Fitness

Thời trang tập gym thời công nghệ 4.0 là gì?

Việc sở hữu thời trang tập gym phù hợp khi tới phòng tập thể hình không chỉ phù hợp với văn hóa thể hình mà còn hỗ trợ rất nhiều cho hiệu quả luyện tập sức khỏe của bạn.

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc trông mình vẫn cực chất, cực ngầu dù mướt mát, đầm đìa mồ hôi tại phòng tập chưa? Điều đấy không hề khó chút nào nếu bạn nắm bắt được cốt lõi của việc “mặc đẹp, mặc chuẩn” khi tập gym. Tại sao lại có những trang phục không phù hợp để vận động? Tại sao bạn phải chọn những loại quần áo với chất liệu bó sát đặc trưng khi tới phòng gym và trông bản thân thật kỳ quặc trước gương? Tất cả đều có lý do riêng và nghe cực kỳ thuyết phục. Hãy tham khảo qua các mẹo nhỏ dưới đây để trông bạn vừa thể thao, vừa đẹp trước mắt của bao người trong phòng tập nhé.

thời trang tập gym thời công nghệ 4.0 là gì?

Thời trang tập gym cho các gymer

Mẹo mặc đẹp cho nam giới khi tới phòng tập thể hình

Tùy thuộc vào mức độ vận động cùng loại hình thể thao mà bạn theo đuổi, bạn nên chọn những chiếc áo vừa vặn với chất liệu co giãn phù hợp, có độ đàn hồi tốt, ít thấm hơi ẩm, nhẹ và trơn để có thể thoải mái vận động trong khoảng thời gian từ 45 phút đến hơn 1 giờ. Một chiếc áo thấm hút kém sẽ khiến bạn cảm thấy nặng nề, bí bức và khó chịu khi mồ hôi ra đầm đìa. Áo quá chật hoặc quá rộng cũng cản trở việc luyện tập. Do đó, hãy đặt tiêu chí: vừa vặn, thoáng khí và thoát ẩm tốt lên đầu khi bạn muốn tìm “người bạn đồng hành” tới phòng gym.

thời trang tập gym thời công nghệ 4.0 là gì?

Hãy chọn đồ tập gym vừa vặn và có màu trung tính

Tùy từng cường độ tập hay bộ môn yêu thích mà bạn có thể linh hoạt mặc giữa áo thun, áo ba lỗ hoặc cả 2. Áo polyester sẽ có độ đàn hồi tốt, giảm co rút đáng kể khi giặt, lại giữ nhiệt tốt. Áo cotton thoáng khí, giúp mồ hôi thoát tốt. Bạn nên ưu tiên chọn những chiếc áo có màu trung tính như đen, xám, xanh đen để khéo léo giấu đi khuyết điểm cơ thể thiếu hay thừa cân của bạn. Khi ra mồ hôi, những chiếc áo này cũng không “tố giác” hay khiến bạn trở nên nổi bật khắp phòng gym. Bên cạnh đó, bạn nên chú ý tới độ dày của quần áo để tránh rơi vào các tình huống lộ vùng nhạy cảm.

thời trang tập gym thời công nghệ 4.0 là gì?

Những loại quần như quần thun rộng, quần bó hoặc quần short được các gymer ưu tiên khi đến phòng tập thể hình

Tùy thuộc vào bộ môn mà các chàng trai theo đuổi, sẽ có những loại quần phù hợp như quần thun rộng, quần bó hoặc quần short.

Hãy chọn quần short vừa vặn, độ ôm vừa phải, co giãn tốt và thoải mái khi tập gym cường độ mạnh, tập cardio. Với những bài tập nhẹ nhàng hơn như đạp xe, tập các vùng cơ như cơ tay, cơ bụng, cơ vai, quần thun sẽ là sự lựa chọn đầy linh hoạt. Giống như áo, bạn có thể mặc chiếc quần có màu trung tính, tạo nên tổng thể đồng nhất, tôn lên sự mạnh mẽ, khỏe khoắn và nam tính.

thời trang tập gym thời công nghệ 4.0 là gì?

Thời trang tập gym nên chọn màu trung tính để tôn lên sự mạnh mẽ, khỏe khoắn và nam tính

Đồ lót cũng cần được lưu ý khi tập gym. Một chiếc quần thấm hút mồ hôi tốt bằng cotton sẽ giúp ngăn ngừa các bệnh về da khi bạn đổ mồ hôi lúc luyện tập, lại tạo sự thông thoáng khi vận động liên tục. Nên chọn các dạng quần như trunk, boxer brief… thay vì quần tam giác để giữ và cố định nơi nhạy cảm thật tốt, tránh bị va chạm khi tập luyện các bài tập liên quan tới cơ đùi trong. Hãy tìm mua đồ tập tại các cửa hàng uy tín để có những trải nghiệm luyện tập sức khỏe tốt nhất.

Thời trang phòng gym cho hội chị em khi tới phòng tập thể hình

Giống như đồ tập gym cho nam, các chị em cũng nên lựa chọn loại trang phục có thể thấm hút mồ hôi tốt, làm từ cotton, sợi tổng hợp như polypropylene hoặc spandex. Những loại trang phục làm từ chất liệu này có tính hút ẩm cao, co giãn tốt, thoáng khí, lại mềm mại và tạo sự thoải mái khi vận động.

thời trang tập gym thời công nghệ 4.0 là gì?

Hãy chọn trang phục tập gym thoải mái và vừa vặn

Tùy thuộc vào các bộ môn mà chị em theo đuổi, sẽ có những loại trang phục phù hợp với đặc tính vận động đó. Những bộ đồ co giãn, ôm sát cơ thể, không tạo sự vướng víu sẽ phù hợp với yoga – bộ môn đòi hỏi các động tác duỗi người, uốn cong đầy dẻo dai. Áo thun, áo ba lỗ cùng quần short ôm hoặc legging thể thao (với độ dày vừa phải, dễ hoạt động nhưng không lộ vùng nhạy cảm) với chức năng thoáng khí, hút mồ hôi phù hợp với chị em thích chạy bộ.

thời trang tập gym thời công nghệ 4.0 là gì?

Trang phục tập phổ biến tại phòng tập thể hình

Đối với các bài tập cường độ cao, quần áo quá rộng sẽ khiến bạn phát bực với chuyện luyện tập. Đồ rộng không phù hợp cho hành trình tìm lại vẻ đẹp thể hình cho bạn. Hãy mặc đồ ôm sát cơ thể nhưng không quá bó gây khó chịu, với chất liệu làm mát, thấm hút mồ hôi. Bạn có thể mặc áo phông hoặc hoodie bên ngoài áo tập để tránh những ánh nhìn “không cần thiết” trong quãng đường tới phòng tập, lại thể hiện được sự khỏe khoắn, năng động của mình.

thời trang tập gym thời công nghệ 4.0 là gì?

Lựa chọn sport bra phù hợp để nâng đỡ vòng 1 thật tốt trước các bài vận động mạnh

Đồ lót cũng rất quan trọng khi lựa chọn đồ tập gym cho nữ. Những chiếc sport bra có phần nâng đỡ vòng 1 tốt sẽ giúp các hoạt động mạnh được thuận tiện hơn, đồng thời không gây ảnh hưởng tới hình thể của bạn. Trong những ngày trời khô hoặc hơi lạnh, bạn có thể mặc thêm tanktop hay áo phông cotton bên ngoài đồ sport bra để giữ ấm cơ thể.

Đừng quên các loại vật dụng phụ trợ kèm theo

Bên cạnh trang phục, đừng quên rằng bạn cần phải có những đôi giày tập gym phù hợp cho mục đích và loại hình luyện tập. Hãy chọn đôi giày có số đo vừa với chân, trọng lượng phù hợp khiến bạn linh hoạt khi di chuyển và có đế đàn hồi tốt tránh trơn trượt. Không nên đi đôi giày sai số bởi chúng sẽ cản trở bạn rất nhiều khi vận động, đồng thời gây nên chấn thương và đau đớn cho gót và ngón chân. Đôi giày có đệm êm ái, đế bám tốt và nhẹ sẽ hợp để chạy bộ. Giày đế thấp và phẳng sẽ dành cho các bài tập tạ, đặc biệt khi trọng lượng cơ thể dồn thẳng xuống đôi chân và bạn cần giữ thăng bằng tốt trên nền đất.

Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng mình đã mang đủ các vật dụng phụ trợ khác như khăn thấm hút mồ hôi, bao tay, nước uống, đồ ăn nhẹ và thậm chí là tai nghe nhạc khi tới phòng gym. Chúng sẽ giúp trải nghiệm luyện tập của bạn được dễ dàng và đầy hứng khởi hơn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News