Thời Trang

Thực đơn thời trang văn phòng: Phối đồ công sở nam mùa hè cực lịch lãm

Làm thế nào để phối đồ công sở nam mùa hè vừa thời trang vừa phóng khoáng. Vừa thoải mái mà lại vừa thích nghi tốt với thời tiết nắng nóng? Bỏ túi ngay thôi!

Cánh mày râu khi lựa chọn trang phục công sở thì thông thường sẽ yêu cầu cao hơn về hình ảnh của mình. Bởi nó tạo nên sự chỉn chu và chuyên nghiệp trong mắt người đối diện. Chắc hẳn các quý ông của chúng ta đều rất muốn biết thêm nhiều mẹo hay trong cách phối đồ công sở nam mùa hè đúng không nào? Vậy thì hãy để chúng mình giúp các chàng đánh bay nỗi băn khoăn đó nhé!

thực đơn thời trang văn phòng: phối đồ công sở nam mùa hè cực lịch lãm

Menu phối đồ công sở nam mùa hè cho các chàng tự tin làm việc

Phối đồ công sở nam mùa hè luôn rất được chàng quan tâm

Đối với nam giới mà nói, thì trang phục khi đi làm ngoài việc không chỉ tạo ra phong thái và thiện cảm cho người đối diện. Mà hơn thế nữa nó còn tượng trưng cho sự chuyên nghiệp và mang đến nhiều cơ hội hơn trong tương lai. Đó chính là lý do vì sao việc lựa chọn trang phục và phối đồ công sở nam mùa hè luôn rất được coi trọng.

thực đơn thời trang văn phòng: phối đồ công sở nam mùa hè cực lịch lãm

Trang phục công sở của chàng thể hiện sự chuyên nghiệp

Mỗi quý, mỗi năm lại có thêm những xu hướng thời trang mới ra đời. Vì thế càng tạo thêm nhiều sự kết hợp để phối đồ công sở nam mùa hè hơn dành cho dân văn phòng. Cách phối đồ công sở nam mùa hè nam đang ngày càng phong phú và giúp các chàng trai nhận thức rõ hơn về xu hướng thời trang.

Tuy nhiên, điều đó đôi khi lại khiến cánh mày râu phân vân và gặp khó khăn trước quá nhiều lựa chọn. Ý kiến ​​của bạn về cách phối đồ công sở nam mùa hè là gì? Có họa tiết tươi sáng sặc sỡ trên áo sơ mi, vải lanh mát mẻ hay trào lưu sandal thời thượng? Nó là một chiếc áo phông, áo polo đơn giản hay bộ vest trang nghiêm?

thực đơn thời trang văn phòng: phối đồ công sở nam mùa hè cực lịch lãm

Quá nhiều sự lựa chọn khiến các chàng băn khoăn mỗi khi hè đến

Để giải quyết nỗi lo lắng này, mời các quý ông tham khảo một số cách phối đồ công sở nam mùa hè đơn giản, cuốn hút mà vẫn giữ đúng tinh thần nơi làm việc ngay sau đây. Được rồi đi thôi! Đồng chí, lên đồ!

Thứ 2 đầu tuần khởi động với bộ vest

Để nói về cách phối đồ công sở nam mùa hè cho một tuần làm việc mới đầy năng suất. Thì một bộ vest là item không thể thiếu trong danh sách này của các chàng nếu muốn xây dựng hình ảnh người đàn ông lịch lãm và trưởng thành.

thực đơn thời trang văn phòng: phối đồ công sở nam mùa hè cực lịch lãm

Bộ vest cho thứ 2 năng lượng

Có lẽ mọi người vẫn nghĩ diện vest cho cách phối đồ công sở nam mùa hè là lựa chọn không mấy phù hợp? Thế nhưng quan niệm đó không hẳn là hoàn toàn đúng đắn. Bởi chỉ cần khoác lên mình một bộ vest với chất liệu tốt và có đủ công dụng thấm hút mồ hôi. Cộng với thiết kế được may đo chỉn chu thì các chàng sẽ như được gia tăng thêm nhiều phần sức mạnh. Đồng thời có thể gián tiếp khẳng định vị thế và quyền lực của quý ông.

thực đơn thời trang văn phòng: phối đồ công sở nam mùa hè cực lịch lãm

Vest luôn là sự ưu tiên mỗi khi diện đồ công sở

Chỉ nói về vest cho ngày thứ 2 đầu tuần thôi cũng đã có rất nhiều sự lựa chọn cho chàng rồi. Nếu chàng thấy vui thì có thể diện vest trơn màu. Hoặc nếu tiết trời mùa hè hôm đó có phần oi bức thì hãy mặc bộ vest kẻ sọc, caro,… để kéo lại “mood” làm việc. Khởi đầu một tuần mới đầy quyết tâm cũng là một tín hiệu tốt cho cả tuần đầy suôn sẻ, đúng không nào?

Thứ 3 năng động với áo phông và quần jean

Dễ dàng nhận thấy, quần jean và áo thun là những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chàng trai. Vẫn giữ được vẻ lịch thiệp và chỉn chu nhưng sự kết hợp phối đồ công sở nam mùa hè này mang lại một phong cách trẻ trung, năng động và hiện đại hơn cho môi trường làm việc.

thực đơn thời trang văn phòng: phối đồ công sở nam mùa hè cực lịch lãm

Thứ 3 đầy sức sống cùng bộ đôi quần jean – áo thun

Không chỉ thế, quần jean còn mang vẻ đẹp tượng trưng cho sự nhạy bén và sành điệu kết hợp với áo phông cá tính và khỏe khoắn. Đừng quên mix cùng một đôi giày thể thao nữa nhé. Sự phá cách độc đáo của set đồ này chắc hẳn sẽ giúp chàng “ăn gian” ra được đôi ba tuổi chứ chả ít. 

chúng mình khuyên bạn nên chọn những mẫu quần jean sáng màu, nếu muốn thêm chút bụi bặm thì nên chọn những chiếc quần mài nhẹ. Chứ đừng chọn những chiếc quần bò rách, bởi nó sẽ không phù hợp để mặc đến nơi đòi hỏi sự chỉn chu cao như môi trường công sở.

thực đơn thời trang văn phòng: phối đồ công sở nam mùa hè cực lịch lãm

Đến từ những item basic nhưng phong cách thì luôn ở “đỉnh của chóp”

Còn áo phông thì các chàng hãy chọn những chiếc áo có chất liệu vải co giãn, ít hoạ tiết hoa văn và sáng màu. Với set đồ trẻ trung này sẽ hoàn toàn phù hợp để phối đồ công sở nam mùa hè cho các anh chàng đầy năng lượng đấy.

Tuy vậy, bạn cũng cần chú ý một điều rằng chỉ nên diện trang phục như thế này vào những ngày thường. Còn đối với những cuộc họp hay gặp gỡ quan trọng thì vẫn nên ưu tiên lựa chọn cách phối đồ công sở nam mùa hè sao cho thanh lịch hơn nhé.

Thứ 4 nhiệt huyết với áo sơ mi và quần tây

Đây chắc chắn là một cách phối đồ công sở nam mùa hè không bao giờ có chuyện lỗi mode. Dường như nó đã ăn sâu vào tiềm thức của các chàng và tạo thành thói quen cho trang phục văn phòng từ trước tới nay. Thậm chí cánh mày râu còn đặc biệt yêu thích sự kết hợp này bởi vì nó vô cùng đơn giản.

thực đơn thời trang văn phòng: phối đồ công sở nam mùa hè cực lịch lãm

Áo sơ mi và quần tây cũng là lựa chọn không tồi cho thứ 4

Sự kết hợp giữa áo sơ mi và quần tây mang đến vẻ đẹp hài hòa, tinh tế và lịch lãm. Cách phối đồ công sở nam mùa hè này vừa nhã nhặn, vừa lịch sự và lại vừa phù hợp với môi trường làm việc. Bạn có thể làm việc, tham dự hội họp, sự kiện hoặc gặp gỡ đối tác khách hàng đều đẹp.

Vào những ngày mùa hè nóng bức, các chàng có thể chọn cho mình mẫu áo sơ mi ngắn tay để cơ thể thoải mái hơn. Với sự phát triển vượt bậc của làng thời trang trên thị trường hiện nay. Thì chắc hẳn sẽ có đa dạng rất nhiều mẫu áo sơ mi ngắn tay đẹp và kiểu dáng trendy cho chàng tha hồ lựa chọn.

thực đơn thời trang văn phòng: phối đồ công sở nam mùa hè cực lịch lãm

Phối cùng chiếc áo sơ mi ngắn tay sẽ trông mát mẻ hơn rất nhiều

Khi kết hợp diện áo sơ mi và quần tây, đừng quên lựa chọn thêm một đôi giày da để vẻ bề ngoài trông lịch lãm và cuốn hút hơn nữa nhé. Một chiếc áo sơ mi ngắn tay kết hợp với quần tây luôn là sự lựa chọn lý tưởng để phối đồ công sở nam mùa hè.

Để có thể tạo ra sự năng lượng và tươi mới hơn, thì chàng có thể thử sáng tạo bằng với các mẫu và các sự kết hợp màu sắc khác nhau. Chẳng hạn quần thì nên chọn những màu tối, còn áo thì nên chọn những màu sáng hơn. Hãy thử kết hợp nhiều cách mix&match khác nhau để cải thiện gu thẩm mỹ về thời trang công sở ngày hè của bản thân nhé.

Thứ 5 tươi mới cùng vest mùa hè

Như chúng ta đều biết, có lẽ chả một chàng trai công sở nào mà lại không có một bộ vest trong tủ đồ của mình cả. Nó tựa như một điều “luật bất thành văn” và hiển nhiên thành sự thật. Và tuyệt vời hơn, giờ đây nam giới còn có thể điểm tô thêm cho bộ sưu tập đồ công sở của mình với những mẫu vest mùa hè thời trang và phong cách.

thực đơn thời trang văn phòng: phối đồ công sở nam mùa hè cực lịch lãm

Phối đồ công sở nam đúng chuẩn mùa hè với vest mùa hè

Ngoài những ưu điểm của một chiếc vest truyền thống như đứng dáng, hay với cái nhìn của sự thanh lịch và trưởng thành. Thì những bộ vest mùa hè này còn giúp bạn trẻ trung và quan trọng nhất là vẫn đảm bảo được sự thoáng mát trong khí trời oi ả. Sẽ thật là một sự thiếu sót to lớn nếu các chàng bỏ qua vest cho các ý tưởng phối đồ công sở nam mùa hè đấy.

Bạn có thể chọn một chiếc áo thun kết hợp với chiếc áo vest mùa hè mỏng. Chỉ cần phối đơn giản như vậy thôi là chàng đã có thể mặc đi làm, đi gặp khách hàng hay gặp đối tác đều được.

Khi đến công ty thì có thể cởi bỏ áo vest ra ngoài ra. Khi gặp đối tác, khách hàng hoặc tham dự sự kiện, thì có thể khoác thêm áo vest vào. Bạn thấy không? Không chỉ vừa sành điệu, vừa đáp ứng được yêu cầu chốn công sở mà lại còn vừa linh hoạt với mọi hoàn cảnh.

thực đơn thời trang văn phòng: phối đồ công sở nam mùa hè cực lịch lãm

Vừa thanh lịch, vừa sành điệu mà vest mùa hè vẫn có đủ

Hãy thử phối với những chiếc áo vest sáng màu và những mẫu giày công sở kiểu dáng trẻ trung. Khoác lên mình chiếc áo thun kết hợp với áo vest gam màu tươi tắn. Đây được xem là phong cách phối đồ công sở nam mùa hè kiểu Hàn Quốc với sự trẻ trung và năng động.

Quan trọng hơn nữa là rất đẹp mắt mà vẫn đủ thoáng mát cho ngày dài làm việc. Chúng sẽ có thể khiến chàng vừa lịch sự, chỉn chu lại vừa năng động và sành điệu trong mắt mọi người.

Thứ 6 hoàn mỹ với áo polo và quần âu

Bên cạnh áo sơ mi và quần tây hay áo phông và quần jean,… Thì cách phối đồ công sở nam mùa hè với áo polo và quần âu cũng là một sự lựa chọn hết sức lý tưởng cho ngày thứ 6 đấy. Vào những ngày hè nóng bức, việc lựa chọn một outfit năng động và thấm hút mồ hôi tốt sẽ là yếu tố được các chàng ưu tiên.

Uây! Uây! Ai đây? Ai đây? Bộ đôi thanh lịch cho ngày thứ 6 hứa hẹn

Diện lên mình chiếc áo polo co giãn tốt phối cùng chiếc quần âu thanh lịch. Các chàng sẽ cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn rất nhiều cho ngày làm việc cuối tuần này. Set quần áo không quá cầu kỳ nhưng vẫn tạo nên nét đẹp của sự trưởng thành và tôn lên vẻ điển trai hút hồn của cánh mày râu

thực đơn thời trang văn phòng: phối đồ công sở nam mùa hè cực lịch lãm

Không quá cầu kỳ nhưng vẫn đủ đốn tim thiếu nữ chốn công sở

Các chàng nên lựa chọn những chiếc áo polo có gam màu trung tính dễ phối đồ để linh hoạt với mọi hoàn cảnh. Và cũng nên tránh chọn những gam màu quá sặc sỡ lòe loẹt hay các kiểu dáng có quá nhiều họa tiết hoa văn. Vì những chiếc áo kiểu như này có thể sẽ gây ra cái nhìn phản cảm cho người đối diện. Và có thể sẽ tạo nên hiệu ứng nóng bức hơn do các màu sắc ảnh hưởng đến thị giác và cảm giác đấy nhé!

Lời kết

Thời trang nam là sự sáng tạo vô biên và chưa bao giờ là có giới hạn. Đặc biệt là đối với những mẹo hay trong cách phối đồ công sở nam mùa hè này, thì nó càng trở nên “tung hoành” và “thể hiện” bản thân mình nhiều hơn cả.

Với những thiết kế mang hơi thở của sự tối giản, chắc chắn chúng mình sẽ khiến các quý ông hài lòng và nâng tầm phong cách cá nhân của mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News