Thời Trang

Tóc Two Block nam và Top 4 biến thể chàng nhất định phải thử

Trong những năm trở lại đây, tóc nam Two Block luôn dẫn đầu mọi xu hướng và vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Bởi mẫu thiết kế này không chỉ giúp phái mạnh thể hiện được cá tính của bản thân mà còn làm tăng thêm vẻ thu hút, lịch lãm. Vậy nên, ngay sau đây Coolmate sẽ bật mí top 4 kiểu Two Block cực hot mà bạn nhất định phải thử một lần.

Trong những năm trở lại đây, tóc nam Two Block luôn dẫn đầu mọi xu hướng và vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Bởi mẫu thiết kế này không chỉ giúp phái mạnh thể hiện được cá tính của bản thân mà còn làm tăng thêm vẻ thu hút, lịch lãm. Vậy nên, ngay sau đây chúng mình sẽ bật mí top 4 kiểu Two Block cực hot mà bạn nhất định phải thử một lần.

tóc two block nam và top 4 biến thể chàng nhất định phải thử

Trong những năm trở lại đây, tóc nam Two Block luôn dẫn đầu mọi xu hướng

1. Giới thiệu chúng về tóc nam Two Block

Kiểu tóc Two Block haircut chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với các chàng trai mê phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng, lãng tử. Bắt nguồn từ xứ sở kim chi, Two Block nhanh chóng tạo được làn sóng hot không chỉ tại Việt Nam mà còn rất nhiều các quốc gia lân cận khác. 

1.1 Kiểu tóc two block haircut là gì?

Kiểu Two Block cho nam chính thức du nhập vào nước ta từ năm 2015 – 2016 và đến nay thiết kế này có rất nhiều phong cách khác nhau. Qua đó giúp các chàng trai có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình một mẫu phù hợp với cá tính và sở thích của bản thân. 

tóc two block nam và top 4 biến thể chàng nhất định phải thử

Kiểu Two Block có rất nhiều phong cách khác nhau giúp các chàng trai dễ dàng lựa chọn

Sở dĩ có tên gọi như vậy là bởi kiểu tóc thời thượng này được tạo dáng theo kiểu giữ lại phần tóc ở đỉnh. Trong khi đó, phần tóc mai ở hai bên thì cắt cực kỳ ngắn hoặc cạo sát chân tóc. 

Hơn nữa, tóc nam Two Block thường định hình đi theo khối tròn để tăng độ phồng bên trong chân tóc. Chính nhờ vào kỹ thuật này mà sẽ tạo nên 2 khối đối lập nhau, qua đó giúp gương mặt của các bạn nam trở nên cân đối và nổi bật hơn rất nhiều. 

1.2 Một số những đặc điểm nổi bật

Mặc dù là một trào lưu nổi lên từ đất nước Hàn Quốc nhưng Two Block có rất nhiều điểm tương đồng với chất tóc tự nhiên của giới trẻ Việt Nam. Xét về kiểu dáng, mái tóc này thích hợp với nhiều môi trường khác nhau từ học sinh, sinh viên cho đến doanh nhân công sở. 

tóc two block nam và top 4 biến thể chàng nhất định phải thử

Đặc điểm nổi bật và thu hút nhất của tóc nam Two Block chính là phần tóc mái phía trước

Đặc điểm nổi bật nhất của tóc nam Two Block chính là phần tóc mái phía trước khi có một độ xoăn nhẹ thay vì thả tự nhiên hoặc vuốt sang một bên như các kiểu tóc khác. Chính vì vậy, mà nó có thể dễ dàng giúp giữ được nếp tóc mà không cần mất quá nhiều thời gian chăm sóc và tạo kiểu. 

Không chỉ vậy, để tăng thêm phần thu hút, lãng tử các chàng trai có thể kết hợp Two Block với nhiều màu nhuộm khác nhau. Đặc biệt những màu như nâu trầm, nâu hạt dẻ hoặc tone lạnh sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

1.3 Tóc nam Two Block phù hợp với khuôn mặt nào

Bạn đang lo lắng khi muốn cắt kiểu tóc Two Block haircut nhưng lại sợ không phù hợp với mình? Điều này là dư thừa bởi mẫu thiết kế này cực đa năng, đi với khuôn mặt nào cũng hoàn hảo từ dài, tròn cho đến vuông, góc cạnh. 

tóc two block nam và top 4 biến thể chàng nhất định phải thử

Mẫu tóc Two Block haircut cực đa năng khi có thể phù hợp với mọi kiểu khuôn mặt

Tuy nhiên, tùy vào từng đường nét và kiểu dáng khuôn mặt mà mẫu tóc này sẽ có một chút biến tấu khác nhau. Nhưng tựu chung này, Two Block chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một diện mạo trẻ trung, lãng tử nhưng không kém phần thu hút. Qua đó, giúp cánh mày râu tự tin hơn trong cuộc sống hằng ngày.

2. Top 4 kiểu tóc Two Block giúp các chàng nâng tầm nhan sắc

Ngày nay, phong cách tóc Two Block ngày càng đa dạng và phong phú với nhiều mẫu thiết kế khác nhau. Nếu như bạn vẫn đang phân vân không biết lựa chọn kiểu nào thì ngay sau đây chúng mình sẽ giới thiệu top 4 kiểu tóc hot nhất năm 2022, giúp nâng tầm nhan sắc cho mọi chàng trai.

2.1 Kiểu tóc two block mái dài cực thời thượng

Một trong những mẫu Two Block được ưa chuộng nhất hiện nay là kiểu có các lọn tóc dài. Qua đó giúp chàng trai có thể dễ dàng thay đổi và tạo nhiều phong cách khác nhau phù hợp với cá tính của bản thân.

tóc two block nam và top 4 biến thể chàng nhất định phải thử

Một trong những mẫu Two Block được ưa chuộng nhất hiện nay là kiểu có các lọn tóc dài

Nếu bạn yêu thích sự nhẹ nhàng, thư sinh thì có thể uốn nhẹ phần mái tóc dài, còn với những chàng trai có phong cách cá tính, trưởng thành thì hãy thử vuốt sáp ngược nhé. Một điểm cộng nữa cho kiểu tóc Two Block haircut chính là sự tiện lợi khi không làm mất quá nhiều thời gian để chăm sóc. 

2.2 Kiểu tóc Two Block layer đầy ấn tượng

Với những bạn nam muốn gây được sự thu hút và ấn tượng mạnh thì không nên bỏ qua tóc Two Block layer nhé. Trong kiểu thiết kế này, phần mái sẽ tỉa tầng và xếp lớp so le lẫn nhau, qua đó khiến mái tóc trở nên bồng bềnh, lãng tử hơn.

tóc two block nam và top 4 biến thể chàng nhất định phải thử

Với những bạn nam muốn gây ấn tượng mạnh thì không nên bỏ qua tóc Two Block layer

Ngoài để thẳng tự nhiên, thì phần mái của Two Block layer còn có thể tỉa lệch sang một bên hoặc rẽ ngôi. Qua đó sẽ tạo nên điểm nhấn cực thú vị cho khuôn mặt bạn. Không chỉ vậy, tùy vào từng đường nét của mỗi người mà phần hai bên mai và sau gáy sẽ được cắt ngắn hoặc cạo sao cho trông phù hợp nhất.

2.3 Kiểu tóc two block uốn xoăn cho nam

Cắt tóc Two Block uốn xoăn sẽ luôn là một lựa chọn lý tưởng cho các anh em bởi kiểu mẫu này tuy không quá cầu kỳ nhưng vẫn đủ để làm nhiều cô gái mê đắm. Đặc biệt hơn, thiết kế uốn xoăn thì vô cùng đa dạng, giúp bạn thỏa thích lựa chọn dựa trên cá tính của mình.

2.3.1 Tóc uốn xoăn rối

Với những chàng trai đang muốn thử thay đổi phong cách hoặc diện mạo mới thì hãy thử ngay kiểu Two Block xoăn rối nhé. Mẫu thiết kế này không chỉ tinh tế, đẹp mắt mà còn làm tăng thêm phần lãng tử, ngọt ngào cho các bạn nam.

tóc two block nam và top 4 biến thể chàng nhất định phải thử

Two Block xoăn rối không chỉ tinh tế đẹp mắt mà còn làm tăng phần lãng tử, ngọt ngào

Ngoài ra, nếu cách mày râu nào theo đuổi phong cách cá tính, hầm hố mà vẫn muốn làm kiểu mẫu này thì hãy thử nhuộm tóc nhé. Những tone màu trẻ trung như tím nhạt, bạch kim hay khói đều là những sự lựa chọn tuyệt vời. 

2.3.2 Tóc uốn xoăn con sâu

Một biến tấu nữa mà bạn nhất định phải thử một lần chính là tóc nam Two Block xoăn con sâu. Nghe rất lạ tai phải không nhưng mẫu thiết kế đang cực kỳ thịnh hành trong thời gian gần đây đấy nhé!

tóc two block nam và top 4 biến thể chàng nhất định phải thử

Một biến tấu mà bạn nhất định phải thử một lần chính là tóc nam Two Block xoăn con sâu

Hiểu đơn giản thì tạo kiểu này là tóc Two Block mái dài truyền thống nhưng được uốn thành hình dạng giống như con sâu. Chắc chắn đây sẽ là mái tóc giúp bạn nổi bần bật ngay giữa đám đông mà không cần phải làm bất cứ điều gì. 

2.4 Kiểu tóc two block hai mái cool ngầu

Mẫu tóc nam Two Block hai mái hiện nay đang được đánh giá là một trong những tạo kiểu đẹp nhất khi có rất nhiều idol nổi tiếng lăng xê. Chính vì vậy mà thiết kế này dễ dàng làm mọi chị em phải gục ngã nên còn chần chừ gì mà bạn chưa thử mái tóc này nào. 

tóc two block nam và top 4 biến thể chàng nhất định phải thử

Mẫu tóc Two Block hai mái hiện nay được đánh giá là một trong những tạo kiểu đẹp nhất 

Bên cạnh đó, tùy vào từng gương mặt mà mẫu tóc này có rất nhiều thiết kế khác nhau như Two Block 6/4, Two Block 7/3 và Two Block 5/5. Mặc dù đa dạng là vậy nhưng tất cả tạo kiểu này đều khiến cho các cánh mày râu trở nên lịch lãm, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung, thu hút.

Điểm nhấn của Two Block này chính là phần mái rẽ sang hai bên và tạo mẫu theo hình dáng chữ C. Chính vì vậy mà thiết kế này tốn khá nhiều thời gian chăm sóc và cũng có nhiều công đoạn hơn nhưng bù lại sự nam tính, quyến rũ mà kiểu tóc mang lại chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

3. Cách tạo kiểu tóc two block haircut đơn giản tại nhà

Như đã biết, Two Block là kiểu tóc thịnh hành và được ưa chuộng nhất hiện nay. Đặc biệt là với những bạn nam trẻ tuổi yêu thích phong cách của xứ sở kim chi. Tuy nhiên, để tạo kiểu và chăm sóc chuẩn cho mẫu thiết kế này thì không phải ai cũng biết. Do đó, sau đây chúng mình sẽ bật mí một số bí quyết đơn giản giúp bạn thành công ngay tại nhà nhé! 

tóc two block nam và top 4 biến thể chàng nhất định phải thử

Hãy cùng tham khảo một số bí quyết tạo kiểu tóc Two Block cực đơn giản sau đây nhé

Để tạo kiểu tóc Two Block haircut thì đầu tiên các bạn nam hãy gội đầu thật sạch bằng nước ấm để có thể loại bỏ bụi bẩn cũng như dầu nhờn còn bám lại. Sau đó, dùng khăn bông mềm nhẹ nhàng lau khô mái tóc nhưng vẫn giữ độ ẩm ở một mức độ vừa phải.

Tiếp theo, bạn sử dụng máy sấy thổi theo hướng từ trong ra ngoài để tạo được độ phồng cho mái tóc. Lấy thêm một lượng sáp vừa đủ và thoa đều khắp bàn tay. Cuối cùng, bạn chỉ cần vuốt nhẹ lên tóc, đối với phần tóc mái thì bạn vuốt vào giữa và tạo kiểu theo ý thích của bản thân. 

4. Những lưu ý nhỏ trong quá trình tạo kiểu

Kiểu Two Block cho nam có rất nhiều điểm tương đồng với mẫu layer truyền thống bởi chúng đều có phần mái tương đối dài. Tuy nhiên, nó vẫn có một chút sự khác biệt là phần tóc hai bên mai được cắt gọn gàng nhưng không quá sát da đầu.

tóc two block nam và top 4 biến thể chàng nhất định phải thử

Muốn tạo kiểu Two Block đẹp này thì các chàng trai cần nuôi cho mình một mái tóc dài

Không chỉ vậy, Two Block đẹp thì phải luôn đảm bảo được yếu tố là phần tóc ở gáy và hai bên mai có sự liền mạch với nhau. Qua đó, mới tạo nên ra sự hài hòa trong kiểu dáng và tăng thêm phần thu hút, nổi bật. 

Bên cạnh đó, muốn tạo kiểu tóc này thì các chàng trai cần nuôi cho mình một mái tóc dài. Bởi điều này không chỉ giúp việc tạo dáng trở nên dễ dàng mà còn phải uốn xoăn nhẹ để tạo độ phồng và bồng bềnh cho chân tóc. 

Ngoài ra, các chàng trai còn có thể sử dụng thêm một số các sản phẩm chuyên dụng trong quá trình tạo kiểu như gel, keo hoặc sáp. Một lưu ý nhỏ nữa là hãy chọn những loại chất lượng để giữ nếp được lâu cũng như luôn khô sạch và bồng bềnh trong mọi điều kiện môi trường.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News