Kiến Thức

Thôn tin hữu ích: Gợi ý 5 màu sắc chăn ga gối nệm cho người tuổi Thân

Cổ nhân tin rằng mỗi con giáp khác nhau sẽ hợp với các màu sắc khác nhau. Mặc dù các yếu tố này không mang tính quyết định hoàn toàn vận mệnh của con người nhưng việc lựa chọn màu sắc hợp phong thủy có thể giúp chúng ta gia tăng tài vận, may mắn và sức khỏe. Bạn đang tìm kiếm màu sắc chăn ga gối nệm cho người tuổi Thân? Đừng bỏ lỡ theo dõi bài viết này!

Thân hay khỉ là con giáp thứ 9 trong hệ thống tử vi Phương Đông. Người cầm tinh tuổi này rất linh hoạt và có óc phân tích nhạy bén trong mọi tình huống. Người tuổi Thân thường có tính cách sôi nổi, tinh nghịch và họ thường thu hút được ấn tượng đặc biệt với mọi người xung quanh. Người tuổi Thân hợp màu gì, kỵ màu gì? Họ nên chọn màu sắc chăn ga gối như thế nào để chiêu dụ tài lộc và may mắn? Cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

1. Tổng quan tính cách người tuổi Thân Trước khi tìm hiểu về màu sắc chăn ga gối nệm cho người tuổi Thân, hãy tham khảo tổng quan tính cách của người sinh tuổi này!

thôn tin hữu ích: gợi ý 5 màu sắc chăn ga gối nệm cho người tuổi thân

Người tuổi Thân bẩm sinh là những người có tính cách rất hài hước và vui vẻ từ trong tâm.

1.1. Đặc điểm tính cách nổi bật của người tuổi Thân

Người tuổi Thân bẩm sinh là những người có tính cách rất hài hước và vui vẻ từ trong tâm. Họ thường là những người hay pha trò trong đám đông, đôi khi trò đùa rất tinh quái và là “đầu têu” của những trò chơi khăm. Người tuổi Thân thường là người hướng ngoại, thích giao thiệp và cũng rất giỏi giao tiếp. Họ ưa chuộng lui tới những nơi tấp nập, vui nhộn chốn đô thị hơn là cảnh quan thôn quê.

Khi giao tiếp, người tuổi Thân tạo ra cảm giác rất thoải mái, thân thiện, họ ít làm ai cáu giận. Đó là lý do họ ít khi làm mích lòng ai dù cho trong lòng ẩn giấu sóng ngầm.

Trái ngược lại vẻ ngoài tinh nghịch, lém lỉnh, họ lại có tâm hồn khá tinh tế đôi lúc lại cực kỳ nhạy cảm. Họ cũng có trực giác rất tốt. Nếu một người đến với họ vì vụ lợi cá nhân, họ sẽ nhanh chóng nhận ra nhưng che giấu suy nghĩ và lên kế hoạch khiến đối phương bị bất ngờ.

Người tuổi Thân thuộc tuýp người “thông minh bù cần cù”, họ luôn tìm cách tối ưu hóa tất cả nguồn lực của mình như thời gian, sức lực, tiền của nhưng thu được lợi ích nhiều nhất. Người sinh năm này cũng có nhiều tài lẻ, đặc biệt là về lĩnh vực giao thiệp. Họ có thể trở thành nhà văn, diễn viên, luật sư,… tài giỏi hơn bất kỳ ai khác.

thôn tin hữu ích: gợi ý 5 màu sắc chăn ga gối nệm cho người tuổi thân

Người tuổi Thân thuộc tuýp người “thông minh bù cần cù”

Điểm nổi bật trong tính cách của người tuổi Thân là tính kiên định. Họ rất có chính kiến. Một khi trong đầu họ đã quan điểm riêng về một vấn đề gì đó thì khó mà lay chuyển được những suy nghĩ đó. Ngoài ra, họ cũng không người tọc mạch, thích chõ mũi vào chuyện của người khác.

1.2. Nhược điểm trong của tính cách người tuổi Thân

Khuyết điểm trong tính cách người tuổi Thân là sự tự mãn. Họ thích thể hiện sự thông minh của mình trong cuộc sống và không che giấu niềm vui, niềm tự hào về điều đó, đôi khi sự thể hiện của họ hơi thái quá khiến một số người không thích. Tuy vậy, nếu đã quen biết người tuổi Thân từ trước, bạn sẽ hiểu những niềm vui sướng, tự mãn với cuộc sống của người tuổi Thân không phải khoa trương, đó là tính cách tự nhiên của họ.

Người tuổi Thân còn thương bị nhận xét là vu lợi, không bao giờ để bản thân chịu thiệt hoặc ở vị trí bất lợi. Chính vì đặc điểm này, đôi khi họ khiến người khác rơi vào tính huống khó khăn. Ngoài ra, người tuổi Thân cũng rất dễ sinh lòng đố kỵ. Một người nào đó có được thứ họ chưa có thì dễ bị người tuổi Thân để ý. Tính cạnh tranh của người tuổi này cũng rất mạnh nhưng họ thường không thể hiện ra. Nhưng nhìn chung, họ sẽ không ngại khó khăn để đạt được điều mình muốn thay vì chơi xấu để hạ bệ người khác.

thôn tin hữu ích: gợi ý 5 màu sắc chăn ga gối nệm cho người tuổi thân

Người tuổi Thân cũng rất dễ sinh lòng đố kỵ.

2. Người tuổi Thân hợp màu gì? Màu sắc chăn ga gối nệm cho người tuổi Thân

Người tuổi Thân có năm sinh khác nhau thì có mệnh ngũ hành khác nhau. Theo năm sinh và tương quan ngũ hành, ta có thể chia người tuổi Thân thành 5 nhóm người sau:

  • Người tuổi Nhâm Thân mạng Kim sinh năm 1992
  • Người tuổi Bính Thân mạng Hỏa sinh năm 1956 
  • Người tuổi Giáp Thân mạng Thủy sinh năm 2005
  • Người tuổi Mậu Thân mạng Thổ sinh năm 1969 
  • Người tuổi Canh Thân mạng Mộc sinh năm 1981

Bây giờ hãy cùng tìm hiểu thêm màu sắc chăn ga gối nệm cho người tuổi Thân nhé!

2.1. Tuổi Nhâm Thân 1992 hợp màu gì, chọn chăn ga gối nệm cho người tuổi Thân sinh năm 1992

Năm âm lịch: Nhâm Thân

Mệnh: Kim – Kiếm Phong Kim (Gươm vàng)

Tướng tinh: xương con khỉ, tướng tinh con dê

Con nhà: Bạch đế (Phú quý)

Người tuổi Nhâm Thân 1992 xét theo ngũ hành phong thủy thì thuộc mạng Kim, Kiếm Phong Kim (gương vàng). Họ hợp với các màu sắc đại diện cho mệnh Kim là cung bản mệnh của họ. Đồng thời, họ cũng có thể chiêu dụ tài lộc bằng cách sử dụng màu sắc thuộc cung mẫu mệnh của mình là cung Thổ

Vàng kim, xám, ghi, trắng: Đây là các màu sắc bản mệnh của người Nhâm Thân mạng Kim. Sử dụng chăn ga gối nệm cho người tuổi Thân mang màu sắc sẽ đem lại thế tương hòa cho phòng ngủ, giúp người tuổi Nhâm Thân ngon giấc hơn.

Vàng sẫm, vàng đất: Kim loại sinh ra từ đất nên Thổ chính là mẫu mệnh của người tuổi Nhâm Thân. Bản thân các gam mà vàng thổ cũng đem lại cảm giác an toàn và vững vàng hơn cho người tuổi này.

Kim loại trở nên yếu ớt hơn khi bị lửa thiêu rụi. Năng lượng lửa càng mạnh thì lượng hợp kim lại càng thiếu ổn định. Chính bởi thế, người Nhâm Thân mệnh Kim đại kỵ sử dụng màu sắc mạng hỏa bao gồm đỏ, hồng, cam, tím trong phòng ngủ.

Gợi ý mẫu chăn ga gối nệm cho người tuổi Thân sinh năm Nhâm Thân:

thôn tin hữu ích: gợi ý 5 màu sắc chăn ga gối nệm cho người tuổi thân

Bộ ga chun Canada Cotton Ai Cập

2.2. Tuổi Bính Thân 1959 hợp màu gì, chọn màu sắc chăn ga gối nệm cho người tuổi Thân 1959

Năm âm lịch: 1959

Mệnh: Hỏa – Sơn Hạ Hỏa (lửa dưới núi)

Tướng tinh: xương con khỉ, tướng tinh con quạ

Con nhà: Xích đế (Cô quạnh)

Người tuổi Bính Thân sinh 1959 xét theo ngũ hành phong thủy thì thuộc mệnh Hỏa, lửa dưới núi. Để thử thách cuộc đời trở nên dễ dàng hơn, mọi sự rủi đều hóa thành lành, người tuổi Bính Thân nên sử dụng màu sắc có gam màu nóng. Ngoài ra, các màu thuộc hành Mộc cũng rất phù hợp với người tuổi này

Đỏ, cam, vàng, tím: lửa gặp lửa tất tương hợp và quang minh rực rỡ. Việc sở hữu một bộ chăn ga gối có màu gam màu nóng như trên có thể giúp người tuổi này chiêu dụ được nhiều may mắn và cuộc sống trở nên thuận lợi hơn

Xanh lục: Cây cối là nguyên liệu để ngọn lửa trở nên mạnh mẽ và quang minh hơn. Người tuổi Bính Thân có thể sử dụng kết hợp màu xanh lục trong các vật dụng hàng ngày để thu hút năng lượng tích cực và các dấu hiệu đại cát.

Dòng chảy của nước có thể dập tắt ngọn lửa dưới núi, Thủy tương khắc Mộc. Người tuổi Nhâm Thân không nên thường xuyên sử dụng các mẫu chăn ga gối có màu sắc như xanh, đen nếu không muốn thế đại hung trong phong thủy. Nếu quá yêu thích, bạn chỉ nên sử dụng như họa tiết nhấn nhá thay vì tông màu chủ đạo.

Gợi ý mẫu chăn ga gối nệm cho người tuổi Thân sinh năm 1959:

thôn tin hữu ích: gợi ý 5 màu sắc chăn ga gối nệm cho người tuổi thân

Ga chun Homy Elsa

2.3. Tuổi Giáp Thân 2005 hợp màu gì? Chọn chăn ga gối nệm cho người tuổi Thân sinh năm 2005

Năm âm lịch: Giáp Thân

Mệnh: Thủy –  Tuyền trung thủy (Nước trong giếng)

Tướng tinh: xương con khỉ, tướng tinh con heo

Con nhà: Hắc đế (Từ tính và phú quý)

Người tuổi Giáp Thân sinh năm 2005 xét theo ngũ hành phong thủy thì thuộc mệnh Thủy, Tuyền Trung Thủ (nước trong giếng). Để tạo thế tương hỗ, người tuổi Giáp Thân nên sử dụng các màu sắc đại diện cho bản mệnh của họ hoặc sử dụng màu sắc của cung mệnh mẫu của họ là mệnh Kim.

Xanh, đen: Để tạo thế tương hòa cho phòng ngủ của gia chủ, người tuổi Giáp Thân nên sử dụng chăn ga gối có các màu sắc này. Tuyền trung thủy mà gặp thủy thì ắt sẽ trở nên lớn mạnh hơn và trở thành mạch nước ngầm,  tuần hòa trong vòng khép kím của vũ trụ, Bộ chăn ga gối mang sắc xanh hoặc còn đem lại nhiều cát lợi cho gia chủ.

Vàng kim, xám, ghi, trắng: Kim loại quý xuất hiện thì nguồn nước thêm cát lợi. Sự kết hợp này được phong thủy xem như một dấu hiệu tương đắc, đại lợi. Do đó, người Giáp Thân có thể sử dụng thêm các sắc màu này trong bộ chăn ga gối, xe, màu tường,… để chiêu dụ thêm tài lộc và ngênh đón phú quý.

Sự xuất hiện của đất khiến nguồn nước bị vẩn đục, nước cũng bị chặn bởi thành lũy, đê điều bồi đắp từ Thổ. Chính vì thế, Thổ là mệnh khắc của Thủy. Người tuổi Thân nên hạn chế sử dụng các màu sắc nâu thổ để không hình thành thế hình khắc.

Gợi ý mẫu chăn ga gối cho người tuổi Thân sinh năm 2005:

thôn tin hữu ích: gợi ý 5 màu sắc chăn ga gối nệm cho người tuổi thân

Ga chun AMD Dream họa tiết

2.4. Tuổi Mậu Thân 1969 hợp với màu gì? Chọn màu sắc chăn ga gối nệm cho người tuổi Thân 1969

Năm âm lịch: Mậu Thân

Mệnh: Thổ – Đại trạch thổ (Đất nhà lớn)

TЖ°б»›ng tinh: xЖ°ЖЎng con khỉ, tЖ°б»›ng tinh con lбєЎc Д‘Г

Con nhà: Huỳnh đế (Quan lộc)

Người tuổi Mậu Thân sinh năm 1969 xét theo ngũ hành phong thủy thì thuộc mệnh Thổ, đất nhà lớn. Khác với các hành Thổ khác, người tuổi này thường có tâm tình thiếu ổn định. Để tăng cường sự kiên định, người tuổi Mậu Thân nên sử dụng các màu sắc bản mệnh của mình. Ngoài ra, các màu sắc thuộc mệnh Hỏa cũng rất phù hợp với họ. Cổ nhân cho rằng vì đại trạch thổ cần cải tạo bởi kim loại nên người tuổi Mậu Thân còn cỏ thể sử dụng màu sắc thuộc mệnh Kim để tăng cường sự sắc bén của mình.

Vàng thổ: Màu sắc này đem lại sự vững chãi và ồn định hơn cho người mệnh Thổ. Sở hữu bộ chăn ga gối mang màu này giúp người tuổi Mậu Thân ngủ ngon hơn và tránh gặp ác mộng. Ngoài ra, các màu sắc này cũng được người lớn tuổi ưa chuộng do đem lại cảm giác trang nhã hơn cho không gian ngủ.

Đỏ, cam, vàng, tím: Lửa giúp cho đất trở nên kiên cố hơn, nhờ đó mà đất đai trù phú, cây cối tươi tốt hơn. Sử dụng các gam màu nóng này giúp người tuổi Mậu Thân tạo được thế tương hòa cho không gian phòng ngủ, giúp cuộc sống có nhiều bước chuyển biến tốt và vinh hoa hơn.

Mệnh khắc người tuổi Mậu Thân là Mộc nên người tuổi này kiêng kỵ sử dụng chăn ga gối có màu xanh lục.

Gợi ý mẫu chăn ga gối màu sắc hợp người tuổi Mậu Thân:

thôn tin hữu ích: gợi ý 5 màu sắc chăn ga gối nệm cho người tuổi thân

Bộ ga chun Amando Lily

2.5. Tuổi Canh Thân 1981 hợp màu gì? Lựa chọn chăn ga gối nệm cho người tuổi Thân sinh năm 1981

Năm âm lịch: Canh Thân

Mệnh: Mộc – Thạch lựu mộc (Cây lựu đá)

Tướng tinh: xương con khỉ, tướng tinh con chó sói

Con nhà: Thanh đế (Cô quạnh)

Người tuổi Canh Thân 1981 xét theo phong thủy ngũ hành thì thuộc mệnh Mộc, cây lựu đá. Họ rất hợp với các màu sắc bản mệnh của mình hoặc màu sắc mệnh mẫu của họ là mệnh Thủy.

Xanh lục: Ngoài ra họ có thể sử dụng các tông màu xanh khác như xanh oliu, xanh quân đội,… Những gam màu này giúp cho con đường sự nghiệp, kinh doanh của họ trở nên suôn sẻ hơn, buôn may bán đắt. Bên cạnh sơn màu xe, màu tường, quần áo,.. việc sở hữu một bộ chăn ga gối mang các gam màu này sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho người tuổi Canh Thân.

Xanh, đen: Cây lựu đá sinh ra trên mảnh đất khô cằn nên sự xuất hiện của nước sẽ giúp sinh mệnh của cây trở nên bền bỉ và tươi xanh hơn. Sử dụng bộ chăn ga gối màu xanh hoặc đen giúp cho gia chủ tuổi Canh Thân mệnh Mộc tạo nên thế phong thủy hòa hợp. Sự kết hợp này còn mang lại nhiều quả ngọt cho đường đời của gia chủ.

Người tuổi Canh Thân tránh sử dụng các màu sắc thuộc mệnh Kim vì đây là thế hình khắc mạnh mẽ với mệnh Mộc. Dưới đây là mẫu chăn ga gối nệm cho người tuổi Thân sinh năm 1981:

thôn tin hữu ích: gợi ý 5 màu sắc chăn ga gối nệm cho người tuổi thân

Ga chun trơn AMD Dream cotton lụa

Mời quý khách quan tâm tham khảo các mẫu chăn ga gối khác tại Vua Nệm: https://vuanem.com/chan-ga-goi

Trên đây là những thông tin về lựa chọn màu sắc chăn ga gối nệm cho người tuổi Thân đầy đủ và chi tiết nhất. Chúc bạn có ấy phút thư giãn tuyệt vời!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News