Kiến Trúc

Thăm biệt thự 45 triệu USD của ứng cử viên Tổng thống Mỹ Donald Trump

Từ những biệt danh “ông trùm bất động sản, ông trùm giải trí”, Donald Trump - Ứng cử viên Đảng Cộng Hòa đang chạy đua tranh cử giành chức Tổng thống Mỹ 2016.

Sở hữu khối tài sản khủng với các dự án cao ốc, tòa nhà quy mô lớn và cao cấp, Donald Trump luôn nằm trong danh sách những tỷ phú giàu nhất thế giới. Căn biệt thự xa hoa 45 triệu usd là bất động sản đầu tiên ứng cử viên tổng thống này sở hữu. Với thiết kế xa hoa lộng lẫy, căn biệt thự gồm 8 phòng ngủ, 10 phòng tắm và 3 phòng dành cho nhân viên. Hãy cùng khám phá căn biệt thự đẳng cấp này nhé!

Tỷ phú ngành bất động sản Mỹ

Donald Trump sinh năm 1946 tại quận Queens, thành phố New York, Mỹ. Ông là người con thứ của nhà bất động sản Fred Trump và Mary MacLeod Trump. Donald Trump là một nhà tư bản, một tỷ phú nổi tiếng tại Mỹ với giá trị tài sản ước tính hàng tỷ USD.

Với niềm đam mê kinh doanh, sự kiên cường và nhạy bén, ông đã gây dựng sự nghiệp gia đình và lao vào mặt trận địa ốc với những dự án khá lớn với các dự án khủng như: Khách sạn Commodore Hotel, Grand Hyatt Hotel New York, toà nhà Trump Tower và hàng loạt công trình lớn khác. Vào đầu những năm 80, Donald Trump đã thực sự trở thành một ông trùm bất động sản khi tất cả các dự án khách sạn, nhà cửa và bất động sản của ông được tập trung về một tập đoàn kinh doanh bất động sản của Trump.

Sở hữu biệt thự 45 triệu USD

Đại diện ứng cử viên Tổng thống đảng cộng hòa Donald Trump sở hữu cho mình các khối bất động sản khủng trị giá hàng triệu USD. Bất động sản đầu tiên mà ông sở hữu đó chính là ngôi biệt thự xa hoa mà gi đình ông đang sinh sống. Căn biệt thự có giá trị lên tới 45 triệu USD được xây dựng trên diện tích đất rộng 1.836 m2, tại vị trí trung tâm đắc địa tại 21 Vista Drive ở Greenwich.

Căn biệt thự được tỷ phú Donald Trump mua vào năm 1982 với giá 4 triệu usd. Sau khi sở hữu, ông đã thiết kế lại và tân trang lại thành khách sạn trông như 1 lâu đài với đèn chùm lớn, chạm khắc, ốp vàng… đúng phong cách nhà Trump.

thăm biệt thự 45 triệu usd của ứng cử viên tổng thống mỹ donald trump

Cầu thang được thiết kế đẹp mắt và trải thảm gấm xanh trang trọng.

thăm biệt thự 45 triệu usd của ứng cử viên tổng thống mỹ donald trump

Không gian sảnh khá lớn và trang trọng.

Bao trùm căn biệt thự là màu vàng tinh tế với nội thất cổ sang trọng mang phong cách hoàng gia. Tòa bộ không gian của ngôi nhà đều được Donald Trump chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết, tạo nên một thiết kế xa hoa và tráng lệ.

thăm biệt thự 45 triệu usd của ứng cử viên tổng thống mỹ donald trump

Không gian quá uy nghiêm của phòng khách.

thăm biệt thự 45 triệu usd của ứng cử viên tổng thống mỹ donald trump

Phòng ngủ sang trọng và đẳng cấp.

thăm biệt thự 45 triệu usd của ứng cử viên tổng thống mỹ donald trump

Phòng ăn có views nhìn ra biển vô cùng lãng mạn

thăm biệt thự 45 triệu usd của ứng cử viên tổng thống mỹ donald trump

Biệt thự được bờ biển Long Island Sound ôm trọn vào lòng.

Mỗi buổi sáng sớm và buổi chiều được sống và tận hưởng bầu không khí trong lành tại đây quả là 1 cuộc sống lý tưởng. Biệt thự của ứng cử viên tổng thống sáng giá trở thành niềm mơ ước của bất kì ai. tại Việt Nam, thị trường bất động sản cũng có nhiều chuyển biến mạnh mẽ với sự ra đời của các dự án biệt thự đẳng cấp như: Vinhomes Paradite Mễ Trì, Vinhomes Riversite, FLC Garden City…

Tham khảo video về ứng cử viên Tổng thống Mỹ Donald Trump:

Cỏ Mây

Theo Homedy Blog Nhà đẹp

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News