Phong Thuỷ

Tiết Thu Phân là gì? Cách tận dụng tiết Thu phân để nắm bắt quyền lực tối cao của bầu trời

Tiết Thu Phân là gì? Cách tận dụng tiết Thu phân để nắm bắt quyền lực tối cao của bầu trời. Những chòm sao có quan hệ thuận lợi với Thiên Bình sẽ gặp thuận lợi.

tiết thu phân là gì? cách tận dụng tiết thu phân để nắm bắt quyền lực tối cao của bầu trời

Một năm có 24 tiết khí, mỗi Tiết khí lại mang trong mình một ý nghĩa đặc biệt, nó phản ánh quy luật biến hóa của tự nhiên, có ảnh hưởng sâu sắc tới cuộc sống và vận mệnh của mỗi con người. Tiết Thu Phân cũng vậy, nó đến như một dự báo về thời tiết và báo hiệu nhiều điều đặc biệt cho con người. Để tìm hiểu kĩ hơn về tiết Thu Phân, Tử vi số mời quý độc giả tham khảo trong bài viết Tiết Thu Phân là gì? Cách tận dụng tiết Thu phân để nắm bắt quyền lực tối cao của bầu trời dưới đây!

Tiết Thu Phân là gì?

Định nghĩa Tiết Thu Phân

Thu Phân là tiết khí thứ 16 trong số 24 tiết khí, thuộc mùa thu, mùa thứ 3 trong 1 năm theo Lịch vạn niên. Lúc này Mặt Trời đạt tới kinh độ 180 độ, là khoảng thời gian từ ngày 22 đến ngày 24 tháng 9 trong dương lịch. Thu phân là khi Mặt Trời dường như vuông góc với đường xích đạo, cả trái đất rơi vào trạng thái ngày ngắn đêm dài.

Giải nghĩa “Thu Phân”: Phân là 1 nửa, là chia đôi, ngoài việc nó chia đôi ngày và đêm thì nó còn có ý nghĩa là chia đôi mùa thu. Sau ngày thu phân, ánh sáng mặt trời sẽ chiếu gần xuống phía Nam hơn, Bắc bán cầu trở thành ngày ngắn đêm dài, nhiệt độ ban đêm tăng cao, độ ẩm và ánh sáng mặt trời dần giảm xuống.

Theo tử vi ngày 23/9/2022 của 12 con giáp thì đây sẽ là ngày Thu Phân của năm 2022, và nó có ý nghĩa quan trọng khi chuyển giao vận mệnh sang thời kỳ lạnh hơn của cả hai lĩnh vực chiêm tinh phương Tây và tử vi cổ học phương Đông.

Thu Phân và ba giai đoạn

Trong lý luận vận mệnh thì Thu Phân còn chia thành 3 tiết khí khác biệt, được cai quản bởi 3 thiên can. Trong đó tiết khí đầu tiên được gọi là Lôi, là tiếng sấm, nó ngụ ý dương khí cực thịnh mà phát ra tiếng. Sau ngày Thu Phân thì âm khí dần vượng nên chúng ta sẽ không còn nghe thấy tiếng sấm mùa hè nữa. Nên tiếng sấm không chỉ là sự kết thúc của mùa hè, nó còn có ý nghĩa là thu đông bắt đầu.

Tiết khí thứ 2 là khi thời tiết chuyển lạnh, các con côn trùng bắt đầu ẩn mình ngủ đông và tiết khí thứ 3 là khi khí trời khô hạn, hơi nước bốc nhanh, lượng nước trên ao hồ sông suối trở nên ít dần đi nó gọi là tiết khí cuối cùng của Thu Phân.

Thu Phân trong lý luận vận mệnh

Đặc điểm của tiết Thu Phân
Tên Thu Phân
Tên tiếng Anh Autumnal equinox
Ngụ ý Giữa mùa thu, ngày ngắn đêm dài
Thời gian dương lịch 22 hoặc 23 – 24/9
Vị trí hoàng đạo 180 độ
Đặc điểm khí hậu Độ ấm ban đêm cao, nhiệt độ ban ngày giảm dần
Hiện tượng tự nhiên Sấm chớp, sâu bọ phá hoại mùa màng, nước ít dần
Hoạt động mùa màng Thu hoạch, công tác, trồng trọt
Phong tục Trung thu
Dưỡng sinh

Thu Phân trong tử vi

Tiết Thu phân, theo lịch vạn niên là tiết khí có khởi đầu từ điểm giữa của mùa thu, nó là một trong hai mươi tư tiết khí trong âm lịch. Theo định nghĩa này, thời điểm bắt đầu của nó trùng với điểm thu phân tại Bắc bán cầu của khoa học phương Tây.

Theo lý luận vận mạng cổ thì Thu Phân là thời điểm khí nóng dần bị mặt đất hấp thụ, lúc này nhiệt độ bên trên và bên dưới mặt đất là bằng nhau. Đồng thời ban đêm dần dài hơn, còn ban ngày dần ngắn lại, nó được coi là ranh giới giao thoa giữa lạnh và nóng, là tiết tấu trước khi vào mùa đông.

Chỉ cần bước qua điểm thời gian này thì nhiệt độ sẽ dần lạnh hơn, lúc này ngũ hành Kim sẽ là căn khí của Tiết Thu Phân. Nên vận mạng con người sẽ cần dựa theo nguyên lý ngũ hành có Kim khí làm chủ để luận đoán.

Cuộc đời những người mang ngũ hành Hỏa hay ngũ hành Thủy sẽ gặp bất lợi, những người mạng Kim và mạng Thổ sẽ được khí trời bảo vệ, vạn sự như ý.

Thu Phân và 12 con giáp

Theo bảng đối xứng 24 Tiết khí và 12 con giáp thì Thu Phân rơi vào con giáp Dậu. Nghĩa là địa chi Dậu sẽ là Nguyệt Lệnh cai quản vận trình của 12 con giáp vào tiết khí thu phân, chính là khoảng tiết Thu Phân. Nguyệt Lệnh là một danh từ cổ đại, nó miêu tả thế giới thành một kết cấu nhiều tầng lớp. Trong đó Mặt Trời nằm ở vị trí tối cao, tương đương với chiêm tinh của 12 cung hoàng đạo. Nó có ý nghĩa quyết định trong vận mệnh của con người.

Tuổi Tý

Tử vi tuổi Tý trong tiết Thu Phân phải gọi là “vượt qua bể khổ tới hồi thái lai”, nó nằm trong top con giáp may mắn nhất. Khi mà Nguyệt Lệnh che chở ủng hộ, đầu tháng Thương Quan mang tới điểm công việc thuận lợi; cuối tháng Thực Thần song hành, tài vận sung túc.

Tuổi Sửu

Tử vi tuổi Sửu trong tiết Thu Phân khá là đen đủi, nó nằm trong top con giáp xui rủi nhất. Vì ngũ hành của Nguyệt Lệnh, vị thần tối cao nhất trong tháng này không ủng hộ các bạn, vận khí suy yếu làm gì cũng khó khăn chồng chất.

Tuổi Dần

Tử vi tuổi Dần cho thấy các bạn cũng là 1 trong những con giáp may mắn nhất tiết Thu Phân. Tuổi Dần được Nguyệt Lệnh che chở ủng hộ, đầu tháng Chính Tài mang tới điểm công việc thuận lợi; cuối tháng Thiên Tài song hành, giúp bạn được thăng chức tăng lương, nhận được sự coi trong của sếp và đồng nghiệp.

Tuổi Mão

Tử vi tuổi Mão trong Thu Phân phải gọi là “vượt qua bể khổ tới hồi thái lai”, sau bao vất vả thì các bạn cũng có được sự sung sướng. Đầu tháng Thiên Ấn mang tới điểm công việc thuận lợi; cuối tháng Chính Ấn song hành, giúp bạn thăng quan tiến chức, tiền tài thịnh vượng.

Tuổi Thìn

Tử vi tuổi Thìn trong tiết Thu Phân thì 1 phần cát 3 phần hung, 7 ngày đầu tháng thì tương đối thuận, mọi chuyện có người ủng hộ; Thiên Ấn phù hộ sự nghiệp cũng có sự biến chuyển nhẹ. Nhưng cuối tháng thì mọi chuyện lại khó khăn thêm, Thiên Tài đứng không đúng chỗ khiến đường tình cảm và tiền bạc của bạn đều khó mà như ý nguyện.

Tuổi Tỵ

Tử vi tuổi Tị trong tiết Thu Phân khá là xấu, thuộc trong top con giáp xui rủi nhất. Khi ngũ hành của Nguyệt Lệnh không ủng hộ bạn, vận khí suy yếu làm gì cũng vất vả. Đầu tháng Thất Sát gặp nhiều khó khăn trong công việc, chức vụ cũng chịu nhiều sự cạnh tranh. Cuối tháng Kiếp Tài lâm suy vận tài chính, tình cảm cũng đối diện nhiều vấp ngã đau đớn.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuổi Ngọ trong tiết Thu Phân cũng thuộc trong top con giáp xui rủi nhất. Khi ngũ hành của Nguyệt Lệnh không ủng hộ bạn, vận khí suy yếu làm gì cũng vất vả. Đầu tháng Chính Quan gây khó dễ trong công việc, chức vụ cũng chịu nhiều sự cạnh tranh. Cuối tháng Thiên Ấn lâm vận khiến tài chính eo hẹp, chịu nhiều tổn thương trong chuyện tình cảm.

Tuổi Mùi

Tử vi tuổi Mùi trong Thu Phân cho thấy 1 phần hung 3 phần cát, bạn được coi là con giáp thoát hiểm ngoạn mục tháng này. 7 ngày đầu tháng không được may mắn, Chính Tài lâm suy nhiều chuyện khó khăn xuất hiện. Nhưng từ ngày thứ 8 trở đi mọi việc của người tuổi Mùi đều sẽ được che chở, Thiên Tài hỗ trợ sự nghiệp tiến lên.

Tuổi Thân

Tử vi tuổi Thân là con giáp đứng đầu về sự may mắn thuận lợi trong Thu Phân. Nhờ có Nguyệt Lệnh ngũ hành Kim làm chủ nên vạn sự hanh thông, vận trình vững mạnh. Đầu tháng Tỷ Kiên phù hộ công việc thuận lợi; cuối tháng Thương Quan lâm vượng, công việc vững chắc, thu nhập ổn định.

Tuổi Dậu

Tử vi tuổi Dậu trong tiết Thu Phân vạn điều may mắn, mọi thứ đều thịnh vượng. Nhờ có Nguyệt Lệnh ngũ hành Kim làm chủ nên vạn sự hanh thông, vận trình vững mạnh. Đầu tháng Kiếp Tài phù hộ công việc thuận lợi; cuối tháng Tỷ Kiên lâm vượng, công việc vững chắc, thu nhập ổn định.

Tuổi Tuất

Tử vi tuổi Tuất trong tiết Thu Phân trăm đường đen đủi, đi đâu cũng gặp khó khăn. Vì ngũ hành của Nguyệt Lệnh, vị thần tối cao nhất trong tháng này không ủng hộ bạn, vận khí suy yếu làm gì cũng khó khăn chồng chất. Đầu tháng Kiếp Tài gặp khắc chế công việc, chức vụ cũng chịu nhiều sự cạnh tranh.

Tuổi Hợi

Nhờ có Nguyệt Lệnh che chở ủng hộ nên tiết Thu Phân của tuổi Hợi trăm điều tốt đẹp. Đầu tháng Thiên Tài phù hộ công việc thuận lợi; cuối tháng Chính Tài lâm vượng, công việc vững chắc, thu nhập ổn định.

tiết thu phân là gì? cách tận dụng tiết thu phân để nắm bắt quyền lực tối cao của bầu trời

Thu Phân trong chiêm tinh học

Thu Phân trong chiêm tinh học cũng sử dụng Mặt Trời và Trái đất để phân chia. Phương Tây lý luận rằng trong ngày Thu Phân trục của Trái đất vuông góc với ánh sáng Mặt Trời. Nghĩa là là tất cả các vùng trên Trái đất đều nhận được khoảng số giờ ánh sáng mặt trời như nhau.

Nói cách khác, về nguyên tắc, đêm và ngày có cùng độ dài trên toàn thế giới. Đây là lý do nó được gọi là “điểm phân”, bắt nguồn từ tiếng Latinh, có nghĩa là “đêm như nhau”. Và sau khi ngày Thu Phân qua đi thì hiện tượng tự nhiên cũng chuyển thành đêm dài ngày ngắn giống với định nghĩa của Tử vi phương Đông.

Vào ngày Thu phân, Mặt Trời bắt đầu di chuyển tới cung Thiên Bình, gọi là mùa Thiên Bình và nó có ảnh hưởng trực tiếp tới vận mệnh của 12 cung hoàng đạo. Đây cũng là cơ sở để Tử vi số luận định vận mệnh của 12 cung hoàng đạo trong tiết Thu Phân.

Điều thú vị là đây là điểm chung độc đáo giữa tử vi phương Đông và chiêm tinh học phương Tây. “Trong chiêm tinh học, điểm xuân phân là năm mới, và điểm thu phân là điểm giữa chừng. Đó là thời điểm mà năng lượng thay đổi hoàn toàn để đưa chúng ta vào mùa tiếp theo”, nhà chiêm tinh Emily Ridout giải thích.

Thu Phân và 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 23/9/2022 của 12 cung hoàng đạo thì hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất, là ngày Mặt Trời quá cảnh tại Thiên Bình. Những chòm sao có quan hệ thuận lợi với Thiên Bình sẽ gặp thuận lợi. Dù vậy chúng ta đều có cơ hội tận dụng tiết Thu phân này để nắm bắt quyền lực tối cao của bầu trời mà giúp đỡ cho vận trình của chính mình.

Bạch Dương

Bạch Dương gần như là một cung hoàng đạo có tính đối lập trực tiếp với Thiên Bình. Bạch Dương là những người biết mình là ai, còn Thiên Bình lại luôn so sánh mình với những người khác.

Theo Ridout, cách để Bạch Dương có thể nhận được lợi ích trong tiết Thu Phân là phải hạ mình xuống, học theo Thiên Bình.

Các bạn có thể mang năng lượng của Thiên Bình vào những mối quan hệ xung quanh bạn. Bạn nên lắng nghe và chia sẻ với bạn bè, đồng nghiệp hay thậm chí là đối tác kinh doanh; họ chắc chắn sẽ giúp bạn lấy được sự cân bằng trong cuộc sống.

Tóm lại, cách tốt nhất để bạn vượt qua được tiết Thu Phân là có những người đồng minh tuyệt vời.

Kim Ngưu

Giống như Thiên Bình, Kim Ngưu cũng là chòm sao được cai trị bởi sao Kim – ngôi sao mang năng lượng của tình yêu và sắc đẹp. Điểm chung này cũng đồng nghĩa với việc Kim Ngưu sẽ nhận được rất nhiều nguồn năng lượng tốt đẹp từ Thiên Bình.

Trong thời điểm Thu Phân, Ridout bật mí rằng, một cách đơn giản để Kim Ngưu có thể giữ lại những điều tốt đẹp và cân bằng được cuộc sống là đối diện với chính mình. Kim Ngưu hãy ngồi lại và suy ngẫm về những việc bạn đang làm, điều gì mang đến hạnh phúc cho bạn.

Bên lề một chút là các bạn nếu muốn nuôi động vật nhỏ thì nên lựa chọn những chú chó.

Song Tử

Tiết Thu Phân của Song Tử gợi mở ra những niềm vui từ trò chơi hoặc sở thích của bạn. Cụ thể là khi Song Tử tham gia bất kì một hoạt động mang tính giải trí nào đó thì Thiên Bình sẽ thổi thêm năng lượng vào hoạt động đó cho Song Tử, giúp hoạt động ngày càng thú vị hơn.

Thiên Bình giúp Song Tử mở ra những cơ hội lớn hơn từ những điều nhỏ nhặt Song Tử làm hàng ngày.

Cự Giải

Cử Giải trong thời gian qua quá căng thẳng, các bạn đang lầm đường và đặt ánh nhìn sai vị trí. Bạn chỉ quan tâm đến hạnh phúc của người khác mà hy sinh nhu cầu của chính mình. Đôi lúc bạn lại chỉ nhìn vào những nỗi đau của bản thân rồi quên đi những điều tích cực đến từ cuộc sống.

Khi tiết Thu Phân đến và mang năng lượng của Thiên Bình thổi vào, Cự Giải sẽ nhìn nhận được mọi thứ và dần dần tự lấy lại được cân bằng từ các mối quan hệ xung quanh, tình yêu, công việc và cuộc sống.

Sư Tử

Nguồn năng lượng mà Thu Phân mang đến cho Sư Tử là tinh thần hoà nhập và thử sức với những chuyến đi. Ridout nói rằng: “Hãy hòa nhập vào môi trường địa phương của bạn, đi du lịch khắp nơi và học hỏi điều gì đó mới, và áp dụng tinh thần của bạn vào một nỗ lực thực tế.”

Câu nói đó chính là lời khuyên dành cho Sư Tử, và khi Sư Tử dám thử thì những điều tốt đẹp sẽ ghé thăm, nó thúc đẩy bạn trở nên mạnh mẽ và tiến bộ hơn từng ngày.

Xử nữ

Xử Nữ là một chòm sao rất nguyên tắc, họ có phương châm được hiểu là muốn làm ra cái gì mà có ích, có hiệu quả mà bản thân ưng ý thì tốt nhất tự làm, đừng nhờ vả người khác. Và năng lượng Thu Phân mang đến minh chứng cho lời mà Xử nói. Mọi điều Xử Nữ đặt ra họ đều làm được và mọi người phải bất ngờ bởi điều đó; thông qua việc quan sát những điều Xử làm mà mọi người cũng hưởng ứng và nuôi dưỡng tinh thần vươn lên, cố gắng từng ngày.

Bên cạnh đó, điều mà Thu Phân muốn gửi đến Xử Nữ mang tính nhân đạo hơn là nó muốn các Xử thả lỏng hơn về mọi mặt, các bạn đã làm rất tốt rồi, mọi thứ đang diễn ra quá tốt nên hãy tận hưởng thành quả mà bạn làm ra, đừng gồng gánh quá nhiều.

Thiên Bình

Thiên Bình, đã đến lúc để bạn tỏa sáng! Bạn dành nhiều thời gian để suy đoán lại bản thân và đánh giá hành động của mình so với hành động của người khác, hỏi xem con đường bạn đi trong cuộc sống của mình có thực sự là con đường đúng đắn hay không.

Hiện tại, đây chính là những giây phút thăng hoa của bạn, vì vậy đã đến lúc nắm bắt mọi cơ hội và tin tưởng bản thân nhiều hơn một chút, hãy sống thật với chính mình. Bạn hoàn toàn có thể nói ra suy nghĩ của mình — điều đó không có nghĩa là bạn không lịch sự. Hãy dũng cảm lên nhé!

Bọ Cạp

Thu Phân chính là khoảng thời gian đẹp nhất dành cho Bọ Cạp; bạn đang đứng ở thời điểm đỉnh cao nhất trong năm. Năng lượng Thiên Bình mang đến sẽ giúp Bọ Cạp nhìn thấy ánh sáng và cả bóng tối của mọi vấn đề; bạn sẽ tỉnh táo trở lại và giành lấy mọi cơ hội để thay đổi bản thân.

Đối với những cảm xúc riêng tư trong lòng, các bạn không thể kỉm nén được đâu nên hãy chấp nhận và phát tiết, từ từ mọi thứ sẽ nguôi ngoai thôi Bọ Cạp.

Nhân Mã

Mùa Thu Phân của Nhân Mã mang lời nhắn hãy tập trung năng lượng vào các nhiệm vụ cụ thể, nghĩa là bạn nên chốt lại mọi vấn đề, quyết định xem bạn thực sự muốn làm gì.

Dù bạn đưa ra lựa chọn nào thì hãy tin rằng nó đều mang ý nghĩa tốt đẹp, bản tính hướng ngoại và trí tuệ thông minh của bạn sẽ mang đến thành công.

Ma Kết

Nếu có một dấu hiệu không ngại làm việc chăm chỉ, đó là Ma Kết. Nhưng công việc mà năng lượng Thiên Bình mang đến sẽ để Ma Kết làm mang tính triết học hơn. Nghĩa là hãy đặt ra câu hỏi “Mục tiêu của bạn là gì? Tại sao bạn có những mục tiêu đó.”; đừng chăm chăm vào những thứ bạn đang làm mà hãy nghĩ lại xem ý nghĩa bạn làm chúng.

Lời khuyên đưa ra là hãy vạch lại kế hoạch cho thời gian còn lại trong năm sau khi xem lại những điều bạn đã làm trong quá khứ.

Bảo Bình

Thời gian qua đối với Bảo Bình thực sự là quãng thời gian rất mệt mỏi, cuộc sống của bạn khó khăn khiến bạn luôn cảm thấy bế tắc, loay hoay đi tìm ý nghĩa để sống.

Bắt đầu từ bây giờ thì bạn có thể thoát ra ngoài rồi, năng lượng Thiên Bình sẽ mở ra cho bạn những góc nhìn mới mẻ và thoải mái hơn. Bạn sẽ thoát khỏi tình trạng trì trệ, nghĩ thông suốt mọi việc và bắt đầu những hướng đi đúng đắn trong tương lai.

Song Ngư

Những người thuộc cung Song Ngư có thiên hướng thoát ly, muốn thoát khỏi những trói buộc của cuộc sống nhưng Thu Phân đến và cho thấy bạn không thể thoát khỏi được.

Điều tốt nhất mà Song Ngư nên làm vào thời điểm thu phân là xem xét sâu hơn các mối quan hệ của họ với bạn bè, gia đình hoặc đối tác.

Ý nghĩa của tiết Thu Phân trong phong thuỷ

Thời gian diễn ra thu phân rơi vào khoảng tiết Thu Phân, đây là tháng thuộc chi Dậu, khí Kim cực vượng.

Phong thuỷ

Bản chất của khí Kim chính là lạnh lùng và sát phạt chính vì vậy mà ở giai đoạn này sự sống của muôn loài đều bị kìm hãm và tiềm ẩn, chờ đợi để chuyển sang giai đoạn phát triển mới.

Theo bát quái đồ thì thu phân nằm trong cung Dậu, thuộc phương vị chính tây, ứng với quẻ Đoài là con gái út trong gia đình có tính tình vui vẻ, hoạt bát, thông minh và chăm chỉ. Ngoài ra thì tháng 8 cũng thuộc quẻ Quán, mặc dù âm khí phát triển khá mạnh nhưng đây vẫn là quẻ tốt, mang lại nhiều may mắn và cát lành cho gia đình.

Phong thuỷ tiết Thu Phân năm 2022

Phong thủy của Tiết Thu phân là cách dùng Cửu cung phi tinh tháng để luận định hung cát với 9 ngôi sao bay. Đây là phương pháp luận phong thủy 12 con giáp đang được Tử vi số áp dụng trong nội dung tử vi tháng.

Trong tiết Thu Phân năm 2022 thì những ngôi nhà hướng Đông và hướng Tây sẽ gặp nhiều khó khăn. Còn vị trí trung tâm của căn nhà chúng ta đang ở sẽ nhân đôi sát khí bởi ngôi sao của tháng gặp ngôi sao của năm cùng là Ngũ Hoàng.

Những ngôi nhà hướng Tây Nam, Đông Nam và chính Nam sẽ cực kỳ may mắn. Còn hướng Chính Bắc và Tây Bắc sẽ là hướng kích hoạt tiền tài của 12 con giáp.

Thu Phân và Đông y

Dưỡng sinh mùa Thu Phân

Thời tiết vào thu phân chuyển dần từ khí hậu nóng sang khí hậu lạnh. Vì vậy, mỗi người hãy tự quan tâm đến sức khỏe của mình. Đặc biệt người già và trẻ em cần giữ ấm cơ thể, tuyệt đối không được chủ quan.

Mọi người nên mặc quần áo ấm, áo dài tay, bổ sung dinh dưỡng và tập thể dục. Tránh tắm khuya, tắm nước lạnh để không bị cảm lạnh, nhiễm lạnh.

Những lễ hội nổi bật trong tiết Thu Phân

  • Ở Nhật bản: Ngày lễ tảo mộ và đoàn tụ gia đình.
  • Ở các quốc gia Âu Mỹ: Lễ mừng được mùa bội thu (Anh: tổ chức vào chủ nhật gần “Ngày trăng thu hoạch”; Hoa Kỳ, Canada vào ngày lễ tạ ơn)
  • Ở các quốc gia có nền văn hóa Đông Á: Lễ hội Trung Thu. 

Trên đây là một nội dung đầy đủ và độc quyền về tiết khí Thu Phân của Tử vi số. Tiết khí đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống cũng như vận mệnh chúng ta. Chúng tôi tin rằng quý độc giả đã hiểu hơn phần nào lý luận vận mệnh sâu xa của văn hóa phương Đông và phương Tây.

Các bạn có thể thấy rằng tử vi hay chiêm tinh không quá xa lạ hay khó hiểu, chúng đều dựa trên những hiện tượng và sự vật có thật trong cuộc sống hàng ngày. Chúc quý bạn có một chặng đường tiếp theo thật thuận lợi và thành công!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News