Khỏe - Đẹp

Tế bào gốc noãn thực vật - Giải pháp trẻ hóa da từ cấp độ tế bào

Những dòng mỹ phẩm ứng dụng công nghệ tế bào gốc noãn thực vật đang được rất nhiều người sử dụng để chăm sóc và chống lại các tác nhân gây lão hóa da. Vậy thực hư về công nghệ này là gì và nó phù hợp với những ai?

Công nghệ tế bào gốc noãn thực vật là gì?

Tại Lyon (Pháp), cụ thể là vào năm 1959, dược sĩ Bernard Guillot đã trực tiếp tìm tòi và cho ra đời loại kem đầu tiên vào thời điểm bấy giờ dùng để chữa cho các bệnh nhân bị bỏng nghiêm trọng với ứng dụng công nghệ nhau thai. Về sau, ông cũng chính là người xây dựng những khái niệm đầu tiên về “tế bào gốc noãn thực vật” cũng như các sản phẩm làm đẹp ứng dụng công nghệ tế bào gốc noãn thực vật và là Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm của tập đoàn Sicobel.

tế bào gốc noãn thực vật - giải pháp trẻ hóa da từ cấp độ tế bào

Theo như các công trình nghiên cứu thì nhau thai thực vật có công dụng tăng cường hàm lượng oxy cung cấp cho làn da. Với lượng oxy dồi dào được cung cấp cho da thì khả năng sản xuất ra những protein, do đó sức mạnh của các sợi collagen được tăng cường và làm làn da trở nên căng mịn, săn chắc hơn.

Các dòng mỹ phẩm ứng dụng công nghệ tế bào gốc noãn thực vật có thể hỗ trợ ngăn ngừa các vấn đề lão hóa, chăm sóc da chuyên sâu để làm trẻ hóa làn da đã bị tổn thương, lão hóa do nhiều nguyên nhân khác nhau. Các sản phẩm này với chiết xuất tế bào gốc noãn thực vật sẽ giúp làm mềm các lớp sừng, biểu bì khô sần trên làn da hiệu quả. Những tinh chất được chiết xuất từ noãn thực vật sẽ thẩm thấu nhanh vào sâu bên trong các tầng của làn da như thượng bì, trung bì và hạ bì từ đó giúp phục hồi và nuôi dưỡng những phần hư tổn bên trong cấu trúc của làn da.

Tế bào gốc noãn thực vật phù hợp với ai?

Dựa vào những khả năng tái tạo da trên cũng như nguyên lý hoạt động, tế bào gốc từ noãn thực vật được ứng dụng rất nhiều trong các lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Đặc biệt là những trường hợp da tổn thương cần được chăm sóc đặc biệt. Công nghệ tế bào gốc noãn thực vật phù hợp với những vấn đề về da như:

– Da lão hóa nhanh, xuất hiện những nếp nhăn trên bề mặt da

– Làn da bị mất nước, trở nên khô, làn da bị kém đàn hồi, độ săn chắc giảm và có những hiện tượng chảy sệ

– Màu da không đều, trên bề mặt da xuất hiện những vết chân chim. Hắc sắc tố tăng nhanh

– Da xuất hiện các khuyết điểm như lỗ chân lông to và tiết nhiều dầu

– Da có những vết thâm mụn, da bị xỉn màu, trên da có sẹo lồi, sẹo lõm

tế bào gốc noãn thực vật - giải pháp trẻ hóa da từ cấp độ tế bào

Đa số các vấn đề về da chủ yếu là do suy giảm những chất cần thiết như: axit hyaluronic, các chất nền tảng ngoại bào, collagen… Khiến cho da bị lão hóa nhanh, sần sùi, da khô. Và những vấn đề này sẽ được cải thiện nhờ sử dụng những sản phẩm có chứa tế bào gốc chiết xuất từ noãn thực vật.

Tại Việt Nam, những dòng dược mỹ phẩm đến từ Pháp từ lâu đã được nhiều người tiêu dùng biết đến, thế nhưng những sản phẩm chiết xuất từ tế bào gốc noãn thực vật vẫn còn khá mới mẻ cũng như ít người biết đến. Chính vì vậy mà thương hiệu mỹ phẩm Pháp Placentor Vegetal đã tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ này và đã có mặt tại thị trường Việt Nam để phục vụ nhu cầu của các tín đồ yêu làm đẹp.

Được thành lập từ những năm 1959 – Placentor Vegetal là thương hiệu mỹ phẩm lâu đời từ Pháp với 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dược mỹ phẩm. Thương hiệu Placentor Vegetal rất chú trọng đến việc mang lại những trải nghiệm tốt cho làn da của người dùng nhờ việc sử dụng những hoạt chất có nguồn gốc từ thiên nhiên, được kiểm soát nghiêm ngặt trong việc tận dụng tối đa sự hiệu quả của công nghệ phức hợp độc đáo Placenta – Tế bào gốc noãn thực vật trong mỗi sản phẩm.

tế bào gốc noãn thực vật - giải pháp trẻ hóa da từ cấp độ tế bào

Với chiết xuất từ tế bào gốc noãn thực vật, dòng mỹ phẩm của Placentor Vegetal với các sản phẩm như serum, kem dưỡng… giúp da mịn màng, trẻ trung; hạn chế lão hóa, giúp da săn chắc…

Các sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH UNISON VIỆT NAM

Địa chỉ: 6/6 Đồ Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0914.361.330

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về Placentor Vegetal tại đây

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News