Thời Trang

Tổng hợp 13 outfit thời trang sân bay của G-Dragon độc lạ, cực chất

Không chỉ tại sự kiện, thời trang sân bay của G-Dragon luôn mang chất riêng và được đánh giá cao. Cùng xem 13 bộ outfit tại sân bay cực chất của anh ấy nhé!

Rất lâu trước khi có những biểu tượng thời trang Hàn Quốc như thời trang sân bay của BTS và Blackpink mà chúng ta biết đến và yêu thích ngày nay, Kwon Jiyong là ông hoàng thời trang đích thực. Được biết đến nhiều hơn với nghệ danh G-Dragon, trưởng nhóm Bigbang đã trở thành một huyền thoại trong cả lĩnh vực âm nhạc và thời trang.

Không chỉ trong các sự kiện, các chương trình truyền hình nổi tiếng, G-Dragon khiến báo chí quan tâm mỗi khi anh xuất hiện trên sân bay. Hãy để chúng mình chỉ bạn 13 bộ outfit thời trang sân bay của G-Dragon nhé! 

Đôi nét về G-dragon (Kwon Ji Young)

Kwon Ji Young hay được biết đến rộng rãi với nghệ danh G-Dragon (GD) là trưởng nhóm kiêm rapper của nhóm nhạc nam nổi tiếng Big Bang. G-Dragon sinh ngày 18 tháng 8 năm 1988 tại Seoul, Hàn Quốc.
G-Dragon lần đầu tiên bước chân vào làng giải trí khi còn rất trẻ, 5 tuổi. Vào thời điểm đó, anh ấy đã tham gia vào một nhóm nhảy có tên là “Little Roora”. Little Roora được biết là đã phát hành một album giáng sinh trước khi bị hãng này chấm dứt hợp đồng.

amazon, tổng hợp 13 outfit thời trang sân bay của g-dragon độc lạ, cực chất
G-Dragon vào giới giải trí khi tuổi đời còn khá nhỏ (Nguồn: One Hallyu) 

Khi biết sự thật về sự nghiệp vũ công của nhóm bị đe dọa, cậu bé GD đã nói với mẹ rằng cậu chỉ muốn cuộc sống của một đứa trẻ bình thường. Tuy nhiên, trong một chuyến đi tham quan cùng gia đình, GD đã gặp CEO Lee Soo Man của SM Entertainment trong một cuộc thi khiêu vũ. Nhìn thấy tài năng sở hữu người hát “One of A Kind” là, Soo Man sau đó mời anh chàng trở thành thực tập sinh. 

amazon, tổng hợp 13 outfit thời trang sân bay của g-dragon độc lạ, cực chất
Nam rapper của BigBang BigBang đã từng được CEO của SM để mắt tới(Nguồn: WowKeren.com) 

Dưới sự bảo trợ của SM Entertainment chưa lớn mạnh như bây giờ, GD cảm thấy chưa thực sự phát triển và bứt phá được sau khi gia nhập được 5 năm. “Lúc đó tôi cảm thấy công ty không biết họ muốn gì ở tôi. Thêm vào đó, họ quá bận rộn với các tiền bối và cũng không lớn mạnh như bây giờ”, anh nói.
Sau đó, anh đã làm quen với Wu-Tang-Clan, người cố vấn rapper của anh. Với sự giúp đỡ của People Crew, GD đã tham gia vào album Flex của nhóm hip-hop Hàn Quốc vào năm 2001. Sau đó GD xuất hiện với tư cách là một rapper khi mới 13 tuổi, khiến anh trở thành rapper trẻ tuổi nhất Hàn Quốc.

amazon, tổng hợp 13 outfit thời trang sân bay của g-dragon độc lạ, cực chất
Sau đó, anh đã làm quen với Wu-Tang-Clan, người cố vấn rapper của anh (Nguồn: Amazon)

Sự xuất hiện hấp dẫn của anh ấy trong album Flex đã gây ấn tượng với CEO YG Entertainment, một trong những công ty quản lý nghệ sĩ lớn thứ 3 Hàn Quốc vào thời điểm hiện tại. Nhưng sự khởi đầu của quá trình đào tạo GD với YG Entertainment không dễ dàng như tưởng tượng. 
Thế nhưng, với tài năng và sự chăm chỉ, cố gắng không ngừng của mình, G-Dragon đã trở thành một tượng đài, một huyền thoại trong lĩnh vực âm nhạc và đặc biệt là lĩnh vực thời trang. Mỗi món đồ anh diện đều có thể trở thành xu hướng mới mà nhiều bạn trẻ học hỏi và làm theo. 

Phong cách thời trang sân bay của G-Dragon đỉnh của chóp khiến fan hâm mộ choáng váng

Với tư cách là đại sứ thương hiệu Chanel toàn cầu, không ngạc nhiên khi anh được mời tham dự Cruise Show 2022-23. Vào ngày 3 tháng 5, rapper Kpop nổi tiếng này đã đến sân bay Incheon. Khi bước ra khỏi xe, anh ấy trông cực cuốn hút và hấp dẫn trong bộ trang phục sang trọng. Điều này càng khẳng định vị thế của anh ấy trong ngành thời trang.

1. Outfit cực chất với áo sơ mi lụa mix áo khoác Chanel + quần ống suông

amazon, tổng hợp 13 outfit thời trang sân bay của g-dragon độc lạ, cực chất
G-Dragon trông cực hấp dẫn trong bộ đồ độc đáo này (Nguồn: Allkpop)

Nam rapper của BIGBANG diện một chiếc áo sơ mi lụa màu trắng nhạt, quần ống suông màu xanh đậm và áo khoác dài ngang lưng màu đen có đính một chiếc trâm Chanel cổ điển. Anh ấy đội một chiếc mũ len, kính râm và kết hợp một chiếc túi có quai bằng dây xích vô cùng nổi bật.
Ngay sau khi hình ảnh G-Dragon tại sân bay được lan truyền trên mạng thì đã nhận được vô số lời khen và lượt chia sẻ. Người hâm mộ thích cách anh ấy kết hợp và cân bằng các món đồ tưởng chừng không liên quan đến nhau, thể hiện đẳng cấp của biểu tượng thời trang Hàn Quốc.

2. Thoải mái với outfit sân bay áo sơ mi ngắn tay + quần pijama màu đỏ nổi bật

amazon, tổng hợp 13 outfit thời trang sân bay của g-dragon độc lạ, cực chất
Những món đồ rất đơn giản nhưng khi kết hợp với nhau lại khiến anh chàng rapper nổi bần bật giữa đám đông (Nguồn: Dispatch) 

Lựa chọn hàng đầu khi phải trải qua một chuyến bay dài của nam rapper là sự thoải mái. Anh ấy xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon trong chiếc áo sơ mi ngắn tay màu đen và quần pijama màu đỏ. Để hoàn thiện bộ trang phục này, anh ấy đội mũ len đen và đeo một chiếc kính mát màu đen. Những món đồ rất đơn giản nhưng khi kết hợp với nhau lại khiến anh chàng rapper nổi bần bật giữa đám đông. 

3. Chất chơi trong outfit streetstyle layering : Áo khoác bomber mix với áo sơ mi flannel bên trong + quần jeans

Nếu như bạn là người yêu thích phong cách đường phố thì đừng bỏ qua bộ đồ này của anh chàng rapper G-Dragon. Anh đã lựa chọn cho mình một chiếc áo flannel và một chiếc áo khoác bomber ở bên ngoài tạo ra một lớp layering khá thú vị. 

amazon, tổng hợp 13 outfit thời trang sân bay của g-dragon độc lạ, cực chất
Bộ đồ đậm chất đường phố của G-Dragon (Nguồn: Vouge) 

Nếu như bạn là người yêu thích phong cách đường phố thì đừng bỏ qua bộ đồ này của anh chàng rapper G-Dragon. Anh đã lựa chọn cho mình một chiếc áo flannel và một chiếc áo khoác bomber ở bên ngoài tạo ra một lớp layering khá thú vị. 
Bởi vì lớp layering trông đã khá rối mắt nên trưởng nhóm BigBang đã kết hợp cùng một chiếc quần jeans màu xanh đơn giản và một chiếc mũ len cùng màu quần để tổng thể bộ đồ trông hài hòa hơn nhưng vẫn có điểm nhấn. Cuối cùng, anh chàng hoàn thiện bộ đồ bằng một chiếc kính đen và chiếc túi chần bông độc đáo trông cực chất. 

4. Summer vibe với áo sơ mi họa tiết hoa nổi bật kết hợp áo ba lỗ trơn và quần ống suông

Nam rapper diện một chiếc áo ba lỗ trơn bên trong, kết hợp với quần ống suông đơn giản. Nhưng điểm nhấn ở bộ trang phục này chính là phần quần đã được custom lại một cách màu mè, đặc biệt hơn, kết hợp với chiếc áo sơ mi họa tiết hoa bên ngoài khiến bộ outfit trông nổi bật hơn hẳn.

amazon, tổng hợp 13 outfit thời trang sân bay của g-dragon độc lạ, cực chất
Chiếc quần custom chính là điểm nhấn cho bộ outfit này(Nguồn: +*うゆ*+/K-POP情報)

Ngoài ra, anh chàng còn không quên sử dụng những phụ kiện như mũ, vòng tay hoặc nhẫn để outfit trông xịn sò hơn.

5. Đơn giản nhưng cá tính, độc đáo với áo thun trắng basic + quần hoa + giày sneaker

Trên sân bay Incheon sau khi trở về từ Macao, anh chàng rapper của Bigbang chọn cho mình một chiếc áo màu trắng đơn giản. Nhưng nhờ chiếc quần họa tiết nên trông anh vẫn cực kỳ nổi bật. Một bộ đồ tối giản, ưu tiên sự thoải mái nhưng vẫn rất sành điệu và thời thượng.

amazon, tổng hợp 13 outfit thời trang sân bay của g-dragon độc lạ, cực chất
Một bộ đồ tối giản, ưu tiên sự thoải mái nhưng vẫn rất sành điệu và thời thượng. (Nguồn: FCKYEAHGD!)

6. Không bao giờ lỗi mốt với outfit áo sơ mi trắng mix với quần ống đứng + giày sneaker

Áo sơ mi trắng và quần ống đứng là bộ đôi phù hợp trong mọi hoàn cảnh, mọi phong cách và quan trọng là không bao giờ lỗi mốt. Thế nhưng chỉ vậy thôi thì bạn có thể sẽ trở nên vô cùng nhạt nhòa giữa đám đông. Vậy hãy xem G-Dragon “biến hình” cho bộ đồ đơn giản này trở nên đặc biệt như thế nào nhé!

amazon, tổng hợp 13 outfit thời trang sân bay của g-dragon độc lạ, cực chất
G-Dragon luôn biết cách biến một bộ quần áo đơn giản trở nên độc đáo(Nguồn: FCKYEAHGD!)

Anh chàng diện một chiếc áo sơ mi trắng có hoạ tiết và túi hộp, chiếc quần ống đứng cũng được thiết kế xắn gấu khá cáo để giúp tổng thể bộ outfit trở nên mới lạ và trẻ trung hơn. Bên cạnh đó, anh còn kết hợp thêm các phụ kiện như kính, mũ cùng màu quần để bộ đồ không bị nhàm chán.

7. Outfit sân bay lạ mắt, sành điệu với áo khoác vải tweed + áo phông trơn + giày sneaker

amazon, tổng hợp 13 outfit thời trang sân bay của g-dragon độc lạ, cực chất
G- Dragon luôn nổi tiếng với những bộ trang phục có phần kỳ lạ (Nguồn: G-Dragon Vietnam Fanpage) 

G- Dragon luôn nổi tiếng với những bộ trang phục có phần kỳ lạ, nhưng khi được diện lên người anh thì trông lại hợp vô cùng, điển hình như bộ quần áo này. Anh chàng lựa chọn layer một chiếc áo phông xanh cùng với chiếc quần ống suông và một đôi sneaker có phần bụi bặm, mang đậm phong cách đường phố.
Thế nhưng bên ngoài, anh lại khoác thêm chiếc áo khoác vải tweed – phù hợp với những style sang chảnh, thanh lịch hơn. Điều này không những không khiến bộ đồ bị dìm hay trông kệch cỡm mà còn khiến anh chàng nổi bật hơn.

8. Kết hợp phụ kiện cực chất với sandal gắn đinh cùng mũ len đỏ nổi bật

Mỗi lần xuất hiện tại sân bay là một lần G-Dragon khẳng định gu thời trang cực chất của mình. Lần này, anh diện một chiếc áo phông xám có hình kết hợp với áo khoác jeans cùng màu quần. Và điểm nhấn của bộ trang phục này có lẽ là đôi sandal có gắn đinh cực chiến và chiếc mũ len nổi bật. 

amazon, tổng hợp 13 outfit thời trang sân bay của g-dragon độc lạ, cực chất
Gu thời trang sân bay của G-Dragon luôn khiến fan phát cuồng (Nguồn: IWMBuzz)

9. Outfit sân bay ấm áp nhưng thời thượng cùng áo phao lông vũ

Ấm áp nhưng vẫn phải sành điệu và thời thượng? Nếu muốn vậy thì hãy học tập ngay outfit này của G-Dragon nhé! Trong bộ quần áo này, anh chàng kết hợp chiếc áo dài tay cùng quần jeans ống đứng trông khá gọn gàng và hoàn thiện outfit bằng một chiếc áo phao lông vũ để đảm bảo cơ thể được giữ ấm tốt nhất. Điểm nhấn trong bộ trang phục này là chiếc áo khoác được sử dụng giống như một chiếc khăn làm tổng thể trở nên mới mẻ hơn.

amazon, tổng hợp 13 outfit thời trang sân bay của g-dragon độc lạ, cực chất
Ấm áp nhưng vẫn vô cùng thời thượng (Nguồn: G-Dragon Airport) 

10. Phá cách với quần jeans rách và đôi giày G-Dragon tự custom

Thời trang sân bay của G-Dragon lần này khá đơn giản. Anh chàng diện một chiếc áo sweater màu tím kết hợp với quần jeans rách trông khá cá tính. Thế nhưng điểm nhấn của cả bộ đồ lại là đôi giày vans có họa tiết hoa mà anh tự custom. 

amazon, tổng hợp 13 outfit thời trang sân bay của g-dragon độc lạ, cực chất
Anh chàng thường xuyên custom lại các món đồ của mình (Nguồn: IWMBuzz) 

11. Đẳng cấp với outfit sân bay: áo khoác croptop + áo thun basic + quần họa tiết nổi bật

amazon, tổng hợp 13 outfit thời trang sân bay của g-dragon độc lạ, cực chất
G-Dragon luôn biết cách làm nổi bật bộ đồ của mình (Nguồn: Quora) 

Phong độ là nhất thời đẳng cấp là mãi mãi – đây là câu nói quá đúng khi nói về thời trang sân bay của G-Dragon. Và đây lại là một lần anh chàng rapper biến sân bay thành sàn diễn thời trang của riêng mình với phong cách chất phát ngất.
Vẫn là một chiếc áo phông màu đen trơn được phối layer với áo khoác dáng croptop trông khá dị, nhưng khi đặt vào người G-Dragon thì trông vô cùng hợp lý và cực sành điệu. Bên cạnh đó, anh chàng cũng không quên để lại dấu ấn khi diện một chiếc quần họa tiết cực kỳ nổi bật kết hợp với mũ bucket cực ngầu. 

12. Quần rộng thùng thình – item thường xuất hiện cùng GD trên sàn diễn thời trang sân bay

amazon, tổng hợp 13 outfit thời trang sân bay của g-dragon độc lạ, cực chất
Nam rapper thường xuyên diện những chiếc quần rộng thùng thình đến sân bay (Nguồn: Always – GD) 

Nhắc đến thời trang sân bay của G-Dragon thì không thể không nhắc đến những chiếc quần rộng thùng thình. Ở bộ quần áo này, biểu tượng thời trang của Hàn Quốc diện một chiếc quần kẻ sọc rộng cùng với chiếc áo màu vàng cùng tông với đôi giày, giúp tổng thể bộ đồ trông không quá rối mắt. 

13. Outfit sân bay không thể thiếu biểu tượng hoa cúc iconic của GD : áo khoác cardigan + quần vải gingham thoải mái

amazon, tổng hợp 13 outfit thời trang sân bay của g-dragon độc lạ, cực chất
Thoải mái luôn là ưu tiên hàng đầu của G-Dragon (Nguồn: Always – GD) 

Thoải mái luôn là ưu tiên hàng đầu của G-Dragon vì anh phải trải qua hàng tiếng đồng hồ trên máy bay. Trong bộ trang phục này, anh diện một chiếc quần sáng màu kết hợp với áo phông trắng. Bên cạnh đó, anh chàng khoác bên ngoài một chiếc áo cardigan có biểu tượng hoa cúc trông khá nhẹ nhàng. Không những thế, G-Dragon còn tạo điểm nhấn cho bộ trang phục bằng đôi giày lười nam trông lạ mắt, độc đáo.

Lời kết

Ngoài việc được biết đến là ông hoàng Kpop nhờ các hoạt động trong BIGBANG và với tư cách là một nghệ sĩ solo, G-Dragon còn được biết đến với gu thời trang độc lạ, cực chất. Không chỉ gây sốt mỗi lần xuất hiện trên các show âm nhạc hay chương trình truyền hình, thời trang sân bay của G-Dragon cũng được quan tâm nhiều. 
Nếu như bạn thích gu thời trang sân bay của G-Dragon thì hãy chia sẻ với chúng mình ngay nhé! Và đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật xu hướng thời trang và biết thêm những thông tin thú vị từ những người nổi tiếng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News