Thời Trang

Tìm hiểu những điều đặc biệt có thể bạn chưa biết về quần ống loe nam

Cùng khám phá về quần ống loe nam và phong cách thời trang dành cho các chàng mới, hiện đại, sành điệu này nhé!

Nếu bạn là một chàng trai sành điệu thì chắc hẳn là trong đủ đồ của bạn sẽ không thể thiếu một chiếc quần ống loe. Chiếc quần ống loe của thập niên 70 theo từng bước chân đã quay trở lại và khuấy đảo sàn thời trang nam giới. Hãy cùng chúng mình đi tìm hiểu về chiếc quần ống loe nam được săn đón mạnh mẽ này nhé!

tìm hiểu những điều đặc biệt có thể bạn chưa biết về quần ống loe nam

Đôi điều thú vị về những chiếc quần ống loe nam

Quần jean ống loe hay còn được gọi là quần đáy chuông, xuất hiện từ những năm đầu của thế kỷ 19 tại Mỹ. Trong những năm 60 và 70 được xem là những món đồ thời trang mang tính biểu tượng.

Bởi chúng luôn được diện trên người của những ngôi sao nhạc rock và là trào lưu của hippies. Nó thể hiện cho tinh thần tự do, phóng khoáng của giới trẻ thời điểm đó. Thời gian đó có thể nói, cứ bước chân xuống phố là bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những chiếc quần ống loe nam lẫn nữ xuất hiện ở khắp nơi.

tìm hiểu những điều đặc biệt có thể bạn chưa biết về quần ống loe nam

So với chiếc quần skinny, jean ôm thì quần ống loe mang tới sự thoải mái hơn cho người mặc cũng như phong cách cổ điển của chính nó. Đặc biệt, loại quần này còn có khả năng cực kỳ tôn dáng khi diện lên người. Chính vì vậy mà trong tủ đồ của các chàng, chiếc quần ống loe nam này như một món đồ không thể thiếu và nhất định phải sở hữu để cập nhật xu hướng thời trang mới.

Quần ống loe thường có thiết kế ôm ở phần đùi và loe rộng dần ở phần ống quần. Quần ống loe dường như là một phần của lịch sử thời trang mà không thể tách rời. Đồng thời là một phần của kỷ nguyên mới trong giới trang phục nam giới cùng với dòng chảy thời gian đương đại. Những chiếc quần ống loe nam dù ở bất kỳ thời điểm nào cũng đều gợi lên một phong cách cá tính, một sức hút đầy lôi cuốn đến khó tả.

tìm hiểu những điều đặc biệt có thể bạn chưa biết về quần ống loe nam

Nhưng kiểu quần ống loe nam này cùng với dòng chảy của thời gian đã phải nhường chỗ lại cho những trào lưu mới mẻ, hiện đại hơn. Tuy nhiên, trong những năm gần đây khi phong cách retro của thập niên 90 bắt đầu trở thành xu hướng của giới trẻ thì quần ống loe như được hồi sinh trở lại. Đồng thời trở thành item hot hit với cú comeback ngoạn mục cùng nhiều biến tấu độc đáo, ấn tượng hơn mang đến sự phù phiếm cho thời trang nam giới.

Quần ống loe nam có điểm gì đặc biệt?

Những chiếc quần ống loe nam dành riêng cho phái mạnh thường được thiết kế với ống quần rộng và hơi loe ra. Tuy nhiên, độ loe của quần không loe rộng mà sẽ loe khá nhỏ so với kiểu quần ống loe dành cho nữ giới.

Kiểu quần này ngay từ khi xuất hiện đã thích hợp với nhiều vóc dáng và phong cách thời trang khác nhau. Ban đầu, mẫu quần ống loe nam này được thiết kế để phối cùng với kiểu giày ống của cao bồi miền Viễn Tây Hoa Kỳ. Sau đó, do tính thẩm mỹ, thời trang lịch lãm, hiện đại mà nó nhanh chóng chinh phục được gu thời trang của phái mạnh.

tìm hiểu những điều đặc biệt có thể bạn chưa biết về quần ống loe nam

Đối với kiểu quần ống loe nam này, bạn nên chọn cách mặc ở bên dưới thắt lưng, hơi “trễ” một chút. Để cho phần ống quần loe từ phần gối đến gấu quần có độ phồng ra nhất định. Từ đó tạo cho ống chân của bạn cảm giác thoải mái và linh hoạt khi hoạt động.

Bí quyết chọn quần ống loe nam

Để phối quần ống loe được với nhiều phong cách khác nhau thì bí quyết chọn quần cũng là điều cần thiết mà bạn nên biết.

Chọn phù hợp với dáng người

Quần ống loe nam dù rất đẹp và tôn dáng nhưng không phải ai cũng có thể diện được. Quan trọng nhất là bạn nên biết cách để lựa chọn quần phù hợp nhất với dáng người vì một chiếc quần thích hợp sẽ giúp bạn tôn lên những ưu điểm của cơ thể. Đồng thời giúp che lấp đi các khuyết điểm, làm tăng tính thẩm mỹ của bộ trang phục.

tìm hiểu những điều đặc biệt có thể bạn chưa biết về quần ống loe nam

Bạn nên lựa chọn những kiểu quần basic nhất. Quần ống loe càng đơn giản thì càng dễ phối đồ và càng đẹp. Đừng nên chọn những chiếc quần quá rộng, quá loe dù với dáng người nào. Bạn nên chọn những chiếc quần có độ rộng và độ loe vừa phải, tránh quan niệm “ống quần càng rộng càng đẹp”. Đó là quan điểm của ngày xưa, xu hướng hiện nay là chọn những mẫu quần ống rộng vừa phải, vừa tôn được dáng người mà trông tổng thể cũng hài hòa hơn.

tìm hiểu những điều đặc biệt có thể bạn chưa biết về quần ống loe nam

Điều đặc biệt nữa là nên tránh mặc quần quá ngắn hoặc quá dài. Vì một chiếc quần dài “quét đất” sẽ khiến bạn trông xuề xòa, gây mất điểm với người đối diện dù bạn có phối đồ đẹp đến cỡ nào. Những lỗi lựa chọn trang phục này là những điều cơ bản mà các chàng cần phải chú ý.

Chất liệu của quần

Chất liệu của chiếc quần cũng là một điều quan trọng mà bạn cần chú ý. Bạn không nên chọn những chiếc quần có chất liệu thô cứng thông thường. Mã thay vào đó hãy chọn chất liệu có độ co dãn một chút, để khi hoạt động cũng thoải mái hơn. Một chiếc quần ống loe nam với chất liệu bền, đẹp nhất định sẽ không khiến bạn thất vọng khi sở hữu em nó.

Mua quần ống loe nam chất lượng ở đâu?

Cuối cùng là bạn nên chọn mua ở một cửa hàng uy tín, chất lượng. Hãy tham khảo các thông tin, đánh giá trên Google hoặc ở các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Sendo, Tiki,… và feedback của những người đã từng mua để chọn được một nơi bán hàng đáng tin cậy nhất.

tìm hiểu những điều đặc biệt có thể bạn chưa biết về quần ống loe nam

Mix&match cho các chàng với quần ống loe nam

Những chiếc quần ống loe nam chưa bao giờ nằm ngoài xu hướng của mốt thời trang. Dưới đây là một số gợi ý về cách mix đồ với quần ống loe thời thượng nhất mà các bạn có thể tham khảo để luôn sành điệu fashion

Phối quần ống loe và áo phông

Đây là sự kết hợp của những item đơn giản nhưng mang lại một kết quả cực kỳ hoàn hảo. Quần ống loe nam và áo phông mang đến một sự trẻ trung, năng động và cả nét cổ điển vốn có của những chiếc quần ống loe. Nó sẽ nâng cấp nhiều bậc cho phong cách của bạn khi diện set đồ này. Vừa cá tính, trẻ trung, hợp thời trang với cách phối đồ siêu đơn giản mà không bao giờ lỗi mốt.

Phối quần ống loe và áo sơ mi

Tưởng chừng như là một sự kết hợp không thể nào nhưng đây lại là cách phối đồ vô cùng mới mẻ, độc đáo và thổi một luồng gió mới ấn tượng vào thời trang công sở. Bạn có thể sơ vin để trông gọn gàng hơn hoặc theo kiểu chỉ sơ vin nửa bên áo hờ hững để tăng phần cá tính, phá cách.

tìm hiểu những điều đặc biệt có thể bạn chưa biết về quần ống loe nam

Quần ống loe mix cùng áo sơ mi là rất chuẩn style bởi cả 2 món đồ này là một cặp đôi vô cùng ăn ý và đều khá dễ phối hợp với các phụ kiện trang sức khác. Sự kết hợp này mang đến cho bạn một bộ trang phục đầy thanh lịch, sành điệu và thời thượng mang hơi hướng cổ điển từ những thập niên trước đây.

Phối quần ống loe và áo khoác denim

Một trong những kiểu áo khoác dễ phối đồ nhất chính là áo khoác denim. Nó phù hợp với mọi loại trang phục cũng như mọi thân hình và độ tuổi khác nhau. Một chiếc quần ống loe cùng một chiếc áo khoác denim mang đến một phong cách thời trang bụi bặm, cá tính. Các chàng có thể linh hoạt trong cách phối đồ để diện được nhiều dịp trong năm và để xuất hiện với những hình ảnh thu hút nhất.

Tổng kết

Quần ống loe nam vốn đã không còn xa là gì đối với những tín đồ thời trang. Những chiếc quần này không tôn lên những đôi chân thon gầy gợi cảm như mẫu jean ôm mà lại mang đến hơi hướng cổ điển retro của những thập niên trước.

Quần ống loe luôn là vô tận của sự phá cách và sáng tạo. Chúng ta đều có thể dễ dàng biến tấu một cách thần kỳ với mọi phong cách từ cổ điển đến hiện đại, năng động trẻ trung hay thanh lịch, trưởng thành. Quần ống loe nam quả là một must have item xứng đáng được các chàng nên bổ sung vào tủ đồ của mình.

Trên đây là “sương sương” mọi thứ về quần ống loe nam mà chúng mình đã tổng hợp được và thông tin đến bạn. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp ích cho các chàng chọn được một chiếc quần ống loe phù hợp nhất với phong cách của mình. Đừng quên truy cập vào chúng mình để biết thêm nhiều điều thú vị hơn nữa nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News