Làm Đẹp

Tóc duỗi phồng là gì? TOP 10+ kiểu tóc dỗi phồng cực xinh

Tóc duỗi phồng là một kiểu thủ thuật biến những mái tóc thẳng đơ, ép sát mặt thành những mái tóc bồng bềnh, gợi cảm. Những mái tóc duỗi phồng sẽ trở nên tự nhiên và mềm mại hơn, giúp che đi những khuyết điểm trên gương mặt bạn.

Kiểu tóc duỗi phồng đang rất thịnh hành, được nhiều người ưa chuộng lựa chọn. Sau đây, Natoli sẽ gợi ý một số kiểu tóc duỗi phồng đẹp, đang được nhiều người lựa chọn.

Tóc duỗi phồng là gì?

Duỗi phồng là một kỹ thuật đơn giản giúp biến mái tóc của bạn trở nên bồng bềnh, trẻ trung hơn. Duỗi phồng lấy ý tưởng từ mái tóc bồng bềnh, nguyên bản tự nhiên khi tóc chưa qua xử lý, vì thế nó nhìn rất tự nhiên và có độ bồng bềnh vốn có.

Những người sở hữu mái tóc mỏng thì kỹ thuật duỗi phồng sẽ giúp mái tóc bạn trở nên dày dặn và xinh đẹp hơn. So với ép tóc thẳng thì ép tóc phồng có kỹ thuật không quá là cầu kỳ.

tóc duỗi phồng là gì? top 10+ kiểu tóc dỗi phồng cực xinh

Tóc duỗi phồng tự nhiên

Duỗi tóc phồng có những kỹ thuật khá giống với duỗi tóc thẳng, thế nhưng ở giai đoạn cuối tóc sẽ được sử dụng lô, dưới tác động của nhiệt độ cao nó sẽ sẽ bồng bềnh trông rất tự nhiên và mềm mại.

Với những mái tóc dài thường sẽ dễ phồng tốt hơn nhiều so với những những mái tóc quá dài ngang lưng. Sở dĩ có điều đó là do tóc dài sẽ chịu nhiều tác động với những yếu tố bên ngoài hơn. Vì thế, khi phần đuôi tóc cụp vào nhưng vẫn sẽ không có nếp giữ và sẽ rất nhanh thẳng lại như ban đầu.

tóc duỗi phồng là gì? top 10+ kiểu tóc dỗi phồng cực xinh

Các kiểu tóc ngắn duỗi cúp phồng đẹp

Duỗi tóc phồng giá bao nhiêu?

Hiện nay, duỗi phồng đang là kỹ thuật không những được các chị em mà các phái mạnh cũng rất quan tâm. Do đó, chi phí duỗi phồng cũng được rất nhiều người quan tâm. Chi phí làm tóc sẽ dựa vào nhiều yếu tố, tùy mỗi cửa hàng sẽ có mức giá khác nhau.

Tùy theo độ dày, khỏe của tóc mà những người thợ sẽ sử dụng những loại thuốc khác nhau, nếu như tóc của bạn quá yếu thì phải dùng thêm các loại kem dưỡng, chi phí sẽ được đội lên rất nhiều so với những người tóc khỏe.

tóc duỗi phồng là gì? top 10+ kiểu tóc dỗi phồng cực xinh

Nếu bạn sở hữu một mái tóc mỏng, khỏe thì việc duỗi phồng sẽ khá đơn giản và chi phí duỗi phồng sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều. Mức phí làm tóc sẽ dao động từ 500.000 đồng – 1.200.000 đồng.

Đối với những người có mái tóc dày nhưng xơ, rối thì phải dùng thêm dưỡng ẩm, kem dưỡng, những loại thuốc tốt hơn và phải sử dụng những chuyên biệt hỗ trợ để tóc suôn hơn trước khi bước vào giai đoạn duỗi. Chi phí dập phồng sẽ giao động từ 900.000 đồng – 3.500.000 đồng.

tóc duỗi phồng là gì? top 10+ kiểu tóc dỗi phồng cực xinh

Tóc ngắn duỗi phồng phù hợp với khuôn mặt nào?

Tóc ngắn duỗi phồng là một xu hướng làm tóc được nhiều chị em ưa chuộng, nó giúp che đi những khuyết điểm và giúp gương mặt trở nên rạng rỡ, tươi sáng hơn. Kiểu tóc này phù hợp với những nhiều gương mặt khác nhau như n gương mặt tròn, gương mặt dài, gương mặt trái tim, gương mặt kim cương…

Đặc biệt với những người sở hữu gương mặt tròn và dài thì gương mặt này đúng là chân ái giúp bạn thăng hạng nhan sắc. Vì thế, nếu bạn đang sở hữu hai dáng mặt này thì đừng ngần ngại sở hữu một mái tóc ngắn dập phồng nhé.

tóc duỗi phồng là gì? top 10+ kiểu tóc dỗi phồng cực xinh

Tóc ngắn duỗi cúp phồng cho mặt tròn

Những người sở hữu gương mặt trong thường nhìn rất dễ mến và trẻ trung, thế nhưng nhược điểm của dáng mặt này là khá khó chọn những kiểu tóc phù hợp. Nếu bạn đang loay hoay chưa biết chọn cho mình kiểu tóc nào để gương mặt trở nên thanh tú thì hãy cân nhắc xem kiểu tóc duỗi cúp phồng nhé.

Tóc ngắn duỗi cúp phồng là một kiểu tóc có nguồn gốc từ Hàn Quốc được nhiều bạn gái sành điệu lựa chọn. Mái tóc này giúp bạn trở nên đáng yêu và xinh xắn hơn rất nhiều. Đặc biệt, kiểu tóc này rất dễ phối đồ và chọn những kiểu make up phù hợp với phong cách mà bạn đang theo đuổi.

tóc duỗi phồng là gì? top 10+ kiểu tóc dỗi phồng cực xinh

Bấm phồng chân tóc uốn cúp đuôi

Tóc ngắn duỗi cúp phồng cho mặt dài

Gương mặt dài là những gương mặt có chiều dài gương mặt dài hơn rất nhiều so với chiều ngang. Những người sở hữu gương mặt dài thường sẽ rất gầy và nhìn trông kém sắc. Vì vậy, lựa chọn tóc ngắn duỗi cúp phồng sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung và sáng lạng hơn.

Kiểu tóc này đang được đông đảo các bạn trẻ săn đón, đặc biệt là những bạn theo phong cách dễ thương, năng động. Và để tạo điểm nhấn cho kiểu tóc này bạn hãy nên lựa chọn một màu nhuộm ombre thật phá cách nhé, trông bạn sẽ cuốn hút hơn rất nhiều đấy.

tóc duỗi phồng là gì? top 10+ kiểu tóc dỗi phồng cực xinh

Các kiểu tóc duỗi phồng đẹp

Duỗi phồng đang là xu hướng làm tóc được nhiều genZ quan tâm, vì nó phù hợp với nhiều dáng mặt và nhiều phong cách khác nhau. Dù bạn đang theo phong cách nào cũng có thể lựa chọn tóc duỗi phồng vì nó có vô vàn kiểu biến tấu khác nhau.

Những kiểu tóc duỗi phồng phổ biến hiện nay có thể kể đến như: duỗi phồng chân tóc, uốn  phồng cụp đuôi, duỗi phồng layer, duỗi phồng mái dài, đuôi ngựa mái phồng…

tóc duỗi phồng là gì? top 10+ kiểu tóc dỗi phồng cực xinh

Duỗi tóc phồng

Duỗi phồng chân tóc

Uốn phồng chân tóc là một phương pháp làm xoăn phần tóc bên phía bên trong nhằm tạo độ phồng cho lớp tóc của bạn và nâng đỡ lớp tóc bên ngoài. Nhằm mục đích tạo cho mái tóc của bạn trở nên bồng bềnh và dày dặn và đầy sức sống hơn.

tóc duỗi phồng là gì? top 10+ kiểu tóc dỗi phồng cực xinh

Tóc ép phồng cụp đuôi

Tóc uốn phồng cụp đuôi

Kiểu tóc uốn cụp đuôi đã ra có từ rất lâu nhưng chưa bao giờ được xem là lỗi mốt, không khó để ta bắt gặp những người để kiểu tóc cụp đuôi mỗi khi xuống phố. Sự kết hợp của kiểu tóc này và kỹ thuật uốn phồng sẽ cho ra đời một kiểu tóc đẹp, phù hợp với nhiều dáng mặt.

Kỹ thuật làm được kiểu tóc uốn phồng cụp đuôi không quá khó và cầu kỳ nhưng lại tôn lên được những đường nét thanh tú trên gương mặt người sở hữu và giúp che đi những khuyết điểm tồn tại trên gương mặt bạn.

Theo xu hướng của thời trang hiện nay, bạn nên kết hợp tóc uốn cụp đuôi với những màu nhuộm thật nổi bật như màu khói, màu bạch kim, hồng pastel,…sự kết hợp hoàn hảo này sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh mắt về mình trước đám đông đấy nhé.

tóc duỗi phồng là gì? top 10+ kiểu tóc dỗi phồng cực xinh

Tóc duỗi phồng uốn đuôi

Tóc duỗi phồng ngang lưng

Nếu bạn đang đang theo phong cách gợi cảm và quyến rũ thì không nên bỏ qua kiểu tóc duỗi phồng ngang lưng nhé. Những sợi tóc dài bồng bềnh sẽ giúp che đi được nhiều khuyết điểm trên gương mặt bạn và giúp bạn nâng tầm nhan sắc đỉnh cao.

Trong thời gian gần đây những kiểu mái bay Hàn Quốc đang được nhiều người yêu thích, nó đã trở thành xu hướng của giới trẻ. Vậy nên, bạn hãy kết hợp kiểu tóc duỗi phồng ngang lưng với một kiểu tóc mái dài để bắt kịp xu hướng nhé.

Một ưu điểm của tóc duỗi phồng ngang lưng là phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau và rất dễ chăm sóc, tạo kiểu. Vậy nên, nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn kiểu tóc nào phù hợp với mình thì có thể cân nhắc kiểu tóc này nhé.

tóc duỗi phồng là gì? top 10+ kiểu tóc dỗi phồng cực xinh

Kiểu tóc duỗi phồng

Tóc uốn phồng cụp đuôi ngang vai

Tóc uốn cụp ngang vai kết hợp cùng một chiếc mái mưa đang là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều chị em phụ nữ. Với độ dài tóc phù hợp, sự kết hợp hoàn hảo này giúp những gương mặt tròn trở nên thanh mảnh và cuốn hút hơn.

Mái mưa không quá dày như những chiếc mái bằng nên sẽ rất phù hợp với mùa hè nóng bức nước ta. Với kiểu tóc này bạn chỉ nên lựa chọn những màu tóc nhẹ nhàng như màu trà sữa, những màu pastel…sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện.

tóc duỗi phồng là gì? top 10+ kiểu tóc dỗi phồng cực xinh

Các kiểu tóc duỗi cúp phồng

Tóc dài duỗi cúp phồng tự nhiên

Nếu bạn đã quá nhàm chán với những kiểu ngắn uốn xoăn thì hãy thử xem xét qua kiểu tóc dài duỗi cúp phồng tự nhiên. Kiểu tóc này giúp gương mặt bạn trở nên sành điệu, quý phái, sang trọng và tự nhiên phù hợp với những quý cô công sở.

Ưu điểm nổi bật của kiểu tóc này là bạn không cần phải tạo kiểu và chăm sóc nhiều, chỉ cần gội đầu xong dùng lược chải nhẹ là bạn đã có một mái tóc như ý muốn. Kiểu tóc này phù hợp với các quý cô khi tham gia các buổi tiệc hay những sự kiện quan trọng.

tóc duỗi phồng là gì? top 10+ kiểu tóc dỗi phồng cực xinh

Tóc duỗi cúp phồng

Tóc duỗi phồng layer

Những kiểu cắt layer đang đang là trào lưu của giới trẻ hiện nay, không những các cô cậu học sinh, sinh viên mà đến những cô nàng công sở cũng rất yêu thích kiểu tóc này. Có rất nhiều kiểu layer cho bạn lựa chọn như cắt thấp, cắt cao, tóc tém…

Tóc duỗi phồng layer nhìn thì khá đơn điệu nhưng lại giúp mái tóc xẹp, không có sức sống của bạn trở nên bồng bềnh và vào nếp, giúp bạn khác phục được những nhược điểm như tóc mỏng, yếu, khô xơ…

Tóc duỗi phồng layer phù hợp với rất nhiều những buổi hẹn khác nhau, bạn có thể diện khi đi tụ tập bạn bè, những buổi tiệc ở công ty hay những buổi tiệc quan trọng. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều màu tóc khác nhau, bạn có thể tùy ý chọn những màu tóc phù hợp với phong cách của mình.

tóc duỗi phồng là gì? top 10+ kiểu tóc dỗi phồng cực xinh

Tóc duỗi phồng ngang vai

Tóc duỗi phồng mái dài

Khi mới xuất hiện, kiểu tóc mái dài đã được những chị em theo phong cách công sở, trưởng thành lựa chọn rất nhiều. Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với những cô nàng mặt dài mũi to, nó có khả năng che đi được những khuyết điểm này một cách tinh tế.

Hơn thế nữa, bạn kết hợp kỹ thuật duỗi phồng sẽ giúp bạn vô cùng sang trọng, tinh tế, mái tóc bồng bềnh sẽ giúp bạn quyến rũ và gợi cảm hơn. Đây còn được đánh giá là một kiểu tóc hack tuổi thần sầu đấy nhé.

tóc duỗi phồng là gì? top 10+ kiểu tóc dỗi phồng cực xinh

Tóc uốn phồng cụp đuôi dài

Tóc đuôi ngựa mái phồng

Những cô nàng cá tính, thích vận động và mong muốn phô bày phong cách bản thân thì nên thử ngay kiểu tóc năng động này. Sự ngây ngô, tinh nghịch của kiểu tóc đuôi ngựa mái phồng sẽ giúp phái đẹp  thu hút ánh nhìn mỗi khi xuất hiện.

Với tóc đuôi ngựa mái phồng bạn nên kết hợp cùng những kiểu make up và trang phục theo phong cách đường phố. Và hãy đừng quên chọn cho mình những màu tóc hot trend để tạo điểm nhấn cho mình nhé.

tóc duỗi phồng là gì? top 10+ kiểu tóc dỗi phồng cực xinh

Buộc tóc đuôi ngựa phồng

Tóc đuôi cá duỗi phồng

Những cô nàng học sinh, sinh viên thường hay chọn kiểu tóc đuôi cá duỗi phồng. Kiểu tóc này được lòng giới trẻ đến thế là do sự tinh nghịch và dễ tạo kiểu của nó. Không những thế, tóc đuôi cá duỗi phồng còn phù hợp với rất nhiều dáng mặt khác nhau.

Kiểu tóc đuôi cá duỗi phồng bạn có thể dễ dàng chọn những trang phục và những kiểu trang điểm khác nhau để phù hợp với phong cách bạn đang theo đuổi. Kiểu tóc này phù hợp để bạn đi dạo phố với người thương hoặc những hôm picnic với bạn bè.

tóc duỗi phồng là gì? top 10+ kiểu tóc dỗi phồng cực xinh

tóc đuôi cá phồng

Tóc bob ngắn duỗi phồng

Tóc bob là một kiểu tóc không còn quá xa lạ với với giới trẻ hiện này, nó mang đến một vẻ ngoài trẻ trung năng động nhưng không kém phần cuốn hút. Tóc bob ngắn duỗi phồng là một kiểu biến tấu hoàn hảo của tóc bob ngắn

Tóc bob ngắn duỗi phồng đang dần chiếm lĩnh xu hướng làm đẹp của giới trẻ hiện nay. Bạn nên kết hợp kiểu tóc mái thưa để giúp gương mặt bạn thanh tú và mềm mại hơn. Nếu bạn đang là một cô nàng năng động sở hữu gương mặt tròn thì đừng nên bỏ qua kiểu tóc này, nó sẽ giúp bạn thăng hạng nhan sắc đỉnh cao đấy nhé.

tóc duỗi phồng là gì? top 10+ kiểu tóc dỗi phồng cực xinh

Tóc ngắn duỗi phồng

Trên đây, chúng tôi đã gợi ý một số kiểu tóc duỗi phồng đang được quan tâm nhiều nhất. Nếu bạn đang có những mái tóc xẹp, xơ rối thì hãy cân nhắc chọn kiểu tóc này nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News