Thời Trang

Tổng hợp 10 các loại thẻ game phổ biến mọi game thủ đều phải biết

Các loại thẻ game nào hiện nay phổ biến áp dụng cho các trò chơi hot ở Việt Nam và quốc tế? Nếu còn chưa nắm rõ hãy tìm hiểu ngay những thông tin ở bài viết dưới đây nhé!

Nếu ai đã và đang chơi game chắc hẳn không ít trên dưới một lần nạp thẻ game rồi nhỉ? Vậy, các loại thẻ game phổ biến nhất hiện nay gồm có những loại nào và được sử dụng cho game nào? Hãy cùng chúng mình sẽ giới thiệu cho các bạn tất cả 10 loại thẻ game vừa đa năng, tiện ích, phổ biến nhất hiện nay nhé!

Thẻ Game Garena

Với những ai chơi Liên Minh Huyền Thoại, Fifa, Freefire… thì loại thẻ game Garena (thẻ sò)đã quá quen thuộc rồi đúng không nào? Thẻ Garena được phát hành bởi Garena và được quy đổi sang đồng tiền ảo là Sò, dùng cho các game trực tuyến do Garena Việt Nam phát hành. 

tổng hợp 10 các loại thẻ game phổ biến mọi game thủ đều phải biết

Thẻ game Garena được sử dụng cho các game trực tuyến do Garena phát hành

Thẻ Game Garena có 5 mệnh giá bao gồm: 20.000 đồng, 50.000 đồng, 100.000 đồng, 200.000 đồng và 500.000 đồng. Cách nạp loại thẻ này khá đa dạng và tiện lợi như mua thẻ điện thoại trực tuyến từ các nhà mạng Mobifone, Vinaphone, Viettel; tài khoản ngân hàng, ví điện tử, các cửa hàng, siêu thị tiện lợi…

Thẻ Game Zing

Thẻ Game zing hay còn gọi với cái tên là Zing card, được phát hành bởi tập đoàn VNG (Vinagame) nổi tiếng với các tựa game: Kiếm Vũ, Phong Vân 3D, Võ Lâm Truyền Kỳ mobile, Zing me, PUBG, Liên Quân… Thẻ game Zing được nạp vào tài khoản game, giúp cho người chơi sở hữu được các vật phẩm “xịn sò” trong game từ đó tăng sức mạnh chiến đấu, dễ thăng cấp hơn.

tổng hợp 10 các loại thẻ game phổ biến mọi game thủ đều phải biết

Thẻ game Zing giúp người chơi tăng sức mạnh gấp nhiều lần cho nhân vật trong game

Thẻ game Zing được nhà phát hành VNG tung ra gồm thẻ cào giấy và thẻ điện tử, gồm nhiều mệnh giá khác nhau từ 10.000 đồng đến 1 triệu đồng với tỉ lệ quy đổi là 10.000 VNĐ = 100 Zing xu.

Thẻ Game Sohacoin

Sohagame là một trong những nhà phát hành game mobile lớn nhất tại Việt Nam và thẻ game Sohacoin ra đời chính là đơn vị thanh toán dành riêng cho các tựa game đến từ nhà phát hành này. 

tổng hợp 10 các loại thẻ game phổ biến mọi game thủ đều phải biết

Thẻ game Sohacoin do VTC phát hành

Thẻ Game SohaCoin được xem là một trong các loại thẻ game có nhiều mệnh giá từ thấp nhất 10.000 đồng cho đến 5.000.000 đồng. Tương ứng, khi nạp tiền sẽ quy đổi sang điểm sohacoin giúp người chơi dễ dàng nâng cấp và mua sắm cho các nhân vật trong game. Tỉ lệ đổi sohacoin trong game là 10.000 đồng = 10 SohaCoin.

tổng hợp 10 các loại thẻ game phổ biến mọi game thủ đều phải biết

Các mệnh giá của thẻ game Sohacoin

Thẻ Sohacoin có thể dùng để nạp cho các tựa game đến từ nhà phát hành sohagame như: Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, Thiên Hạ Anh Hùng, iGà, Ngạo Kiếm, Siêu Sao Sân Cỏ, Tam Quốc Liên Kích, Ngộ Không Truyền Kỳ…

Thẻ Game K

Thẻ K hay còn gọi là K card, đây là một trong các loại thẻ game vừa được sử dụng để thanh toán cáp truyền hình đồng thời được các game thủ dùng để nạp tiền trong game.

Loại thẻ này được phát hành bởi Công ty Truyền hình tương tác Việt Nam – VTVlive trực thuộc VTVCab. Thẻ K có đa dạng mệnh giá từ 10.000 đồng và lên đến 1 triệu đồng giúp người chơi thỏa thích nạp tiền để tận hưởng những “đặc quyền” trong game.

Thẻ Kul Game

Thẻ Kul Game là một trong các loại thẻ game được phát hành dành cho người chơi đang chơi các tựa game trên cổng Kul Game. Để đáp ứng nhu cầu có được một trải nghiệm tốt nhất, CMN cho ra đời thẻ Kul Game giúp mọi game thủ dễ dàng nạp xu và quy đổi vào các tựa game một cách nhanh chóng. 

tổng hợp 10 các loại thẻ game phổ biến mọi game thủ đều phải biết

Thẻ Game Kul giúp kết nối game thủ

Đối với loại thẻ này, người chơi có thể hiểu rằng đây được xem như một loại tiền tệ để quy đổi vào các tựa game Kul Game. Hiện nay, thẻ Kul Game có tổng cộng 8 mệnh giá gồm: 20k, 50k, 100k, 200k, 500k và 1 triệu, 2 triệu.

Thẻ Game Funcard

Thẻ Funcard là thẻ game của nhà phát hành Funtap với mục đích đa dạng hóa phương thức thanh toán giúp người chơi dễ dàng thể tiếp cận dễ dàng. Loại thẻ này cũng giống như các loại thẻ game khác, khi nạp vào game sẽ quy đổi sang Funcoin, từ đó người dùng có thể sử dụng điểm Fun này để nâng cấp nhân vật, mua vật phẩm, thiết bị hay  tham gia sự kiện được tổ chức…

tổng hợp 10 các loại thẻ game phổ biến mọi game thủ đều phải biết

Mệnh giá thẻ game Funcard

Thẻ Funcard có 8 loại mệnh giá gồm 10.000 đồng, 20.000 đồng, 50.000 đồng, 100.000 đồng, 200.000 đồng, 500.000 đồng, 1.000.000 đồng và 2.000.000 đồng. Thẻ Funcard áp dụng cho các trò chơi như: Nhất kiếm giang hồ, Tình Kiếm 3D, Đao kiếm vô song, Vua kiếm hiệp, Đông chu liệt quốc Mobile, Tam quốc kỳ trận, Làng quái thú, Tam quốc Go, Tam quốc truyền kỳ Mobile, Vô cực tam quốc… 

Sau khi nạp thẻ Funcard vào tài khoản sẽ được quy đổi ra Kim Cương, KNB hoặc Vàng để người chơi tiến hàng mua sắm các vật phẩm nâng cấp cho nhân vật trong game của mình.

Thẻ Game OnCash

Một trong các loại thẻ game không thể không kể đến thẻ OnCash, loại thẻ được phát hành bởi Net2E. Cũng giống như các loại thẻ game khác, thẻ OnCash được dùng như một loại tiền tệ đổi lại các tiện ích, trải nghiệm hấp dẫn trên cổng OnGame như Ongame, Peta city, Silkroad, Con Đường Tơ Lụa, Cờ Tướng, Nhiệt Huyết, Hỏa Phụng,…

tổng hợp 10 các loại thẻ game phổ biến mọi game thủ đều phải biết

Thẻ game oncash được phát hành bởi Net2E

Tương tự như các thẻ game khác, Oncash cũng có nhiều mệnh giá giúp người chơi lựa chọn từ 20.000 đồng cho đến 500.000 đồng. Tỉ lệ quy đổi thẻ oncash trong game là 1 oncash tương đương với 100.000 gold trong ongame.

Thẻ Game Vcoin (thẻ game VTC)

Thẻ game Vcoin được phát hành bởi Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số  được dùng để nạp vào các tựa game của VTC phát hành cùng các game của hơn 50 đối tác hợp tác. Chính vì vậy, có thể nói thẻ game Vcoin rất đa năng, có thể nạp cho nhiều game ko do VTC phát hành.

tổng hợp 10 các loại thẻ game phổ biến mọi game thủ đều phải biết

Thẻ game Vcoin có thể nạp cho nhiều game cùng nhiều mệnh giá khác nhau

 Thẻ game Vcoin được quy đổi sang vcoin và gocoin khi game thủ nạp và đó được xem là tiền trong game. Thẻ Game Vcoin đa dạng các mệnh giá từ 50.000 đồng đến 1 triệu đồng giúp người chơi thỏa sức nâng cấp nhân vật và có những trải nghiệm tốt nhất khi chơi game.

Thẻ Game Bit

Thẻ game bit là một trong các thẻ game được xếp vào là loại thẻ đa năng bởi nó có thể được sử dụng cho hầu hết các game nổi tiếng tại Việt Nam như Gosu, CMN, IWIN, SSGame, SGame, Touch, Phong Vân Truyền Kỳ, Bang Bang, Nhất kỵ, Thần ma đại lục, Cửu âm chân kinh, Ngạo kiếm vô song, Võ lâm chi mộng và các game của các đối tác QPal. 

tổng hợp 10 các loại thẻ game phổ biến mọi game thủ đều phải biết

Thẻ game Bit được xem là loại thẻ đa năng có thể để nạp game, đổi sang thẻ điện thoại…

Đây là loại thẻ game do Công ty Cổ phần Qpal phát hành và nó rất đa năng bởi thẻ Bit không chỉ dùng để nạp tiền cho nhiều tựa game mà còn dùng để đổi thành tiền mặt hay đổi thành thẻ điện thoại hoặc thẻ game khác. 

Thẻ Game Gate

Thẻ game Gate được Công ty cổ phần dịch vụ trực tuyến FPT phát hành với mục đích giúp các game thủ có thể nạp và chơi các game cùng các dịch vụ do FPT Online cung cấp. Thẻ Game Gate có 2 dạng gồm thẻ cào giấy truyền thống và thẻ điện tử mua trực tuyến. Loại thẻ này có thể nạp cho nhiều tựa game nổi tiếng như: MU Việt Nam, Dragonica, Thiên Long Bát Bộ, Tây Du Ký, Bá Chủ Thế Giới,…

tổng hợp 10 các loại thẻ game phổ biến mọi game thủ đều phải biết

Sử dụng thẻ game Gate để nạp tiền cho các game như MU Việt Nam, Dragonica, Thiên Long Bát Bộ…

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News