Cung hoàng đạo

Tình yêu của cung Thiên Bình - Cự Giải

Thiên Bình và Cự Giải là 2 cung hoàng đạo có tính cách khá tương đồng trong 12 chòm sao. Họ là những anh chàng/cô nàng vui vẻ, sống tình cảm và khá tinh tế. Vậy sự kết hợp của cặp đôi tạo nên những điều gì thú vị? Mời bạn đọc cùng khám phá

Khái quát về Thiên Bình và Cự Giải

Cung Thiên Bình là cung thứ 7 trong cung hoàng đạo, biểu tượng là cán cân. Những người thuộc cung Thiên Bình thường có vẻ ngoài ưa nhìn, tính cách hòa đồng, thân thiện, dễ mến là người rất coi trọng tình cảm. Tuy nhiên họ lại rất sĩ diện và sống lý trí, thích hợp làm người hòa giải trong các trận cãi vã.

tình yêu của cung thiên bình - cự giải

Cung Cự Giải là cung thứ 4 trong cung hoàng đạo, biểu tượng là con cua. Người thuộc cung Cự Giải thường là những người rất thông minh, sống tình cảm và có trí nhớ rất tốt. Họ rất đáng yêu, tính tình cởi mở, đôi lúc cũng rất thích khoe khoang trí thông minh và khả năng ghi nhớ tuyệt vời của bản thân. Họ hài hước và có tài nấu nướng.

tình yêu của cung thiên bình - cự giải
Nhìn vào tính cách chúng ta sẽ rất khó hình dung khi Thiên Bình và Cự Giải đến với nhau thì sẽ là một sự kết hợp như thế nào? Sự thật đã chứng minh, đây chính là sự kết hợp nhiều thử thách nhất trong biểu đồ 12 cung hoàng đạo. Vì sao? Bởi Thiên Bình và Cự Giải có nhiều điểm đặc trưng khá tương đồng, nhưng cũng có nhiều điểm khác hoàn toàn. Người ta thường nói, hai con người thu hút lẫn nhau thứ nhất là do họ khác biệt (theo kiểu bù trừ) hoặc là do họ quá giống nhau.

Quan điểm và tính cách của Couple “Cancer – Libra” khi yêu

Thiên Bình và Cự Giải với tính cách yêu thích sự yên tĩnh nên ban đầu họ đến với nhau khá hòa hợp, cuộc sống trôi qua êm ả và đầm ấm.

Nhưng khi tiếp xúc một khoảng thời gian rồi thì vấn đề mới dần bị phát hiện và nảy sinh. Cự Giải luôn cho rằng Thiên Bình kém hiểu biết, nông cạn và dần cảm thấy thất vọng. Nhưng trên thực tế không phải như vậy, Thiên Bình rất thông minh nhưng họ lại không thích nói những điều vô bổ. Còn đối với Thiên Bình thì Cự giải nói quá nhiều đôi lúc họ cảm thấy phiền hà và không thèm quan tâm cũng như trả lời lại. Và như vậy mâu thuẫn bắt đầu nảy sinh.

Bên cạnh đó, việc chi tiêu trong gia đình cũng khiến hai người phải tranh cãi. Thiên Bình có tính phóng khoáng, không hay tính toán chi ly, nói chung là không biết tiết kiệm. Trong khi Cự Giải lại khá quan tâm tới việc tích trữ, lo lắng dự phòng cho những chuyện chưa sảy ra.

Sự khác biệt dần xuất hiện theo thời gian, Cự Giải thiên về lối sống an tĩnh và nhàn nhã trong khi Thiên Bình lại thích khám phá và khá xông xáo.

Tuy nhiên nhiều vấn đề xảy ra như vậy nhưng nhiều nhất hai người chỉ dừng lại ở việc tranh cãi mà thôi, bởi vì sâu trong họ vẫn dành tình cảm đặc biệt cho đối phương, dù ít thể hiện ra bên ngoài nhưng họ vẫn âm thầm quan sát nhau, có tranh cãi nhưng luôn biết dừng đúng lúc. Thật là một cặp đôi rắc rối. Xem thêm: Bản chất đàn ông Cự Giải như thế nào? Khám phá tính cách chàng Cự Giải nam

Tình yêu Thiên Bình – Cự giải:

tình yêu của cung thiên bình - cự giải

Cự Giải x Thiên Bình

Thường trong tình yêu thì Cự Giải nhiệt tình và xông xáo hơn Thiên Bình. Thiên Bình trầm ổn và biết điều chỉnh cảm xúc không để nó thể hiện quá nhiều ra bên ngoài. Cự Giải tính tình hay ghen, bốc đồng và không chín chắn. Nếu xảy ra cãi vã thì chắc hẳn Thiên Bình không thể nào cãi lại Cự Giải. Cự Giải tin vào duyên số còn Thiên Bình tin vào thực tại hơn . Nếu có em bé Cự Giải sẽ rất giỏi trong việc chăm nom. Khi hai người có xích mích Cự Giải chắc chắn sẽ là người lo nghĩ nhiều hơn và là người làm lành trước tiên. Do tính hay trăng hoa của bản thân nên khi có người nào đó tốt hơn Cư giải xuất hiện thì Thiên Bình có thể sẽ bị rung động đấy. Nếu hai người không còn tình cảm thì Thiên Bình sẽ là người nói chia tay trước.

Cự Giải và Thiên Bình có hợp nhau không?

Nam Thiên Bình với nữ Cự Giải: Đây sẽ là sự kết hợp khá đẹp nếu hai người biết nhường nhịn, cảm thông đối với nhau. Cô nàng Cự giải hiền lành, xinh đẹp sẽ hết lòng hưởng ứng quan điểm lý tưởng hóa tình yêu của Thiên Bình và anh chàng Thiên Bình đẹp trai, hào hoa sẽ làm Cự Giải cảm thấy rất hãnh diện khi hai người cùng nhau xuất hiện trước đám đông. Tuy nhiên sẽ rất khó để anh chàng Thiên Bình thích ứng được với tình cảm nội tâm hay thay đổi của nàng Cự giải. Xem thêm: Cung cự giải nam trong tình yêu sẽ như thế nào? Nam Cự Giải với nữ Thiên Bình: Hai người này thu hút lẫn nhau bởi những tính cách hoàn toàn trái ngược với đối phương. Đây sẽ là sự kết hợp khá tuyệt vời và lâu dài nhưng đôi lúc những cô nàng Thiên Bình sẽ rất khó giữ được bình tĩnh khi nhìn thấy hình ảnh anh chàng Cự giải đeo tạp dề và vào bếp nấu nướng. Khoảnh khắc đó hình tượng của Cự Giải trong lòng Thiên Bình đã đổ một cái “Rầm”. Tóm lại: Nhìn chung thì hai bạn Cự Giải và Thiên Bình không hợp nhau từ tính cách cho tới sở thích hay sinh hoạt cá nhân. Nếu muốn có một tình yêu và một cuộc hôn nhân lâu dài thì hai bạn cần phải biết cảm thông và sẻ chia lẫn nhau, không nên tạo áp lực quá cho đối phương. Xem tình yêu của các chòm sao khác

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News