Thời Trang

Tips chọn quần short tập gym nam giúp chàng thoải mái luyện tập

Quần short là item tập gym anh chàng nào cũng có trong tủ đồ. Nên chọn quần short nào phù hợp cho những anh chàng mê gym? Những chiếc quần short không thể thiếu với các chàng…

Trang phục trong mỗi hoàn cảnh đều cần được lựa chọn dựa trên sự phù hợp, sở thích và cả sự thoải mái khi mặt. Đồ tập gym lại càng cần sự ưu tiên về độ thoải mái vận động. Trong bài viết này,  chúng mình sẽ mách các chàng một vài bí quyết lựa chọn những chiếc quần short tập gym nam thoải mái và phù hợp nhất nhé.

Quần tập gym là gì?

tips chọn quần short tập gym nam giúp chàng thoải mái luyện tập

 Quần short giúp tập luyện dễ dàng hơn. Nguồn: internet

Gym vốn là một môn thể thao rèn luyện thể hình được nhiều người yêu thích đối với cả nam và nữ. Với các nghệ sĩ, ngôi sao nổi tiếng, gym chính là một phần không thể thiếu để họ có một thân hình cân đối. Vậy quần tập gym là gì? Quần tập gym chính là trang phục chuyên dụng dành cho việc luyện tập. 

Khác với các loại quần thông thường, quần tập gym có nhiều ưu điểm và tính năng khác phù hợp như: thoải mái, thấm mồ hôi, gọn nhẹ… phù hợp với bộ môn rèn luyện thể hình này. 

Lí do nên chọn quần short tập gym nam

Mùa hè này, nhất định bạn phải sắm cho mình vài chiếc quần short tập gym nam trong tủ đồ. Lí do là bởi lựa chọn quần short tập gym nam có nhiều mẫu mã không chỉ thời trang mà còn có nhiều công dụng phục vụ phù hợp cho bộ môn này.

1. Thoải mái

Quần short là dạng quần ngắn trên gối một chút, rộng vừa đủ để bạn cảm thấy thoải mái khi hoạt động. Quần short tập gym nam thường có chất liệu co dãn, đây cũng là điểm mấu chốt quyết định sự thoải mái của bạn khi tập luyện. 

2. Thời trang và chuyên nghiệp

tips chọn quần short tập gym nam giúp chàng thoải mái luyện tập

Quần short tập gym giúp bạn trông tự tin, thời trang và chuyên nghiệp hơn (Nguồn: internet)

Tinh ý thì có thể thấy những ai tập gym lâu hoặc các HLV đều chọn đồ tập gym thoải mái cho mình và là đồ chuyên dụng. Thiết kế của quần short tập gym không chỉ thoải mái cho việc hoạt động mà cũng rất thời trang, dễ dàng giúp các chàng tỏa sáng và thu hút phái nữ hơn là một chiếc quần short thông thường. 

3. Tăng sự tự tin

Mặc quần short nam chuyên tập gym giúp bạn thấy thoải mái, tập trung hơn, dẫn đến hiệu quả tốt hơn. Từ đó, bạn cũng được nhân đôi sự tự tin về việc luyện tập, không bị ái ngại bởi những ánh nhìn xung quanh. Hoặc nếu có duyên, bạn còn có thể tự tin tiến tới bắt chuyện với một cô gái dễ thương nào đó với thái độ hoàn toàn tự tin về trang phục thể thao cool ngầu bạn đang mặc.  

4. Thoáng mát dễ chịu

tips chọn quần short tập gym nam giúp chàng thoải mái luyện tập

Quần tập gym chuyên dụng giúp bạn thoải mái hơn khi vận động. Nguồn: internet

Việc tập luyện khiến đổ mồ hôi khá nhiều. Nếu bạn chọn các loại quần thông thường, việc không thông thoáng và thấm hút mồ hôi tốt, bạn có thể gặp các vấn đề ngứa, khó chịu khi bị bí mồ hôi, ảnh hưởng tới quá trình luyện tập cũng như hiệu suất luyện tập. Các dáng quần short tập gym cho nam thường có chất liệu co dãn, thấm mồ hôi rất tốt, thông thoáng giúp bạn tự tin vận động. 

5. Bảo vệ cơ tốt

Có thể bạn chưa biết, nhưng việc mặc quần không thoải mái khi tập khiến các bó cơ của bạn bị ảnh hưởng, bạn sẽ dễ bị mỏi cơ và thấy khó khăn khi tập luyện. Những bài tập gập chân như nâng tạ, squat sẽ rất mỏi cơ nếu bạn vô tình chọn một chiếc quần bị chật hay bó.  

Bí quyết chọn quần short tập gym cho nam thoải mái

1. Chọn chất liệu phù hợp

tips chọn quần short tập gym nam giúp chàng thoải mái luyện tập

Chọn chất liệu tốt là điều quan trọng nhất khi chọn quần tập gym. Nguồn: internet

Chất liệu của một chiếc quần short tập gym cho nam tốt nhất là những chất liệu co dãn và khô thoáng nhanh chóng, có cảm giác dễ chịu. Độ co dãn tốt giúp bạn thoái mái các bài tập gập, không bị căng khi tập luyện gây mỏi cơ. Chính vì thế, bạn có thể chọn các chất liệu được ưa chuộng như: nylon, polyester, cotton pha hoặc spandex – chất liệu chuyên dụng cho trang phục thể thao.

Nếu có điều kiện, bạn có thể tham khảo một số mẫu quần có chất liệu chống UV, khả năng kháng khuẩn và hút ẩm tốt để giúp da dễ chịu hơn khi tập luyện. Vải Bamboo cũng là một chất liệu tốt được nhiều người đề cử. 

2. Chọn chuẩn size và chiều dài

tips chọn quần short tập gym nam giúp chàng thoải mái luyện tập

Nên chọn quần đúng size để không bị gò bó khi tập nhé. Nguồn: internet

Chắc hẳn bạn không muốn diện một chiếc quần căng đét ôm cứng đôi chân, hoặc một chiếc quần lửng gối rộng như đóng khố đi đi lại lại ở phòng tập đúng không? Đó là lí do bạn cần cân nhắc chọn size thật kỹ mỗi khi mua quần short tập gym.

Các chàng nên lưu ý chọn quần short có kích thước chiều dài trên gối một chút, trông vừa gọn, giúp bạn tôn dáng, không bị ngắn chân lại dễ hoạt động mà không bị vướng. Đồng thời, nên chọn mẫu quần không quá bó, vẫn có độ rộng nhất định để tiện việc tập luyện nhé.

3. Chọn quần có túi đựng

Khi tập gym, nhiều bạn có thói quen mang theo tai nghe không dây airpod hoặc máy mp3 có dây để có cảm hứng hơn trong khi tập. Lúc này, bạn nên chọn một chiếc quần tập có túi đựng để tiện lợi cho việc mang những đồ nhỏ theo bên mình. Tuy nhiên, nếu cảm thấy vướng, bạn có thể tham khảo các mẫu túi đeo trước ngực hoặc túi đeo bắp tay nhé.

Quần short nam thể thao 7″ New Ultra

Những chiếc quần short tập gym hot

1. Quần short Movement chúng mình

chúng mình đang dần phát triển các sản phẩm thời trang bền vững sử dụng các chất liệu tự nhiên và thoáng mát, thân thiện với môi trường. Quần short Movement với 100% từ polyester và 3 tính năng: Thấm hút nhanh – Khô nhanh và co dãn 4 chiều. Chiều dài quần trên gối, là một dáng quần short tập gym rất đáng để tham khảo mùa hè này.

 
tips chọn quần short tập gym nam giúp chàng thoải mái luyện tập

Quần tập gym từ chúng mình với chất liệu co dãn thoáng khí. Nguồn: internet

2. Quần short thể thao Adidas

Adidas có một dáng quần short tập gym 2 lớp rất được ưa chuộng. Bên trong là một lớp legging ôm sát, bên ngoài là một lớp co dãn polyester nữa. Quần short 2 lớp được dân gymer rất yêu thích. Mẫu quần này giúp các chàng trông vừa cao ráo, khỏe mạnh, khoe khéo bắp đùi săn chắc, lại thấm hút mồ hôi và thông thoáng tốt. Phần co dãn của lớp legging bên trong rất thoải mái, lại có cả túi 2 bên tiện lợi. Bạn có thể tham khảo mẫu quần short tập gym cho nam này nhé!

 

tips chọn quần short tập gym nam giúp chàng thoải mái luyện tập

Quần short adidas được ưa chuộng từ chất liệu tới kiểu dáng. Nguồn: internet

3. Quần short thể thao NIKE

Đây là một trong những mẫu quần short NIKE co giãn, thoáng khí, có dây rút điều chỉnh đảm bảo chắc chắn, túi hai bên hông thuận tiện. Đặc biệt, phần viền gấu quần khiến chiếc quần trong nổi bật và cá tính hơn. Ống quần rộng vừa phải, khi tập các bài nâng tạ hay squat còn khéo léo khoe đùi săn chắc nữa đó. 

tips chọn quần short tập gym nam giúp chàng thoải mái luyện tập

Quần short NIKE vừa thoải mái vừa cá tính. Nguồn: internet

4. Quần short thể thao Decathlon

tips chọn quần short tập gym nam giúp chàng thoải mái luyện tập

Quần short decathlon đơn giản nhưng chất lượng. Nguồn: internet

Không quá cầu kỳ, nhưng những chiếc quần short tập gym dành cho nam của decathlon vẫn thu hút các anh chàng, đặc biệt là những ai yêu sự cơ bản. Chủ yếu các dáng quần short gym của Decathlon có thiết kế khá cơ bản với dây rút, túi hai bên. Đặc biệt, quần tập của hãng này đều mix thêm một số vải thoáng khí, giúp việc tập luyện thoải mái hơn.

Cách vệ sinh quần tập gym đúng cách

tips chọn quần short tập gym nam giúp chàng thoải mái luyện tập

Hãy vệ sinh đồ tập đúng cách để giữ đồ tập được bền hơn. Nguồn: internet

Tìm hiểu về các mẫu quần tập gym đã xong, nhưng bạn đừng vội bỏ qua các bước vệ sinh quần tập đúng cách để giữ form vải được như mới mà lại không ngần ngại vấn đề vi khuẩn nhé. Cùng theo dõi những việc nên và không nên dưới đây:

Những việc nên làm:

  • Treo ngay quần gym ở nơi thông thoáng
  • Mẹo nhỏ xử lý mùi là bỏ đồ tập trong túi và bỏ ngăn đá tầm 10 phút làm lạnh sẽ ngăn vi khuẩn và mùi khó chịu trước khi giặt
  • Nên giặt với nước giặt cao cấp, đảm bảo đánh bay vết bẩn và vi khuẩn
  • Nên ngâm đồ khoảng 10-15p trước khi tiến hành giặt tay hoặc giặt máy
  • Nên giặt bằng nước lạnh
  • Giũ qua với giấm pha nước ấm trước khi giặt cũng là một cách vệ sinh đồ tập giữ form vải và ngăn mùi tốt.

Những điều không nên:

  • Bỏ đồ tập thấm mồ hôi vò vằn trong túi làm nhăn, mất nếp vải cơ bản
  • Để quá lâu mà không giặt sau khi tập
  • Giặt qua với nước thông thường hoặc bột giặt thường
  • Giặt với nước nóng khiến vải bị co
  • Phơi nơi râm, thiếu ánh mặt trời hoặc nơi ẩm ướt

Tổng kết

Trên đây là một số bí quyết và cách chọn quần short tập gym cho các chàng từ chúng mình. Hi vọng rằng những gợi ý về mẫu quần short tập gym đẹp năm nay sẽ giúp các chàng chọn được mẫu ưng ý và có một hành trình tập gym năng động, khỏe đẹp nha!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News