Thời Trang

Tổng hợp 10 bộ phim hoạt hình có doanh thu cao nhất mọi thời đại

Coolmate sẽ điểm mặt những bộ phim hoạt hình doanh thu cao nhất mọi thời đại mà bạn có thể biết. Chúng tôi tin rằng có những phim hoạt hình sẽ giúp bạn trở về miền ký ức tuổi thơ không thể nào quên.

Top phim hoạt hình nào có doanh thu cao nhất mọi thời đại?

Để giải tỏa căng thẳng, stress sau ngày làm việc căng thẳng, có rất nhiều hoạt động giải trí khác nhau được mọi người lựa chọn như: nấu một món ăn ngon, tâm sự cùng bạn bè hay đi coffee,… Sở thích mỗi người là khác nhau, tuy nhiên xem phim cũng một trong những option đáng tham khảo.

Trong đó, phim hoạt hình là một trong thể loại phim được yêu thích bất kể là người lớn hay trẻ nhỏ. Những bộ phim hoạt hình đình đám một thời đã được chiếu rạp và có sức hút rất lớn trên toàn thế giới. chúng mình sẽ điểm mặt những bộ phim hoạt hình doanh thu cao nhất mọi thời đại mà bạn có thể biết. Chúng tôi tin rằng có những phim hoạt hình sẽ giúp bạn trở về miền ký ức tuổi thơ không thể nào quên.

Những bộ phim hoạt hình có sức hút như thế nào?

Nếu bạn chỉ nghĩ đơn giản phim hoạt hình là thể loại phim chỉ dành cho những bạn nhỏ thì đây là suy nghĩ khá sai lầm. Trên thực tế, vẫn có một bộ phận người lớn có niềm đam mê và cảm thấy vô cùng hứng thú khi xem phim hoạt hình. Họ cảm nhận được cái hay, sự trẻ trung cũng như hiểu rõ hơn về một số triết lý thông qua bộ phim chứa đựng nhiều ý nghĩa – đây là điểm khác biệt giữa người lớn và trẻ nhỏ khi xem phim hoạt hình.

Bất kể phim hoạt hình Việt hay phim hoạt hình Disney kinh điển – từng là kỷ niệm khó quên của một bộ phận bạn trẻ như: đi tìm Nemo, Phineas and Ferb,… Dưới đây là một số lý do khiến cho phim hoạt hình có sức hút kỳ lạ đến mọi đối tượng khán giả như:

1. Nhạc phim nên “thương hiệu”

Bên cạnh nội dung – yếu tố chính mà người ta quan tâm thì nhạc phim cũng góp một phần không nhỏ vào thành công của bộ phim. Bởi khi bản nhạc được phát lên, người xem sẽ ngầm hiểu và biết bộ phim đó là gì. Thậm chí, toàn bộ lời nhạc hát còn “chảy” trong đầu và trở thành bài nhạc yêu thích.

tổng hợp 10 bộ phim hoạt hình có doanh thu cao nhất mọi thời đại

Nhạc phim du dương, vui vẻ, dễ nhớ – dễ thuộc

Có thể nói những bộ phim hoạt hình Disney không những được đầu tư, sáng tạo về mặt nội dung mà lời bài hát, nhịp điệu là điểm cộng thu hút khán giả xuyên suốt quá trình xem. Ví dụ như phim “Người đẹp và quái thú”, cảnh Belle và quái vật cùng nhau khiêu vũ trong bản nhạc du dương nồng cháy mang tên “Beauty and the Beast” được hai giọng ca vàng là Celine và Peabo Bryson thể hiện. Hay trong bộ phim “Frozen”, bài hát “Let it go” một thời trở nên đình đám và được nhiều bạn nhỏ yêu thích.

2. Đầu tư công phu

tổng hợp 10 bộ phim hoạt hình có doanh thu cao nhất mọi thời đại

Phim hoạt hình được nhà sản xuất đầu tư công phu

Để thành công trong một lĩnh vực nhất định, bạn phải đầu tư rất nhiều về mặt thời gian, công sức, tiền của,… Một bộ phim thành công là bộ phim đáp ứng được nội dung, người xem cảm nhận và thích thú, cách xử lý, xây dựng tình huống truyện lôi cuốn, nút thắt chuyện…

Không những thế, nhà sản xuất phim còn chú trọng đến việc lựa chọn diễn viên phù hợp, xây dựng hình ảnh hoạt hình bắt mắt, thiện cảm hay quan tâm đến nhiều yếu tố hậu trường,… Tất cả đều được quan tâm và có sự gắn kết, logic lẫn nhau nhằm tạo nên tính tổng thể toàn diện. Chính vì thế, phim hoạt hình vẫn là thể loại thu hút rất nhiều đối tượng người xem mang lại lượng doanh thu rất lớn.

3. Xây dựng nhân vật thành công

Thông thường trong bộ phim hoạt hình, tất cả hình tượng nhân vật đều được xây dựng một cách dễ thương, hài hước cùng tính cách đa dạng. Chính vì tạo hình nhân vật một cách đặc biệt, phim hoạt hình tạo cho người xem sự thích thú, tò mò. Nhiều người dung còn suy nghĩ, tưởng tượng ra hình ảnh ngoài đời thực của nhân vật hoạt hình như thế nào.

tổng hợp 10 bộ phim hoạt hình có doanh thu cao nhất mọi thời đại

Hình ảnh nhân vật gần gũi, thân quen

Nhiều người cho rằng Walt Disney chính là biểu tượng của sự sáng tạo khi mỗi nhân vật trong phim do Disney sản xuất đều vô cùng đặc biệt, để lại ấn tượng khó quên không chỉ về nội dung mà còn là hình ảnh nhân vật. Bạn có nhớ đến nhân vật gấu Panda trong film “Kungfu Panda” được khắc họa với thân hình mập tròn nhưng lại yêu thích võ thuật mãnh liệt – một sự đối nghịch giữa cơ thể à ước mơ của Panda. Hay nhân vật cô nàng công chúa tóc trong “Tangled” đam mê âm nhạc, ca hát nhưng tính cách lại có phần đanh đá.

4. Ý nghĩa sâu sắc

tổng hợp 10 bộ phim hoạt hình có doanh thu cao nhất mọi thời đại

Phim hoạt hình ẩn chứa những câu chuyện thực tế trong cuộc sống hàng ngày

Mỗi bộ phim đều ẩn chứa ý nghĩa riêng, những thông điệp thực tế trong đời sống mà đạo diễn muốn truyền đạt lại cho người xem. Nếu bộ phim đời thực xung quanh cuộc sống thường nhật mà các bạn thường xem từ tình bạn, tình yêu, gia đình… đều để lại cho bạn khoảng lặng để suy ngẫm thì phim hoạt hình cũng mang nhiều thông điệp vô cùng sâu sắc.

Nếu phim hoạt hình có đối tượng người xem chính là các bạn nhỏ thì ý nghĩa cốt lõi hướng đến vẫn là về gia đình, tình bạn như “Over the hedge” hay câu chuyện về tình yêu trong phim “Beauty and the Beast”. Suy nghĩ một cách sâu xa hơn, có lẽ bạn cũng cảm nhận và nhìn thấy chính mình trong từng khúc phim – hình ảnh mang đậm giá trị và mang những nét rất đời thường giúp khán giả cảm thấy gần gũi hơn bao giờ hết.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News