Thời Trang

Thầy giáo ba là ai ? Bật mí tiểu sử thầy giáo ba từ A đến Z

Thầy Giáo Ba cũng là một streamer được nhiều người biết đến và yêu quý bởi sự hài hước và những “giáo án” hay ho về bộ môn Liên Minh Huyền Thoại...

Cùng với những cái tên quen thuộc trong nền công nghiệp livestream như Độ Mixi, Xemesis, Misthy…, Thầy Giáo Ba cũng là một streamer được nhiều người biết đến và yêu quý bởi sự hài hước và những “giáo án” hay ho về bộ môn Liên Minh Huyền Thoại.

Nếu như bạn chưa biết gì về Thầy Giáo Ba thì hãy để chúng mình giải đáp giúp bạn nhé!

thầy giáo ba là ai ? bật mí tiểu sử thầy giáo ba từ a đến z

Thầy Giáo Ba là ai?

Thầy Giáo Ba là nam streamer được nhiều bạn trẻ yêu mến vì sự hài hước, cách nói chuyện tấu hài và tài năng chơi game “rất gì và này nọ” của anh chàng.

thầy giáo ba là ai ? bật mí tiểu sử thầy giáo ba từ a đến z

Trước khi nổi tiếng với tư cách là một streamer thì Thầy Giáo Ba đã được nhiều bạn trẻ biết đến vì anh là game thủ chuyên nghiệp của đội tuyển XGame, sau đó anh trở thành huấn luyện viên tài năng của FFQ và dừng chân tại con đường livestream.

Hành trình trở thành streamer nổi tiếng

Xuất thân là một tuyển thủ chuyên nghiệp

Ngay từ lúc còn là một cậu nhóc đang ngồi trên ghế nhà trường, Phan Tấn Trung đã bộc lộ niềm đam mê mãnh liệt với bộ môn Gaming.

Tháng 2 năm 2013, Ba Rọi Béo được Sài Gòn XGame chú ý nhờ tài năng của mình. Đại diện của đội đã gửi lời mời cho anh tham gia vào team với vai trò hỗ trợ. Thời điểm này anh vẫn chưa nghỉ hẳn công việc văn phòng đang làm để theo đuổi con đường game thủ chuyên nghiệp vì đó là một lựa chọn khá khó khăn.

thầy giáo ba là ai ? bật mí tiểu sử thầy giáo ba từ a đến z

Dẫu có nhiều trắc trở do sự khác biệt giữa môi trường gaming chuyên nghiệp và việc chơi game để giải trí, Thầy Giáo Ba vẫn vững vàng vượt qua, tiếp tục tìm tòi, đào sâu hơn về công việc của mình và tiến bộ sau mỗi trận đấu.

Khi ấy, Thầy Giáo Ba cùng với các đồng đội của mình gần như “không ngán” bất cứ một ai tại Việt Nam và gặt hái được một số thành tích khiến cư dân mạng “mắt chữ A mồm chữ”, tiêu biểu phải kể đến như chức vô địch VCSA 2013 Mùa Đông và Vô Địch vòng loại Chung kết thế giới mùa 3 khu vực Việt Nam.

thầy giáo ba là ai ? bật mí tiểu sử thầy giáo ba từ a đến z

Sau này, anh còn đầu quân cho nhiều đội tuyển và in dấu trong lòng khán giả yêu Game nhưng lại không giành được nhiều giải thưởng cao. Thế nhưng, Thầy Giáo Ba vẫn luôn trân trọng từng giờ khắc làm việc với các đồng động, “Dù không có nhiều thành công vang dội nhưng mình vẫn luôn tự hào khi được đóng góp những công sức cho đội.”.

Huấn luyện viên trưởng tài ba của FFQ

Về sau, anh game thủ Ba Rọi Béo quyết định nhường sân chơi cho các thế hệ trẻ tài năng, còn mình thì lùi về sau cánh gà, trở thành huấn luyện viên trưởng của FFQ – một đội tuyển đầy tiềm năng lúc ấy. Với kinh nghiệm thực chiến nhiều năm, Ba Rọi Béo đã đưa đội FFQ vươn tới vị trí top 2 VCS hè 2018.

thầy giáo ba là ai ? bật mí tiểu sử thầy giáo ba từ a đến z

Tuy nhiên trước khi vòng play off của giải anh đã tuyên bố ngừng làm việc với FFQ. Sự nghiệp thi đấu nhiều thăng trầm cùng vinh quang của Thầy Giáo Ba chính thức khép lại gây tiếc nuối cho nhiều khán giả và fan hâm mộ.

Kênh Youtube Thầy Giáo Ba

Sau khi từ bỏ con đường Gaming chuyên nghiệp, Thầy Ba quyết định thử sức với bộ môn livestream với hy vọng công việc này sẽ giúp anh có thêm thu nhập và chủ động thời gian hơn.

Trong những buổi livestream, Phan Tấn Trung thường dí dỏm tự xưng mình là “thầy” và gọi người xem là “học trò”, “học sinh”. Chính vì vậy mà dần dà, khán giả xem livestream đã đặt cho anh cái tên “Thầy Giáo Ba”.

thầy giáo ba là ai ? bật mí tiểu sử thầy giáo ba từ a đến z

Vì trước đây Thầy Giáo Ba đã có chút tiếng tăm với vai trò một game thủ và huấn luyện viên của FFQ nên sau khi thành lập kênh Youtube, anh đã sở hữu một lượng khán giả nhất định.

Thế nhưng , yếu tố quan trọng giúp anh tạo ấn tượng trong lòng người hâm mộ đó là tài nói chuyện hài hước, những biểu cảm có 1-0-2 và tài chơi game vẫn phong độ như ngày nào.

thầy giáo ba là ai ? bật mí tiểu sử thầy giáo ba từ a đến z

Những ngày đầu tập tành “chơi” Youtube, Thầy Giáo Ba chỉ mở lớp học chơi Liên Minh Huyền Thoại, nhưng giờ đây, anh đã mở thêm những “tiết học ngoại khóa” thú vị khác như reaction, Vlog, review, tư vấn tình cảm khiến số lượng “học trò” của anh ngày càng tăng.

Thu nhập khủng của Thầy Giáo Ba sau khi trở thành streamer

Sau những giờ livestream chăm chỉ, kênh Youtube của anh đã đạt được con số hơn 1 triệu người đăng ký với vô vàn video triệu view. Một thống kê cho thấy, ước tính thu nhập của Thầy Ba dựa trên lượt view và số lượng người đăng ký thì một tháng, anh kiếm được khoảng vài chục triệu – con số đáng mơ ước của nhiều người.

thầy giáo ba là ai ? bật mí tiểu sử thầy giáo ba từ a đến z

Tuy bây giờ channel “Thầy Giáo Ba” ban đầu đã “bốc hơi” do vi phạm bản quyền thì gần 200 nghìn người theo dõi trên Youtube hiện tại vẫn mang đến cho anh nguồn thu nhập ổn định.

Không chỉ vậy, Ba Rọi Béo cũng là một hotface khi có số lượng người theo dõi hơn 960 nghìn người theo dõi trên Fanpage facebook, đây đồng thời cũng là nơi giúp anh “hái ra tiền”.

thầy giáo ba là ai ? bật mí tiểu sử thầy giáo ba từ a đến z

Chưa dừng lại ở đó, thầy giáo Ba cũng “cá kiếm” được một khoản kha khá nhờ vào số tiền donate của những người yêu quý anh chàng hài hước, tếu táo này.

Gia đình nhỏ đáng yêu của Ba Rọi Béo

Đối với những người thực sự yêu quý người “thầy giáo” vui tính này thì không ai không biết đến gia đình nhỏ 3 người vô cùng dễ thương của anh. Mặc dù hiếm khi “lên sóng” nhưng mỗi lần thấy ảnh tổ ấm nhỏ, ai ai cũng xuýt xoa trước độ đáng yêu “vô cực” của họ.

thầy giáo ba là ai ? bật mí tiểu sử thầy giáo ba từ a đến z

Tuy ít khi xuất hiện trên livestream, nhưng chỉ cần nhìn những khoảnh khắc bên nhau mà Thầy Ba đăng tải lên mạng xã hội thì cũng đủ hiểu tình yêu anh dành cho mái ấm này nhiều đến cỡ nào.

Lời kết

Qua bài chia sẻ trên, hẳn là bạn đã hiểu hơn về Thầy Giáo Ba hề hước, vui tính rồi đúng không nhỉ?  Nếu bạn muốn biết thêm thông tin thú vị về thầy giáo Ba này thì hãy chia sẻ cùng chúng mình nhé! Và đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật xu hướng thời trang và biết thêm những thông tin thú vị từ những người nổi tiếng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News