Thời Trang

Tips chọn áo thun cho người béo bụng nam cực đẹp và gọn gàng

Bụng béo là một trong những khuyết điểm cơ thể khó che giấu nhất của những chàng trai. Hãy cùng tham khảo ngay những cách chọn mua và mix áo thun cho người béo bụng nam cực đẹp và siêu hack dáng nhé

Mọi người thường nghĩ rằng, để có thể sở hữu một set trang phục đẹp cùng với áo thun thì cần có vóc dáng cực chuẩn, cao ráo và thanh mảnh. Vì lẽ đó, đối với một số chàng trai có một số nhược điểm cơ thể như bụng béo, chiều cao khiêm tốn, chân tay thô to,… đều có xu hướng tránh né những bộ trang phục có sự xuất hiện của áo thun. Suy nghĩ này hoàn toàn là sai lầm nhé!

tips chọn áo thun cho người béo bụng nam cực đẹp và gọn gàng

Áo thun là một item cực kỳ phù hợp cho những chàng béo bụng muốn che giấu khuyết điểm cơ thể (Nguồn: Hidanz)

Trang phục vốn có chức năng làm đẹp cho con người. Vì thế, dù có bất cứ khuyết điểm nào thì vẫn có rất nhiều cách lựa chọn và mix đồ để hack dáng và che giấu mọi điểm xấu một cách hoàn hảo nhất. Các bạn hãy cùng chúng mình tham khảo những bí quyết tìm mua và phối đồ với áo thun cho người béo bụng nam siêu chất ngay trong bài viết dưới đây nhé. 

Lưu ý khi lựa chọn áo thun cho người béo bụng nam

Điều kiện tiên quyết để có thể sở hữu một set đồ chuẩn đẹp chính là cần lựa chọn trang phục phù hợp với vóc dáng của người mặc. Những người nam giới béo bụng thường có phần bụng thô to do ảnh hưởng của công việc, thói quen rượu bia nhiều,… và nếu không biết cách chọn mua đồ thì có thể khiến mọi khuyết điểm cơ thể bị lộ ra ngoài đấy nhé. 

1. Ưu tiên áo thun có màu tối, trầm

Những gam màu trầm, lạnh luôn là cứu tinh cho những người có vóc dáng hơi quá khổ. Như mọi người đều biết, những màu tối như đen, xám, xanh than, đỏ sẫm,… luôn có tác dụng khiến cơ thể trở nên thon gọn, nhỏ nhắn hơn rất nhiều. Thêm vào đó, áo thun màu trầm tối sẽ giúp che bớt các khuyết điểm ở phần bụng và giúp người mặc thêm tự tin. 

tips chọn áo thun cho người béo bụng nam cực đẹp và gọn gàng

Những chiếc áo thun cho người béo bụng nam thường có màu trầm tối (Nguồn: Shop áo xuân hè)

2. Lựa chọn áo thun có họa tiết đơn giản

Lưu ý tiếp theo khi lựa chọn áo thun cho người béo bụng nam chính là họa tiết của trang phục. Như lẽ thường, một chiếc áo trơn màu hoặc ít họa tiết, họa tiết đơn giản như kẻ sọc, caro,… luôn là gợi ý hoàn hảo cho những người đang muốn che giấu khuyết điểm của bản thân. Đặc biệt, các họa tiết sọc dọc nhỏ sẽ giúp cơ thể thêm cao ráo và mảnh dẻ hơn.

Trái lại, những chiếc áo thun nam cho người béo bụng mà có họa tiết to, cồng kềnh, màu sắc sặc sỡ sẽ khiến phô bày toàn bộ nhược điểm phần bụng của người mặc. Thêm vào đó, việc sử dụng trang phục có màu sắc quá sặc sỡ sẽ khiến các bạn trở nên lố lăng và mất thẩm mỹ trong mắt người đối diện. 

tips chọn áo thun cho người béo bụng nam cực đẹp và gọn gàng

Các chàng không nên lựa chọn những chiếc áo thun có màu sắc sặc sỡ hoặc có nhiều họa tiết (Nguồn: Biluxury)

3. Chọn áo thun vừa vặn với cơ thể

Một suy nghĩ sai lầm khác mà nhiều người thường vô tình mắc phải khi chọn mua áo thun cho người béo bụng nam chính là lựa chọn những chiếc áo thun bó sát với mong muốn trông cơ thể mình sẽ nhỏ gọn hơn. Nhưng không hề, việc mặc áo quá bó sát sẽ khiến phô bày mọi khuyết điểm và khiến bản thân trở nên ục ịch hơn rất nhiều.

tips chọn áo thun cho người béo bụng nam cực đẹp và gọn gàng

Áo thun bó sát là một thảm họa thời trang đối với người béo (Nguồn: Bách hóa xanh)

Trong khi đó, một chiếc áo thun nam cho người béo bụng form oversize siêu rộng thùng thình lại cũng khiến người mặc thêm to béo và thấp lùn. Người mặc như đang bơi trong chiếc áo, khiến vẻ ngoài trở nên luộm thuộm và không hề gọn gàng một chút nào. Thật đáng sợ phải không nào?

Bí quyết hoàn hảo cho việc này chính là một chiếc áo thun có kích cỡ vừa vặn, cả về độ rộng lẫn độ dài. Khi đó, đây sẽ chính là item hoàn hảo cho một set đồ hack dáng và khéo léo che giấu những điểm chưa đẹp của cơ thể bạn. Bạn cũng nên lựa chọn form áo dáng đứng, suông thẳng và không quá phá cách để tạo vẻ đẹp đơn giản cho outfit của mình nhé. 

tips chọn áo thun cho người béo bụng nam cực đẹp và gọn gàng

Chàng nên chọn áo thun có form dáng đứng suông thẳng và vừa vặn với cơ thể (Nguồn: Thời trang Việt 247)

4. Chọn kiểu cổ áo phù hợp

Một điều mà nhiều người thường không để ý khi lựa chọn  áo thun cho người béo bụng nam chính là kiểu cổ áo. Vì những người có bụng béo thường có vóc dáng cũng khá quá khổ nên việc lựa chọn form cổ áo phù hợp sẽ giúp cơ thể trông thon gọn hơn rất nhiều. Các bạn nên lựa chọn những chiếc áo thun cho người bụng to với dáng cổ tim để khiển phần cổ trở nên cao ráo hơn nhé. 

tips chọn áo thun cho người béo bụng nam cực đẹp và gọn gàng

Những chiếc áo thun cổ tim hoặc cổ chữ V là lựa chọn phù hợp nhất cho chàng béo bụng (Nguồn: 

5. Chọn chất liệu vải nhẹ

Chất liệu vải của áo thun cũng là một tiêu chí quan trọng cho những người đang tìm kiếm những chiếc áo thun cho người béo bụng nam. Vì vốn đã sở hữu dáng người thô to, nếu chiếc áo thun được làm từ vải cứng, nặng nề thì sẽ khiến cơ thể càng thêm ục ịch và quá khổ hơn. 

Thêm vào đó, chất liệu vải dày, giữ nhiệt sẽ khiến người mặc bị bí bách, khó chịu và gây ra mùi cơ thể. Vì lẽ đó, các chàng nên lưu ý lựa chọn những chiếc áo thun làm từ vải mỏng nhẹ, thoáng khí như cotton, vải sợi tre, vải spandex,… 

tips chọn áo thun cho người béo bụng nam cực đẹp và gọn gàng

6. Lựa chọn thương hiệu thời trang uy tín

Một điều cực kỳ quan trọng trong việc lựa chọn áo thun cho người béo bụng nam mà các bạn không nên bỏ lỡ chính là nên chọn mua trang phục ở những thương hiệu nổi tiếng và chất lượng. Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều brand trang phục nam nổi tiếng, và chúng mình là một trong số đó.

Hiện nay, chúng mình luôn không ngừng nghiên cứu và cho ra mắt những mẫu áo thun hiện đại kết hợp với công nghệ cao, đảm bảo độ mềm mại, thoáng mát và co giãn tối đa, thích hợp với bất cứ dáng người nào. Các mẫu áo thun của chúng mình cũng khá basic nên các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn thoải mái màu sắc mà mình thích nhé. 

tips chọn áo thun cho người béo bụng nam cực đẹp và gọn gàng

Áo thun của chúng mình có rất nhiều thiết kế đẹp và hấp dẫn (Nguồn: chúng mình)

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News