cạnh bảng thành phần lành tính, kem nền Fluid MakeUp mang lại lớp nền căng mịn, tự nhiên nhờ chất kem mỏng nhẹ, dễ tán nhưng độ che phủ ở mức hoàn hảo. Thêm vào đó, các mã màu từ khoáng chất titanium dioxide khiến Fluid MakeUp bền màu, lâu trôi và không xuống tông dù hoạt động trong thời tiết nắng gắt hay cả ngày dài. Đặc biệt, kem không gây hiện tượng cakey hay mốc da dù đánh nhiều lớp.

tân binh dr. baumann ra mắt ngành dược mỹ phẩm việt nam

Kem nền Fluid MakeUp và kem che khuyết điểm Liquid Concealer được nghiên cứu và phát triển bởi các bác sĩ châu Âu

Ra mắt cùng lúc với Fluid MakeUp là Liquid Concealer – kem che khuyết điểm an toàn dành cho mọi loại da. Sản phẩm này ghi điểm trong lòng phái đẹp bởi kết cấu mỏng nhẹ, tông màu tiệp da người Việt và khả năng làm đều màu da và độ che phủ cao. Với Liquid Concealer, những khuyết điểm trên bề mặt như mụn, nám, tàn nhang, quầng thâm mắt được che phủ để gương mặt trở lên rạng rỡ và tươi tắn.

Tương tự kem nền Fluid MakeUp, kem che khuyết điểm Liquid Concealer là sản phẩm đạt chuẩn Bionome đồng thời chứa các chất có lợi cho làn da trong bảng thành phần. Nổi bật nhất là Bis-Diglyceryl Polyacyladipate-2 – este khóa ẩm chiết xuất từ thực vật, giúp kem có kết cấu mướt mịn và tạo lớp màng để ngăn ngừa mất ẩm trên da, VP/Hexadecene Copolymere – thành phần an toàn giúp phân tán sắc tố và làm bật tone, giúp màu da trở nên tươi sáng, căng bóng; Tribehenin – axit béo có nguồn gốc thực vật giúp dưỡng và làm mềm da…

Sở hữu những ưu điểm về tính an toàn và hiệu quả đối với sức khỏe làn da, sản phẩm kem nền và kem che khuyết điểm của Dr. Baumann là lựa chọn lý tưởng cho những cô gái thích phong cách trang điểm tự nhiên nhưng lành tính. Bộ sản phẩm trang điểm Dr. Baumann giúp lớp trang điểm trở nên hoàn hảo, mang lại vẻ ngoài đầy tự tin cho mọi cô gái.

Chính thức xâm nhập vào thị trường dược mỹ phẩm tại Việt Nam, các dòng sản phẩm Dr. Baumann được nhập khẩu và phân phối trực tiếp bởi Công ty TNHH TM Dược Mỹ Phẩm D&D. Đồng thời, đối tác phân phối chính hãng của thương hiệu còn có Công ty TNHH Thương mại Thế giới (The Beauty World). Đây là một trong những hệ thống chuyên cung cấp các sản phẩm – dịch vụ làm đẹp uy tín, chất lượng Việt Nam nhằm mang đến giải pháp hỗ trợ các vấn đề về da như mụn, nám, tàn nhang,…

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News