Phong Thuỷ

Tổ tiên dặn: “Người mắt tứ bạch tuyệt đối không nên kết giao”

Những người sở hữu 1 trong 3 nét tướng này thường thiếu chữ tín, ích kỷ, coi trọng lợi ích của bản thân hơn tất cả, chớ dại kết thân.

Người mắt tam giác

Trong nhân tướng học, những người dù nam hay nữ sở hữu tướng mắt tam giác cũng là người cực kỳ khó đối phó, nếu tránh được là tốt nhất. Bởi vì người này không đơn giản là người vô cùng hiện thực và có thế lực, mà còn là người tuyệt đối không tha cho người khác khi dám làm phật ý họ.

Người mắt tam giác nếu so mức độ tàn nhẫn với người có tướng mũi diều hâu thì chỉ có hơn chứ không có kém. Bởi vậy, trong cuộc sống nếu bạn có chuyện tranh chấp liên quan đến lợi ích trước mắt, họ chắc chắn sẽ sinh lòng oán hận, không thể không đề phòng.

Nếu bạn có gặp những người sở hữu đôi mắt này hãy hết sức tránh đối đầu trực tiếp với người này để tránh cả hai bên cùng thiệt hại, lưỡng bại câu thương.

Người này khá nịnh bợ người khác nên chỉ cần bạn có quyền lực hoặc hậu thuẫn cao hơn người đó, bạn sẽ kiềm chế được họ. Tuy nhiên, nếu bạn ở dưới trướng của họ thì sẽ thật sự khó sống.

tổ tiên dặn: “người mắt tứ bạch tuyệt đối không nên kết giao”

Người mắt tứ bạch

Trong nhân tướng học, đây chính là đôi mắt đáng sợ nhất trong các loại tướng mắt. Trong tính cách những người này dù là nam hay nữ cũng rất thâm sâu, nguy hiểm. Đặc điểm của người có mắt tứ bạch là mắt lộ lòng trắng nhiều mà con ngươi lại nhỏ.

Những người này thường có thiên hướng thô bạo và hung hãn, tuyệt đối không nương tay với những đối thủ cạnh tranh về tiền bạc. Đồng thời, kiểu người này khá lạnh lùng khi đã ra tay với ai thì đuổi cùng, giết tận.

Đặc biệt, trong tính cách những người này hay nghi ngờ, đố kỵ, chỉ cần một điều gì đó lấn cấn là họ có thể suy diễn theo chiều hướng tiêu cực. Chính vì vậy, những người ở bên cạnh người có đôi mắt tứ bạch chẳng bao giờ được vui vẻ bình an.

Vì thế, cách tốt nhất bạn nên tránh xa kiểu người này để mọi việc được suôn sẻ an toàn.

tổ tiên dặn: “người mắt tứ bạch tuyệt đối không nên kết giao”

Người da mặt mỏng xanh xao, mắt nhìn xuống

Những người sở hữu nét tướng này thuộc kiểu trở mặt như trở bàn tay. Những người da mặt mỏng tình cảm cũng bạc, còn đôi mắt thường nhìn xuống dưới thì trong lòng có rất nhiều bí mật không muốn cho ai biết.

Khi bạn cho rằng họ là người tốt nhất thì không chừng bạn đã bị làm hại ngấm ngầm rồi. Người này mặc dù bên ngoài là lừa gạt người khác nhưng trong lòng vẫn luôn nghĩ cách đối phó với người ta.

Trong cuộc sống đây chính là kiểu người không dễ đối phó, bởi người này ra tay đột ngột trong bóng tối nên có thể dễ dàng chiến thắng bạn.

Có điều người này vẫn có điểm yếu là thích hư danh. Nếu quen sơ tốt nhất đừng làm người này mất mặt, còn quen biết lâu dài vẫn phải cẩn thận có ngày bị người ta cắn ngược.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News