Thời Trang

Tổng hợp 07 shop bán quần Jeans đẹp trên Instagram siêu chất lượng

Quần jeans là một items không thể thiếu trong tủ đồ của giới trẻ hiện nay, từ đơn giản hay phá cách ấn tượng. Vậy đâu là những shop bán quần Jeans đẹp trên Instagram, hãy cùng Coolmate khám phá ngay trong bài viết này nhé.

Quần jeans là một items không thể thiếu trong tủ đồ của giới trẻ hiện nay, từ đơn giản hay phá cách ấn tượng. Vậy đâu là những shop bán quần Jeans đẹp trên Instagram, hãy cùng chúng mình khám phá ngay trong bài viết này nhé. 

1. Những shop bán quần jean đẹp trên instagram dành cho nam

1.1 Những shop bán quần jean đẹp trên instagram – OWEN Fashion (@owen_fashion)

Khi nhắc đến thời trang nam nói chung và quần jeans nói riêng thì không thể bỏ qua Owen. Đây là thương hiệu thời trang nam uy tín chất lượng cao có tiếng hàng đầu tại Việt Nam. Tuy đã có mặt trong ngành thời trang khá lâu nhưng cái tên Owen vẫn luôn là thương hiệu thời trang nam được các chàng yêu thích nhất hiện nay và giữ vững được vị thế này

tổng hợp 07 shop bán quần jeans đẹp trên instagram siêu chất lượng

Owen là thương hiệu thời trang nam uy tín chất lượng cao có tiếng hàng đầu tại Việt Nam

Những mẫu thiết kế tại Owen luôn mang đến sự trẻ trung năng động. Không chỉ đẹp về thiết kế, các sản phẩm tại đây còn mang lại cảm giác thoải mái, tự tin hơn cho người mặc. Cùng với đó là chất liệu vải jeans bền đẹp thích hợp với mọi thời tiết. Tuy nhiên, các mẫu quần jeans tại OWEN tập trung chủ yếu ở kiểu dáng slimfit đơn giản, dễ mặc trong mọi hoàn cảnh. Ngoài kiểu quần jeans dài thì OWEN còn mang đến mẫu jeans lửng vừa năng động, lịch lãm lại rất thoải mái.

Không chỉ phát triển dòng thời trang công sở, Owen đã mở rộng sang dòng thời trang đa dụng như casual-wear,  các đồ phụ kiện, nhờ vậy nên thương hiệu thời trang nam này đã thành công chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất. Đến với Owen, ngoài quần jeans bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn khác như áo sơ mi, áo cổ trụ, áo phông, quần Âu, vest, quần jeans, quần  kaki, veston, áo len, jacket,… đến các phụ kiện thời trang nhỏ nhất như thắt lưng, ví da, cà vạt, tất, đồ lót,…

Bên cạnh mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng sản phẩm cũng là một trong những yếu tố được Owen ưu tiên hàng đầu. Với chất liệu jeans được tuyển chọn kỹ càng, bền màu, không gây hại cho sức khỏe người mặc, Owen luôn cam kết chất lượng trong từng thiết kế được đưa ra thị trường. 

Hiện nay ngoài hệ thống cửa hàng, website chính thức, fanpage, OWEN cũng đã phát triển nội dung hình ảnh trên kênh Instagram để tiếp cận với nhiều khách hàng hơn nữa. Vậy nên bạn có thể tìm hiểu thêm các mẫu quần jeans của OWEN nhé.

1.2 Những shop bán quần jean đẹp trên instagram – COOLMATE(@coolmate.me)

Nói về thời trang nam chắc hẳn các bạn sẽ đều biết đến thương hiệu chúng mình với những sản phẩm hướng đến sự đơn giản, tiện lợi và giá cả hợp lý. Hiện nay không chỉ tập trung vào mảng thời trang nam thiết kế sẵn, chúng mình còn mở rộng, phát triển hơn với dự án chúng mình’s Clean Denim.

tổng hợp 07 shop bán quần jeans đẹp trên instagram siêu chất lượng

Thương hiệu chúng mình với những sản phẩm hướng đến sự đơn giản, tiện lợi và giá cả hợp lý

Mỗi chiếc quần Jeans được sản xuất và bán tại chúng mình đếu được sử dụng chất liệu Cotton Tái sinh (Regenerative Cotton) – một loại Cotton cực kỳ chất lượng và được sản xuất theo quy trình sạch, bền vững. Ở chúng mình, chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu. Vậy nên ngay từ khâu dệt vải, nhuộm vải, cắt may, hoàn thiện đều được thực hiện trong những nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn xuất khẩu và bởi những bàn tay khéo léo. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng quần Jeans nói riêng và các sản phẩm của chúng mình nói chung.

tổng hợp 07 shop bán quần jeans đẹp trên instagram siêu chất lượng

chúng mình cũng đã phát triển website cùng các sàn thương mại điện tử và các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram,…

Các mẫu quần Jeans của chúng mình tập trung vào sự đơn giản, thoải mái vậy nên dù đi học, đi chơi, hay đi làm bạn đều có thể diện những mẫu quần này. Hiện nay, mặc dù chưa phát triển hệ thống cửa hàng nhưng chúng mình cũng đã phát triển website cùng các sàn thương mại điện tử và các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram,… Vậy nên bạn hoàn toàn có thể thoải mái mua sắm trên các nền tảng này nhé.

1.3 Những shop bán quần jean đẹp trên instagram – LA STORE – QUẦN ÁO NAM VNXK (@lastore_menswear)

Có đến hơn 7 ngàn lượt theo dõi trên trang Instagram, sẽ thật là thiếu sót nếu bỏ qua LA STORE trong danh sách những shop bán quần jeans đẹp trên Instagram chất lượng và uy tín. Khi đến với LA STORE bạn sẽ được hòa mình vào thiên đường thời trang nam với đủ các mẫu mã và kiểu dáng khác nhau như áo polo, quần jeans, áo sơ mi, quần tây,… từ thanh lịch đến năng động.

tổng hợp 07 shop bán quần jeans đẹp trên instagram siêu chất lượng

 LA STORE nằm trong danh sách những shop bán quần jeans đẹp trên Instagram chất lượng và uy tín

Đặc biệt quần Jeans tại LA STORE cũng rất đa dạng mẫu mã, từ slimfit đơn giản đến jeans rách phá cách. Mức giá của quần jeans nam tại đây cũng không quá chát chỉ giao động dưới 500k nên dù đang là học sinh, sinh viên hay dân văn phòng bạn hoàn toàn có thể chọn được item ưng ý nhất cho mình.

1.4 Những shop bán quần jean đẹp trên instagram – SWAG unisex (@256.store)

Tiếp theo là một shop thời trang nam cũng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích trên Instagram, đó chính là SWAG unisex. Tại SWAG unisex, các sản phẩm tại đây đều là những mẫu mã đa dạng về kiểu dáng, phong cách và đảm bảo cập nhật theo kịp các xu hướng thời trang quốc tế và trong nước mới nhất đang thịnh hành. 

tổng hợp 07 shop bán quần jeans đẹp trên instagram siêu chất lượng

 Tại SWAG unisex, các sản phẩm tại đây đều là những mẫu mã đa dạng về kiểu dáng, phong cách

Đặc biệt, những mẫu quần jean tain SWAG unisex luôn được cập nhật theo xu hướng trẻ trung, cá tính mang phong cách Hàn Quốc. Chất liệu tốt, sản phẩm đa dạng, tuy nhiên SWAG unisex hiện tại mới chỉ là cửa hàng online và hoạt động theo hình thức order. Vậy nên nếu ứng ý với sản phẩm nào của shop thì bạn nên order trước nhé.

tổng hợp 07 shop bán quần jeans đẹp trên instagram siêu chất lượng

Những mẫu quần jean tain SWAG unisex luôn được cập nhật theo xu hướng trẻ trung, cá tính mang phong cách Hàn Quốc

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News