Phong Thuỷ

Thiên Tinh 2023 Cảnh báo các con giáp gặp vận hạn Thiên Tinh thị phi rình rập

Thiên Tinh 2023 Cảnh báo các con giáp gặp vận hạn Thiên Tinh thị phi rình rập

Như chúng ta đã biết cùng song hành với hệ thống cửu diệu niên hạn là tám hạn mà con người sẽ phải đối mặt khi một năm qua đi và năm mới lại tới. Chúng ta sẽ thấy vận khí đất trời lại thay đổi, điều đó sẽ làm ảnh hưởng đến vận mệnh của mỗi người trong số chúng ta. Và trong suốt cuộc đời, mỗi người chúng ta sẽ trải qua rất nhiều hạn nói chung và nhiều lần đại hạn Thiên Tinh nói riêng.

Đây là hạn xấu chủ về sức khỏe và kiện cáo, song đây là hạn nặng nhất với chị em phụ nữ. Nếu không cẩn thận khi gặp hạn này thì tai ương xui xẻo rất nặng ảnh hưởng đến cả sức khỏe lẫn tinh thần. Vậy hạn Thiên Tinh tốt xấu thế nào? Tuổi nào gặp hạn Thiên Tinh? Để tìm câu trả lời .

Ngày hôm nay Kênh Tử Vi xin kính mời quý anh chị và các bạn chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu về Hạn Thiên Tinh trong năm 2023 này nhé

I.Hạn Thiên Tinh là gì ?

Trong quan niệm, hàng năm mỗi người đều có một ngôi sao chiếu mệnh. Đó có thể là cát tinh, có thể là hung tinh hoặc trung tinh, nhưng có chung đặc điểm đều là những ngôi sao có thật trong vũ trụ.

Hệ thống cửu diệu bao gồm 9 ngôi sao, cứ 9 năm lại luân phiên trở lại 1 lần, bao gồm:

Sao Cát tinh gồm: Sao Thái Dương (Nhật diệu), Sao Thái Âm (Nguyệt diệu), Sao Mộc Đức (Mộc diệu)

Sao Trung tinh gồm: Sao Thủy Đức (Thủy Diệu), Sao Thổ Tú (Thổ diệu), Sao Vân Hán (Vân Hớn, Hỏa diệu)

Sao Hung tinh gồm: Sao Thái Bạch (Kim diệu), Sao La Hầu, Sao Kế Đô.

Và 9 sao chiếu mệnh ứng với 8 niên hạn trong năm là: Hạn Huỳnh Tuyền, Tam Kheo, Ngũ Mộ, Thiên Tinh, Toán Tận, Thiên La, Địa Võng và hạn Diêm Vương.

Sao chiếu mệnh vận chuyển tuân theo học thuyết ngũ hành mà tập tục lâu đời quan niệm mỗi năm sẽ ứng với một vì sao chiếu mệnh mà bản thân năm đó sẽ gặp được thuận lợi hoặc trắc trở.Sao chiếu mệnh đi kèm ứng với nó là hạn tốt hay xấu của một người trong năm.

Nếu gặp sao chiếu mệnh tốt thì năm đó được xuôi chèo mát mái. Nếu sao chiếu mệnh xấu, sao hạn xấu thì người ta phải cúng sao giải hạn để được an lành.Mỗi năm ứng với một niên hạn chiếu mệnh, dựa vào niên hạn này mà bạn biết được tai ương xui xẻo xảy ra trong năm ít hay nhiều, nặng nhẹ ra sao. Song đó tìm cách hóa giải nhằm giảm bớt điều xấu, đem lại may mắn cho gia chủ trong cuộc sống tương lai.

Hạn Thiên Tinh là một hạn xấu ảnh hưởng lớn tới sức khỏe và dễ mắc kiện cáo, rắc rối với pháp luật. Trong tất cả 8 hạn mà con người mắc phải trong chu kỳ vận hạn theo tuổi, thì Hạn Thiên Tinh sẽ là một trong những hạn nặng nhất đối với người phụ nữ. Người mắc phải hạn này, nếu không cẩn thận, sẽ gặp cú sốc rất lớn về cả sức khỏe lẫn tinh thần.

thiên tinh 2023 cảnh báo các con giáp gặp vận hạn thiên tinh thị phi rình rập

Nhắc đến hạn Thiên Tinh, người xưa có câu thơ như sau:

“Thiên Tinh phải mắc dạ tai, ngục hình”

Có nghĩa Thiên Tinh là hạn xấu chủ về sức khỏe, kiện cáo, nhất là các căn bệnh về tiêu hóa đường ruột. Bị ngộ độc thực phẩm không kịp điều trị dễ ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng. Hạn Thiên Tinh là hạn nặng nhất với chị em phụ nữ,

Mặc dù tiểu hạn Thiên Tinh không quá nguy hại đế cái chết. Nhưng chính những mâu thuẫn, xung đột khiến các mối quan hệ ngày càng xa cách. Cuộc sống dần trở nên cô lập và lẻ loi. Những hệ lụy từ hạn Thiên Tinh điển hình như:

+ Trong làm ăn: gặp phải kẻ xấu vu khống khiến sự nghiệp lao dốc không khoanh. Vì tiếng xấu đồn xa nên chẳng còn ai tin tưởng và làm ăn chung nữa. Cũng từ đó công việc làm ăn không còn thuận thành như trước.

+ Trong cuộc sống : thì các mối quan hệ dần xa cách bởi những tiếng đùa giỡn vô tình dẫn đến sự hiểu làm không đáng có. Chính sự hiểu lầm dẫn đến những cuộc tranh cãi, xung đột khiến tình cảm ấy chia cách.

+ Tình cảm bị chia ly bởi lời châm biếm, đố kỵ của người thứ 3. Kẻ xấu vu khống những điều không tốt về bạn. Tin xấu đồn xa khiến mọi người xung quanh ai cũng tìm cách xa lánh.

Đặc biệt khi chịu tiếng oan mà không giải thích được. Cảm xúc dâng trào rồi có những hành động, lời lẽ sai trái khiến đôi bên xung đột đến kiện tụng ra tòa. Nguy hiểm hơn khi không kiềm chế được cảm xúc dẫn đến án mạng thương vong.

+ Sức khỏe: Người nào gặp phải hạn này, nhất là nữ mạng. Sức khỏe ngày một yếu đi, mắc phải những căn bệnh về đường tiêu hóa, rối loạn chức năng hấp thụ. Nhẹ thì cảm thấy đau bụng, tiêu chảy. Nặng thì bị ngộ độc thực phẩm đe dọa đến tính mạng, cái chết. Đặc biệt là những chị em mang thai gặp hạn này dễ gặp tai nạn té ngã hoặc sinh non.

+ Kiện cáo: Khi gặp hạn này, gia chủ gặp nhiều tranh cãi dẫn đến kiện tụng, vướng vào vòng lao lý. Công việc làm ăn không chính đáng vướng vào vòng tù ngục, tội phạm. Tai bay vạ gió, bị người khác vu khống hãm hại trong chốn ngục tù. Kiện tụng luôn nhận phần thua, nhẹ thì chịu tai tiếng, nặng thì chịu phạt án tù.

+ Chịu nhiều áp lực, tinh thần cảm thấy bất an và lo lắng. Sống trong buồn rầu, mệt mỏi. Đặc biệt gia đạo trở nên bất hòa, tình cảm vợ chồng ra tòa ly hôn.

Như vậy, hạn Thiên Tinh gần giống với các bộ sao Cự môn, Hóa kỵ, Điếu khách trong Tử vi Đẩu số. Cự Môn, Hóa Kỵ, Điếu khách dễ bị té ngã, tai nạn giao thông, ngoài ra Hóa kỵ là sao chỉ các loại hóa chất độc hại, nên nguy cơ bị ngộ độc thực phẩm khá cao.

II.Cách hóa giải hạn Thiên Tinh 2023?

Mỗi năm con người sẽ gặp phải một niên hạn xấu chiếu mệnh. Mỗi niên hạn sẽ ứng với những tai ương xui xẻo khá nhau. Riêng hạn Thiên Tinh thường chủ về sức khỏe đường tiêu hóa, kiện tụng hậu tòa.

Việc hóa giải hạn Thiên Tinh không phải là ngăn chặn điều xấu không xảy ra. Mà nó chỉ làm giảm phần nào tai ương, đen đủi, từ nặng sang nhẹ.

Một trong những cách giải hạn Thiên Tinh được đề cập đến là tu dưỡng bản thân, trau dồi đạo đức phẩm hạnh, làm nhiều việc thiện, tích lũy công đức, phúc phận. Nếu có khả năng thì nên ủng hộ, quyên góp giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Dưới đây là một vài cách hóa giải hạn Thiên Tinh, mời bạn xem qua.

+ Sức khỏe: Người nào gặp hạn Thiên Tinh, nhất là phụ nữ. Hãy chú ý đến ăn uống, tránh bị ngộ độc thực phẩm. Dành nhiều thời gian chăm sóc sức khỏe bản thân, tránh ăn những thực phẩm khó tiêu. Nhẹ thì thường xuyên đau bụng, tiêu chảy. Nặng thì phải cấp cứu vì bị ngộ độc thực phẩm.

Nhất là phụ nữ mang thai cẩn thận trong việc đi lại, tránh bị té ngã ảnh hưởng đến sức khỏe cả mẹ lẫn bé. Song đó không ăn những thực phẩm nhiều dầu mỡ hay đồ đông lạnh. Không may mắc phải một số bệnh như rối loạn tiêu hóa, thắt ruột,…

+ Kiện tụng: Trong làm ăn, người gặp hạn này cần cẩn thận và tính toán hơn. Không nên tin lời người khác mà làm ăn sai trái phạm vào pháp luật. Mọi việc xảy ra cần bình tĩnh và nhẫn nhịn, tránh xung đột dẫn đến kiện tụng ra tòa.

+ Song đó người gặp hạn này cần tu tâm, làm nhiều việc thiện. Thường xuyên thắp hương cửa Phật cầu bình an, sức khỏe dồi dào, gia đạo hạnh phúc viên mãn. Đặc biệt nên rèn luyện thể thao để tăng cường sức đề kháng phòng tránh bệnh tật.

III.Tuổi nào gặp hạn Thiên Tinh trong năm 2023 Quý Mão

Dựa vào tuổi âm lịch và giới tính mỗi người mà xác định năm hạn Thiên Tinh. Dưới đây là các năm tuổi gặp phải hạn Thiên Tinh, mời bạn xem qua.

Nam mạng: 13, 22, 31, 39, 40, 48, 57, 66, 75, 84, 93

Nữ mạng: 11, 19, 20, 28, 37, 46, 55, 64, 73, 82, 91

Dựa vào năm hạn này mà bạn đoán trước phần nào tai ương xui xẻo xảy ra trong năm. Song đó tìm cách hóa giải nhằm giảm bớt phần nào chuyện xấu ở tương lai. Đem lại tài vận may mắn, giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp và hanh thông hơn.

Khi bước sang năm 2023 Quý Mão các tuổi sau đây sẽ gặp hạn Thiên Tinh

Nam mạng :

1.Bính Thìn 1976

2.Nhâm Ngọ 2002

3.Đinh Mùi 1967

4.Quý Dậu 1993

5.Mậu Tuất 1958

Nữ mạng :

1.Canh Tý 1960

2.Bính Tý 1996

3.Tân Mão 1951

4.Đinh Mão 1987

5.Mậu Ngọ 1978

6.Giáp Thân 2004

7.Kỷ Dậu 1969

8.Ất Dậu 2005

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News