Phong Thuỷ

Thần số học là gì – Môn khoa học khám phá vận mệnh qua con số

Tra cứu Thần Số Học

Thần số học là gì – Môn khoa học khám phá vận mệnh qua con số

Thần số học (Nhân số học) hiện đang được biết đến rộng rãi từ cộng đồng. Đây là một khoa học khám phá bản thân thông qua những con số. Những con số này là ngày tháng năm giờ sinh của mỗi người.

Chính vì ngày tháng năm giờ sinh của mỗi người là khác nhau nên thông qua các con số này bộ môn thần số học đã được ra đời.Ngày hôm nay các bạn hãy cùng Kênh Tử Vi cùng nhau đi tìm hiểu về bộ môn thần số học này nhé

Thần số học là gì?

Thần số học (Numerology) là một chuyên ngành nghiên cứu về ý nghĩa, biểu tượng của những con số và các tác động của chúng đối với đời sống con người. Là sự khám phá của tính kết nối giữa những con số và con người. Được nghiên cứu và phát triển bởi nhà toán học, triết học vĩ đại người Hy Lạp – Pythagoras.

Thần số học là bộ môn nghiên cứu mối quan hệ giữa các con số ở ngày tháng năm sinh và các chữ cái trong tên của bạn với những đặc điểm tính cách, phong cách sống cũng như là điểm mạnh điểm yếu của mỗi người . Nó là một môn khoa học siêu hình, nó chỉ ra bản thiết kế rõ nét của cuộc đời bất cứ con người nào.

Theo thời gian, Thần số học được tách ra khỏi toán học, và giờ các nhà khoa học hiện đại chỉ coi Thần số học là một dạng giải toán học. Ngày nay, Thần số học được coi là một hình thức chiêm nghiệm giống như tử vi hay bài tarot.

Đây là bộ môn nghiên cứu về mối quan hệ thần bí giữa các con số và sự rung động của chúng. Nó xem xét ý nghĩa của các con số (và chữ cái) trong cuộc sống của bạn. Nó là một hỗn hợp phức tạp của khoa học, thần thoại và triết học và là chìa khóa để giải mã Vũ trụ và tìm ra mục đích sống, tiềm năng bản thân và linh hồn của bạn.

Ví dụ: Tần suất bạn hoặc ai đó bạn liên tục nhìn thấy các con số giống nhau — chẳng hạn như 11, 333 hay 22. Hay sinh nhật của một thành viên trong gia đình có ý nghĩa gì? Những con số đó không phải ngẫu nhiên mà chính là những thông điệp khác nhau từ vũ trụ gửi xuống.

Thần số học sẽ giúp bạn điều chỉnh những thông điệp này để chúng có thể hướng cuộc sống của bạn đến với những tiềm năng lớn nhất mà bạn có thể đạt được. Tương tự, mỗi con số trong dãy đánh sốu chứa một năng lượng cụ thể.

Các con số tiết lộ chủ đề và ý nghĩa của nó. Cho dù đó là ngày 1, 15 hoặc 22 của tháng và tùy thuộc vào vị trí của bạn trong chu kỳ cá nhân của mình, mỗi ngày đều có một chủ đề và hình mẫu. Khi bạn tìm hiểu về Thần số học, bạn sẽ bắt đầu thấy rằng một số ngày trên lịch nhất định có liên kết với năng lượng cá nhân của bạn vì những ngày đó bạn làm việc, sinh hoạt, hoạt động tốt hơn những ngày khác.

Tên khai sinh và tên thường gọi cũng có ý nghĩa quan trọng và bạn sẽ học cách diễn giải giá trị số của các chữ cái trong tên khai sinh của mình. Ở trang web này, bạn sẽ bước vào hành trình khám phá tiềm năng to lớn của bản thân mình bằng cách nhập ngày tháng năm sinh và họ tên vào công cụ của chúng tôi.

Thần số học để làm gì?

Thần số học giúp bạn khai thác tiềm năng cao nhất của mình. Cuối cùng, nó hướng dẫn bạn hiểu rõ hơn về bản thân và những người xung quanh. Bộ môn khoa học này khai thác trực giác của bạn, giúp bạn đưa ra những lựa chọn thông minh hơn, tối đa hóa tiềm năng của bạn vào những ngày nhất định và trong những năm nhất định.

Bạn sẽ có khả năng hiểu được mức độ phù hợp của mình với bạn bè và người yêu, hoặc bất kỳ ai. Bạn cũng sẽ tận dụng thời điểm tốt và quyết định khi nào cần hành động và khi nào cần chờ đợi. Thần số học sẽ giúp bạn khám phá ra tài năng, hiểu được các chu kỳ của cuộc đời bạn, phát hiện ra những Bài học về Nghiệp và Nợ của Nghiệp, và đón nhận sự thay đổi của bản thân và vũ trụ tốt hơn.

Nó tiết lộ những đặc điểm tính cách và những trở ngại tiềm ẩn trong cuộc sống cho cả bạn và những người khác và những hành động tốt nhất để thực hiện. Thần số học cũng có thể giúp bạn nhìn lại quá khứ. Khi bạn suy ngẫm về các sự kiện của cuộc đời mình, cách chúng diễn ra trong các chu kỳ số của bạn sẽ mang lại sự rõ ràng cho những gì đã xảy ra và tại sao.

Biết những gì bạn sẽ trải qua trong một năm, tháng hoặc ngày cụ thể giúp điều hướng chu kỳ cuộc sống dễ dàng hơn. Bạn sẽ có thể dự đoán và chuẩn bị cho những thử thách sắp tới cũng như tận dụng những cơ hội tuyệt vời và bổ ích.

Thần số học có ý nghĩa gì?

Các con số chủ đạo trong thần số học (số 2 đến số 11) giúp khám phá và đào sâu ý nghĩa cuộc sống, giúp mỗi người hiểu được những mong muốn, tính cách và điểm mạnh của bản thân, biết được điều gì là phù hợp nhất đối với mình để từ đó định hướng cuộc sống.

Công thức tính con số chủ đạo trong thần số học theo ngày sinh được tính bằng cách cộng tất cả các con số có trong ngày tháng năm sinh của bạn theo Dương lịch. Nếu tổng các số đó lớn hơn 11 thì bạn tiếp tục cộng 2 số đó lại cho đến khi nào con số này nằm trong khoảng từ số 2 đến số 11.

Ví dụ: Ngày tháng năm sinh theo Dương lịch của bạn là 13/10/1995. Bạn hãy cộng từng con số này lại để được một con số tổng: 1 + 3 + 1 + 0 + 1 + 9 + 9 + 5 = 29. Số 29 lớn hơn 11 nên bạn tiếp tục cộng: 2 + 9 = 11. Vậy con số chủ đạo theo thần số học của bạn là số 11.

thần số học là gì – môn khoa học khám phá vận mệnh qua con số

Lưu ý:

Theo trường phái Pythagoras trong thần số học thì không có con số chủ đạo là 1.

Trường hợp đặc biệt trong thần số học thì số 4 được tạo thành từ số 22 (2 + 2 = 4) cộng lại sẽ được giữ nguyên là 22/4.

Trên đây là những thông tin về thần số học, nhân số học mà Kênh Tử Vi muốn chia sẻ đến bạn. Các bạn muốn tra cứu thông tin về vận mệnh, tương lai, sự nghiệp của bản thân minh hay cho người thân, con cái trong gia đình. Hãy nhập đầy đủ thông tin vào Form dưới đây để nhận được kết quả như mong muốn nhé

Tra cứu Thần Số Học

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News