Thời Trang

Tôn body chuẩn với TIPS MẶC ÁO POLO NAM SLIMFIT khiến nàng mê mệt

Áo polo nam Slim Fit là item không thể thiếu trong tủ đồ của những chàng trai có gu thời trang sang trọng và chỉnh chu. Cùng Coolmate bật mí cách mặc áo polo nam slimfit khiến các nàng mê mệt nhé.

Áo polo nam Slim Fit không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai ưa lịch lãm, năng động mà vẫn chỉnh chu. Bất kể hè hay thu, bạn nam sẽ phải có trong bộ sưu tập của mình từ 1-2 chiếc áo này. Vậy mặc thế nào để tôn body “chuẩn men” với áo polo nam Slim Fit? Cùng chúng mình đi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Áo polo nam Slim Fit là gì?

Đầu tiên chúng ta cùng tìm hiểu qua về chiếc áo polo nam Slim Fit là gì nhé? Áo polo dáng Slim fit này chính là tên gọi để mô tả kiểu dáng của áo. Thiết kế được ôm gọn vào phần vai và eo, ngực của nam giới. Nhờ chiếc áo polo ôm sẽ khéo léo khoe body bắt mắt của bạn nam và giúp các anh chàng tỏa sáng.

tôn body chuẩn với tips mặc áo polo nam slimfit khiến nàng mê mệt

Áo polo nam dáng Slim Fit

Áo polo nam Slim Fit phù hợp với những thân hình nào?

Không chỉ dành cho những chàng trai có thân hình cân đối, chiếc áo polo nam Slim Fit còn dành cho những anh chàng có thân hình hơi gầy một chút. Bởi chính thiết kế ôm sát eo, vai và ngực sẽ tạo cảm giác đầy đặn hơn và  tôn lên body của anh chàng “cò hương”.

tôn body chuẩn với tips mặc áo polo nam slimfit khiến nàng mê mệt
Áo polo nam Slim Fit rất được yêu thích 

Áo polo nam Slim Fit hiện nay không chỉ có giới trẻ yêu thích mà còn được những anh chàng công sở, trưởng thành lựa chọn. Chỉ cần có một cơ thể cân đối và số đo vừa phải thì đều có thể diện chiếc áo polo nam Slim Fit một cách hoàn hảo nhất.

Tips mặc áo polo nam Slim Fit khiến nàng mê mệt

1. Chọn size áo polo nam Slim Fit vừa với cơ thể

Để tránh tình trạng mặc phải chiếc áo polo nam Slim Fit rộng quá hoặc chật quá thì các bạn nam hãy chọn size áo phù hợp với số đo cơ thể để có thể tôn được body của mình một cách đẹp nhất.

tôn body chuẩn với tips mặc áo polo nam slimfit khiến nàng mê mệt
Chọn áo polo nam Slim Fit vừa với số đo cơ thể nhé 

2. Nắm rõ thông tin số đo cố định của size áo polo slimfit

Các size áo polo nam Slim Fit thường viết tắt của các chữ cái tiếng anh, bạn nam có thể dựa vào số đo của cơ thể để chọn ra áo phù hợp với vóc dáng cơ thể. Dưới đây là các kí tự kí hiệu size của áo polo nam:

  • Size XS (extra small): size áo nhỏ nhất
  • Size S (small): size áo nhỏ
  • Size M (medium): size áo cỡ trung bình
  • Size L (large): Những size áo lớn
  • Size XL : rất lớnSize XXL: rất rất lớn
  • Size XXL: size áo cực kỳ lớn

Ngoài ra để lựa chọn cho mình một chiếc áo polo nam đẹp, vừa vặn, mặc lên tôn dáng nhất chàng nên tìm hiểu thêm về các thông số như : chiều dài và chiều rộng của áo, vai áo và chiều rộng của bắp tay.

3. Chọn áo polo nam Slim Fit dựa vào số đo chiều cao

Khác với cách chọn size như của nữ, khi chọn chiếc áo polo nam Slim Fit, cần quan tâm tới số đo chiều cao để chọn được size áo chuẩn nhất. Một chiếc áo ngắn cũn cỡn sẽ không thể nào chỉnh chu và gọn gàng được.

tôn body chuẩn với tips mặc áo polo nam slimfit khiến nàng mê mệt
Đo chiều cao để chọn size áo 

Hãy quan tâm về số đo phần vai và cổ, cuối cùng một chiếc áo polo nam Slim Fit vừa size với cơ thể sẽ ra đời. Nếu khoảng cách chênh giữa hai size không quá lớn, các anh nên chọn size lớn hơn để tạo cảm giác thoải mái khi mặc.

4. Chọn áo polo nam Slim Fit dựa vào chất liệu

  • Vải cotton tự nhiên: Là vải tốt nhất để may áo polo và áo polo Slim Fit cũng không là ngoại lệ. Nói tới cotton thì nghĩ ngay tới sự mềm mại, thấm hút mồ hôi và có độ co giãn tốt. Để tối ưu sự co giãn, người sản xuất thưởng bổ sung thêm 2-5% chất liệu spandex trong quá trình sản xuất.
  • Vải cotton CVC: có thể nói có tới 60% mẫu áo polo nam trên thị trường chủ yếu được may từ chất liệu vải này. Tuy khả năng thấm hút mồ hôi không bằng chất liệu cotton tự nhiên nhưng lại thoáng mát và sử dụng được lâu dài.
    tôn body chuẩn với tips mặc áo polo nam slimfit khiến nàng mê mệt
    Chọn chất liệu phù hợp với chiếc áo polo Slim Fit nhé
  • Vải Polyester 100%: là chất liệu có nguồn gốc từ dầu mỏ và than đá. Sợi poly có ưu thế hơn vải truyền thống ở đặc tính kháng nước gần như 100%. Được ứng dụng nhiều trong ngành may mặc, vật liệu cách điện,…Đa số áo polo nam Slim Fit giá rẻ đều được làm từ chất liệu này.
  • Vải cotton 35/65 (cotton tici): Không thấm hút như cotton tự nhiên hay thoáng mát như cotton CVC. Cotton Tici bền và giá thành rẻ nên được ứng dụng nhiều.

Tips diện áo polo nam Slim Fit lại khiến bạn nam tự tin hơn

1. Áo polo nam Slim Fit giúp bạn nam tỏa sáng và lịch lãm

Mặc đồ công sở sao cho đẹp luôn là chủ đề không chỉ các chị em quan tâm mà cánh mày râu cũng rất hay để ý tới. Với những chiếc áo polo ôm được nhiều anh chàng lựa chọn, nó thực sự làm nổi bật vẻ chỉnh chu, thanh lịch và trẻ trung không kém phần lịch sự. Chắc chắn sẽ khiến các cô nàng công sở mê mệt.

2. Áo polo nam Slim Fit sành điệu khi đi chơi hay du lịch cùng bè bạn

Không thể phủ nhận được chiếc áo polo nam Slim Fit là người bạn đồng hành của các anh trên mọi hoạt động, lĩnh vực. Các cô nàng sẽ bị đổ gục bởi vẻ ngoài khi diện chiếc áo polo nam đẹp khéo léo tôn body chuẩn men của các chàng.

tôn body chuẩn với tips mặc áo polo nam slimfit khiến nàng mê mệt
Trông bạn nam sẽ trưởng thành hơn đó

Set đồ thêm nam tính khi chàng trai kết hợp với quần tây và giày lười. Hãy lên đồ và sẵn sàng tự tin để đi hẹn hò cùng bạn gái nhé.

3. Áo polo nam Slim Fit năng động

Khác với áo sơ mi chỉ có thể mặc đi sự kiện hay đi làm. Áo polo nam Slim Fit còn được nhiều chàng trai lựa chọn trong outfit đi chơi thể thao vô cùng năng động. Chiếc áo đã trở thành item thời trang năng động với tính ứng dụng cao được các chàng trai yêu thích.

tôn body chuẩn với tips mặc áo polo nam slimfit khiến nàng mê mệt
Năng động với áo polo nam Slim Fit 

Gợi ý cách phối đồ với áo polo nam Slim Fit

1. Áo polo nam Slim Fit + quần tây sành điệu

Một outfit không thể bỏ qua với chiếc áo polo nam Slim Fit kết hợp với quần tây sành điệu. Mang lại cho bạn nam nét lịch lãm, chỉnh chu, lịch sự và vẫn năng động. 

tôn body chuẩn với tips mặc áo polo nam slimfit khiến nàng mê mệt
Chỉnh chu và lịch lãm cùng outfit áo polo SlimFit + Quần tây 

Anh chàng hãy để ý với cách phối màu, quần tây màu tối và chiếc áo polo nam Slim Fit màu sáng hoặc nhạt hơn màu quần sẽ mang tới sự hòa hợp. Bổ sung thêm những phụ kiện như: đồng hồ, kính mắt,….sẽ làm cho bạn nam nổi bật hơn.

2. Áo polo nam Slim Fit + quần short ngắn năng động

Thời trang là sự kết hợp, sáng tạo không ngừng. Nếu phối cùng quần tây mang cho bạn nam vẻ lịch lãm thì chiếc áo polo nam Slim Fit khi phối cùng quần short ngắn sẽ mang lại cho bạn vẻ trẻ trung và năng động.

tôn body chuẩn với tips mặc áo polo nam slimfit khiến nàng mê mệt
Năng động và mạnh mẽ cùng quần short

Sự kết hợp này không quá cầu kỳ  nhưng lại rất ăn hợp với nhau, năng động và mạnh mẽ. Khi lựa chọn phong cách này, bạn nam hãy chọn slip on hoặc giày thể thao trơn màu để tăng phần cá tính cho set đồ. Đừng quên thêm cho mình chiếc balo để khiến chàng trẻ trung hơn nha.

3. Áo polo nam Slim Fit + Quần jean đơn giản

Không cần phải quá cầu kỳ và phức tạp, bạn nam chỉ cần chiếc áo polo nam Slim Fit hay áo polo thường đều có thể kết hợp cùng với quần jeans. Nếu như áo polo thường mix với quần jean sẽ mang tới cho bạn phong cách trẻ trung, năng động thì chiếc áo Slim Fit sẽ giúp chàng trai định hình với phong cách trưởng thành và đứng đắn.

tôn body chuẩn với tips mặc áo polo nam slimfit khiến nàng mê mệt
Trưởng thành và năng động với quần jean và áo polo nam Slim Fit

Sự kết hợp này phù hợp với mọi hoàn cảnh, với anh chàng theo đuổi phong cách đơn giản hãy chọn cho mình chất liệu thoải mái, co giãn và thấm hút để bạn nam được thoải mái hơn.

Lời kết

Trên đây là các tips mặc áo polo nam slim Fit tôn body khiến nàng mê mệt và cách phối đồ với áo polo nam đẹp. Hy vọng với bài viết trên, bạn nam sẽ chọn được đúng chiếc áo polo ôm phù hợp với dáng người và góp phần tôn body “chuẩn men” của bạn.

Đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất và các thông tin hữu ích nhé ! 

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News