Thời Trang

TIPS phối đồ với áo gile nam chuẩn Hàn Quốc dành cho chàng

Trong thời gian gần đây, áo gile nam đang là một item mới đang dần lên ngôi và chiếm được rất nhiều cảm tình trong giới thời trang. Những chiếc áo gile đang dần xuất hiện ngày càng nhiều hơn và trở thành món đồ không thể thiếu đối với các chàng trai.

Nếu như bạn đang có ý định thay đổi phong cách thời trang của mình thì những bộ trang phục kết hợp với áo gile chắc chắn sẽ là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Vậy nên, hãy cùng theo chân Natoli tìm hiểu thêm một số công thức phối đồ với áo gile nam sao cho vừa đẹp và vừa phong cách nhé!

Áo gile nam là gì?

Áo gile nam được xem là một trong những món đồ hết sức thân thuộc với bất cứ chàng trai nào cũng đều có. Bởi vì chiếc áo này vô cùng tiện lợi và đa dạng phối với bất kỳ trang phục nào cũng đều hợp.

Đặc điểm để nhận biết em áo gile này đó là nó vô cùng đơn giản và khác biệt với những chiếc áo khác đó chính là không có phần tay áo, không có khuy áo và là loại áo cánh nhỏ nhưng lại được mặc bên ngoài.

Chiếc áo này cũng còn có tên gọi khác đó là áo ghi lê hay di lê cũng đều được. Đến hiện nay, thì chiếc áo gile này vẫn chưa có nguồn gốc rõ ràng.

tips phối đồ với áo gile nam chuẩn hàn quốc dành cho chàng

Các kiểu áo gile nam đẹp thông dụng

Hiện nay, xu hướng thời trang của giới trẻ ngày càng phong phú và đa dạng, những chiếc áo gile nam không còn là những kiểu dáng đơn giản nữa mà có rất nhiều kiểu dáng khác nhau.

Những kiểu dáng áo gile nam đẹp thông dụng được nhiều các bạn nam ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất đó là: áo gile nam cổ tròn, áo khoác gile túi hộp, áo gile khoác gió, áo khoác phao gile,…

Áo gile nam cổ tròn

Áo gile nam cổ tròn trong thời gian hiện nay đang được rất nhiều các chàng trai trẻ ưa chuộng và lựa chọn bởi sự đơn giản, gọn gàng nhưng vẫn giữ ấm cơ thể rất tốt trong những ngày se se lạnh.

Màu sắc áo gile của nam giới không cần quá sặc sỡ như những mẫu áo gile của nữ, và cũng không cần những mẫu họa tiết tiết cầu kỳ. Chỉ cần đơn giản với những gam màu trầm trung tính và cùng với họa tiết kẻ sọc ngang hoặc sọc dọc cũng đều được.

Hoặc với những chàng trai trẻ, thích sự nổi bật cũng có thể chọn cho bản thân mình những gam màu nổi như: đỏ, cam, vàng…

tips phối đồ với áo gile nam chuẩn hàn quốc dành cho chàng

Phối đồ với áo gile nam

Áo khoác gile túi hộp

Nếu như liệt kê ra những items thích hợp nhất để mặc vào những ngày trời se lạnh thì chắc chắn, áo khoác gile túi hộp sẽ luôn nằm luôn trong top đứng đầu.

Bởi kiểu áo này có khả năng giữ ấm ở mức độ vừa phải, không quá dày cũng không quá mỏng, với kiểu dáng khá trendy nên mẫu áo khoác gile túi hộp này luôn được ưu ái.

Ngoài ra, áo khoác gile túi hộp còn một điểm cộng to đùng đó là khả năng “hack” tuổi siêu đỉnh và giúp các chàng trai với một phong cách vô cùng ngầu và chất chơi.

tips phối đồ với áo gile nam chuẩn hàn quốc dành cho chàng

Cách phối đồ với áo gile nam

Áo gile khoác gió

Áo gile khoác gió là một là mẫu áo hiện nay đang được sử dụng rất phổ biến để làm đồng phục ở nhiều nơi như: công ty, văn phòng, nhà máy, xí nghiệp,…

Ngoài công dụng giúp giữ ấm cơ thể thì áo gile khoác gió còn mang lại cho các chàng phong cách thời trang mới mẻ và năng động.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu áo gile gió khác nhau. Nhưng tùy vào môi trường làm việc và tính chất công việc mà bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu áo làm đồng phục phù hợp nhất cho công ty và văn phòng của bạn.

tips phối đồ với áo gile nam chuẩn hàn quốc dành cho chàng

Áo gile khoác gió nam

Áo khoác gile denim

Áo gile denim là một kiểu áo cực kì đa năng, phù hợp để các chàng trai tha hồ diện với mọi style khác nhau. Những chiếc áo gile denim được thiết kế đơn giản với nhiều tone màu khác nhau như: màu xanh jean đậm, màu xanh jean nhạt và màu đen,…là những màu phổ biến.

Đây là phong cách style cực kì phổ biến và rất dễ tìm và cũng là một trong những mẫu áo hầu như không bao giờ lỗi mốt.

tips phối đồ với áo gile nam chuẩn hàn quốc dành cho chàng

Kiểu áo khoác gile denim dành cho nam

Áo khoác phao gile

Áo khoác phao gile được thiết kế với nhiều màu sắc đa dạng,nam tính, gọn gàng và rất dễ phối đồ cho những ngày trời trở lạnh. Được làm từ chất liệu vải không thấm nước và được lót lông vũ mềm mại ấm áp bên trong tạo ra chiếc áo siêu nhẹ và nhỏ gọn.

Với phong cách thiết kế hiện đại, nam tính  khi mặc lên người sẽ tạo cảm giác cho mọi người nhìn vào trông sẽ gọn gàng hơn rất nhiều.

tips phối đồ với áo gile nam chuẩn hàn quốc dành cho chàng

Phối đồ với áo phao gile nam

Áo gile vest

Đây là mẫu áo gile đồng phục được xuất hiện nhiều trong những bộ suit sang trọng. Là mẫu trang phục đẳng cấp và sang trọng dành cho các chàng trai trong những sự kiện quan trọng như: tiệc cưới hỏi, hội nghị, tiệc công ty, lễ hội…

Áo gile vest thường được may bằng các chất liệu phổ biến như: cotton, lanh, polyester tổng hợp,… Có hai loại mẫu áo gile vest được các chàng trai lựa chọn phổ biến như là: Áo gile nam một hàng nút, áo gile nam hai hàng nút

tips phối đồ với áo gile nam chuẩn hàn quốc dành cho chàng

Áo vest gile sang trọng và lịch lãm

Áo khoác gile lông cừu

Một chiếc áo khoác gile lông cừu là một kiểu áo khoác đang được các chàng trai ưa chuộng nhiều nhất khi những ngày trời trở gió. Bởi nó có trọng lượng nhẹ, được làm từ chất liệu polyester tổng hợp len lông cừu giúp giữ ấm cơ thể khá tốt.

Áo khoác gile lông cừu thường sẽ có một khóa kéo ở giữa, thay vì là các loại có nút hoặc các dây buộc khác. Áo sẽ cung cấp đủ khả năng cách nhiệt, êm, mềm, dày, ấm, co giãn tốt cho người mặc mà lại vô cùng thoải mái.

tips phối đồ với áo gile nam chuẩn hàn quốc dành cho chàng

Áo khoác gile len ấm áp dành cho những ngày trời lạnh

Áo len gile nam cổ tim

Áo len gile cổ tim nam là mẫu áo mà các chàng trai không thể bỏ qua cho những ngày trời se se lạnh. Bởi vì áo được làm từ chất liệu len nên sẽ giúp cho các chàng giữ nhiệt cơ thể mà không lo bị lạnh.

Ngoài ra áo còn được thiết kế những đường kẻ sọc viền màu sắc rất bắt mắt chạy dọc theo đường cổ áo và lai áo đều rất tỉ mỉ và có sự kết hợp hài hòa và ăn nhập với nhau.

tips phối đồ với áo gile nam chuẩn hàn quốc dành cho chàng

Cách phối đồ với áo gile nam

Áo gile là item cơ bản mà dường như các chàng trai nào cũng nên có trong tủ quần áo của mình vào những ngày thời tiết bắt đầu se se sang Thu.

Với những chàng trai yêu thích phong cách thời trang nhẹ nhàng, lịch lãm và thư sinh luôn lựa chọn những em áo gile này làm trang phục để giúp bản thân mình trở nên cuốn hút hơn.

Tuy nhiên, các chàng trai cũng cần phải chú ý đến cách phối đồ với áo gile nam cùng trang phục khác để tạo nên nét cuốn hút riêng cho bản thân mình.

Phối đồ phong cách thư sinh cùng áo gile nam kết hợp cùng với áo sơ mi trắng

Chiếc áo sơ mi trắng được gọi là chiếc áo quốc dân bởi vì nó có thể kết hợp được với nhiều loại trang phục và cũng có thể phối đồ theo nhiều phong cách thời trang khác nhau. Cách phối áo sơ mi mặc bên trong và chiếc áo gile mặc bên ngoài là cách phối đồ vô cùng đơn giản và dễ mặc nhất mà các chàng trai nên thử.

Để tăng thêm phần nổi bật thì các chàng có thể lựa chọn cho mình những em áo gile len rộng màu nâu, màu đen hay là sọc vằn thì trông bạn sẽ trẻ trung và năng động hơn đấy nhé.

tips phối đồ với áo gile nam chuẩn hàn quốc dành cho chàng

Phối áo sơ mi trắng kết hợp với áo gile nam theo phong cách thư sinh

Phối đồ với áo gile nam kết hợp với áo sơ mi sọc

Nếu như bạn vẫn đang phân vân không biết phối áo gile sao cho vừa trưởng thành và thật phong cách thì phối với áo sơ mi sọc cũng là một sự lựa chọn không tồi đấy nhé. Sự kết hợp hoàn hảo giữa áo gile nam kết hợp cùng với áo sơ mi sọc đem đến cho các chàng một phong cách vô cùng trẻ trung, năng động pha lẫn chút trưởng thành.

Các chàng có thể chọn những em áo sơ mi sọc trắng kết hợp cùng với áo gile màu nâu như thế sẽ giúp màu sắc được hài hòa hơn và giúp cho chàng trẻ trung hơn rất nhiều đấy nhé.

tips phối đồ với áo gile nam chuẩn hàn quốc dành cho chàng

Phối đồ với áo gile nam và áo sơ mi sọc trẻ trung

Phong cách thời trang trẻ trung cùng áo gile nam kết hợp với áo thun tay ngắn

Áo gile nam kết hợp với áo thun là một cách phối đồ vô cùng đơn giản mà dường như các chàng nào nào cũng đều biết. Tuy set đồ này nghe có vẻ đơn giản nhưng khi mặc lên người thì lại vô cùng nổi bật bởi sự trẻ trung, năng động và điển trai của set đồ này đem lại.

Đây là cách phối đồ rất phù hợp cho những ngày nắng đẹp để đi dạo phố cùng với bạn bè hay đi học cũng đều rất tuyệt vời.

tips phối đồ với áo gile nam chuẩn hàn quốc dành cho chàng

Phong cách thời trang trẻ trung cùng áo gile nam

Phối đồ với layer nhiều lớp cùng áo gile len mang phong cách điển trai, cá tính

Vào những ngày thời tiết se se lạnh, thì cách phối đồ layer nhiều lớp cùng với áo gile lại được rất nhiều các chàng trai ưa chuộng và lựa chọn. Lưu ý đối với cách phối này các chàng trai không nên lựa chọn những màu sắc lòe loẹt hay đồ quá dày sẽ trông rất luộm thuộm và không được gọn gàng.

Các chàng trai nên lựa chọn những món đồ có màu sắc đơn giản như: áo gile sọc đen trắng mặc phía ngoài và áo sơ mi trắng dài tay, và kết hợp cùng với áo giữ nhiệt ôm sát cơ thể màu đen. Với set đồ này thì vừa giúp các chàng trai giữ ấm cơ thể rất tốt, mà còn đem đến cho các chàng trai phong cách thời trang vô cùng trẻ trung, năng động.

Với set đồ này thì các chàng có thể thoải mái diện đi học, đi làm, đi chơi cùng bạn bè vào thời tiết mùa đông cũng không lo sợ lạnh đâu nhé.

tips phối đồ với áo gile nam chuẩn hàn quốc dành cho chàng

Phối đồ layer cùng với áo gile nam theo phong cách cá tính

Phối đồ phong cách nhẹ nhàng cùng áo sơ mi trắng và áo khoác gile cardigan

Vào những ngày chuyển sang Thu se lạnh, các chàng trai muốn tìm một set đồ vừa giữ ấm cơ thể mà vừa hợp với phong cách thời trang thì set đồ này là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo đấy các chàng nhé.

Áo sơ mi trắng là chiếc áo mà dường như trong đủ đồ các chàng trai nào cũng đều có, bởi sự đơn giản, nhẹ nhàng phối được với tất cả mọi phong cách. Và khi kết hợp với áo khoác gile cardigan lại mang đến cho các chàng một vẻ đẹp vô cùng nhẹ nhàng và trẻ trung.

Outfit này các chàng có thể lựa chọn để đi học, đi làm, đi dạo phố cùng bạn bè hay đi hẹn hò với người yêu cũng đều rất thích hợp đấy nhé.

tips phối đồ với áo gile nam chuẩn hàn quốc dành cho chàng

Cách phối đồ với áo gile len nam

Phối đồ phong cách đơn giản cùng với áo thun dài tay kết hợp với áo gile len

Với những chàng trai đang theo đuổi phong cách thời trang đơn giản thì chắc hẳn không ai là không biết tới set đồ này đâu nhỉ. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa áo thun tay dài và áo gile len, tuy nghe có vẻ đơn giản nhưng lại mang đến cho các chàng một phong cách thời trang với tính thẩm mỹ vô cùng cao.

Khi diện set đồ này lên người sẽ đem đến cho các chàng vẻ bề ngoài vô cùng nhẹ nhàng, trẻ trung và rất điển trai. Với set đồ này chàng có thể kết hợp cùng với quần ống rộng hay quần baggy gì cũng đều rất hợp.

Để set đồ có thể hoàn chỉnh hơn chàng nên lựa chọn một đôi giày thể thao nữa, như thế chàng có thoải mái bước xuống phố mà không sợ lạnh nữa rồi.

tips phối đồ với áo gile nam chuẩn hàn quốc dành cho chàng

Phối đồ với áo len gile nam

Phối đồ với áo khoác gile len và áo thun tay ngắn

Đối với các chàng trai đang theo đuổi phong cách cá tính và muốn phá cách thì có thể kết hợp áo khoác gile len nam này cùng với áo thun tay ngắn.

Với sự kết hợp của áo khoác gile nam cùng với áo thun tay ngắn, sẽ đem đến cho bạn một set đồ rất tuyệt vời với phong cách trẻ trung, năng động cho những ngày trời mát mẻ

Bạn hãy nên kết hợp cùng với một số phụ kiện đi kèm như túi đeo chéo hay giày thể thao sẽ trông thật phong cách hơn đấy nhé.

Ngoài ra, nếu bạn hơi mũm mĩm một chút thì nên chọn những màu áo khoác gile trầm tính một chút để thân hình mình được thon gọn, che được khuyết điểm hiệu quả nhé.

tips phối đồ với áo gile nam chuẩn hàn quốc dành cho chàng

Phối đồ với áo gile len nam

Phong cách năng động cùng cách phối đồ với áo gile và áo sơ mi tay ngắn

Đây là set đồ mà được tất cả mọi người mệnh danh là set đồ giúp chàng có thể tiết kiệm được thời gian trong những ngày “không biết mặc gì”. Áo gile phối cùng với áo sơ mi tay ngắn là một set đồ mà đang được rất nhiều giới trẻ ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất trong những năm gần đây.

Với sự trẻ trung, năng động là ưu điểm lớn nhất mà bộ outfit này đem lại nên đây được xem là lựa chọn vô cùng hoàn hảo mà chàng không nên bỏ qua. Để tăng thêm điểm nhấn cho set đồ thì chàng đừng quên phối thêm với những phụ kiện đi kèm như đồng hồ hoặc cavat  sẽ giúp chàng thật sang năng động và trẻ trung trong set đồ này nhé!

tips phối đồ với áo gile nam chuẩn hàn quốc dành cho chàng

Phối đồ phong cách năng động cùng với áo gile nam kết hợp với áo sơ mi tay ngắn

Phối đồ phong cách lịch lãm, sang trọng cùng với áo vest gile và áo sơ mi trắng

Chắc hẳn, với những chàng trai đang làm việc trong môi trường công sở, hay đang theo đuổi phong cách trưởng thành, lịch lãm thì không ai là không thể thiếu những em áo vest gile này rồi đúng không nào.

Với những ngày thời tiết thu đông không quá lạnh thì áo gile và sơ mi chính là một bộ đôi ăn ý nhất. Sự kết hợp đơn giản, nhẹ nhàng này cũng đã đủ để tạo nên nét sang trọng, thanh lịch cho các chàng trai.

Tuy nhiên, bạn cũng cần phải chú ý không nên chọn màu sắc để khi kết hợp với nhau nó không bị rối mắt. Ví dụ, bạn có thể chọn: áo gile xám đậm và sơ mi đen, áo gile xanh nước biển kết hợp với áo sơ mi màu xanh navy, áo gile xám nhạt và sơ mi trắng,…

tips phối đồ với áo gile nam chuẩn hàn quốc dành cho chàng

Phong cách lịch lãm cùng cách phối đồ với áo sơ mi trắng và áo gile vest

Phối đồ cùng áo ba lỗ và quần jeans kết hợp với áo jeans gile với phong cách cực ngầu

Chắc chắn, trong tủ đồ những chàng trai yêu thích phong cách nổi bật, điển trai thì sẽ có ít nhất là một em áo jeans gile này đúng không nào. Với em áo jeans gile này thì bạn phải chú ý tới cách phối đồ nếu không sẽ trông rất luộm thuộm và không được bắt mắt.

Vậy nên,  bạn có thể thử qua cách phối áo gile jeans cùng áo ba lỗ và quần jeans, sự kết hợp đem đến cho các chàng trai một set đồ vô cùng hoàn hảo và bắt mắt.

Với bộ outfit này khi diện lên người sẽ đem đến cho các chàng trai vẻ ngoài vô cùng trẻ trung, năng động và với một phong cách cực ngầu và điển trai.

tips phối đồ với áo gile nam chuẩn hàn quốc dành cho chàng

Phối đồ với áo khoác gile nam

Phong cách nam tính cùng áo sơ mi tay ngắn kết hợp với áo khoác gile cardigan

Với những ngày thời tiết se se không quá lạnh thì áo khoác gile cardigan lại là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý. Và khi kết hợp áo khoác gile cardigan và áo sơ mi tay ngắn sẽ giúp cho các chàng trai với vẻ ngoài nhẹ nhàng, thư sinh và lại cực kỳ trẻ trung.

Set đồ này chàng có thể mặc đi học, đi chơi cùng bạn bè cũng đều rất sẽ thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh bởi sự điển trai, thư sinh.

tips phối đồ với áo gile nam chuẩn hàn quốc dành cho chàng

Phong cách nam tính cùng áo sơ mi ngắn tay và áo khoác gile cardigan

Phối đồ phong cách trẻ trung, năng động cùng với áo gile kết hợp với áo sơ mi ngắn tay và quần short

Chắc hẳn, với những chàng trai yêu thích phong cách trẻ trung năng động thì không ai là không biết đến set đồ này nữa đúng không nào. Áo gile kết hợp cùng với áo sơ mi ngắn tay và quần sot là một sự kết hợp đem đến cho các chàng trai một set đồ vô cùng hoàn hảo.

Với bộ outfit này sẽ đem đến cho các chàng trai một phong cách thời trang vô cùng trẻ trung, năng động ngoài ra còn thể hiện được nét cá tính riêng của bản thân mình.

Đặc biệt, bạn có thể kết hợp cùng với đôi giày màu đen bóng kèm theo nữa thì chắc chắn người ngoài nhìn vào sẽ trông bạn rất năng động và vô cùng sành điệu.

tips phối đồ với áo gile nam chuẩn hàn quốc dành cho chàng

Phối đồ phong cách năng động cùng với áo gile nam

Qua bài viết trên đây, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn một số cách phối đồ cùng với áo gile nam. Hy vọng, khi tham khảo qua bài viết này sẽ giúp bạn có thêm một số kiến thức về áo gile nam và có thể giúp cho bạn biết thêm một số tips phối đồ với áo gile cực ngầu nhé. Để có thêm nhiều tips phối đồ thật phong cách, đa dạng và chất lượng thì hãy đừng quên theo dõi những bài tiếp theo của chúng tôi nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News