Hải Sản

Thưởng Thức Top 7 Nhà Hàng Hải Sản Ở Singapore Bạn Phải Thử

thưởng thức top 7 nhà hàng hải sản ở singapore bạn phải thử

Du lịch Singapore bạn nhất định không thể bỏ qua ẩm thực ở đất nước Sư Tử này. Đây là đất nước không những có giá trị lịch sử mà ẩm thực ở đây rất đa dạng và mang đậm hương vị riêng. Sau đây hãy cùng dichoisingapore.net thưởng thức top 7 nhà hàng hải sản ở Singapore bạn phải thử.

1. Palm Beach Seafood – Nhà Hàng Cua Ớt Singapore

Palm Beach Seafood là một nhà hàng hải sản ở Singapore có mức giá tầm trung. Nhà hàng này nằm gần biểu tượng nổi tiếng Merlion của Singapore. Đây là địa điểm được đánh giá cao về chất lượng món ăn và cả không gian. Tự hào là cảnh quan đẹp nhất Marina, nhà hàng có cả không gian bên trong và bên ngoài trời. Đặc sản ở đây là món cua ớt Singapore. Cua ớt Singapore là món ăn chỉ có duy nhất ở nhà hàng này. Ngoài ra, thực đơn ở nhà hàng này rất đa dạng phong phú. Chẳng hạn như tô, tôm hùng, các loài thân mềm được nấu theo kiểu châu Á. Hầu hết hải sản được tính theo kilogram và có thể biến động giá. Bạn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội thưởng thức hải sản ở nhà hàng này đâu.

thưởng thức top 7 nhà hàng hải sản ở singapore bạn phải thử

Palm Beach Seafood

Thông tin liên hệ:

  • Địa điểm: 1 Fullerton Road
  • Giờ mở cửa: 12:00 – 14:30, 17:30 – 23:00 mỗi ngày
  • Điện thoại: +65 6227 2332

2. Pan Pacific Orchard – Nhà Hàng Hải Sản Ở Singapore

Pan Pacific Orchard đây là nhà hàng lớn ở Singapore. Ở đây bạn có thể lựa chọn 5 loại hầu sống khác nhau bắt nguồn từ 5 đất nước Canada, Pháp, Ireland, New Zealand và Mỹ. Ngoài hải sản đặc trưng là hầu, du khách có thể lựa chọn các loại hải sản tươi sống khác. Pan Pacific Orchard là địa điểm nhà hàng hải sản ở Singapore khiến bạn mê mệt với không gian sang chảnh, cách phục vụ chuyên nghiệp.

thưởng thức top 7 nhà hàng hải sản ở singapore bạn phải thử

Pan Pacific Orchard

Thông tin liên hệ:

  • Địa điểm: Lobby level 2, Pan Pacific Orchard
  • Điện thoại: +65 6884 5222

3. Plaza Brasserie – Nhà Hàng Buffet Ở Singapore

Plaza Brasserie là một nhà hàng nổi tiếng ở Park Poyal, Singapore. Là một nhà hàng buffet hải sản ngon nhất Singapore. Nhà hàng này thường tổ chức bữa tiệc cua thường niên diễn ra 5 năm một lần. Không những thế, thực đơn nhà hàng này rất đa dạng phong phú các loại hải sản, các món ăn. Đặc biệt là cua sốt cay Singapore, Salted Egg Yolk Crab, cua sốt tiêu đen, cua sốt tiêu trắng. Đến với Plaza Brassrie bạn được thưởng thức ẩm thực nhà hàng hải sản ở Singapore và cả cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.

thưởng thức top 7 nhà hàng hải sản ở singapore bạn phải thử

Plaza Brasserie

Thông tin liên hệ:

  • Địa điểm: 7500 Beach Road, Level One
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 22:00
  • Điện thoại: +65 6505 5710

4. The Seafood International Market And Restaurant – Nhà Hàng Hải Sản Singapore

The Seafood International Market and Restaurant – nhà hàng hải sản ở Singapore là một khu mua sắm và ẩm thực đầu tiên của Singapore. Các khu chợ, nhà hàng ở đây có rộng rãi các hải sản khắp nơi trên thế giới. Thực khách vừa có thể đi dạo lựa chọn các loại hải sản yêu thích của mình như tôm, cá, cua, tôm hùm,… Sau đó đội ngũ đầu bếp của nhà hàng sẽ giúp bạn chế biến thành các món ăn ngon nhất. Hoặc bạn có thể mang về nhà tự nấu, nếu bạn muốn.

thưởng thức top 7 nhà hàng hải sản ở singapore bạn phải thử

The Seafood International Market and Restaurant

Thông tin liên hệ:

  • Địa điểm: 902 East Coast Parkway
  • Điện thoại: +6563451211

>> Tham khảo ngay Top 10 Khu Ăn Uống Ở Singapore – Thiên Đường Ẩm Thực Giá Rẻ

5. Edge Tại Pan Pacific Singapore – Nhà Hàng Món Singapore

Edge tại Pan Pacific Singapore là một nhà hàng buffet hải sản nổi tiếng. Ở Edge bạn sẽ tìm thấy các món ăn ngon nhất nhà hàng hải sản ở Singapore. Vào các buổi chiều thứ tư và thứ năm, tại Hooked cung cấp một loạt các món ăn làm từ hải sản ngon miệng như: tôm hùm tiểu bang Hoa Kỳ, hàu, tôm, sò điệp.Cũng như các món ăn địa phương nổi tiếng như cua trứng rang muối, tôm ngũ cốc giòn, tôm say rượu và cà ri đầu cá. Đến với Edge bạn sẽ được thưởng thức một bữa tiệc buffet tuyệt vời. Không thể thiếu các loại nước uống địa phương, cafe và trà.

thưởng thức top 7 nhà hàng hải sản ở singapore bạn phải thử

Edge tại Pan Pacific Singapore

Thông tin liên hệ:

  • Địa điểm: Pan Pacific Singapore, Level 3, 7 Raffles Boulevard.
  • Giờ mở cửa: 6:00-10:30, 12:00-14:30, 18:30-22:30
  • Điện thoại: +65 6826 8240

6. Teppanyaki Buffet Restaurant Và Vienna International Seafood – Nhà Hàng Ở Singapore

Teppanyaki Buffet Restaurant Và Vienna International Seafood đây là nhà hàng hải sản ở Singapore nổi tiếng và được nhiều du khách yêu thích. Đến nhà hàng này bạn không những được thưởng thức các món ăn từ hải sản tươi ngon mà giá cả lại hợp lý. Các món ăn từ hải ăn ở đây không quá đặc biệt. Nhưng từ cách trang trí món ăn và cách nhân viên phục vụ. Nhà hàng nhận được sự hài lòng của nhiều du khách và kể cả các thực khách khó tính.

thưởng thức top 7 nhà hàng hải sản ở singapore bạn phải thử

Teppanyaki Buffet Restaurant Và Vienna International Seafood

Thông tin liên hệ:

  • Địa điểm: 101 Thomson Rd # B1-01, United Square, Singapore
  • Giờ mở cửa: 11:30–15:00, 17:30–22:00
  • Điện thoại: +65 6254 6686

7. J65, Hotel Jen Tanglin – Nhà Hàng Tại Singapore

J65, Hotel Jen Tanglin là nhà hàng hải sản ở Singapore được nhiều du khách yêu thích. Điểm nổi bật ở nhà hàng này là hải sản. Đến dây bạn sẽ có cơ hội thưởng thức buffet đa dạng các loại hải sản tươi ngon. Không thể không kể đến tôm hùm Boston, các loại cua, sò điệp, các loại trai, sò điệp và các loại sashimi. Chắc hẳn, thực khách sẽ được một bữa ăn no căng bụng.

thưởng thức top 7 nhà hàng hải sản ở singapore bạn phải thử

J65, Hotel Jen Tanglin

Thông tin liên hệ:

  • Địa điểm: Lobby Level, 1A Cuscaden Road, Singapore
  • Giờ mở cửa: 6:30-23:00
  • Điện thoại: +65 6831 4374

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News