Thời Trang

Tìm hiểu 10 dòng đồng hồ Casio nam trên thị trường

Đồng hồ Casio nam là cái tên đầu tiên thường được nhắc đến khi nói về thương hiệu đồng hồ. Coolmate sẽ tư vấn cho bạn các dòng đồng hồ Casio năm 2022.

Với nam giới, thương hiệu đồng hồ Casio đã trở nên rất quen thuộc và nổi tiếng. Những mẫu đồng hồ Casio nam đa dạng, bền đẹp, chất lượng mang đậm dấu ấn đặc trưng của thương hiệu này. Bạn biết được những mẫu đồng hồ nào thuộc thương hiệu Casio? Hãy cùng chúng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

tìm hiểu 10 dòng đồng hồ casio nam trên thị trường

Casio G-Shock

Một trong những chiếc đồng hồ Casio nam được ưa chuộng và tìm kiếm nhiều chính là chiếc Casio G-Shock. Chiếc đồng hồ được chế tạo cho những chàng trai yêu thích thể thao, hay vận động. Phần mặt đồng hồ dạng kỹ thuật số để bạn theo dõi thời gian một cách chính xác từng giây từng phút.

tìm hiểu 10 dòng đồng hồ casio nam trên thị trường

Đồng hồ được thiết kế vừa chống sốc, vừa chống thấm nước, đảm bảo chắc chắn ngay cả trong môi trường khắc nghiệt. Hơn nữa, thiết kế đèn phát quang để bạn có thể xem giờ trong điều kiện thiếu ánh sáng. Trên mặt đồng hồ có 4 nút cơ bản để bạn dễ dàng điều chỉnh và đo lường thời gian.

Các tính năng cụ thể:

    Pin sạc có thể sử dụng liên tục đến 2 năm

    Đầy đủ các tính năng: bấm giờ, báo thức, đến ngược, tự động lặp lại

    Có thể chống nước, chịu va đập

Casio Standard

Một loại đồng hồ phổ biến không kém G-Shock chính là Casio Standard, thiết kế đơn giản với 4 dòng sản phẩm chính:

    Dạng đồng hồ số: Có đầy đủ các thiết kế cơ bản cùng 1 vài chức năng khác như đèn LED, báo giờ mỗi ngày, bấm giờ và cao hơn nữa là giờ thế giới.

    Đồng hồ pin 10 năm: Thiết kế phong cách cá tính hơn, thời gian dùng pin lâu, thích hợp cho các bạn trẻ năng động.

tìm hiểu 10 dòng đồng hồ casio nam trên thị trường

    Đồng hồ pin mặt trời: sử dụng năng lượng mặt trời để cung cấp hoạt động cho toàn bộ máy

    Đồng hồ dạng kim số: mẫu mã đa dạng cho nhiều đối tượng người dùng khác nhau

Casio Beside

Casio Beside không phải là dòng đồng hồ Casio nam nổi trội nhất nhưng vẫn mang đến sự sang trọng, đơn giản và hiện đại cho các quý ông. Loại đồng hồ này có thể đáp ứng tốt các chức năng cơ bản như: Xem giờ, xem lịch ngày, tháng cơ bản.

tìm hiểu 10 dòng đồng hồ casio nam trên thị trường

Hơn nữa, chức năng chronograph hoặc các chức năng phức tạp hơn cũng có thể được tìm thấy trong một số mẫu đồng hồ thuộc dòng này.

Casio Edifice

Casio Edifice là dòng đồng hồ được yêu thích bởi sự nổi trội về thiết kế được mô phỏng giống như một chiếc xe đua thể thao cuốn hút. Với một chàng trai hiện đại, sành điệu thì dường như không thể thiếu mẫu đồng hồ này.

tìm hiểu 10 dòng đồng hồ casio nam trên thị trường

Các tính năng nổi bật của đồng hồ có thể kể đến như:

    Sử dụng năng lượng mặt trời

    Chức năng bấm giờ

    Chịu nước tốt ở mức độ sâu tới 100m

Casio Databank

Casio Databank là dòng đồng hồ thuộc bộ sự tập mới của Casio với những nét hiện đại và tiên tiến. Người dùng có thể lưu cả thông tin cá nhân của mình trên đó như số điện thoại, email… Tuổi thọ của pin cũng lên đến 10 năm với nhiều chức năng độc đáo như: điều khiển từ xa, tránh xa TV/VC…

Hơn nữa, đồng hồ này còn có khả năng hiển thị 13 ngôn ngữ khác nhau gồm: Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Đức, Ý, Hà Lan, Ba Lan, Thụy Điển, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Đan Mạch, Bồ Đào Nha, Romania.

tìm hiểu 10 dòng đồng hồ casio nam trên thị trường

Casio Protrek

Casio Protrek là dòng đồng hồ Casio nam chuyên dụng được sản xuất dành riêng cho những người yêu thích bộ môn trượt tuyết, leo núi… Đồng hồ có thiết kế kiểu dáng thể thao khỏe khoắn đặc trưng của dân thể thao.

Những tính năng cơ bản của đồng hồ chính là: Tự động cập nhật, bấm giờ, đếm ngược, báo thức… Đặc biệt, thiết kế có khả năng sử dụng được ngay cả trong môi trường khắc nghiệt.

tìm hiểu 10 dòng đồng hồ casio nam trên thị trường

Casio Sport Watch

Dòng thương hiệu Casio Sport Watch tuy không quá hào nhoáng như nhiều thương hiệu khác nhưng cũng được nhiều người yêu thích. Chiếc đồng hồ này cung cấp đầy đủ mọi chức năng cơ bản, giá thành phải chăng cho mọi người lựa chọn.

tìm hiểu 10 dòng đồng hồ casio nam trên thị trường

Điện thoại có tính năng thời gian kép hoàn hảo để cho những người thường xuyên đi du lịch. Thời gian pin sử dụng lâu dài để bạn không cần phải lo lắng quá nhiều khi sử dụng nó khi có thể kéo dài tới 10 năm. Kể cả khi dùng trong điều kiện khắc nghiệt thì nó vẫn đảm bảo được độ bền.

Kèm theo các tính năng hấp dẫn đó là đèn LED độc đáo, khả năng đặt thời gian thành các định dạng tiêu chuẩn hoặc quân sự.

Casio Military Series

Casio Military Series – đồng hồ quân đội, theo đúng tên gọi của nó, chiếc đồng hồ có thiết kế chắc chắn, chịu va đập tốt. Đồng hồ có khung màu đen cuốn hút, phần mặt số cũng được thiết kế đặc biệt hơn các loại khác. Chiếc đồng hồ này có thể chịu được va đập khi rơi tự do 10m, chịu được mực nước có áp suất 200m.

tìm hiểu 10 dòng đồng hồ casio nam trên thị trường

Đặc biệt, thời lượng pin sử dụng có thể lên đến 10 năm, mặt đồng hồ là mặt kỹ thuật số. Thời gian được tích hợp tương thích với 29 múi giờ, 48 thành phố, đèn phát quang để xem giờ trong điều kiện thiếu sáng. Military Series rất phù hợp cho các môn thể thao dưới nước, hoạt động ngoài trời có điều kiện khắc nghiệt.

Casio Outgear

Casio Outgear là một dòng đồng hồ Casio nam gần gũi với hầu hết mọi khách hàng với chức năng chronograph cơ bản. Chiếc đồng hồ này được thiết kế hiển thị cả bảng thủy triều theo lịch tuần trăng. Đó là một tính năng cực ấn tượng và hiếm có trên có dòng đồng hồ trên thị trường hiện nay.

Thực tế, mục tiêu của dòng đồng hồ này là hỗ trợ câu cá, cho nên chúng có thiết kế khá đơn giản và cực chắc chắn.

tìm hiểu 10 dòng đồng hồ casio nam trên thị trường

Casio Poptone

Dòng đồng hồ Casio này được coi là một trong những chiếc đồng hồ đơn giản mà dễ nhìn nhất trong các thiết kế của Casio. Đồng hồ có thiết kế vuông vắn với các nút bấm chức năng đơn giản, phù hợp với đối tượng sinh viên năng động.

tìm hiểu 10 dòng đồng hồ casio nam trên thị trường

Trên đây là những dòng đồng hồ Casio nam phổ biến trên thị trường hiện nay. Bạn đã tìm được chiếc đồng hồ nào phù hợp với mình chưa? Hãy để chúng mình tư vấn giúp bạn nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News