Cung hoàng đạo

Tìm hiểu về gia đình, tình yêu, hôn nhân của 12 cung hoàng đạo (P2)

Tiếp nối phần 1 chúng tay hãy cùng tiếp tục tìm hiểu về cuộc sống gia đình, tình yêu và hôn nhân của 12 cung hoàng đạo. Cùng theo dõi nhé!

1. Thiên Bình (23/9-22/10):

Gia đình: Câu châm ngôn ” Bất kể có xảy ra chuyện gì thì đã có con lo!”

tìm hiểu về gia đình, tình yêu, hôn nhân của 12 cung hoàng đạo (p2)

Thiên Bình mạnh mẽ và lý trí, tự coi việc hòa giải mâu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình là công việc cao cả dành riêng cho bản thân mình. Thiên Bình tính thích hay khoe khang, thích nói quá sựu thật lên gấp n lần nhưng không thể phủ nhận những người thuộc cung này rất thông minh, họ được trời phú cho khả năng ăn nói.

Tuy vậy có đôi lúc Thiên Bình lại rất bướng bỉnh và cố chấp, hòa giải không xong có khi lại còn kéo thêm cả bản thân mình vào vũng nước đục đó. Biệt danh ở nhà là “bà cô khó tính” và “kẻ dở hơi”.

Tình yêu và hôn nhân:

Thiên Bình hợp với Thiên Bình, Song Tử, Nhân Mã, Bảo Bình và khó hòa hợp với Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết, Song Ngư.

– Trên lý thuyết các cặp đôi Thiên Bình thường rất hợp nhau, từ tính cách cho tới hành xử. Nhưng theo thống kê cho thấy những anh chàng Thiên Bình rất thích những cô nàng Bảo bình ngoan ngoãn, hiền lành, biết quan tâm người khác. Họ cảm thấy rất thoải mái khi ở bên nhau và được xếp vào top những cặp đôi hào hợp và hạnh phúc nhất. Nam Thiên Bình cực kỳ không hợp với nữ Bạch Dương. Quan điểm khác nhau dẫn tới cách hành xử khác nhau.

– Cô nàng Thiên Bình hay bởi thu hút bởi một anh chàng Song Tử đẹp trai, hào hoa, lịch thiệp và có phần…dẻo miệng. Tuy nhiên chỉ là bị thu hút nhất thời thôi, người mà Thiên Bình nữ muốn kết hôn nhiều nhất chính là anh chàng Kim Ngưu mạnh mẽ, nghiêm túc. Khi ở bên cạnh Kim Ngưu, nàng Thiên Bình sẽ trở nên nữ tính hơn rất nhiều đấy, họ bị thu hút bởi tính cách chín chắn, chững chạc, man và rất biết quan tâm người khác của chàng Kim Ngưu. Thiên Bình thường không có thiện cảm với Song Ngư nam.

2. Hổ Cáp (23/10-21/11):

Gia đình:

Bề ngoài luôn tỏ ra “nguy hiểm” và “lầm lỳ ít nói” nhưng mỗi khi có chuyện xảy ra thì họ luôn là người đầu tiên xông ra giải quyết.

Tình yêu và hôn nhân:

Bọ Cạp hợp với Cự Giải, Xử Nữ, Song Ngư, Ma Kết và khó hòa hợp với Bạch Dương, Song Tử, Sư Tử, Nhân Mã, Bảo Bình.

– Bọ cạp nam có xu hướng lấy nữ Song Ngư nhất. Anh chàng Bọ Cạp ít nói, suy nghĩ phức tạp, rất khó tính sẽ bị các cô nàng Song Ngư với những lời nói, cử chỉ nhẹ nhàng làm cho “chết đứ đừ”. Chỉ một chiêu thôi chàng sẽ bị “chết chìm” trong sự “ngọt ngấy” của các cô nàng Song Ngư. Nam Bọ cạp thường không hợp nhất với Song Tử nữ. Song Tử nữ tính cách khôn khéo hiểu lòng người rất được mọi người yêu quý nhưng trong mắt Bọ Cạp thì họ thấy điều những hành động đó thật chướng mắt và giả tạo. Cách suy nghĩ, tư tưởng khác nhau cừng này thì làm sao mà chung sống cho được.

– Bọ Cạp nữ thường thích các anh chàng Song Ngư và né tránh Bạch Dương/Bảo Bình nam nhiều nhất. Các chàng trai Bạch Dương và Bảo Bình có tư tưởng phóng khoáng, tinh thần thô nên không thể hợp với cô nàng Bọ Cạp hay suy nghĩ lung tung, ghen tuông và không có cảm giác an toàn.

3. Nhân Mã (22/11-21/12)

Gia đình:

Châm ngôn về gia đình của Nhân Mã giống với Sư Tử, gia đình là tất cả đối với họ và họ có thể hi sinh tất cả cho cuộc sống gia đình thêm hạnh phúc. Tính cách Nhân Mã thích khám phá và đi du lịch nên nhiều khi khiến bố mẹ rất lo lắng và không hài lòng.

Tình yêu và hôn nhân:

Nhân Mã hợp với Bạch Dương, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Bảo Bình và khó hòa hợp với Kim Ngưu, Cự Giải, Xử Nữ, Ma Kết, Song Ngư.

– Nam Nhân Mã hợp với cô nàng bạch dương. Tính cách hai người đều giống nhau, yêu thích những thứ mới lạ và thích khám phá cuộc sống. TÌnh cảm của họ đến rất tự nhiên và giản dị, đơn giản chỉ là khi kể cho nhau nghe về những nơi yêu thích, phong cảnh cuộc sống nơi đó như thế nào. Cặp đôi này hợp nhau khiến người khác phải bất ngờ.

tìm hiểu về gia đình, tình yêu, hôn nhân của 12 cung hoàng đạo (p2)

– Nữ Nhân Mã thường bị cuốn hút bởi nam Nhân Mã. Căp đôi 2 Mã là sự kết hợp tuyệt vời của hai con người quan điểm, tính cách và lối sống. Sự ham muốn mới lạ, đam mê thử thách của Nhân Mã nữ là lý do khiến họ luôn cảm thấy mới mẻ về nhau.

4. Ma Kết (22/12-21/1)

Gia đình:

Quan điểm của Ma Kết rất rõ ràng họ không có thời gian quan tâm tới những người không liên quan bởi tất cả thời gian đó họ dành hết cho gia đình của họ rồi. Ma Kết tính cách trầm ổn, chín chắn, suy nghĩ chu toàn, thích một cuộc sống giản dị và bình yên. Chỉ quan tâm tới những ai họ cho rằng đáng để họ quan tâm.

Tình yêu và hôn nhân:

Ma Kết hợp với Kim Ngưu, Xử Nữ, Bọ Cạp, Ma Kết và khó hòa hợp với Bạch Dương, Song Tử, Sư Tử, Bảo Bình.

– Anh chàng MA kết lịch sự nhưng khá lạnh lùng sẽ không thể chống lại sự khuyến rũ từ cô nàng Xử Nữ. Ma Kết và Xử Nữ là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo. Những chàng Ma Kết khiến cho nàng Xử Nữ cảm thấy thật an tâm khi ở canh bên, còn Song Ngư lại đủ tinh tế giúp Ma Kết bước ra khỏi vỏ bọc và bắt đầu học cách tin tưởng mọi người xung quanh. Cả hai cùng thận trọng trong vấn đề tiền nong nên nếu lấy nhau thì không phải lo về vấn đề tài chính.

– Ma Kết nữ có xu hướng kết hôn cao với Ma Kết nam và thường không có hứng thú nhất với Nhân Mã. Nhân Mã trầm tĩnh, kín đáo lại bảo thủ không thể hợp với cô nàng Ma Kết yêu thích sự chu toàn. Hai cọn người có chỉ số EQ cấp độ âm thì làm sao có thể nói những lời yêu đương được.

5. Bảo Bình (22/1-18/2)

Gia đình:

Đối với người ngoài Bảo Bình rất hòa nhã, lịch sự, nhẹ nhàng, thân thiện nhưng khi đối mặt với người thân trong gia đình thì họ rất khắt khe, yêu cầu cao khiến cho mọi người không muốn lại gần họ. Trong cảm nhận của người thân thì Bảo Bình được đánh giá khó tính, la sát, mặt than,.. nhưng không thể phủ nhận được rằng ý kiến của họ rất có trọng lượng trong mỗi lần họp mặt gia đình. Uy tín cao nhưng nhưng Bảo Bình không phải là chòm sao tạo ra được mối liên kết mạnh mẽ với người thân như họ hi vọng.

Tình yêu và hôn nhân:

Bảo Bình hợp với Bạch Dương, Song Tử, Thiên Bình và khó hòa hợp với Kim Ngưu, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Bọ Cạp.

– Bảo Bình nam thường có xu hướng kết hôn với Bảo Bình nữ và không thể hòa hợp được với Kim Ngưu/Bọ Cạp nữ. Chàng BẢo Bình khó tính, nghiêm khắc với nàng Bọ Cạp âm trầm, tính cách của hai người tuy đều thuộc dạng “lãnh và khốc” nhưng nếu nhưu xảy ra xung đột thì thật khủng khiếp, vì thế nên tốt nhất là tránh nhau xa ra.

– Bảo Bình nữ thường rất có thiện cảm với các anh chàng cùng chung cung hoàng đạo và có xu hướng tránh xa chàng Sư Tử. Sư Tử mạnh mẽ, thích làm theo ý mình, tâm tính tự do, thích phá cách không thể hòa hợp với một nàng Bảo Bình nghiêm khắc tới độ đáng sợ. Nếu sống với nhau với tính cách như vậy sẽ rất ngột ngạt và khó chịu, thường xuyên xảy ra cãi vã có khi còn dẫn tới “thượng cẳng chân hạ cẳng tay” ấy chứ.

tìm hiểu về gia đình, tình yêu, hôn nhân của 12 cung hoàng đạo (p2)

Tình yêu chòm sao

6. Song Ngư (19/2-20/3)

Gia đình: Câu châm ngôn “hãy nói những lời yêu thương với những người quan trọng nhất với bạn mỗi ngày cho tới khi họ không thể nghe được nữa”.

Song Ngư tính cách dịu dàng, hiền lành, thích chưng diện. Mặc dù không biết bên ngoài họ đối xử với người khác thế nào nhưng khi về nhà họ sẽ rất sẵm sàng không ngại ngùng nói những câu yêu thương, thể hiện cảm xúc bản thân. Họ cũng là thành viên hay mua quà nhất, hay viết thơ tặng nhất và cũng hay nói lời cảm ơn nhất trong gia đình.

Tình yêu và hôn nhân:

Song Ngư hợp với Kim Ngưu, Bọ Cạp, Cự Giải, Ma Kết, Song Ngư và khó hòa hợp với Bạch Dương, Song Tử, Sư Tử, Xử Nữ.

– Nam Song Ngư hợp nhất với những cô nàng Bọ Cạp. Một anh chàng ngọt ngào, lúc nào cũng thể hiện tình cảm qua hành động lời nói sẽ cảm hóa được cô nàng tính cách khó đoán và thay đổi thất thường nhất trong 12 cung hoàng đạo là Hổ Cáp. Nàng sẽ cảm thấy cực kỳ ấm áp và an tâm. Nam Song Ngư không hợp tính nhất với nữ Thiên Bình và Xử Nữ.

– Song Ngư nữ kết hôn với Bọ Cạp nam nhiều nhất, và ít nhất với Nhân Mã nam. Hãy thử tưởng tượng Ma Kết và Song Ngư về sống chung một nhà. Mỗi lầm cô nàng Song Ngư đi mua sắm thì thường không bao giờ chú ý tới độ dày của túi tiền, anh chàng Nhân Mã lại rất nghiêm khắc, có phương châm tiết kiệm. Hai người này rất dễ cãi nhau vì những chuyện nhỏ nhặt, cuộc sống không thoải mái rất dễ dẫn tới tình cảm rạn nứt.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News