Nội Thất

Thiết kế văn phòng đen trắng cá tính, ấn tượng

Ngày nay, bảng màu trong thiết kế nội thất văn phòng rất đa dạng. Có hàng nghìn tông màu khác nhau được ứng dụng để trang trí nơi làm việc công sở. Tuy nhiên, thiết kế văn phòng đen trắng đậm chất basic vẫn được nhiều công ty lựa chọn. Việc kết hợp màu trắng và đen đem lại một không gian làm việc đơn giản, nhưng có cá tính và phong cách riêng.

Tại sao nhiều công ty chọn thiết kế văn phòng với gam màu trắng đen?

Nhiều công ty chọn gam màu đen trắng cho nội thất văn phòng. Sự kết hợp của hai màu sắc này tạo nên hiệu ứng hài hòa cho không gian phòng làm việc. Thông qua màu đen và trắng có thể kích thích nguồn cảm hứng bất tận cho các nhân viên.

thiết kế văn phòng đen trắng cá tính, ấn tượng

Không gian văn phòng với màu đen và trắng chủ đạo

Những đồ nội thất đen và trắng kết hợp sẽ tạo nên 2 vế đối xứng đầy khéo léo. Nhờ vậy có thể tạo nên không gian làm việc vừa cá tính vừa lịch sự. Hơn nữa, khi sử dụng một số yếu tố bài trí có màu sắc khác vào văn phòng theo cách khéo léo sẽ gia tăng nét ấn tượng và sự phóng khoáng cho văn phòng đen trắng.

Có nhiều cách để ứng dụng màu đen và màu trắng trong thiết kế phòng làm việc. Đó có thể là màu đen từ bàn hoặc ghế, màu đen từ trần nhà, sàn nhà. Và cũng có thể là màu trắng từ những bức tường, rèm cửa hay chính bàn làm việc, … Từ đó tạo nên những sắc thái riêng và các mẫu thiết kế nội thất văn phòng ấn tượng.

Mẫu thiết kế văn phòng đen trắng ấn tượng

Thiết kế văn phòng giám đốc An Phát

thiết kế văn phòng đen trắng cá tính, ấn tượng

Thiết kế văn phòng giám đốc An Phát

Phòng họp đen trắng của GPI

thiết kế văn phòng đen trắng cá tính, ấn tượng

Phòng họp đen trắng của GPI

Văn phòng làm việc P&G

thiết kế văn phòng đen trắng cá tính, ấn tượng

Văn phòng làm việc P&G

Phòng họp của P&G

thiết kế văn phòng đen trắng cá tính, ấn tượng

Thiết kế nội thất phòng họp P&G

Thiết kế nội thất văn phòng Phú Quý Land đen trắng với cây xanh điểm xuyến

thiết kế văn phòng đen trắng cá tính, ấn tượng

Thiết kế nội thất văn phòng Phú Quý Land đen trắng với cây xanh điểm xuyến

Nội thất văn phòng Thái Sơn Soft cá tính

thiết kế văn phòng đen trắng cá tính, ấn tượng

Nội thất văn phòng Thái Sơn Soft cá tính

Thiết kế phòng làm việc nhân viên với gam màu trắng đen giúp mang tới vẻ đẹp sang trọng và tinh tế từ đó gia tăng hứng khởi làm việc của nhân viên và tạo lập môi trường công sở ấn tượng bậc nhất.

Thiết kế phòng làm việc mới lạ tinh tế là điều mà bất kì nhà quản trị nào cũng mong muốn sở hữu để mang tới giao diện công sở hoàn hảo và ấn tượng bậc nhất từ đó tôn lên nét đẳng cấp thương hiệu và thu hút mọi đối tác khách hàng ngay từ lần gặp mặt đầu tiên. Theo đó để có thể tạo được dấu ấn đặc biệt cho không gian làm việc của nhân sự, các KTS không chỉ khéo léo trong việc lựa chọn ý tưởng thiết kế văn phòng độc đáo mà còn kết hợp rất nhịp nhàng những nghệ thuật phối trộn màu sắc trong thiết kế văn phòng. Mỗi một màu sắc đều mang một đặc trưng riêng và tạo ra các hiệu ứng khác nhau để giúp cho nhân viên luôn có nguồn cảm hứng làm việc vô tận. Trong bài viết này, các KTS Ardeco sẽ gợi ý tới bạn đọc gợi ý thiết kế phòng làm việc nhân viên với gam màu trắng đen vô cùng sinh động và mới lạ chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn thông minh dành cho doanh nghiệp nếu có ý định cải tạo không gian công sở của mình.

Để kiến tạo nên những không gian làm việc hoàn hảo và chuyên nghiệp bậc nhất bạn không phải chỉ am hiểu những kĩ năng chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế văn phòng mà mỗi ý tưởng thiết kế cũng cần phải truyền thông nét văn hoá doanh nghiệp và mang lại cho nhân sự nguồn cảm hứng công việc dồi dào. Với ý tưởng thiết kế phòng làm việc tone màu trắng đen bạn cần biết cách kết hợp màu sắc thật khéo léo và hài hoà để thể hiện được nét văn hoá công sở đồng thời mang tới hiệu quả làm việc vô tận cho nhân sự. Dưới đây là những mẫu thiết kế phòng làm việc gam màu trắng đen hoàn hảo nhất cho bạn tham khảo.

Thiết kế phòng làm việc nhân viên với gam màu trắng đen giúp tạo nên hiệu ứng màu sắc hài hoà từ đó truyền thông nét thương hiệu doanh nghiệp và mang tới cho nhân sự nguồn cảm hứng công việc vô tận. Bàn làm việc được thiết kế từ chất liệu gỗ cao cấp phủ sơn màu trắng nhã nhặn phân tách thành hai vế đối xứng giúp tạo ra không gian làm việc riêng tư hiệu quả cho nhân sự. Một chậu cây xanh phong thuỷ được bài trí khéo léo điểm xuyết trong thiết kế phòng làm việc nhân viên gam màu trắng đen càng giúp gia tăng nét ấn tượng và tạo ra nét thoáng sáng và thu hút giúp truyền cảm hứng làm việc cho nhân viên.

Không gian làm việc của nhân viên được thiết kế thật ấn tượng và khác biệt với tone màu nền trắng thanh lịch, kết hợp thật khéo léo từ màu sơn tường cho tới gạch men cao cấp giúp tạo nên dấu ấn vô cùng trang nhã. Không chỉ vậy để tránh tạo ra sự đơn điệu trong mẫu thiết kế phòng làm việc nhân viên, các KTS đã khéo léo thiết kế bức tường thành các ô chìm nổi so le, tạo ra những góc cạnh bắt mắt để phản chiếu ánh sáng lung linh từ đó càng giúp gia tăng hiệu quả thẩm mĩ cho không gian làm việc. Và sự nổi bật trên tone màu nền sáng nhã nhặn đó chính là chiếc ghế văn phòng tone màu đen được sắp đặt thật ấn tượng giúp tạo nên điểm nhấn vô cùng thu hút cho không gian làm việc của nhân sự.

Thiết kế phòng làm việc nhân sự nổi bật với tone màu đen chủ đạo được tạo ra từ hệ bàn làm việc thông minh kết hợp cùng ghế xoay văn phòng cao cấp và phần tủ tài liệu kịch trần hiện đại đã giúp tạo nên nét huyền bí và đầy đẳng cấp. Ngoài ra phần mặt bàn được thiết kế khác biệt với gam màu trắng để tạo nên điểm nhấn đối lập từ đó mang tới cho nhân viên nguồn năng lượng làm việc vô tận và thu hút mọi đối tác khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Những khung nhôm bọc kính cường lực để phân vùng không gian làm việc cũng được sơn tĩnh điện gam màu đen để tạo nên sự đồng nhất và vô cùng cuốn hút trong thiết kế phòng làm việc nhân viên tone màu trắng đen. Việc sử dụng gam màu đen cho phòng làm việc tuy có phần đơn độc và thô cứng nhưng các KTS đã kết hợp thật khéo léo với một vài chậu cây xanh đã giúp cân bằng màu sắc và tạo nên vẻ đẹp nhã nhặn đầy thân thiện cho căn phòng làm việc. Từ việc vận dụng gam màu đen kì bí thật hài hoà với tông trắng đã giúp tạo ra không gian làm việc hoàn hảo cho nhân sự, từ đó giúp truyền thông năng lượng làm việc và giúp nhân viên luôn tập trung để mang lại chất lượng công việc bứt phá nhất.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News