Thời Trang

Thời trang Justin Bieber: Phong cách thời trang không thể trộn lẫn

Thời trang Justin Bieber là gì? Tại sao lại gây tranh cãi và khiến công chúng chú ý đến vậy? Hãy cùng Coolmate tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Anh chàng ca sĩ “lắm tài nhiều tật” Justin Bieber hẳn không còn xa lạ gì đối với những người dành sự quan tâm và yêu mến đối với nền âm nhạc đến từ phương Tây. Không chỉ nổi tiếng về những bản hit đình đám, Justin Bieber còn rất được chú ý về phong cách thời trang nổi bật. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu về thời trang Justin Bieber, một phong cách thời trang cá tính không lẫn lộn của anh chàng này nhé.

thời trang justin bieber: phong cách thời trang không thể trộn lẫn

Không chỉ nổi tiếng về những bản hit đình đám, Justin Bieber còn rất được chú ý về phong cách thời trang nổi bật

Thế nào là thời trang Justin Bieber?

Justin Bieber sinh ngày 1 tháng 3 năm 1994, là ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Canada. Anh trở nên nổi tiếng từ khi còn rất sớm, trở thành thần tượng tuổi teen đình đám vào năm 2009. Trong những năm đầu sự nghiệp, âm nhạc của Justin Bieber chủ yếu theo hơi hướng teenpop với các bản hit đình đám như My World (2009), Baby (2010),…

Cái tên Justin Bieber dần trở nên phổ biến không chỉ thông qua những tác phẩm âm nhạc xuất sắc, mà bản thân cuộc sống đời tư của anh chàng ca sĩ này cũng vướng phải không ít thị phi. Không chỉ có vậy, Justin Bieber còn gây ấn tượng bằng gu thời trang cực cá tính và độc đáo của mình, cũng kể từ đó mà cụm từ “Justin Bieber Style” đã ra đời.

thời trang justin bieber: phong cách thời trang không thể trộn lẫn

Justin Bieber gây ấn tượng bằng gu thời trang cực cá tính và độc đáo của mình

Thời trang Justin Bieber từ bao giờ đã trở thành tên gọi của một phong cách thời trang chứ không đơn thuần chỉ là một xu hướng nhất thời. Điều đó đủ để khẳng định rằng, Justin Bieber Style mang tầm ảnh hưởng sâu sắc rộng rãi và hàm chứa nhiều điều thú vị để công chúng không ngừng tò mò và ngưỡng mộ. 

Thời trang Justin Bieber: Một phong cách thời trang cá tính không thể trộn lẫn

Con người và lối sống của Justin Bieber được phản ánh gần như đầy đủ qua phong cách thời trang của anh chàng: phóng khoáng, sáng tạo, nổi loạn và đầy phá cách. Từ một cậu bé ngây thơ, năng động tại Teen Choice Awards 2011 cho đến một hypebeast icon gây tranh cãi và mang đầy tính biểu tượng, thời trang Justin Bieber luôn khiến giới mộ điệu phải tìm hiểu và chú ý.

Thời kỳ mở đầu đậm chất Teenpop của thời trang Justin Bieber

Vào những năm 2009, cái tên Justin Bieber nổi lên như một hiện tượng mới của làng nhạc Pop. Chàng trai trẻ tài năng xuất hiện với những item đậm chất rocker, mang đến một làn gió và tinh thần tươi mới của một tân binh. Những năm sau đó, phong cách của Justin Bieber hầu như không có sự thay đổi, vẫn trung thành với style “hoàng tử” nhạc pop ngây thơ, trong sáng và kiểu cách.

thời trang justin bieber: phong cách thời trang không thể trộn lẫn

Justin Bieber xuất hiện với những item đậm chất rocker, mang đến một làn gió và tinh thần tươi mới của một tân binh

Đặc trưng của thời trang Justin Bieber thời kỳ này là những chiếc áo in họa tiết ngộ nghĩnh như graffiti, hoạt họa phối cùng quần cạp trễ và mũ snapback khỏe khoắn mang hơi thở đường phố. Những set đồ thể thao cũng được anh chàng ưu tiên lựa chọn, tuy nhiên vẫn còn khá “rối mắt” trong cách phối hòa màu sắc.

Thời kỳ đỉnh cao của thời trang Justin Bieber

Giai đoạn 2015-2017 được coi là giai đoạn đột phá trong hành trình trở thành biểu tượng thời trang của Justin Bieber. Outfit của chàng ca sĩ trẻ tài năng thời điểm này như một bản hòa âm hoàn hảo giữa streetwear và thời trang cao cấp.

Vào năm 2015, trên thảm đỏ MET Gala, Justin Bieber đã thực sự tỏa sáng với bộ suit lấp lánh bóng bẩy được tạo ra bởi nhà thiết kế Olivier Rousteing đến từ thương hiệu Balmain. Bộ suit được thêu hoa văn rồng thủ công bằng chỉ vàng lộng lẫy, với hàng khuy áo sơ mi trong và phần thắt lưng được cách điệu tinh tế.

thời trang justin bieber: phong cách thời trang không thể trộn lẫn

Trên thảm đỏ MET Gala 2015, Justin Bieber đã thực sự tỏa sáng với bộ suit thêu rồng lấp lánh bóng bẩy

Những item hàng hiệu đẳng cấp như áo lông, áo khoác họa tiết,…đều được Justin Bieber phối cùng quần skinny jeans rách bụi bặm và thêm đôi chelsea boots tạo nên một outfit đầy cá tính và độc đáo. Anh chàng cũng thường xuyên biến hóa phong cách từ hầm hố mang cảm hứng rock & roll cho đến lãng tử đầy mê hoặc trên sân khấu.

thời trang justin bieber: phong cách thời trang không thể trộn lẫn

Justin Bieber luôn biết cách đón đầu và biến tấu những xu hướng mới nhất thành phong cách mang đậm dấu ấn cá nhân của mình

Justin Bieber dù trong bất kỳ phong cách nào cũng đều dành sự ưu ái cho những item đắt giá đến từ các nhà mốt đình đám như Supreme, Off-White, Fear Of God, Balmain, Louis Vuitton, Balenciaga…Anh chàng luôn biết cách đón đầu và biến tấu những xu hướng mới nhất thành phong cách mang đậm dấu ấn cá nhân của mình.

Thời trang Justin Bieber không chỉ là những outfit do anh chàng mặc trên người, mà còn là những sản phẩm thời trang mang chính thương hiệu của mình. Justin Bieber đã bắt tay cùng Jerry Lorenzo – founder của thương hiệu Fear Of God để cho ra đời bộ merch quảng bá cho tour diễn Purpose.
thời trang justin bieber: phong cách thời trang không thể trộn lẫn

Justin Bieber đã bắt tay cùng Fear Of God để cho ra đời bộ merch quảng bá cho tour diễn Purpose

Nối tiếp sau Fear Of God là H&M với bộ merch gây sốt làng thời trang thế giới, trong đó có Việt Nam, mang phong cách sờn rách và theo trào lưu Earth tone của những năm 2015 – 2016. Thừa thắng xông lên, Justin Bieber tiếp tục để lại dấu ấn với BST tiếp theo hợp tác cùng H&M.

thời trang justin bieber: phong cách thời trang không thể trộn lẫn

H&M hợp tác cùng Justin Bieber với bộ merch gây sốt làng thời trang thế giới

Năm 2019, Justin Bieber cho ra đời thương hiệu thời trang Drew của riêng anh, với phong cách chủ đạo mang hơi hướng Scumbro. 

thời trang justin bieber: phong cách thời trang không thể trộn lẫn

 Thương hiệu thời trang Drew do Justin Bieber làm founder

Thời kỳ đầy tranh cãi của thời trang Justin Bieber

Khoảng từ năm 2018, Justin Bieber Style bắt đầu khiến công chúng phải sửng sốt với những bản phối đầy tranh cãi. Justin Bieber liên tục xuất hiện với phong cách xuề xòa và có phần hơi luộm thuộm. Những item thường xuyên được trưng dụng là hoodie, mũ lưỡi trai, quần sweatpants rộng thùng thình, dép xỏ ngón, quần shorts, sneaker bám bụi,…

thời trang justin bieber: phong cách thời trang không thể trộn lẫn

Justin Bieber liên tục xuất hiện với phong cách xuề xòa và có phần hơi luộm thuộm

Đây thực sự là thời kỳ nổi loạn của thời trang Justin Bieber khi anh chàng rũ bỏ hình tượng điệu đà, bóng bẩy của một hoàng tử nhạc pop năm nào. Những item được phối kết hợp theo kiểu “ngẫu hứng”, “mình thích thì mình mặc thôi” của Justin Bieber đã khiến cho giới mộ điệu và công chúng phải “tá hỏa” trong một thời gian dài mỗi khi anh xuất hiện.

Điểm chung của outfit thời kỳ này đó là tinh thần hypebeast của Justin Bieber, với các item đến từ nhà mốt Off-White, Supreme,…Thêm vào đó, anh chàng cũng làm sống lại phong cách Grungy Hippie với đặc trưng là những item sặc sỡ đầy phóng khoáng. 

thời trang justin bieber: phong cách thời trang không thể trộn lẫn

Điểm chung của outfit thời kỳ này đó là tinh thần hypebeast của Justin Bieber

Áo sơ mi hoạ tiết hoa hòe hoặc tie dye được phối cùng shorts jeans rách hay quần ống rộng thùng thình. Tổng thể được tô điểm thêm bằng chiếc khăn bandana tạo nên một outfit mang tinh thần tự do và khoáng đạt của những người dân Mỹ những năm 60-70 của thế kỉ XX. Diện mạo lúc này của Justin Bieber cũng xuề xòa không kém khi anh chàng nuôi tóc dài và để râu.

thời trang justin bieber: phong cách thời trang không thể trộn lẫn
Áo sơ mi hoạ tiết hoa hòe hoặc tie dye được phối cùng shorts jeans rách hay quần ống rộng thùng thình
thời trang justin bieber: phong cách thời trang không thể trộn lẫn

Outfit mang tinh thần tự do và khoáng đạt của những người dân Mỹ những năm 60-70 của thế kỉ XX

Thời kỳ hoàng kim trở lại của thời trang Justin Bieber

Sau giai đoạn khiến công chúng phải “thoảng thốt” với gu thời trang mang phong cách Scumbro của mình, Justin Bieber đã xuất hiện trở lại với những set đồ cực thời thượng và tinh tế.

Tại tuần lễ thời trang Paris, chàng ca sĩ đình đám đánh dấu sự hiện diện của mình bằng một outfit chững chạc và tinh tế. Không còn vẻ nổi loạn, phóng khoáng hay luộm thuộm thường thấy, Justin Bieber Style dường như đã được định hình theo lối đơn giản nhưng thần thái và nổi bật, chẳng hạn như siêu phẩm Nike Air Dior trong set đồ dưới đây.

thời trang justin bieber: phong cách thời trang không thể trộn lẫn

Justin Bieber Style dường như đã được định hình theo lối đơn giản nhưng thần thái và nổi bật

Trong một dịp khác, Justin Bieber cùng cô vợ Hailey dạo phố với set đồ cực matching và thời thượng. Bộ trang phục của anh là một bản phối monotone với các sắc xanh đậm nhạt khác nhau, tạo điểm nhấn bằng đôi Nike Air Force 1 all white.

Một lần khác, anh lại khiến giới mộ điệu phải xuýt xoa với chiếc áo blazer form dáng boxy độc đáo phối cùng quần trouser dáng ôm và một đôi slip-on vàng nổi bần bật của nhà mốt Bottega Veneta. Điểm chung trong những outfit lần này vẫn là sự xuất hiện của những món phụ kiện mang hơi thở streetwear đặc trưng của Justin Bieber Style như mũ beanie, kính râm, sneaker,…

thời trang justin bieber: phong cách thời trang không thể trộn lẫn

Justin khiến giới mộ điệu phải xuýt xoa với chiếc áo blazer form dáng boxy phối cùng quần trouser dáng ôm và một đôi slip-on vàng nổi bần bật

Tháng 6 năm 2021, Justin Bieber vinh dự được sắp xếp một cuộc gặp gỡ thân mật với tổng thống Pháp Emmanuel Macron. Anh xuất hiện trong một bộ suit lịch lãm, chỉn chu nhưng đầy phá cách với đôi sneaker Nike SB Dunk Low. Một set đồ phản ánh rất đúng cá tính và phong cách riêng có của Justin Bieber, tuy nhiên cũng làm nổi lên những tranh cãi dữ dội.

thời trang justin bieber: phong cách thời trang không thể trộn lẫn

Justin Bieber xuất hiện trong một bộ suit lịch lãm, chỉn chu nhưng đầy phá cách với đôi sneaker Nike SB Dunk Low

Tổng kết

Mặc dù còn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, nhưng không thể phủ nhận rằng thời trang Justin Bieber thực sự phá cách, cá tính và không thể bị trộn lẫn với bất kì phong cách nào khác. Thời trang Justin Bieber phản ánh chân thực con người của chàng ca sĩ tài năng người Canada: nổi loạn, phóng khoáng và vô cùng độc đáo.

Một điều nữa không thể không công nhận, đó là Justin Bieber Style đã thực sự trở thành biểu tượng thời trang mới của thời đại. Chừng nào công chúng vẫn còn quan tâm và còn hiếu kỳ về Justin Bieber Style, chừng đó có lẽ vẫn sẽ còn gây ra những tranh cãi không hồi kết.

chúng mình sẽ luôn cập nhật và chia sẻ đến bạn những tin tức thời trang mới nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu như có điều gì cần hỗ trợ và giải đáp. chúng mình xin cảm ơn và chúc một ngày tốt lành.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News