Khỏe - Đẹp

Tìm hiểu về chi phí phun xăm thẩm mỹ chân mày

Chi phí điêu khắc chân có lẽ là câu hỏi mà rất nhiều chị em đặt ra khi có ý định muốn đi làm đẹp lông mày. Để giải đáp cho câu hỏi này, đầu tiên hãy cùng tìm hiểu về phương pháp điêu khắc chân mày cũng như những ưu, nhược điểm của nó nhé.

tìm hiểu về chi phí phun xăm thẩm mỹ chân mày

Chi phí điêu khắc chân mày

Ngoài những quan tâm về chất lượng cũng như độ bền màu thì điêu khắc chân mày giá bao nhiêu cũng khiến nhiều cánh mày râu và cả chị em phụ nữ không khỏi thắc mắc. Trên thực tế thì mỗi một cơ sở làm đẹp sẽ có mức giá cho dịch vụ điêu khắc chân mày khác nhau. Tại các spa, thẩm mỹ viện uy tín sẽ có mức giá dao động từ 3 triệu đồng đến 10 triệu đồng. Mức giá này không cố định và còn phụ thuộc và loại mực phun được sử dụng để điêu khắc chân mày.

Vì sao có nhiều mức giá điêu khắc chân mày khác nhau?

Khi tìm hiểu về điêu khắc chân mày, chắc hẳn bạn đang rất thắc mắc không biết nguyên do nào khiến sự chênh lệch giá xuất hiện. Sở dĩ giá điêu khắc chân mày có sự chênh lệch là do:

Tay nghề của chuyên viên: Phương pháp làm đẹp nào cũng cần đòi hỏi tay nghề và mức độ chuyên nghiệp của người chuyên viên thẩm mỹ vì đây là yếu tố quyết định độ đẹp xấu, thành công hay không sau khi điêu khắc chân mày. Chính vì vậy những địa chỉ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm dày dặn sẽ có mức giá cao hơn. Nếu bạn muốn chân mày đẹp nhất thì không thể bỏ qua yếu tố này nhé.

tìm hiểu về chi phí phun xăm thẩm mỹ chân mày

Công nghệ: Công nghệ điêu khắc chân mày hairstroke là công nghệ được sử dụng khá phổ biến hiện nay bởi sự hoàn thiện của nó trong ngành làm đẹp. Nếu sử dụng những công nghệ cũ thì chân mày sau khi điêu khắc có thể có một số khuyết điểm không mong muốn, màu mực cũng không giữ được lâu.

Chất lượng, loại mực: Đây là yếu tố gần như quyết định độ bền màu của chân mày có lâu không, có phai, lem hay không. Hiện nay, mức giá để nhập khẩu mực xăm chất lượng cao, chính hãng là không hề rẻ nên những dịch vụ điêu khắc chân mày quá rẻ chắc chắn sẽ không đảm bảo về chất lượng mực.

tìm hiểu về chi phí phun xăm thẩm mỹ chân mày

Địa chỉ điêu khắc chân mày uy tín?

Sau khi tìm hiểu về điêu khắc chân mày, chắc hẳn bạn đang phân vân không biết lựa chọn điêu khắc chân mày ở đâu phải không nào. Bống Spa luôn tự hào là đơn vị làm đẹp, phun xăm thẩm mỹ uy tín.

Tại đây không chỉ quy tụ hàng loạt những máy móc, thiết bị công nghệ cao mà còn có không gian vô cùng rộng rãi, thông thoáng được thiết kế theo hướng gần gũi với thiên nhiên, đem đến cảm giác rất thư giãn, yên bình mỗi khi khách hàng đặt chân đến Bống Spa.

Ngoài ra, loại mực xăm cũng như thuốc ủ tê mà Bống Spa sử dụng cho khách hàng là loại có chất lượng hàng đầu, được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu vô cùng nổi tiếng trên thế giới, đảm bảo không ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng, độ bền màu lâu, đem đến hiệu quả thẩm mỹ vượt trội.

tìm hiểu về chi phí phun xăm thẩm mỹ chân mày

Tay nghề chuyên viên tại Bống Spa cũng rất đáng tin cậy khi đây cũng là nơi đào tạo thẩm mỹ, các bạn nhân viên được trực tiếp thực hành ngay từ khi còn đang học nên có kinh nghiệm rất sớm, sự tỉ mỉ và tay nghề chuyên nghiệp cũng luôn được đảm bảo.

Sau khi đã điêu khắc chân mày xong, chế độ ăn uống, sinh hoạt cũng ảnh hưởng rất nhiều đến sự bền màu và chất lượng chân mày đấy nên bạn cần chú ý và làm theo những điều mà các chuyên viên dặn dò nhé.

Mong rằng qua đây đã giúp bạn đọc giải đáp được thắc mắc về chi phí điêu khắc chân mày cũng như lựa chọn cho mình một địa chỉ làm đẹp uy tín.

Bống Spa & Clinic:

Địa chỉ:

Chi nhánh 1 tại 428 Nguyễn Kiệm, P.3, Quận Phú Nhuận, TP. HC

Chi nhánh 2 tại 123 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Quận Tân Bình, TP. HCM

Hotline: 0945.705.000 – 0909.624.283

Website: www.bongspa.vn

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News