Dinh Dưỡng

Thực phẩm hỗ trợ người bị tiểu đường

Người bị tiểu đường luôn được khuyến khích nên có chế độ ăn riêng để đảm bảo chất dinh dưỡng. Chính vì thế, việc lựa chọn các thực phẩm bổ sung cho người tiểu đường cũng là điều nhiều người bệnh quan tâm.

thực phẩm hỗ trợ người bị tiểu đường

Thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt Gluminex Gold, giải pháp hỗ trợ cho những người bị mắc bệnh tiểu đường. Là dòng sản phẩm dinh dưỡng nhập khẩu nguyên liệu từ Hoa Kỳ, Gluminex Gold đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm.

Gluminex Gold – sản phẩm dinh dưỡng dành cho người bị tiểu đường

Sơ lược về Gluminex Gold: Là dòng sữa giàu dinh dưỡng từ thiên nhiên. Nhập khẩu nguyên liệu trực tiếp từ Hoa Kỳ. Có khả năng bổ sung các chất dinh dưỡng tốt cho người bị bệnh tiểu đường. Cung cấp năng lượng cho người bị tiểu đường và người có nguy cơ bị tiểu đường.

Với một số đặc điểm nổi bật trên. Dòng sữa Gluminex Gold đang thu hút sự chú ý của nhiều người tiêu dùng Việt Nam.

Nguyên liệu thuần chay – Nhập khẩu từ Hoa Kỳ

Sản phẩm dinh dưỡng Gluminex Gold có nguyên liệu phần lớn từ thiên nhiên. Tiêu biểu nhất phải kể đến 9 loại hạt bao gồm: hạnh nhân, hạt điều, bí đỏ, hạt sachi, gạo lứt, yến mạch, hạt sen, óc chó, hạt chia. Các nhóm hạt này đều có chỉ số GI (chỉ số đường huyết) thấp.

Ngoài ra, sữa non cũng là một chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể có trong Gluminex Gold. Các hoạt chất Crominex 3+ và sữa non đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ. Là thành phần hỗ trợ hoàn thiện các cơ quan chức năng trong cơ thể, chống nhiễm khuẩn.. ‎

thực phẩm hỗ trợ người bị tiểu đường

Nguyên liệu nhập khẩu từ Hoa Kỳ và phần lớn từ thiên nhiên

Chỉ có người đã bị tiểu đường mới được sử dụng Gluminex Gold?

Không chỉ những người bị tiểu đường mới nên sử dụng sản phẩm này. Mà cả những người thuộc nhóm đối tượng 18 tuổi trở lên có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường cũng nên sử dụng.

Nhóm nguy cơ cao mắc bệnh tiểu đường bao gồm: người có bố mẹ, anh chị bị tiểu đường, những người béo phì, tăng huyết áp hoặc những người bị rối loạn lipit máu…

Thay vì chống, chúng ta nên tìm cách phòng ngừa. Gluminex Gold chính là một trong những lựa chọn phù hợp cho bạn và người thân.

thực phẩm hỗ trợ người bị tiểu đường

Là sự lựa chọn phù hợp cho bạn và gia đình

Trở thành người tiêu dùng thông minh

Trên thị trường, có vô vàn các loại sữa dành cho người bị tiểu đường. Tuy nhiên, không phải loại sữa nào cũng đem lại kết quả thực sự cho người dùng.

Vì vậy, là người tiêu dùng thông minh, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi sử dụng một sản phẩm. Tìm hiểu kỹ về nguồn gốc, thành phần, lợi ích của nó mang lại.

Gluminex Gold luôn mong muốn đem lại những lợi ích cho khách hàng. Sự an toàn, mang lại sức khỏe tốt cho người tiêu dùng luôn là mục tiêu mà sản phẩm hướng tới. Bảo vệ sức khỏe khách hàng chính là cách để bảo vệ thương hiệu Gluminex Gold.

Đây chính là một gợi ý cho những ai đang và có nguy cơ cao mắc bệnh tiểu đường. Còn chần chờ gì nữa mà không bảo vệ sức khỏe bản thân bằng cách uống 2 – 3 ly thực phẩm dinh dưỡng Gluminex Gold mỗi ngày.

Thông tin liên hệ

• CÔNG TY TNHH NANOLIN

• Địa chỉ: Số Nhà 11 Ngõ 25 Nguyễn Chí Thanh, Khu 3, Phường Tân Bình, Thành phố Hải Dương, Tỉnh Hải Dương, Việt Nam

• Website: gluminex.com.vn

• Hotline: 0941.508.381

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News