Phong Thuỷ

Thiết kế tối ưu cho gia đình đa thế hệ tại Hanoi Melody Residences

Tiêu chí chọn căn hộ cho gia đình đa thế hệ

Vợ vừa sinh bé thứ 2, anh Thế Hùng (Hoàng Mai, Hà Nội) liền đón ông bà nội ở quê lên hỗ trợ chăm sóc. Căn hộ 65m2 trước đây vừa vặn với gia đình 3 người, giờ không còn đủ không gian cho tất cả thành viên. “Tôi quyết định chuyển sang căn hộ hơn 100m2, với phòng riêng cho 2 con, phòng cho vợ chồng tôi, một phòng cho ông bà lên ở. Các căn hộ với phòng ngủ đón được ánh sáng tự nhiên là ưu tiên hàng đầu”, anh Hùng chia sẻ tiêu chí chọn mua căn hộ mới.

thiết kế tối ưu cho gia đình đa thế hệ tại hanoi melody residences

Căn hộ 3 phòng ngủ thoáng rộng tại Hanoi Melody Residences

Dự án Hanoi Melody Residences tọa lạc tại Tây Nam bán đảo Linh Đàm lọt “mắt xanh” của anh Hùng. Hanoi Melody Residences cung cấp những căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích rộng lớn từ 90m2 đến 145m2, được thiết kế tỉ mỉ, tận dụng công năng cho từng m2 với bố trí hợp lý, phù hợp cho mọi lớp đối tượng.

Cụ thể, phòng khách rộng được nối liền phòng ăn, tăng thêm diện tích sinh hoạt chung cho nhiều thành viên, kết nối tối đa những giá trị tình thân. Yếu tố “thiết kế mở” cũng được chú trọng cho từng không gian sống. Theo đó, các căn hộ đều sở hữu nhiều mặt thoáng gồm ban công, logia và cửa sổ lớn, giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời. Các thành viên dù ở phòng nào cũng đều có được tầm nhìn rộng thoáng ra công viên, sông hồ bao quanh, đón luồng sinh khí tươi mát.

“Cả nhà tôi đều rất ưng căn hộ Hanoi Melody Residences sau khi tham quan căn hộ mẫu tại đây. Vui nhất là ông bà nội khi thấy phòng nào cũng rộng rãi, nhìn ra sông hồ, cảm nhận rõ khí trời thoáng đãng trong từng phòng”, anh Hùng chia sẻ.

thiết kế tối ưu cho gia đình đa thế hệ tại hanoi melody residences

Các căn phòng đều mở ra tầm nhìn thoáng đãng, xanh mát.

Tương tự các căn hộ 3 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ từ 68m2 đến 85m2 tại Hanoi Melody Residences được đặc biệt yêu chuộng khi sở hữu tất cả tiêu chí cần có của một chốn đi về lý tưởng. Theo nhiều khách hàng, bên cạnh thiết kế tối ưu, một trong những yếu tố quan trọng nhất tạo nên sức hấp dẫn của các căn hộ Hanoi Melody Residences là hệ tiện ích nội khu phong phú “phủ” đến nhiều nhu cầu của mọi độ tuổi.

Nơi mọi thành viên tìm thấy tiện ích thỏa mãn nhu cầu

Hanoi Melody Residences dành nhiều diện tích cho cảnh quan xanh và tiện ích giúp cư dân có thể tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, hiện đại ngay ngưỡng cửa trong bầu không khí trong lành, an yên.

Dự án sở hữu hệ thống gần 20 tiện ích nội khu đa dạng, đáp ứng nhu cầu sống, giải trí, rèn luyện sức khỏe của cư dân mọi lứa tuổi như: Tổ hợp hồ bơi Aqua Melody với tổng diện tích gần 1000m2, khu thể thao đa năng, vườn gym ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, trường mầm non, chuỗi shophouse khối đế với đa dạng ngành hàng, đường dạo bộ…

Mỗi ngày, cư dân sẽ thỏa sức đắm mình trong làn nước trong xanh của hồ bơi, tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng như đang ở resort ngay trước thềm nhà.

thiết kế tối ưu cho gia đình đa thế hệ tại hanoi melody residences

Tổ hợp hồ bơi với hệ thống quầy bar, sàn tắm nắng tại Hanoi Melody Residences.

Trong khi đó, không gian xanh của cỏ cây, hoa lá trong khuôn viên nội khu sẽ là sự vỗ về tuyệt vời cho các cư dân lớn tuổi. Điều này không chỉ đem lại ý nghĩa về sức khỏe, mà còn đưa ông bà như trở về giữa miền quê thanh bình, trong trẻo mà quên đi sự ồn ào, bụi bặm chốn đô thành. Con trẻ cũng sẽ được chạy nhảy, nô đùa trong khu vui chơi trẻ em dưới một bầu không khí trong lành, để phát triển trọn vẹn đúng nghĩa.

Tiện nghi sống tại Hanoi Melody Residences được hoàn thiện cao nhất khi mang đến chuỗi shophouse khối đế với đa dạng ngành hàng từ gym, spa, siêu thị cho đến quán café, đồ nội thất… Các nhu cầu mua sắm, giải trí… cho những người trẻ, những cặp vợ chồng sau khoảng thời gian làm việc mệt nhoài sẽ được đáp ứng.

Đặc biệt, với vị trí “trái tim” của khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Hanoi Melody Residences tạo nên những kết nối hoàn hảo với hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng, hiện đại: Từ các trung tâm thương mại, những siêu thị tiện lợi, các tòa văn phòng, chuỗi nhà hàng, cafe, bệnh viện, trường học liên cấp, trường đại học lớn của Hà Nội.

Được vận hành bởi CBRE Việt Nam, thành viên một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ về bất động sản lớn nhất thế giới, Hanoi Melody Residences là một nơi an cư lý tưởng, tổ ấm hạnh phúc, an toàn, sẵn sàng chờ đón mọi cư dân.

Anh Thư

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News