Thời Trang

Tiết lộ: Tứ hoàng streamer thống trị làng streamer Việt Nam

Tứ hoàng streamer là những cái tên nổi đình nổi đám trong làng streamer Việt Nam. Vậy bốn gương mặt thống trị bộ tứ siêu phàm này là ai? Hãy cùng Coolmate tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Trong làng streamer Việt, có lẽ không ai là không biết đến “Tứ hoàng streamer”. Họ được cộng đồng ưu ái đặt cho biệt danh như vậy bởi những cố gắng vượt lên khó khăn để thành công như hiện nay. Vậy bộ tứ hoàng bao gồm những ai? Họ đã trải qua những gì và những đóng góp của họ ra sao? Các bạn hãy cùng chúng mình tìm hiểu nhé!

Tứ hoàng streamer chính là 4 gương mặt quen thuộc trong giới streamer bao gồm PewPew, ViruSs, Độ Mixi và Xemesis. Họ không chỉ thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, giải đấu game mà còn cực kỳ thân thiết ngoài đời. Đây cũng là lý do chính giúp fan hâm mộ càng yêu mến bộ tứ hơn.

Tứ hoàng streamer bao gồm những ai?

1. PewPew

PewPew tên thật là Hoàng Văn Khoa, sinh năm 1991 và là tứ hoàng streamer nổi tiếng nhất hiện nay. Anh chàng sở hữu kênh youtube với hơn 3,61 triệu lượt đăng ký, đây là một con số rất ấn tượng. Được biết nghệ danh PewPew bắt nguồn từ âm thanh phát ra của nhân vật anh chàng chọn trong game Dota2.

PewPew là người mở đầu trong phong trào stream game tại Việt Nam. Nhờ cách nói chuyện thú vị, hài hước với hàng ngàn câu hot trend, PewPew nhanh chóng lấy được tình cảm từ phía người hâm mộ. Thời gian đầu, anh chàng chơi tựa game Dota nhưng thời gian sau đã chuyển sang Liên Minh Huyền Thoại.

tiết lộ: tứ hoàng streamer thống trị làng streamer việt nam

Điều bất ngờ có lẽ ít người biết đến là nếu không làm streamer, có lẽ anh chàng đã làm kế toán cho một công ty nước ngoài nào đó. Được biết, PewPew từng là một học sinh du học Úc chuyên ngành kế toán. Ai cũng ngỡ cuộc sống của du học sinh là sung sướng nhưng sự thật không phải vậy.

Ở nơi đất khách quê người, anh phải làm thêm nhiều việc để có thể trang trải cuộc sống. Có lúc PewPew phải bẻ nửa gói mì cho cả ngày. Dù mệt mỏi, vất vả nhưng khi nghĩ lại quãng thời gian đó, PewPew vẫn luôn thấy quý báu vì anh đã học hỏi được rất nhiều điều về cuộc sống và trau dồi tính cách của bản thân.

tiết lộ: tứ hoàng streamer thống trị làng streamer việt nam

PewPew cũng bắt đầu tham gia nhiều show truyền hình giải trí hơn, nổi bật nhất phải kể đến chương trình “Mảnh ghép tình yêu”. Cũng từ chương trình này, câu nói “Anh không ngại ra Hà Nội, anh chỉ cần một lý do” đã trở nên viral và lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

2. ViruSs

Tứ hoàng streamer tiếp theo được nhắc đến chính là ViruSs. ViruSs tên thật là Đặng Tiến Hoàng, sinh năm 1990 và là một gamer, streamer và caster nổi tiếng trong làng Liên Minh Huyền Thoại. ViruSs là cái tên chỗ đứng đặc biệt trong giới game thủ chuyên nghiệp và từng chinh chiến tại nhiều đội tuyển mạnh khác nhau.

tiết lộ: tứ hoàng streamer thống trị làng streamer việt nam

Bên cạnh tài chơi game thần sầu thì ViruSs còn được biết đến với nhiều tài lẻ như đàn, hát, sáng tác đều xuất sắc. Anh chàng cũng am hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau, không ngừng nâng cao kiến thức khiến người hâm mộ “mát lòng mát dạ”.

Thông qua các buổi stream, người xem đều thấy được giọng nói hài hước và tính cách hóm hỉnh của nam streamer này. Từ đó anh thu hút được lượng fan vô cùng đông đảo. Kênh youtube của anh cũng nhận được nhiều sự quan tâm với việc bình luận game và reaction những sản phẩm âm nhạc đình đám.

tiết lộ: tứ hoàng streamer thống trị làng streamer việt nam

Ngày 14/07/2018, ViruSs vinh dự được đề cử các hạng mục danh giá là Top Follower, Top Donate Stars và Top 1 PUBG tại sự kiện “Facebook Gaming Creator” diễn ra tại Thái Lan. Cả 3 đề mục anh chàng đều là người đứng đầu, cạnh tranh trực tiếp với các đại diện Thái Lan và Philippines.

3. Độ Mixi

Độ Mixi tên thật là Phùng Thanh Độ, sinh nam 1989 tại Cao Bằng và hiện đang sinh sống tại Hà Nội. Là một trong số từ hoàng streamer có lối đi riêng khi xuất phát điểm với tựa game CS:GO nhưng khi đến với PUBG thì anh chàng mới được nhiều người biết đến.

Ít ai biết được rằng trước khi thành công như ngày hôm nay, Độ Mixi đã phải trải qua rất nhiều khó khăn làm nhiều việc để có tiền nuôi dưỡng ước mơ. Anh chàng ra nhập làng youtuber và ghi được nhiều dấu ấn thông qua lối nói chuyện hài hước. Anh cũng là người có lượng fan đủ mọi lứa tuổi nhất trong tứ hoàng streamer.

tiết lộ: tứ hoàng streamer thống trị làng streamer việt nam

Kênh youtube MixiGaming hiện có đến 6,08 triệu người đăng ký. Từng buổi livestream của anh thu hút  hàng trăm ngàn người theo dõi. Bên cạnh đó, anh còn tâm huyết tự tay edit lại tất cả thành video hài hước để khán giả tiện xem lại trên youtube.

Không thể phủ nhận rằng cách nói chuyện của Độ Mixi có phần hơi “thẳng thắn” nhưng lại vô cùng chân thật, không giả tạo. Chính yếu tố này đã giúp khán giả ấn tượng và ngày càng yêu mến nam streamer hơn.

tiết lộ: tứ hoàng streamer thống trị làng streamer việt nam

Bên cạnh việc làm streamer, Độ Mixi còn thường xuyên ra sản phẩm âm nhạc, MV kỉ niệm để tặng cho “Bộ Tộc” của mình. Tộc trưởng cùng các thành viên còn khiến người hâm mộ “mát lòng” khi quyên góp xây cầu và làm từ thiện nhiều nơi.

tiết lộ: tứ hoàng streamer thống trị làng streamer việt nam

Hiện tại, anh cùng tứ hoàng streamer và 1 số thành viên khác đang không ngừng cố gắng để phát triển cộng đồng PUBG Việt Nam với việc tổ chức nhiều giải đấu. Độ Mixi cũng có hôn nhân viên mãn với vợ là Trang Mixi và 2 nhóc tì dễ thương Sói và Cáo.

4. Xemesis

Xemesis tên thật là Hiếu, sinh năm 1989 tại Anh Quốc. Chính lợi thế về ngôn ngữ mà Xemesis làm quen với game Liên Minh Huyền Thoại từ rất sớm dù anh không phải là game thủ chuyên nghiệp hay chơi cho đội tuyển nào.

Chính bởi thời gian làm quen với Liên Minh Huyền Thoại từ lâu nên kỹ năng của Xemesis cũng được đánh giá rất cao. Khi xem những buổi livestream của Xemesis, người xem thường xuyên phì cười với những pha chọc cười và đặt tên bảng bổ trợ đi vào lòng đất của anh chàng.

tiết lộ: tứ hoàng streamer thống trị làng streamer việt nam

Bén sân làm youtuber muộn nhất trong tứ hoàng streamer nên kênh youtube hiện tại của anh chàng mới đạt đến 1,15 triệu người đăng ký. Nhưng đối với anh con số này không quá quan trọng bởi Xemesis stream game chỉ với mục đích giao lưu với fan và tìm kiếm niềm vui cho bản thân.

Xemesis là streamer có hệ thống phòng máy hoành tráng khiến người xem choáng ngợp. Anh còn là chủ sở hữu của một gara xe hơi với nhiều siêu xe đắt tiền. Xemesis cũng thường xuyên chia sẻ cuộc sống sung túc với những cuộc chơi “banh nóc” với bạn bè.

tiết lộ: tứ hoàng streamer thống trị làng streamer việt nam

Xemesis cũng nổi tiếng với cuộc tình cùng hot girl sinh năm 2002 Xoài Non. Khi cô nàng chính thức tròn 18 tuổi, cả 2 đã tổ chức siêu hôn lễ trong sự chúc phúc của tất cả mọi người.

Tứ hoàng streamer – Thân thiết từ công việc đến ngoài đời

Không chỉ đồng hành cùng nhau trong công việc, hội tứ hoàng streamer đình đám của Việt Nam còn vô cùng thân thiết ngoài đời. Hầu hết tất cả những sự kiện quan trọng của người này cũng đều có sự góp mặt của người kia để chung vui.

tiết lộ: tứ hoàng streamer thống trị làng streamer việt nam

Bạn có thể bắt gặp hình ảnh Xemesis, ViruSs, gia đình Độ Mixi đến khai trương quán bánh mì của PewPew. Hay PewPew, ViruSs làm phù rể trong đám hỏi của Xemesis rồi tứ hoàng cùng đứng chung khung hình trong ngày trọng đại của Xemesis và Xoài Non…

Lời kết

Có thể nói rằng, từ ngày mới bắt đầu với nghề cho đến nay, tứ hoàng streamer đã có rất nhiều thay đổi. Từng cái tên đã có những vị trí đặc biệt trong lòng khán giả, xứng đáng với công sức mà họ bỏ ra trong thời gian qua.

Bài viết trên của chúng mình đã giải đáp những gương mặt của tứ hoàng streamer và cung cấp cho bạn thêm thông tin của từng streamer. Hy vọng với những tổng hợp của chúng tôi, bạn sẽ hiểu hơn về thần tượng của mình nhé !

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News