Thời Trang

Thử ngay 6 kiểu tóc cho bạn nam mặt gầy cực đẹp

Mái tóc chính là một trong số những yếu tố tạo nên sức hút, thể hiện cá tính riêng của từng người. Nếu bạn là một chàng trai có gương mặt gầy, hãy thử ngay những kiểu tóc cực ngầu mà Coolmate giới thiệu ngay sau đây nhé.

Ấn tượng phái đẹp đối với mỗi chàng trai được xây dựng từ nhiều yếu tố như: Cách ăn mặc, thần thái, ngoại hình,… Mái tóc cũng là một trong số điểm chị em quan tâm khi có những cánh mày râu vô tình lướt qua.

Nếu bạn có một gương mặt tương đối gầy và đang phân vân trong việc chọn kiểu tóc phù hợp để che đi khuyết điểm cũng như phô được những góc mặt điển trai thì gợi ý sau đây từ chúng mình sẽ không làm bạn thất vọng. Cùng chúng tôi thử ngay những kiểu tóc cho bạn nam mặt gầy cực ngầu nhé.

thử ngay 6 kiểu tóc cho bạn nam mặt gầy cực đẹp

Kiểu tóc không chỉ được các anh chàng ưa thích mà còn khiến chị em mê mẩn chỉnh là tóc rẽ hai mái Hàn Quốc. Mẫu tóc này phù hợp với các bạn nam theo đuổi phong cách lãng tử, nhẹ nhàng, có phần soft boy.

thử ngay 6 kiểu tóc cho bạn nam mặt gầy cực đẹp

Mái bồng rẽ hai bên giúp các chàng trai che đi phần trán rộng, tạo chiều sâu cho gương mặt. Hãy thử thay đổi phong cách giống với những anh chàng tại xứ sở kim chi cùng kiểu tóc rẽ hai mái, chắc chắn bạn sẽ nhận được sự chú ý của nhiều cô gái.

Undercut là kiểu tóc không còn xa lạ với nhiều bạn trẻ. Phần mái dài được vuốt dựng nhẹ gọn gàng hất về phía sau giúp các chàng trai khoe được những đường nét góc cạnh của gương mặt. Khi sở hữu kiểu tóc này, bạn sẽ thu hút đối phương bởi sự trưởng thành, đôi chút bí ẩn của mình.

thử ngay 6 kiểu tóc cho bạn nam mặt gầy cực đẹp

Lý do nhiều bạn lựa chọn undercut chính là vì sự đơn giản trong chăm sóc hằng ngày hay chuẩn bị cho những dịp quan trọng. Chỉ cần một chút gôm, vài đường vuốt cơ bản chàng đã có thể tự tin xuống phố cùng nàng.

Nhiều bạn trai có phần đắn đo khi được gợi ý kiểu tóc xoăn. Tuy nhiên, đây lại là mẫu tóc thích hợp cho những chàng trai mặt gầy. Phần xoăn nhẹ tạo động bồng bềnh cho gương mặt, mái tỉa tầng layer giúp bạn có vẻ ngoài ấm áp hơn.

thử ngay 6 kiểu tóc cho bạn nam mặt gầy cực đẹp

Bạn có thể an tâm về độ giữ nếp nếu lựa chọn làm tóc uốn xoăn tại những cơ sở uy tín. Nên sử dụng các sản phẩm dưỡng để mái tóc luôn khỏe mạnh bạn nhé!

Tóc tỉa layer không chỉ phổ biến với các bạn nữ mà ngày càng nhiều chàng trai lựa chọn để thay đổi phong cách. Với mẫu tóc này, từng lớp tóc nhẹ nhàng sẽ giúp bạn khéo léo che đi gương mặt có phần gầy, tăng nét ấm áp cho gương mặt.

thử ngay 6 kiểu tóc cho bạn nam mặt gầy cực đẹp

Đối với tóc tỉa layer, bạn nam có thể giữ nguyên màu tóc đen hoặc kết hợp với những màu nhuộm ấm áp như: nâu đen, nâu hạt dẻ,… sẽ tạo cảm giác cuốn hút hơn. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau nên bạn có thể tự tin thể hiện cá tính nhé.

Kiểu Slicked Back vuốt ngược là mẫu tóc được nhiều chàng trai phong cách lựa chọn. Độ bồng nhẹ nhàng, không quá chú trọng đến độ dài tóc giúp các bạn nam dễ dàng tạo kiểu. Vẻ ngoài mới lạ đầy nam tính sau khi thử diện mẫu tóc này sẽ khiến bạn bất ngờ.

thử ngay 6 kiểu tóc cho bạn nam mặt gầy cực đẹp

Slicked Back sẽ khiến bạn mang vẻ đẹp trẻ trung, năng động, có phần hơi bụi bặm. Những anh chàng có khuôn mặt lạnh, xương hàm rõ có thể thử kiểu tóc này, sự nam tính bí ẩn sẽ là chìa khóa khiến bạn được chú ý hơn.

Vốn là kiểu tóc nổi tiếng đối với nhiều bạn nữ, tuy nhiên các chàng trai mặt gầy cũng có thể thử sức với mẫu tóc Mullet cực cá tính này. Mullet có nhiều loại: mái dài, mái ngắn,… điểm chung là phần tóc sau gáy sẽ được nuôi dài tạo nên điểm nhấn. Bạn có thể nhờ đến sự tư vấn của salon để chọn được cho mình kiểu Mullet phù hợp.

thử ngay 6 kiểu tóc cho bạn nam mặt gầy cực đẹp

Mullet phù hợp với đa dạng phong cách, không chỉ những anh chàng cá tính mới có thể cắt mẫu tóc này. Bạn sẽ tự tin nhất khi lựa chọn được phong cách cho riêng mình.

Mẹo chăm sóc tóc cực đơn giản dành cho các chàng

Sở hữu được một mái tóc đẹp, hợp với gương mặt là điều ai cũng mong muốn nhưng hiếm có chàng trai nào quan tâm đến việc chăm sóc tóc sau khi cắt. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến phái nam không giữ được kiểu tóc lâu, tóc dễ khô xơ hoặc có gàu.

thử ngay 6 kiểu tóc cho bạn nam mặt gầy cực đẹp

Chải tóc mỗi ngày

Đây là điều nhiều bạn nam bỏ qua khi chăm sóc tóc. Mái tóc ngắn hơn phái nữ nên bạn thường vuốt nhẹ bằng tay trước khi xuống phố hoặc đi học. Điều này tăng nguy cơ rối tóc, gãy tóc. Hãy tập thói quen chải tóc mỗi ngày để có được một kiểu đầu ưng ý nhé.

Tránh lạm dụng các sản phẩm hóa chất, tạo kiểu dành cho tóc

Gôm hoặc keo vuốt tóc là những món đồ không thể thiếu của những anh chàng ưa thích mái tóc vuốt kiểu. Tuy nhiên, không nên lạm dụng quá những sản phẩm này vì những thành phần trong keo, gôm sẽ có ít nhiều ảnh hưởng không tốt đến tóc.

Bạn nên tìm mua các sản phẩm keo, gôm của những thương hiệu uy tín và kết hợp sử dụng những sản phẩm dưỡng tóc.

Gội đầu đúng cách

Lý do khiến tóc bạn nam hư tổn có thể xuất phát từ thói quen gội đầu quá thường xuyên hoặc gội không đúng cách. Không nên để trực tiếp dầu gội lên tóc mà cần tạo bọt trước rồi sử dụng. Các bạn có thể kết hợp dùng dầu xả để tóc chắc khỏe hơn.

Lời kết

Những bạn nam chắc hẳn đã tìm được cho mình kiểu tóc phù hợp từ những chia sẻ kiểu tóc cho nam mặt gầy đến từ chúng mình. Một kiểu tóc đẹp sẽ khiến bạn tự tin hơn trong công việc và học tập, đây cũng là chìa khóa cho sự thu hút đối với những người xung quanh.

Để không bỏ lỡ những thông tin về thú vị về thời trang và làm đẹp, đừng quên theo dõi Cool Blog. Hy vọng những chia sẻ đến từ chúng tôi sẽ giúp bạn tự tin hơn khi là chính mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News