Thời Trang

Tìm hiểu 5 món phụ kiện thời trang Đôn Chề đắt hàng nhất hiện nay

Phong cách Đôn Chề là gì mà khiến giới trẻ Việt say mê đến vậy? Cùng Coolmate khám phá 5 món phụ kiện thời trang Đôn Chề đắt hàng nhất hiện nay để hiểu rõ hơn về xu hướng thời trang mới nhất này, bạn nhé!

Không cần lướt tóp tóp (Tiktok) quá 180 phút mỗi ngày, chỉ cần dạo quanh một vòng tóp tóp của giới trẻ hiện nay thì cụm từ “đôn chề” hay “thời trang đôn chề” có lẽ đã không còn quá xa lạ với bạn. Vậy phong cách Đôn Chề là gì? Tại sao style Đôn Chề lại “hot hòn họt” trên Tiktok hiện nay vậy? Cùng chúng mình giải mã sức hút của style Đôn Chề qua 5 phụ kiện thời trang Đôn Chề đắt hàng nhất dưới đây nhé!

Phong cách Đôn Chề là gì?

Đôn Chề thực tế là cách phát âm tiếng Việt theo cách hài hước của từ “Dolce”. Đây là tên của một thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới đến từ nước Ý với tên đầy đủ là Dolce&Gabbana , được thành lập vào năm 1985 bởi hai nhà thiết kế người Ý Domenico Dolce và Stefano Gabbana. Tên thương hiệu được ghép từ tên của hai nhà sáng lập.

tìm hiểu 5 món phụ kiện thời trang đôn chề đắt hàng nhất hiện nay

Dolce & Gabbana – Thương hiệu thời trang cao cấp của Ý (Nguồn: vnexpress.net)

Là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng hàng đầu thế giới nhưng phải đến năm 2019, sau scandal kỳ thị người châu Á, Dolce & Gabbana mới thực sự trở nên nổi tiếng, được cư dân mạng Việt Nam biến đến nhiều hơn. Cụ thể là một trong những quảng cáo thời trang của Dolce & Gabbana tại thị trường Trung Quốc, thương hiệu đã đưa hình ảnh một người mẫu châu Á dùng đũa để ăn pizza. Điều này đã nhanh chóng dấy lên một làn sóng tẩy chay tại Trung Quốc, cư dân mạng Trung Quốc cho rằng Dolce & Gabbana đang có ý “sỉ nhục” và “hạ thấp” người Trung Quốc không có văn hóa đồng thời kỳ thị văn hóa dùng đũa của người châu Á. 

Chỉ một thời gian ngắn sau khi video quảng cáo này được đăng tải, Dolce & Gabbana đã nhận được vô số lời “chê trách” từ cư dân mạng. Làn sóng tẩy chay Dolce & Gabbana tại Trung Quốc và một số quốc gia Châu Á đã diễn ra mạnh mẽ đến mức thương hiệu phải lên tiếng xin lỗi nhưng vẫn không thể “xoa dịu” dư luận. Các sao Hoa Ngữ đang hợp tác, đại diện cho thương hiệu cũng nhanh chóng kết thúc hợp đồng, show thời trang của hãng cũng bị cấm biểu diễn tại Trung Quốc.

Cũng bắt đầu từ đó, Dolce & Gabbana đã được cư dân mạng Việt Nam gọi với cái tên hài hước và có phần “châm biếm”, “cà khịa” là Đôn Chề. Và phong cách Đôn Chề được sử dụng để ám chỉ các thương hiệu thời trang nổi tiếng bị làm nhái ở các nước khác (đặc biệt là các quốc gia châu Á) và được giới trẻ (trẻ trâu) ưa chuộng sử dụng và phối đồ một cách rất “…” nhưng lại coi đó là sành điệu, cool ngầu, rất phong cách.

tìm hiểu 5 món phụ kiện thời trang đôn chề đắt hàng nhất hiện nay

Style Đôn Chề dùng để “cà khịa” những người mặc hàng nhái lại (Nguồn: Internet)

Phong cách Đôn Chề còn nhanh chóng trở thành một trào lưu hot trên tóp tóp với tên gọi “Ai Rồi Cũng Phải Dolce Thôi”. Đây là một trào lưu nhảy khá đơn giản và thu hút được nhiều giới trẻ Việt tham gia. Theo đó, bạn chỉ cần bật một bản nhạc yêu thích của mình và thể hiện các động tác nhảy theo phong cách cá nhân sao cho khớp với nhạc là được.

TOP 5 phụ kiện thời trang Đôn Chề hot nhất hiện nay

Nếu bạn cũng đang có ý định theo đuổi phong cách Đôn Chề sành điệu thì dưới đây là 5 món phụ kiện Đôn Chề hot nhất hiện nay giúp bạn hoàn thiện style Đôn Chề “chuẩn chỉnh” nhất:

1. Mũ Đôn Chề

Nhắc đến phụ kiện thời trang Đôn Chề, mũ Đôn Chề chắc chắn là thứ đầu tiên mà bạn không nên bỏ qua, được nhiều giới trẻ Việt yêu thích hiện nay. Với những item nổi bật như:

Một trong những dòng mũ đến từ thương hiệu Dolce & Gabbana đang rất được yêu thích hiện nay là chiếc mũ lưỡi trai có đính mác kim loại. Và không quá ngạc nhiên khi đây cũng là một trong những dòng mũ Dolce bị làm giả nhiều nhất.

Không khó để bạn có thể bắt gặp hình dáng những chiếc mũ lưỡi trai Đôn Chề nhái được bày bán tại các khu chợ. Thậm chí tinh vi hơn những chiếc mũ lưỡi trai Đôn Chề nhái còn được làm không khác với mũ Đôn Chề thật và được “trà trộn” vào các cửa hàng thời trang.

tìm hiểu 5 món phụ kiện thời trang đôn chề đắt hàng nhất hiện nay

Mũ lưỡi trai Đôn Chề (Nguồn: Internet)

Vì vậy nếu bạn có ý định mua đồ chính hãng thì tốt nhất nên tìm kiếm một địa chỉ bán hàng Đôn Chề có uy tín hoặc order trực tiếp trên website của hãng để được đảm bảo về chất lượng sản phẩm nhé. 

  • Mũ nồi

Bên cạnh dòng mũ lưỡi trai thì mũ nồi Đôn Chề cũng là một item thời trang được ưa thích hiện nay. Thích hợp cho những ngày đông se lạnh, dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục mùa đông khác nhau, mang đến cho nam giới một vẻ ngoài lịch lãm, thu hút hơn. 

tìm hiểu 5 món phụ kiện thời trang đôn chề đắt hàng nhất hiện nay

Mũ lưỡi nồi Đôn Chề (Nguồn: Internet)

2. Giày dép Đôn Chề

Không chỉ nổi tiếng với mẫu quần áo dẫn đầu xu hướng, Dolce & Gabbana còn được xem là một trong những thương hiệu đứng đầu về công nghệ sản xuất giày dép. Những mẫu giày dép Dolce luôn mang đến vẻ ngoài tinh tế, đẹp mắt và đẳng cấp. 

  • Giày da báo

Nhắc đến mẫu giày dép Đôn Chề nổi tiếng, giày da báo chắc chắn là một trong những item nổi bật mà bạn không nên bỏ qua. Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà còn sở hữu vẻ ngoài độc đáo, ấn tượng, mang đến vẻ ngoài “chanh sả” cho bất cứ ai “diện” nó.

tìm hiểu 5 món phụ kiện thời trang đôn chề đắt hàng nhất hiện nay

Giày da báo Đôn Chề (Nguồn: gtxsport.com)

  • Boots nữ

Phụ kiện thời trang hoàn hảo cho các cô nàng mê phong cách Dolce. Boots ren đen được làm từ chất liệu ren xuyên thấu tinh tế, tăng thêm phần gợi cảm, dễ dàng kết hợp với các trang phục mang vẻ ngoài sang trọng.

tìm hiểu 5 món phụ kiện thời trang đôn chề đắt hàng nhất hiện nay

Boots nữ Đôn Chề (Nguồn: pinterest)

3. Túi xách Đôn Chề

Nhắc đến phụ kiện thời trang Đôn Chề, túi xách chắc chắn là phụ kiện thời trang không thể thiếu, đặc biệt với các chị em phụ nữ. Những chiếc túi dẫn đầu xu hướng thời trang mang đậm nét đặc trưng của thương hiệu Dolce & Gabbana sẽ nâng tầm phong cách thời trang, giúp bạn thêm phần thu hút hơn trong mắt người đối diện. Đa dạng sự lựa chọn cho bạn từ chất liệu (da, cói,…) cho đến kiểu dáng (túi xách tay, túi đeo,…).

tìm hiểu 5 món phụ kiện thời trang đôn chề đắt hàng nhất hiện nay

Túi xách Đôn Chề (Nguồn: Internet)

4. Ví Đôn Chề

Các mẫu ví Dolce đa dạng từ ví nhỏ bỏ túi cho đến ví dài cầm tay với chất lượng “xịn sò” cùng vẻ ngoài thời thượng, mang đậm dấu ấn của nhà “D&G” cũng đang trở thành món phụ kiện thời trang Đôn Chề đắt giá được giới trẻ Việt ưa chuộng hiện nay. 

Nếu bạn yêu thích sự đơn giản không quá phô trương thì những mẫu ví Dolce gấp, nhỏ gọn, dễ dàng bỏ túi sẽ là lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua. Còn nếu bạn muốn “thể hiện” hơn một chút thì những chiếc ví dài cầm tay hay cắp nách chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi bạn xuất hiện.

tìm hiểu 5 món phụ kiện thời trang đôn chề đắt hàng nhất hiện nay

Ví Đôn Chề (Nguồn: Internet)

5. Thắt lưng Đôn Chề

Item thời trang không thể thiếu dành cho các chàng trai đang muốn theo đuổi phong cách Đôn Chề. Những chiếc thắt lưng Dolce với điểm nhấn là tên thương hiệu, đơn giản nhưng cũng đủ để tăng nét thời thượng cho toàn bộ trang phục của bạn. Vì vậy đừng bỏ qua thắt lưng Dolce nếu bạn muốn hoàn thiện phong cách thời trang Đôn Chề của bản thân, bạn nhé.

tìm hiểu 5 món phụ kiện thời trang đôn chề đắt hàng nhất hiện nay
Thắt lưng Đôn Chề (Nguồn: Internet)

Lời kết

Trên đây là TOP 5 phụ kiện thời trang Đôn Chề mà chúng mình đã tổng hợp và chia sẻ. Mong rằng với những chia sẻ đến từ chúng mình, các bạn không chỉ hiểu rõ hơn về phong cách Đôn Chề mà còn tìm kiếm được phụ kiện Đôn Chề phù hợp với phong cách và sở thích của bản thân. Đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhập những thông tin thú vị và xu hướng thời gian mới nhất nhé !x

chúng mình – địa chỉ mua sắm đáng tin cậy cho nam giới

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News