Thời Trang

Tiết lộ cách chọn quần âu trung niên các quý ông ưa chuộng

Quần âu nam trung niên luôn là một trong những món đồ hàng đầu được các quý ông ưu ái và quan tâm rất nhiều. Hơn nữa, khác với các thiết kế cho giới trẻ, item này có những tiêu chí riêng biệt để tạo nên chuẩn mực thời trang cho người lớn tuổi. Vậy những điều đấy là gì? Hãy cùng Coolmate tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Quần âu nam trung niên luôn là một trong những món đồ hàng đầu được các quý ông ưu ái và quan tâm rất nhiều. Hơn nữa, khác với các thiết kế cho giới trẻ, item này có những tiêu chí riêng biệt để tạo nên chuẩn mực thời trang cho người lớn tuổi. Vậy những điều đấy là gì? Hãy cùng chúng mình tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

tiết lộ cách chọn quần âu trung niên các quý ông ưa chuộng

Quần âu nam trung niên luôn là một trong những món đồ hàng đầu được các quý ông ưu ái

1. Top 5+ mẫu quần âu nam trung niên được ưa chuộng nhất

Trên thị trường hiện nay, quần tây trung niên vô cùng đa dạng về kiểu dáng, chất liệu cũng như màu sắc. Do đó mà item này được phân chia thành nhiều loại khác nhau, qua đó mới có thể đáp ứng tối đa mọi yêu cầu sử dụng của các quý ông.

Tuy nhiên, chính vì quá phong phú mà đôi lúc người dùng cảm thấy khó chọn lựa, không biết nên mua kiểu dáng gì. Hiểu được điều đó, sau đây chúng mình sẽ chia sẻ top 5+ mẫu quần nam xuất sắc nhất và phù hợp với độ tuổi trung niên. 

1.1 Quần âu nam trung niên ống côn

Kiểu quần ống côn hiện nay đang là thiết kế dẫn đầu danh sách yêu thích không chỉ ở giới trẻ mà còn là các quý ông lịch lãm. Bởi item không chỉ giúp người mặc trông thời thượng, có gu hơn mà nó còn có tính ứng dụng rất cao, đi làm hay đi chơi đều rất phù hợp

tiết lộ cách chọn quần âu trung niên các quý ông ưa chuộng

Kiểu quần ống côn hiện nay đang là thiết kế dẫn đầu danh sách yêu thích

Điểm nổi bật của chiếc quần ống côn chính là form dáng của nó. Khác với các thiết kế thông thường, item này sẽ ôm theo đôi chân của người mặc, qua đó mang lại hiệu quả “hack chiều cao” bất ngờ. 

Thêm vào đó, quần âu ống côn có thể phối với rất nhiều kiểu tạo nên sự đa dạng trong phong cách. Ngoài kết hợp với áo sơ mi truyền thống thì đi kèm với blazer cùng giày tây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông trung niên. 

1.2 Quần âu nam xếp ly

Quần tây trung niên với thiết kế xếp ly là trang phục quá quen thuộc đối với các quý ông U40 và U50. Hơn nữa, item này còn mang đậm phong cách già dặn pha chút nét cổ điển nên nó tạo ra một sức hút vô cùng riêng biệt so với nhiều kiểu quần âu khác.

tiết lộ cách chọn quần âu trung niên các quý ông ưa chuộng

Quần âu nam xếp ly mang đậm phong cách già dặn pha chút nét cổ điển cho người mặc

Một tips nhỏ cho các quý ông khi chọn được quần tây đẹp là hãy chú ý vào ly quần. Bởi đây là yếu tố quan trọng giúp cả bộ outfit của bạn thêm phần ấn tượng hơn trong mắt người đối diện. Hơn nữa, thay vì chọn trang phục có 2 ly thì quần 1 ly sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn khi mặc

Một yếu tố cuối cùng mà cánh mày râu cần phải lưu ý chính là lựa chọn tất và giày đi cùng. Để tổng thể bộ trang phục trở nên hài hòa, tránh bị rối mắt thì hãy kết hợp các phụ kiện có cùng màu với chiếc quần âu. 

1.3 Quần âu nam trung niên ống đứng

Thiết kế ống đứng cổ điển luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cánh mày râu yêu thích quần âu nam trung niên. Giống như đúng tên gọi của mình, quần có form dáng suông, thẳng đứng giúp che đi mọi khuyết điểm của đôi chân. 

tiết lộ cách chọn quần âu trung niên các quý ông ưa chuộng

Thiết kế ống đứng cổ điển luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cánh mày râu

Bên cạnh đó, kiểu quần tây trung niên này rất đa dạng trong màu sắc và thiết kế. Chính vì vậy, nếu bạn quá chán với các mẫu trơn thì hãy thử ngay quần có họa tiết caro và sọc dọc nhé. Bởi những chi tiết nhỏ này không chỉ tạo điểm nhấn thú vị mà còn giúp người mặc trở nên cao hơn.

Một set đồ gợi ý khi mặc quần ống đứng là các quý ông có thể kết hợp với áo sơ mi cổ trụ hoặc vest. Thêm vào đó, đi kèm một đôi giày da sẽ khiến tổng thể bộ outfit tăng thêm nét cổ điển nhưng vẫn vô cùng sang trọng và thu hút. 

1.4 Quần âu baggy nam

Trong những năm gần đây, kiểu quần âu baggy nhanh chóng trở thành một item xu hướng và được rất nhiều các quý ông yêu thích. Không lấy gì làm khó hiểu bởi đây là món trang phục đa năng, phù hợp với mọi phong cách.

tiết lộ cách chọn quần âu trung niên các quý ông ưa chuộng

Quần âu baggy nhanh chóng trở thành một item xu hướng và được nhiều quý ông yêu thích

Đặc biệt hơn, quần âu baggy có thiết kế chiều dài lửng, ngang khoảng tầm bắp chân nên phù hợp với mọi dáng người. Dù bạn cao hay thấp thì đều có thể dễ dàng chinh phục được trang phục này.

Những kiểu quần âu nam trung niên có form dáng baggy, thì các quý ông nên chọn các màu basic như đen, xám hoặc kem. Bởi nó không chỉ giúp các quý ông hack tuổi mà vẫn tôn lên vẻ mạnh mẽ và bản lĩnh của mình. Tuy nhiên, nếu như yêu thích item nổi bật, thì quần có họa tiết nổi bật sẽ là một gợi ý hay ho dành cho bạn.

1.5 Quần âu nam slimfit

Slimfit là một thuật ngữ chuyên dùng để chỉ trang phục có form dáng vừa vặn, ôm gọn vào cơ thể người mặc. Chính vì vậy mà những kiểu quần này có thiết kế rộng ở bắp đùi và thu nhỏ dần xuống cổ chân một cách vừa phải.

tiết lộ cách chọn quần âu trung niên các quý ông ưa chuộng

Quần âu slimfit chính là làm tôn dáng và tạo một phong thái đĩnh đạc, lĩnh lãm cho người mặc

Điểm đặc biệt ở quần âu dáng slimfit chính là làm tôn dáng và tạo một phong thái đĩnh đạc, lĩnh lãm cho người mặc. Chính vì vậy mà kiểu quần này rất phù hợp với các quý ông ngoài 40 tuổi. Mặt khác, item này còn giúp người mặc dễ dàng vận động, không bị hạn chế trong quá trình di chuyển.

Không chỉ vậy, form quần âu nam slimfit cũng rất dễ dàng kết hợp với mọi loại trang phục khác nhau như áo thun, vest, áo sơ mi. Qua đó, không chỉ giúp người mặc đa dạng được phong cách thời trang mà còn thể hiện cá tính của bản thân.  

1.6 Quần âu nam trung niên body cao cấp

Quần âu nam body là một trong những món đồ thú vị mà các quý ông trung niên không thể bỏ qua. Điểm khác biệt của item này so với các mẫu khác chính là sự ôm sát vào cơ thể người mặc, qua đó làm tôn lên mọi ưu điểm về ngoại hình của mình.

tiết lộ cách chọn quần âu trung niên các quý ông ưa chuộng

Quần âu body là một trong những món đồ thú vị mà các quý ông trung niên không thể bỏ qua

Tuy nhiên, một điều nhỏ mà các cánh mày râu cần lưu ý là nên lựa chọn thiết kế có tông màu trầm như đen hoặc xám. Bởi điều này sẽ giúp bạn hạn chế để lộ ra các khuyết điểm cũng như tránh được một số trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra. 

Áo sơ mi dáng rộng kết hợp với đôi giày da sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo khi phối cùng quần tây body. Chắc chắn, với outfit này, các quý ông sẽ trở nên phong độ và cuốn hút hơn trong mắt các chị em. Hơn nữa, trong các chuyến đi chơi nghỉ dưỡng, các bạn nam có thể thử mặc áo phông đi kèm một số các phụ kiện khác như kính râm hoặc mũ cói.

2. Mách bạn những cách chọn quần âu nam trung niên hoàn hảo nhất

Mặc dù đã trở thành món đồ quốc dân trong mọi tủ đồ của các cánh mày râu nhưng làm sao để lựa chọn chiếc quần âu nam trung niên đẹp và đứng form thì không phải ai cũng biết. Vậy bí quyết đó là gì? Để giải đáp được thắc mắc này thì các bạn nam tham khảo ngay sau đây nhé.

2.1 Chất liệu vải

Sự thoải mái khi sử dụng bất cứ một sản phẩm nào luôn được người tiêu dùng đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy mà chất liệu vải của một chiếc quần âu nam trung niên là một yếu tố vô cùng quan trọng mà chúng ta không thể nào bỏ qua.

tiết lộ cách chọn quần âu trung niên các quý ông ưa chuộng

 Chất liệu vải của một chiếc quần âu nam trung niên là một yếu tố vô cùng quan trọng

Vải cotton và vải kaki sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho một chiếc quần tây đẹp. Bởi hai chất liệu này đều có khả năng co giãn 4 chiều rất tốt, cũng như độ bền cao. Ngoài ra, các quý ông có thể mặc những item làm từ linen hoặc kate do nó có tính chất mềm mịn, thoáng mát và thấm hút cực tốt. Từ đó sẽ giúp người mặc có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng.

2.2 Màu sắc tinh tế

Một yếu tố nữa để sở hữu được một chiếc quần tây trung niên hoàn hảo chính là màu sắc của nó. Thay vì chọn những thiết kế có màu sắc quá nổi bật như đỏ đô, xanh thì các màu sắc trung tính, cơ bản sẽ phù hợp với quý ông U40 và U50 hơn.

Ngoài ra, trong một bộ trang phục, chỉ cần một chi tiết lệch tông cũng khiến bạn mất đi sự lịch lãm và tinh tế. Do đó, hãy chú ý đến từng phụ kiện nhỏ như caravat, tất và giày. Một lời khuyên nhỏ là chọn item có màu sắc tương đồng nhau bởi nó sẽ mang lại hiệu ứng hack chiều cao đầy bất ngờ cũng như khiến cánh mày râu có diện mạo chỉn chi nhất.

2.3 Chọn quần theo dáng người

Quần âu trung niên có rất nhiều các kiểu dáng và thiết kế khác nhau. Chính vì vậy mà mỗi khi lựa chọn, các quý ông cần phải cân nhắc thật kỹ lượng để tìm ra form dáng phù hợp với vóc dáng cơ thể của bản thân.

tiết lộ cách chọn quần âu trung niên các quý ông ưa chuộng

Các quý ông cần phải cân nhắc thật kỹ lượng mỗi khi lựa chọn quần âu phù hợp với mình 

Đối với những người có dáng gầy thì không nên chọn những thiết kế bó sát hoặc quá rộng bởi nó sẽ làm lộ ra vóc dáng gầy, nhỏ. Để khắc phục được vấn đề này, các quý ông nên chọn kiểu quần ống đứng hoặc có xếp ly phía trước. Thêm vào đó, item có họa tiết kẻ caro vuông to sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn trở nên đầy đặn và cân đối hơn.

Còn với các cánh mày râu không tự tin vào đôi chân của mình vì cong hoặc vòng kiềng thì hãy thử ngay những thiết kế ống rộng với gam màu trầm như đen, xanh xám. Ngoài ra quần âu nam body sẽ khiến bạn lộ rõ khuyết điểm của bản thân nên hạn chế sử dụng item này.

2.4 Chiều dài phù hợp

Quần tây có chiều dài xuống đến cổ chân hoặc trùm một phần giày sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho giới trung niên. Nếu ống quần quá dài không chỉ gây vướng víu cho người mặc mà còn tạo cảm giác luộm thuộm trong mắt người đối diện.

Trái ngược lại, khi ống quần tây âu quá ngắn sẽ làm mất đi vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế cần có của một quý ông. Thêm vào đó, nếu như bạn muốn xắn gấu quần thì vẫn nên chiều dài trùm đi một phần của giày và gấu chỉ nên rộng khoảng 4cm để tạo sự hài hòa và gọn gàng.

Trên đây là những chia sẻ của chúng mình về những kiểu quần âu nam trung niên đang được ưa chuộng nhất. Hy vọng rằng từ bài viết trên các bạn sẽ chọn được cho mình các thiết kế phù hợp với bản thân và tạo ra những bộ outfit thời thượng nhất nhé! 

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News