Phong Thuỷ

Thầy phong thủy mách vị trí treo hồ lô giúp gia vận bình an

Hồ lô phong thủy là món đồ mà nhiều gia đình sở hữu. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết nên treo hồ lô ở vị trí nào để phát huy công dụng tốt nhất.

Treo hб»“ lГґ trЖ°б»›c cб»­a nhГ

Hồ lô có chức năng thu và hóa giải. Nếu căn nhà bạn có hướng gió thổi mạnh vào trong nhà thì nên treo một quả hồ lô ngay phía có gió thổi mạnh nhất để có thể thu bớt “sát khí” từ bên ngoài thổi vào.

Nếu cửa chính hay cửa sổ của nhà mà quay thẳng ra bệnh viện, nhà tang lễ, nghĩa trang hay sới bạc thì phạm Âm tà sát theo như phong thủy. Nếu cửa sổ, cửa chính quay thẳng ra sở cảnh sát, nhà tù, nhà giam thì phạm Quan môn sát. Còn nếu cửa sổ, cửa chính quay thẳng ra bãi rác hay nhà vệ sinh công cộng thì phạm phải Độc âm sát.

Bạn có thể dùng hồ lô phong thủy để hóa giải những năng lượng xấu trong các hoàn cảnh đã nêu trên. Hồ lô sẽ giúp xua đuổi tà khí xung quanh và điều hòa không khí trong nhà, giúp gia vận bình an, thuận lợi nhất.

thầy phong thủy mách vị trí treo hồ lô giúp gia vận bình an

Treo hồ lô ở các hướng tốt

Phong thủy cho rằng nên treo 3 quả hồ lô ở phương bát trạch Thiên Y, Sinh Khí và Diên Niên. Đây là các hướng tốt treo phong thủy bát trạch có thể mang lại những kết quả tốt mang lại sức khỏe cho cả gia đình.

Bầu hồ lô cũng được dùng trong việc hóa giải hướng xấu của hai sao Ngũ Hoàng và Nhị Hắc. 2 sao này gây ra những họa hại về sức khỏe. Nếu như chúng di chuyển tới hướng trùng với cửa hoặc phòng ngủ thì người trong nhà dễ ốm bệnh. Treo hồ lô ở hướng có 2 sao này sẽ giúp hóa giải, xua đuổi bệnh tật.

thầy phong thủy mách vị trí treo hồ lô giúp gia vận bình an

Treo hб»“ lГґ phong thủy trong nhГ

Treo đầu giường

Nếu nhà có trẻ nhỏ hay quấy khóc thì nên treo bầu hồ lô ở giường cưới sẽ giúp trẻ đỡ quấy khóc, tránh tà khí xâm hại. Nếu trẻ nhỏ hay ra đường cũng có thể đeo bầu hồ lô nhỏ ở cổ giúp chiêu bình an.

Treo hai quả bầu hồ lô phong thủy hai bên đầu giường giúp tăng thêm năng lượng cho người ốm, “bệnh nặng thì giảm, bệnh nhẹ thì hết”. Đồng thời, đặt bầu hồ lô ở vị trí này còn giúp con người tránh được rắc rối về sức khỏe, đặc biệt còn giúp cho những cặp vợ chồng mới cưới mau có con, giúp những đứa trẻ quấy khóc ngoan ngoãn hơn.

thầy phong thủy mách vị trí treo hồ lô giúp gia vận bình an

Treo ở bếp

Treo hồ lô phong thủy ở bếp sẽ giúp phần tăng thêm sức khỏe cho gia đình, tăng sự bình yên cho gia đình bởi nơi đây là nơi truyền lửa, gắn kết các thành viên trong gia đình.

Treo bầu hồ lô phong thủy trên xe

Hồ Lô có tác dụng chế sát, quỹ đạo hút khí theo hình chữ S, quả hồ lô sẽ hút và phá hủy tà khí.

Vì thế, với những người thường thường xuyên đi đường thì việc chọn quả bầu hồ lô khô hay những vật phẩm hồ lô phong thủy treo trên xe sẽ có tác dụng mang đến sức khỏe cho người lái xe, phòng ngừa rủi ro tại nạn, giữ bình an khi đi đường.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News