Thời Trang

Tổng hợp 07 phim trinh thám Hàn Quốc hay nhất, càng xem càng cuốn

Phim trinh thám Hàn Quốc là thể loại phim được nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Cùng tham khảo ngay top những bộ phim đang hot hiện nay nhé.

Mặc dù những bộ phim trinh thám Hàn Quốc còn khá là non trẻ nhưng đã sở hữu được rất là nhiều cái tên gây ấn tượng và tạo nên sự kịch tính. Bài viết này hãy cùng chúng mình tìm hiểu hay về top những bộ phim trinh thám Hàn Quốc hay và hot nhất hiện nay nhé.

1. Signal: Dấu Vết

Đây là một trong những bộ phim được dựa trên vụ án có thật tại Hàn Quốc xảy ra từ năm 1986 đến năm 1991. Vụ án này là khi có 10 người phụ nữ bị một tên sát nhân biến thái cưỡng bức và giết hại dã man. Đặc biệt nhất là trong số đó có tới một bé 13 tuổi và một cụ già 71 tuổi.

tổng hợp 07 phim trinh thám hàn quốc hay nhất, càng xem càng cuốn

Đây là một trong những bộ phim được dựa trên vụ án có thật tại Hàn Quốc xảy ra từ năm 1986 đến năm 1991.

Bộ phim này bắt đầu với hình ảnh của cậu bé Hae Young ngay từ nhỏ đã tận mắt chứng kiến bạn học của mình bị một người phụ nữ dẫn đi. Tuy nhiên khi cậu Đến đồn công an trình báo thì không một ai tin cộng và họ vẫn đang căng rằng kẻ cưỡng bức và giết hại các nạn nhân chính là một người nam giới. 

Chính vì lý do này mà cậu bé đã thực hiện việc thi vào Học viện Cảnh sát và trở thành một trung tá theo đuổi vụ án bí ẩn. Mãi cho tới khi hai ngày vụ án kết thúc thì thì Hae Young đã bất ngờ tìm được một cái bộ Đảng cũ không còn pin nhưng có thể liên lạc với một người phụ nữ tự xưng là cảnh sát  Lee Jae Han. Hai người đã tiến hành việc chạy đua cùng thời gian và Tìm ra chân tường của vụ án 15 năm trước. 

2. God’s Gift: 14 days – Món Quà Của Thượng Đế

Kịch bản của bộ phim này là từ một nữ chủ nhân của giải thưởng Daesang 2013 Lee Bo-young đã lựa chọn. Khán giả đã hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của cô và hào hứng chờ đợi được xem bộ phim.

tổng hợp 07 phim trinh thám hàn quốc hay nhất, càng xem càng cuốn

Kịch bản của bộ phim này là từ một nữ chủ nhân của giải thưởng Daesang 2013 Lee Bo-young đã lựa chọn

Không khiến cho bất cứ ai phải thất vọng mà mà cô đã mang đến cho khán giả một bộ phim trinh thám kinh dị cùng với xuyên không vô cùng hấp dẫn. Bộ phim với rất nhiều sự kịch tính và thậm chí là xoắn não với những âm mưu luẩn quẩn trong đó.

Bộ phim bắt đầu với hình ảnh của Kim Soo-hyun đã đau khổ bởi cái chết của con gái mình. Sau một ngày tỉnh dậy cô đã nhận ra mình quay trở lại trước đó 14 ngày và con gái của cô vẫn sống khỏe mạnh. Cô đã dành tất cả 14 ngày để chuẩn bị mọi thứ và sẵn sàng cho ngày định mệnh kia để bảo toàn tính mạng con gái của mình. 

Trong suốt 14 ngày đó cô không hề dễ dàng để vượt qua. Ngày càng tiến gần tới mức 14 ngày thì cô đã càng phát hiện ra nhiều bí mật động trời Và thậm chí là có liên quan đến cả tổng thống Hàn Quốc. 

3. The Guest: Vị Khách – phim trinh thám hàn quốc

Bộ phim này được mở đầu bằng việc một vị khách không mời mà tới giới thiệu bản thân đến từ biển Đông, xâm nhập vào cơ thể của con người và bòn rút linh hồn của nạn nhân cho tới chết. Tại một ngôi làng nhỏ ven biển chính là nơi vị khách đầu tiên về thăm và để lại một vài cái chết bí ẩn. 

tổng hợp 07 phim trinh thám hàn quốc hay nhất, càng xem càng cuốn

Bộ phim này được mở đầu bằng việc một vị khách không mời mà tới

20 năm sau Yoon Hwa Pyung đã là một người lái taxi. Hoi Yoon trở thành linh mục và Kil Yong là một nữ cảnh sát mạnh mẽ.Cả ba người bọn họ họ tiếp tục sát cánh bên nhau và chiến đấu với những con ác quỷ đang ẩn nấp trong lớp vỏ bọc của người hoàn hảo. 

4. Khu rừng bí mật – Secret forest (2017)

Đây là một siêu phẩm được giới chuyên môn đánh giá cực kỳ cao. Bộ phim này kể về công tố viên tên Hwang Shi-mok là một người đàn ông lạnh lùng và không có cảm xúc đã tiếp nhận điều tra một vụ án giết người. Hợp tác cùng với ông là một người trung uý có tính cách hoàn toàn trái ngược bởi sự nhiệt tình và lạc quan yêu đời. Khi làm việc cùng nhau chính Điều này khiến cho cả hai thường xảy ra tranh cãi

tổng hợp 07 phim trinh thám hàn quốc hay nhất, càng xem càng cuốn

Đây là một siêu phẩm được giới chuyên môn đánh giá cực kỳ cao.

Mỗi một người đều sẽ tìm ra cách để che giấu bí mật của mình và trong mắt công tố viên vô cảm âm mưu này chồng chất lên nhau để che giấu một vụ án lớn. Sâu bên trong anh vẫn là một con người chính trực. Tuy nhiên chính những bí ẩn mà hung thủ cố tình che giấu đều khiến đang tính tìm mọi cách để đào lên. 

5. Giọng Nói – Voice

Đây cũng là một bộ phim Hàn Quốc thuộc thể loại trinh thám xoay quanh hai nhân vật đó là  Moo Ji Hyuk và Kang Kwon Joo. Moo Ji Hyuk được so sánh là một điều tra viên chó điên sau khi vợ anh bị sát hại bởi một tên giết người hàng loạt.

tổng hợp 07 phim trinh thám hàn quốc hay nhất, càng xem càng cuốn

Các nhân vật chính diện, phản diện để khá ngang tài và ngang sức.

Bố của Kwon Joo là một chuyên gia phân tích giọng nói và cũng bị sát hại bởi chính tên sát nhân kia. Hai con người chung một mối thù đã dùng tài năng phân tích tâm lý trời phú và kỹ năng phán đoán, suy luận để ép sát tên tội phạm vào vòng vây. Bộ phim này có sức hút mạnh mẽ bởi plot twist hiện xuất hiện liên tục với nhịp phim khá nhanh và kịch tính. Các nhân vật chính diện, phản diện để khá ngang tài và ngang sức.

6. Kẻ Đi Săn – The Chaser (2008)

Kẻ đi săn là một bộ phim trinh thám và kinh dị với những màn rượt đuổi cả về mặt tốc độ lẫn trí óc. Bộ phim về một tên sát nhân hàng loạt cùng với một người cảnh sát biến chất. Câu chuyện mở đầu đầy bi đát với hình ảnh viên cảnh sát Uhm Joong Ho bị dính vào bê bối phải nghỉ việc và trở thành tú ông chuyên môi giới đường dây gái gọi.

tổng hợp 07 phim trinh thám hàn quốc hay nhất, càng xem càng cuốn

Kẻ Đi Săn – The Chaser (2008)

Sau một thời gian Uhm Joong Ho nhận ra những cô gái của mình đang lần lượt biến mất. Điểm chung là khi họ lần lượt nhận tiếp vị khách có số điện thoại đuôi 4885. Từ đây tên cảnh sát đột nhiên lao vào cuộc chiến tìm kiếm những cô gái này và truy bắt tên sát nhân hàng loạt.

7. Hồi Ức Kẻ Sát Nhân – phim trinh thám Hàn Quốc hấp dẫn

Bộ phim hồi ức kẻ sát nhân được sản xuất dựa trên một vụ án giết người hàng loạt đầu tiên tại Hàn Quốc. Bộ phim này xoay quanh hai Thám tử là Park Doo-Man (Song Kang-Ho) và Cho Yong-koo (Kim Roe-Ha) tham gia điều tra một vụ án cưỡng bức và giết hại phụ nữ.

tổng hợp 07 phim trinh thám hàn quốc hay nhất, càng xem càng cuốn

Bộ phim hồi ức kẻ sát nhân được sản xuất dựa trên một vụ án giết người hàng loạt đầu tiên tại Hàn Quốc.

Khi thi thể thứ 2 tìm thấy vẫn là một người phụ nữ trẻ bị cưỡng bức và trói bằng đồ lót. Hai thám tử đã tiến hành tra khảo và bức cung những người tình nghi nhưng hoàn toàn không tìm ra được manh mối. Sau đó thám tử Seo Tae-Yoon (Kim Sang-Kyung) từ Seoul tới và đã giúp cho vụ án có thêm manh mối. Nạn nhân thứ 3 được tìm thấy và họ đã phác họa được tên giết người này.

Trên đây là những chia sẻ về phim trinh thám Hàn Quốc hay để các bạn cùng tham khảo. Hy vọng rằng những chia sẻ này đã mang tới được cho các bạn kiến thức hữu ích.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News