Thời Trang

Tips phối đồ với áo thun tay dài nữ trẻ trung và năng động

Áo thun tay dài nữ là một mẫu áo đang được sử dụng rất rộng rãi và phổ biến hiện nay với vô vàn những kiểu mẫu lẫn cách phối đồ khác nhau.

Hãy cùng Natoli tìm hiểm áo thun tay dài nữ là gì, các mẫu áo thun tay dài nữ đang hot hiện nay và một vài cách phối đồ với áo thun tay dài trong bài viết dưới đây.

Áo thun tay dài nữ là gì

Áo thun tay dài nữ là một mẫu áo rất dễ dàng sử dụng trong khâu phối đồ, đem lại những giá trị thời trang lớn và khả năng ứng dụng trong điều kiện thời tiết là vô cùng tốt.

Đây là một mẫu áo chắc chắn nên có trong tủ đồ vì những thiết kế đơn giản nhưng thời trang, tinh tế và có thể sử dụng mỗi ngày.

tips phối đồ với áo thun tay dài nữ trẻ trung và năng động

Áo thun tay dài nữ

Mẫu áo này đã trải qua rất nhiều những xu hướng thời trang từ hiện đại cho tới basic, từ năng động cho tới sang chảnh nhưng vẫn giữ được ưu thế và giá trị riêng.

Áo thun tay dài nữ đem lại sự an tâm cho người sử dụng về khả năng phối đồ luôn hợp mốt trong mọi thời điểm và khả năng bảo vệ cơ thể khỏi tác động nóng, lạnh đến từ môi trường xung quanh là vô cùng tốt.

Các mẫu áo thun tay dài nữ

Áo thun tay dài nữ ngày càng được sử dụng nhiều hơn trong những thời điểm chuyển giao mùa và thay đổi thời tiết, khí hậu.

Nhờ vậy mà mẫu áo này đang được phát triển với vô vàn kiểu mẫu khác nhau phù hợp cho phong cách cũng như thời điểm phối đồ khác nhau của mỗi người.

Có vô vàn các mẫu áo thun tay dài nữ hiện nay trong đó có thể kể đến là áo thun tay dài nữ thân ngắn, áo thun tay dài nữ kiểu dáng form rộng, áo thun tay dài nữ hở vai, áo thun tay dài nữ basic, áo thun tay dài nữ body,… đều mang lại những giá trị thời trang khác nhau.

Áo thun tay dài nữ basic

Đây là một mẫu áo thun tay dài được phát triển đầu tiên và là nền tảng của các loại áo thun tay dài khác.

tips phối đồ với áo thun tay dài nữ trẻ trung và năng động

Áo thun tay dài nữ basic

Mẫu áo này có phần tay áo dài, thân áo ôm vào cơ thể vừa phải tạo ra sự đơn giản cho người dùng nhưng vẫn giữ được những nét đặc sắc nhất cần có khi phối đồ với áo thun tay dài kiểu dáng này.

Áo thun tay dài nữ kiểu dáng form rộng

Kiểu áo thun tay dài này có lẽ đang được sử dụng nhiều nhất tại thị trường áo thun tay dài bởi sự thoải mái trong quá trình sử dụng, sự dễ dàng trong khâu phối đồ.

tips phối đồ với áo thun tay dài nữ trẻ trung và năng động

Áo thun tay dài nữ kiểu dáng form rộng

Đây chắc chắn là một mẫu áo không thể thiếu trong tủ đồ vì những ưu điểm lớn khi được phối đồ, góp mặt trong các outfit thường ngày.

Áo thun tay dài nữ hở vai

Áo thun tay dài nữ hở vai là một mẫu áo thun đặc thù, được cải tiến lớn dựa trên chiếc áo thun tay dài nữ thông thường giúp cho việc phối đồ mang lại nhiều giá trị thời trang hơn.

tips phối đồ với áo thun tay dài nữ trẻ trung và năng động

Áo thun tay dài nữ hở vai

Mẫu áo này rất thuận tiện với các cách phối đồ đem lại vẻ ngoài lịch thiệp, trang nhã, nữ tính và rất hiện đại.

Áo thun tay dài nữ body

Đây là một mẫu áo rất đặc sắc với thiết kế ôm vào cơ thể giúp cho tổng thể trang phục trở nên rất thon gọn, mềm mại.

tips phối đồ với áo thun tay dài nữ trẻ trung và năng động

Áo thun tay dài nữ body

Với kiểu dáng đặc thù, kiểu áo này sẽ giúp cho người mặc bộc lộ được hết những ưu điểm có trên cơ thể, phù hợp với nhu cầu cá nhân của người dùng.

Áo thun tay dài nữ thân ngắn

Áo thun tay dài nữ thân ngắn hay còn được gọi là áo croptop nhưng sở hữu một thiết kế dài tay đặc thù phục vụ cho sở thích người mặc.

tips phối đồ với áo thun tay dài nữ trẻ trung và năng động

Áo thun tay dài nữ thân ngắn

Kiểu áo này vô cùng năng động, cá tính và rất phù hợp với giới trẻ cũng như các cách phối đồ với áo thun tay dài phong cách mới.

Đây là mẫu áo rất thú vị phù hợp cho việc thay đổi phong cách thường xuyên mỗi ngày.

Cách phối đồ với áo thun tay dài nữ

Áo thun tay dài nữ là một mẫu áo khá đơn giản nhưng lại nhận được vô vàn sự yêu mến, tín nhiệm và tin tưởng bởi phái đẹp vì những tiện ích cho quá trình sử dụng và giá trị thời trang vô kể mà nó mang lại.

Do đó mà kiểu áo này dần dần được phát triển từ năm này qua năm khác và được hình thành nên vô số cách phối đồ với áo thun tay dài nữ.

Có rất nhiều cách để phối đồ với loại áo này có thể kể đến như cách phối đồ với áo thun tay dài nữ cùng quần jean, áo thun tay dài nữ phối đồ với quần short, áo gile phối đồ với áo thun tay dài nữ, chân váy phối đồ với áo thun tay dài nữ,… đều rất nhẹ nhàng và thời trang.

Cách phối đồ với áo thun tay dài nữ cùng quần jean

Đây là một cách phối đồ vô cùng đơn giản, dễ thực hiện và cũng được sử dụng phổ biến, rộng rãi nhất hiện nay trong các cách phối đồ với áo thun tay dài nữ.

Cách phối đồ này sẽ không đem lại quá nhiều giá trị thời trang dựa vào sự nổi bật hay lấp lánh sang chảnh mà giá trị nó đem lại chính là sự hài hòa, năng động, trẻ trung và hiện đại.

Cách phối đồ với áo thun tay dài nữ này đem lại sự vận động thoải mái trong cả một ngày dài trong nhiều môi trường khác nhau bao gồm đi học, đi chơi, đi làm hay tham gia những hoạt động ngoại khóa.

tips phối đồ với áo thun tay dài nữ trẻ trung và năng động

Cách phối đồ với áo thun tay dài nữ cùng quần jean

Ngoài ra, đây là một kiểu phối đồ rất tôn dáng khiến cho phái đẹp có phần dài chân hơn, thon gọn hơn và giá trị sử dụng thì không phải bàn cãi vì nó có thể sử dụng một thời gian dài trong điều kiện thời tiết lạnh thì mang tác dụng giữ ấm còn nắng nóng thì mang tác dụng chống nắng, bảo vệ làn da.

Các phụ kiện đi kèm như thắt lưng hay hay túi xách sẽ là những lựa chọn tuy nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng fit với tổng thể trang phục, đây cũng là một cách tinh tế để tạo nên sự nổi bật.

Kiểu phối đồ với áo thun tay dài nữ này mang rất nhiều những ưu điểm hiện hữu và xứng đáng để đề cử.

Chân váy nữ phối đồ với áo thun tay dài

Nếu bạn tìm kiếm một cách phối đồ nữ tính, hiện đại và xinh xắn một cách nhẹ nhàng, sang chảnh thì chắc hẳn kiểu phối đồ giữa áo thun tay dài nữ và chân váy sẽ là thứ không thể bỏ qua.

Cách phối đồ với áo thun tay dài nữ này vô cùng đơn giản và có thể thực hiện với nhiều kiểu cách khác nhau.

Nếu như bạn ưu tiên một outfit gọn gàng, thanh lịch một cách tối đa phù hợp cho môi trường học hành, giảng đường hay văn phòng thì sơ vin áo thun vào trong chân váy sẽ là lựa chọn tối ưu nhất.

tips phối đồ với áo thun tay dài nữ trẻ trung và năng động

Chân váy nữ phối đồ với áo thun tay dài

Ngoài ra, cách phối đồ với áo thun tay dài nữ sử dụng chân váy mà buông thõng tà áo tạo thành hiệu ứng giấu quần cũng là một cách phối đồ đang rất phổ biến vì sự hiện đại, tự do, nữ tính mà nó mang lại.

Mỗi cách phối đồ khác nhau đều sẽ mang lại những ưu điểm khác nhau và phù hợp với hoàn cảnh thực hiện phối đồ khác nhau.

Tuy nhiên, màu sắc phối đồ sẽ chiếm một vai trò vô cùng lớn đối với kiểu phối đồ này nên đây là một lưu ý nho nhỏ cho bất kỳ bạn nữ nào cần quan tâm trước khi thực hiện.

Áo gile phối đồ với áo thun tay dài nữ

Áo gile phối đồ với áo thun tay dài nữ là một cách phối đồ vô cùng thời trang, mới mẻ, hiện đại và mang nhiều giá trị thời trang.

Kiểu phối đồ này rất đơn giản với việc sử dụng áo gile mang những họa tiết, detail từ đơn giản cho tới phức tạp mặc bên ngoài một chiếc áo thun tay dài nữ.

Đây là cách phối đồ mà sẽ mang rất nhiều công dụng giữ ấm cho cơ thể vào những mùa lạnh hay khi thời tiết có dấu hiệu chuyển mùa, giao mùa từ thu sang đông.

tips phối đồ với áo thun tay dài nữ trẻ trung và năng động

Áo gile phối đồ với áo thun tay dài nữ

Ngoài ra, giá trị thời trang của nó còn được thể hiện qua hiệu ứng layer mà 2 mẫu áo này bổ trợ, mang lại cho nhau.

Cách phối đồ với áo thun tay dài nữ sử dụng áo gile tuy trẻ trung nhưng cũng rất gọn gàng và phù hợp cho nhiều môi trường làm việc, có yêu cầu cao trong cách sử dụng trang phục khác nhau.

Sẽ không thể nào thiếu các món phụ kiện như túi xách hay thắt lưng đi kèm để tạo thêm những sự nổi bật cần có của một outfit hoàn chỉnh.

Áo thun tay dài nữ phối đồ với quần short

Đây là một cách phối đồ với áo thun tay dài nữ không quá khó để bắt gặp trong nhiều những môi trường năng động khác nhau.

Cách phối đồ này đem lại một ngoại hình hiện đại, nữ tính, đơn giản nhưng vẫn rất thu hút ánh nhìn xung quanh.

tips phối đồ với áo thun tay dài nữ trẻ trung và năng động

Áo thun tay dài nữ phối đồ với quần short

Kiểu phối đồ này có thể linh hoạt lựa chọn giữa cách phối đồ với áo thun tay dài nữ gọn gàng lịch sự bằng cách sơ vin cho áo vào trong quần hay trẻ trung, nữ tính bằng phong cách giấu quần mới mẻ nhưng thời trang.

Nhưng dù được phối theo kiểu nào thì cách phối đồ này cũng đều mang lại những giá trị thời trang riêng và phát huy hết được vẻ đẹp của một chiếc áo thun tay dài nữ mang lại.

Sẽ là thiếu sót lớn nếu cách phối đồ này thiếu đi những đôi giày sneaker trẻ trung, năng động và phục vụ tốt cho suốt quá trình hoạt động cũng như làm việc trong ngày.

Chắc chắn đây là một cách phối đồ với áo thun tay dài nữ không thể bỏ qua trong những mùa hè trời nắng trong hay mùa thu mát mẻ.

Quần yếm/váy yếm trong cách phối đồ với áo thun tay dài nữ

Nếu bạn tìm kiếm một cách phối đồ với áo thun tay dài nữ điệu đà, không mất quá nhiều thời gian trong khâu lựa chọn và sử dụng màu sắc thì ắt hẳn đây là một cách phối đồ không thể bỏ qua.

Cách phối đồ này về cơ bản là sử dụng những chiếc váy yếm mặc quên ngoài áo thun tay dài nữ để những màu sắc và detail có trên các items này hòa quyện, bổ trợ cho nhau.

Vì vậy mà trong trường hợp này có thể nói rằng đây là một tổng quan trang phục vô cùng hài hòa, hiện đại và đơn giản.

tips phối đồ với áo thun tay dài nữ trẻ trung và năng động

Quần yếm/váy yếm trong cách phối đồ với áo thun tay dài nữ

Kiểu phố đồ này có thể sử dụng trong rất nhiều những trường hợp điển hình khác nhau dù là đi làm, đi học hay tham gia những bữa tiệc tại gia ấm cúng.

Đây là một cách phối đồ sẽ giúp cho việc che đi khuyết điểm có trên cơ thể đạt ở mức tối đa nhất khi quần và áo đều có chức năng bảo vệ cơ thể một cách toàn diện, hoàn hảo.

Sử dụng những đôi giày cao gót đi kèm nếu chiếc quần yếm/váy yếm được phối cùng mang những detail và màu sắc có phần lịch thiệp, sang chảnh.

Ngoài ra, những đôi sneaker cũng vẫn sẽ làm rất tốt nhiệm vụ đảm bảo một outfit đẹp khi chiếc váy/quần yếm đi kèm có detail và màu sắc trẻ trung, đơn giản hơn.

Quần âu phối đồ với áo thun tay dài nữ

Chắc hẳn đây là một cách phối đồ đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ và yêu thích hơn của giới trẻ hiện nay.

Quần âu phối đồ với áo thun tay dài nữ là một cách phối đồ hướng người dùng đến sự trang nhã, lịch thiệp nhưng không thiếu đi sự trẻ trung cần thiết.

Cách phối đồ này tuy đơn giản khi không tốn quá nhiều thời gian cho việc lựa chọn màu sắc cũng như cách mặc nhưng hiệu quả đem lại là vô cùng cao.

tips phối đồ với áo thun tay dài nữ trẻ trung và năng động

Quần âu phối đồ với áo thun tay dài nữ

Những item như quần âu hay áo thun tay dài đều sẽ đóng một vai trò quan trọng, chủ chốt trong việc giúp cho dáng người của người mặc trở nên thon gọn, cao ráo hơn qua cách phối đồ thông minh.

Để đạt được điều đó thì cách tốt nhất là lựa chọn những chiếc áo thun tay dài nữ có form dáng và chất vải thoải mái sau đó thực hiện phương pháp cho áo vào trong quần.

Túi xách và dây lưng sẽ là những phụ kiện nhỏ nhưng không thể thiếu vừa để phục vụ quá trình sử dụng mà còn mang giá trị thời trang thực tiễn rất cao.

Cách phối đồ này chắc chắn sẽ đem lại sự tự tin tối đa cho người dùng.

Cách phối đồ với áo thun tay dài nữ cùng chân váy xếp ly

Đây chắc chắn là một cách phối đồ với áo thun tay dài nữ nhận được rất nhiều sự quan tâm bởi những cô nàng yêu thích vẻ đẹp điệu đà, ngọt ngào, nữ tính.

Chân váy xếp ly là một loại chân váy rất cá tính và mang lại một vẻ ngoài tự tin cho người dùng nhất là khi được phối đồ với áo thun tay dài.

Trong trường hợp này, để làm nổi bật cho tổng thể cả một outfit thì việc lựa chọn form dáng chiếc áo thun tay dài là rất quan trọng.

tips phối đồ với áo thun tay dài nữ trẻ trung và năng động

Cách phối đồ với áo thun tay dài nữ cùng chân váy xếp ly

Sẽ không gì tuyệt vời hơn khi có được một chiếc áo thun tay dài form dáng ôm body được sử dụng để khoe những nét đẹp có trên cơ thể cùng chiếc chân váy xếp ly.

Ngoài ra, áo thun tay dài mang form dáng thoải mái hơn cũng là một lựa chọn không tồi cho một cách phối đồ hài hòa, an toàn và hiện đại.

Cách phối đồ này sẽ vô cùng phù hợp với nhiều những môi trường làm việc khác nhau từ tự do cho đến công sở hay đơn giản là sử dụng với mục đích, nhu cầu làm đẹp mỗi ngày.

Sneaker phối đồ với áo thun tay dài nữ

Sẽ không khó để tìm ra những lý do khiến cho cách phối đồ này trở nên thông dụng và phổ biến nhất là dành cho giới trẻ.

Khi những mẫu mã thời trang đường phố ngày càng được phát triển và nhân rộng một cách mạnh mẽ, chuyên nghiệp hơn thì các mẫu áo thun tay dài nữ cũng có những thiết kế streetwear bởi nhiều thương hiệu khác nhau.

tips phối đồ với áo thun tay dài nữ trẻ trung và năng động

Sneaker phối đồ với áo thun tay dài nữ

Vì vậy mà cách phối đồ này hướng người dùng đến sự phóng khoáng, thoải mái và tự do hơn rất nhiều so với các cách phối đồ khác.

Lựa chọn những đôi sneaker có tone màu phù hợp với áo thun tay dài nữ sẽ khiến cho tổng thể trang phục hài hòa, có logic và có giá trị thời trang cao.

Ngoài ra, các thể loại phụ kiện cho thời trang streetwear khi phối đồ với áo thun tay dài nữ theo cách này là túi đeo chéo hay vòng cổ, khuyên tai cũng vẫn sẽ mang nhiều tác dụng tạo nên sự nổi bật cho tổng thể trang phục.

Phối đồ với áo thun tay dài nữ cùng giày cao gót

Tuy đây là một mẫu áo được sử dụng dưới dạng áo thun có phần đơn giản, tự do và không quá cầu kỳ trong form dáng cũng như detail.

Nhưng cách phối đồ với áo thun tay dài nữ cùng giày cao gót vẫn sẽ đem lại một tổng thể trang phục lịch thiệp, trang nhã và hiện đại.

tips phối đồ với áo thun tay dài nữ trẻ trung và năng động

Phối đồ với áo thun tay dài nữ cùng giày cao gót

Để làm được điều này thì ngoài áo thun và giày cao gót, các items khác đi kèm nên đem lại sự nghiêm chỉnh, đứng đắn cho outfit như chân váy xếp ly, chân váy ngắn hay quần âu,…

Nhờ vậy mà tổng thể trang phục trở nên hài hòa hơn, lịch thiệp hơn, hiện đại hơn đem lại sự tự tin tối đa cho người dùng.

Những loại phụ kiện nhỏ gọn, nhiều công dụng và tạo ra nhiều sự nổi bật như dây lưng hay túi xách, khuyên tai và vòng cổ sẽ luôn được ưu tiên bởi giá trị thời trang nổi trội mà nó mang lại.

Đây là cách phối đồ sẽ phù hợp với nhiều tình huống khác nhau và rất xứng đáng để thử.

Phối đồ với áo thun tay dài nữ phong cách giấu quần

Đây là một kiểu phối đồ đang trở nên rất thông dụng và phổ biến hiện nay được thực hiện bởi vô vàn những cách phối đồ khác nhau, những style khác nhau.

Cách phối đồ với áo thun tay dài nữ cũng mà một trong số các cách phối đồ giấu quần rất hiệu quả, đẹp mắt.

Kiểu phối đồ này đem lại sự trẻ trung, cá tính và năng nổ dựa trên việc lựa chọn những mẫu quần ngắn phối đồ với các loại áo thun tay dài có tà áo dài hơn.

Nhờ vậy, chiếc quần ngắn có phần được che đi giúp cho outfit mang lại một vẻ đẹp đặc trưng, hiếm thấy ở các cách phối đồ khác.

tips phối đồ với áo thun tay dài nữ trẻ trung và năng động

Phối đồ với áo thun tay dài nữ phong cách giấu quần

Áo thun tay dài nữ luôn đem lại những cảm giác, khả năng phối đồ khiến người dùng vô cùng hài lòng, mãn nguyện.

Hy vọng qua bài viết này, các bạn đọc đã có thêm kiến thức về loại áo này cũng như tham khảo được một vài cách phối đồ với áo thun tay dài đang hot nhất hiện nay.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News