Khám Phá

Thương hiệu nội thất cao cấp nhập khẩu Mỹ – Ashley Furniture

Ashley được biết đến là một thương hiệu nội thất cao cấp nhập khẩu Mỹ chinh phục mọi phong cách nội thất cũng như không gian sống. Không chỉ chú trọng vào tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo tính tiện nghi và an toàn cho sức khỏe người dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thương hiệu Ashley Furniture trong bài viết dưới đây.

Đôi nét về thương hiệu Ashley

Ashley Furniture có trụ sở tại Arcadia, Wisconsin là công ty chuyên về sản xuất và phân phối các sản phẩm nội địa ở khu vực Bắc Châu Mỹ. Ashley được thành lập năm 1945 bởi ông Carlyle Weinberge chuyên bán các sản phẩm trang trí bằng chất liệu gỗ do công ty nội địa sản xuất. Năm 1970, Ashley tiếp tục đầu tư vào công ty nội thất Arcadia tuy nhiên chỉ sau một thời gian ngắn đã có một nhóm đầu tư mua lại Ashley Furniture từ tay ông Weinberge. Lúc đầu 2 doanh nghiệp vẫn hoạt động độc lập, Arcadia chuyên sản xuất và Ashley phân phối sản phẩm.

thương hiệu nội thất cao cấp nhập khẩu mỹ – ashley furniture

Ashley Furniture – thương hiệu cao cấp nhập khẩu từ Mỹ

Đến năm 1983, doanh thu của 2 công ty đều đạt tới mức 12 triệu USD và quyết định chuyển chi nhánh từ Chicago về Arcadia. Tính đến giữa thập niên 80, Ashley đã sản xuất được hơn 350 mặt hàng các loại và đây cũng là thời điểm Ashley chuyển từ sản xuất mang tính truyền thống sang các sản phẩm có tính ứng dụng cao hơn. Đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Năm 1985, doanh thu của thương hiệu này đã đạt tới mức 44 triệu USD.

thương hiệu nội thất cao cấp nhập khẩu mỹ – ashley furniture

Ashley Furniture luôn nỗ lực phát triển và giữ vững vị thế của mình trong lĩnh vực sản xuất nội thất

Năm 1999, thương hiệu nội thất cao cấp nhập khẩu Mỹ này đã mua lại một loạt các công ty sản xuất nội thất tại Mỹ. Điều này giúp mở rộng mạng lưới phân phối sản phẩm dưới dạng nhượng quyền thương hiệu Ashley Furniture HomeStores cho các nhà bán lẻ độc quyền. Trong năm đầu tiên, mạng lưới bán hàng đã phát triển nhanh chóng với khoảng hơn 40 cửa hàng.

Năm 2000, số lượng nhân viên làm việc tại Ashley đã lớn hơn cả dân ở thành phố Arcadia. Hiện tại, nhà máy của Ashley đã có mặt tại khắp nước Mỹ và một số nước tại Châu Á – Thái Bình Dương.

Dù gặp khá nhiều biến động nhưng Ashley Furniture vẫn tiếp tục giữ vững được mục tiêu và đi đúng hướng chiến lược đã đề ra. Điều này đã được thương hiệu cao cấp nhập khẩu Mỹ chứng minh trong từng thiết kế.

Các sản phẩm và dịch vụ nội thất cao cấp nhập khẩu Mỹ của Ashley 

Ashley chuyên cung cấp các sản phẩm mang đậm nét đặc trưng của nước Mỹ với các phong cách thiết kế nội thất cơ bản như: Truyền thống, đương đại, cổ điển, đồng quê, hiện đại, tự nhiên. Khi đến với Ashley bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các món đồ nội thất sử dụng cho phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ đến phòng trẻ em và ngay cả nội thất ngoài trời. Tất cả đều được trải qua quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt, đảm bảo tất cả các sản phẩm đều đạt được chất lượng tốt nhất trước khi đến tay khách hàng.

thương hiệu nội thất cao cấp nhập khẩu mỹ – ashley furniture

Thương hiệu Ashley chuyên cung cấp sản phẩm nội thất cao cấp

Thế mạnh của nội thất Ashley chính là mẫu mã sản phẩm đa dạng, phong cách thiết kế không giới hạn. Phù hợp với mọi nhu cầu cũng như xu hướng tiêu dùng của khách hàng. Lịch sử kinh doanh của Ashley cũng đã không ít lần thay đổi định hướng thiết kế và định vị giá trị sản phẩm. Sự thay đổi này đáp ứng được nhiều phong cách hơn, nâng cao tính thẩm mỹ và thân thiện với môi trường. Dù gặp khá nhiều khó khăn nhưng với sức mạnh thương hiệu bền bỉ suốt hơn 80 năm qua vẫn giúp Ashley dành được lòng tin của khách hàng trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Thương hiệu nội thất cao cấp nhập khẩu Mỹ Ashley Furniture luôn không ngừng nỗ lực để tìm ra sự kết hợp cùng nguồn nguyên liệu tự nhiên và xu hướng thị hiếu người tiêu dùng. Với từng phong cách, gia chủ có thể lựa chọn mẫu sản phẩm nội thất khác nhau thể hiện được dấu ấn cá nhân riêng biệt.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News