Thời Trang

Tổng hợp 15 cô nàng Cosplayer đẹp nhất "hot" nhất Việt Nam

Trong những năm gần đây, việc hóa trang thành nhân vật anime Nhật Bản đã trở thành phong trào thu hút rất nhiều người. Đặc biệt giới trẻ còn bình chọn ra các nữ cosplayer đẹp nhất Việt Nam như một cách thể hiện sự yêu thích của mình. Vậy đó là những cô nàng như thế nào?

Trong những năm gần đây, việc hóa trang thành nhân vật anime Nhật Bản đã trở thành phong trào thu hút rất nhiều người. Đặc biệt giới trẻ còn bình chọn ra các nữ cosplayer đẹp nhất Việt Nam như một cách thể hiện sự yêu thích của mình. Vậy đó là những cô nàng như thế nào? Hãy cùng chúng mình điểm danh ngay top mỹ nữ cosplay hot nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé!

 Hiện nay, cosplay nhân vật anime Nhật Bản đã trở thành phong trào thu hút rất nhiều người

1. Yuka Oni – một trong nữ cosplayer đẹp nhất Việt Nam

Yuka Oni có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với những người yêu phong cách hóa trang Nhật Bản. Mặc dù mới chỉ 18 tuổi nhưng cô bạn này đã có 5 năm hoạt động trong cộng đồng cosplay và nhận được rất nhiều sự yêu mến của giới trẻ. 

Yuka Oni có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với người yêu phong cách hóa trang Nhật

Phong cách cosplay mà Yuka Oni theo đuổi là hình mẫu những nhân vân có vẻ ngoài và cử chỉ đáng yêu. Tuy nhiên trong tương lai, Yuka mong muốn được trải nghiệm thêm nhiều phong cách khác nhau để thỏa mãn niềm đam mê với bộ môn nghệ thuật này.

2. Nàng cosplayer Zing Ruby

Zing Ruby có tên thật là Trần Uyển Như, sinh năm 1991 và đến từ Hà Nội. Cô là một trong những nữ cosplayer đẹp nhất Việt Nam nên vô cùng có tiếng ở cộng đồng mạng. Ngoài ra, với vẻ đẹp cuốn hút, sắc sảo cùng khả năng diễn xuất tốt cũng là một điểm cộng cho cô nàng.

Zing Ruby là một trong những nữ cosplayer vô cùng có tiếng ở cộng đồng mạng

Thêm vào đó, là một người giàu kinh nghiệm trong việc cosplay, Zing Ruby luôn đề cao sự chuyên nghiệp và đầu tư rất tỉ mỉ từ trang phục đến đạo cụ. Chính vì vậy mà mỗi bộ ảnh của cô đều toát lên vẻ đẹp đặc biệt và tạo được ấn tượng mạnh cho người nhìn. 

3. Ping Ping

Bạn nữ mê cosplay này có tên thường gọi là Bình Bình. Cô bắt đầu theo đuổi bộ môn nghệ thuật từ năm 2011, ban đầu chỉ là sở thích đơn giản nhưng tính đến thời điểm hiện tại nó đã trở thành một công việc chính thức, giúp Ping có thêm nguồn thu nhập mới.

Ping Ping là cô nàng luôn chịu khó thay đổi phong cách trong mỗi lần cosplay

Đến nay, Ping Ping không theo đuổi một phong cách hóa trang cố định nào cả bởi vì cô luôn mong muốn được thử sức với nhiều kiểu nhân vật khác nhau. Hơn nữa, một nhân vật Ping thường sẽ cosplay ít nhất khoảng 2 lần trong các buổi chụp hình và sự kiện lớn ở Việt Nam.

4. Cosplayer nổi tiếng Chie

Cô bạn sinh năm 1990 có tên thật là Nguyễn Khánh Chi. Mặc dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng hiện tại Chie đã là Giám đốc của một công ty thời trang và thương mại DIOSA. Đây là công ty vô cùng nổi tiếng với nhiều bộ sưu tập cosplay đã trở thành hiện tượng trong giới trẻ. 

Với sự đầu tư chỉn chu của mình, Chie đánh giá là 300 cosplayer đẹp nhất thế giới

Chie đến với bộ môn nghệ thuật từ năm 17 tuổi, sau đó cô nhanh chóng trở nên nổi tiếng và được rất nhiều báo trong nước và nước ngoài đưa tin. Đặc biệt, trong một cuộc thi lớn, cô còn lọt vào top 300 cosplayer đẹp nhất thế giới.

5. Nữ cosplayer Sayo Momo

Khi nói đến một trong những nữ cosplayer đẹp nhất Việt Nam thì bạn không thể bỏ qua Sayo Momo. Mặc dù hoạt động chưa lâu, nhưng cô đã đạt rất nhiều thành tích và có được sự quan tâm lớn không chỉ trong nước mà còn ở quốc tế.

Sayo Momo có một vẻ đẹp đáng yêu như thiên thần nên rất hợp với phong cách dễ thương

Một lợi thế khiến Sayo Momo dễ dàng chinh phục trong mọi kiểu cosplay là nhờ thân hình nhỏ nhắn cùng gương mặt đáng yêu như thiên thần. Hơn nữa, niềm tâm huyết lớn với từng bộ ảnh cũng giúp cô bạn này có hàng ngàn lượt theo dõi trên fanpage và trang cá nhân

6. Mimi Ahri

Mimi Ahri là một cô nàng đến từ Hà Thành và có tên ngoài đời là Phạm Minh Châu. Thêm vào đó, cô nàng xinh đẹp này được đánh giá là một trong nữ cosplayer đẹp nhất Việt Nam nên mức độ ảnh hưởng trong cộng đồng mạng vô cùng lớn.

Mimi Ahri là một cô nàng vô cùng xinh đẹp và có ảnh hưởng lớn trong làng cosplay Việt

Từ khi còn nhỏ, Mimi Ahri đã rất thích xem hoạt hình của Nhật Bản và luôn bắt chước, đóng giả theo nhân vật mà mình hâm mộ. Ngày ngày, niềm đam mê ấy càng lớn dần khiến cô không ngừng trau dồi khả năng diễn xuất và điều đó đã giúp Mimi thu hút rất nhiều fan.

7. Dan Gyokuei – nữ cosplayer đẹp nhất Việt Nam

Dan Gyokuei là nữ cosplayer nổi tiếng tại Việt Nam khi có nhiều màn hóa thân nhân vật vô cùng đỉnh cao. Cô bắt đầu tham gia bộ môn nghệ thuật này vào cuối năm 2007 với tư cách là thành viên của Blah Blah Group.

Dan Gyokuei là nữ cosplayer nổi tiếng khi có nhiều màn hóa thân nhân vật vô cùng đỉnh cao

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Dan Gyokuei luôn thể hiện rõ từng thần thái cùng tính cách của mỗi nhân vật. Do đó mà mỗi bức ảnh của cô đều nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích, đặc biệt là những bộ cosplay thành nam giới.

8. Nàng cosplay siêu đẹp Chono Black

Khi nhắc đến nữ cosplayer đẹp nhất Việt Nam, thì cô nàng Chono Black luôn được cộng đồng mạng đánh giá rất cao. Sở thích của cô bạn này chính là đọc manga và anime nên từ khi còn nhỏ Chono Black đã có mơ ước hóa thân thành những nhân vật mình yêu mến.

Chono Black được cộng đồng mạng đánh giá rất cao bởi sự chăm chút trong từng bộ ảnh

Mặc dù mới chỉ có 3 năm hoạt động cosplay nhưng Chono Black thực sự tạo tiếng vang lớn trong cộng động yêu văn hóa Nhật. Điểm mạnh của cô nàng chính là sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng vẫn có chút sắc sảo giúp cô dễ dàng biến hóa trong mọi kiểu nhân vật.

9. Hana Dinh – nàng cosplayer hot nhất hiện nay

Hana Dinh sinh ngày 20 tháng 11 năm 1990 và là người Mỹ gốc Việt. Cô bạn này có một lượng fan đông đảo ở trong và ngoài nước nhờ khuôn mặt xinh xắn, ưa nhìn cùng với thân hình nóng bỏng, quyến rũ.

Hana Dinh có một lượng fan vô cùng đông đảo ở trong và ngoài nước nhờ vẻ ngoài ưa nhìn

Thêm vào đó Hana Dinh còn là một nữ cosplayer rất thân thiện, dễ mến. Cô thường xuyên trả lời câu hỏi của fan và trò chuyện qua livestream một cách hài hước. Đó cũng chính là điểm nổi bật giúp cô nàng ngày càng biết đến và có thêm nhiều lượt theo dõi trên fanpage.

10. Chibi Bunny P

“Công chúa làng cosplay Việt” chính là biệt danh mà mọi người vẫn ưu ái dành tặng cho cô bạn Chibi Bunny P. Cô nàng này sinh năm 1988 và có tên thật là Nguyễn Mai Phương. Sở hữu một gương mặt trẻ trung với nhiều nét lai Tây, Chibi luôn biết cách tận dụng lợi thế của mình giúp mỗi bộ ảnh đều thu về hàng nghìn lượt yêu thích.  

“Công chúa làng cosplay Việt” chính là biệt danh mà mọi người dành tặng Chibi Bunny P

Ngoài ra, Chibi Bunny P luôn đầu tư kỹ càng về mặt hình ảnh lẫn đạo cụ. Chính vì vậy mà mỗi lần xuất hiện tại các lễ hội Nhật Bản, cô đều thu hút mọi ánh nhìn và nhanh chóng trở thành tâm điểm. 

11. Miu – nữ cosplayer ấn tượng

Hiện nay, Miu chính là cô nàng được cho là nữ cosplayer đẹp nhất Việt Nam. Nhờ vẻ đẹp hết sức ngọt ngào cùng với niềm đam mê trong công việc hóa trang nhân vật mà bạn gái này đã gây được tiếng vang lớn không chỉ tại nước nhà mà còn ở khu vực Châu Á.

Miu không chỉ gây tiếng vang lớn tại nước nhà mà còn ở toàn khu vực Châu Á

Không chỉ vậy. Miu còn luôn hết mình trong từng bộ ảnh để cho ra những bức hình đẹp mắt và đầy sinh động, thể hiện rõ được thần thái của nhân vật. Với những gì đã thể hiện, cô nàng chính là một tài năng đáng tự hào của Việt Nam. 

12. Meiji Greenie

Meiji Greenie từ khi còn bé đã có một niềm đam mê mãnh liệt với truyện manga, anime và cosplay. Nhưng phải đến khi một lần tham gia thử một lễ hội tại Nhật Bản Sando, cô mới có suy nghĩ nghiêm túc và theo đuổi bộ môn nghệ thuật này.

Mỗi lần xuất hiện Meiji Greenie đều nhận sự quan tâm lớn từ cộng đồng cosplay Việt Nam

Meiji Greenie là một cô gái có dáng người thanh thoát, gương mặt trái xoan và có cái nhìn đầy lôi cuốn. Chính vì vậy mà mỗi lần xuất hiện cô đều khiến người hâm mộ thích thú. Đặc biệt hơn, cô bạn này đã từng là cosplayer đại diện Việt Nam tham gia lễ hội Asean Festival. 

13. Nữ cosplayer đẹp nhất Việt Nam – Messie Huang

Messie Huang chính là nàng thơ của rất nhiều chàng trai trong cộng đồng cosplay Việt Nam nhờ những màn hóa trang vô cùng đặc sắc, chân thật. Ngoài ra, cô còn là người mẫu đại diện cho rất nhiều games lớn như Liên Minh Huyền Thoại, Genshin Impact và Arknights.

Messie Huang chính là nàng thơ của rất nhiều chàng trai trong cộng đồng cosplay Việt

Không chỉ tài năng và xinh đẹp, Messie Huang luôn mang đến cho fan hâm mộ cảm giác thân thiện, dễ gần bởi tính cách hòa đồng của mình. Nhiều người khẳng định rằng họ yêu mến cô phần nhiều vì tính cách chứ không hoàn toàn là qua những tấm hình.

14. Yuji Koi – nàng cosplay siêu đỉnh Việt Nam

Yuji Koi tên thật là Phương Hạnh, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Mặc dù yêu thích văn hóa Nhật Bản từ năm 2007 nhưng phải tận 5 năm sau, cô nàng này mới bắt đầu sự nghiệp cosplay của mình.

Mỗi bộ ảnh của Yuji Koi đều thể hiện rất rõ thần thái và phong cách của nhân vật

Nếu bạn đã từng ngắm những bộ cosplay của Yuji Koi thì có thể nhận ra rằng trong từng bộ ảnh, mỗi tấm hình đều cực chất, toát lên được tính cách của nhân vật. Tất cả điều đó đều là nhờ vào tài năng, vẻ đẹp cuốn hút và sự đầu tư cẩn thận của cô nàng.

15. Hiino Yuki

Hiino Yuki có lẽ đã là cái tên quá quen thuộc khi cô thường xuyên xuất hiện trong danh sách bình chọn các nữ cosplayer đẹp nhất Việt Nam. Fanpage của cô bạn này có hơn 100.000 lượt yêu thích và được dự đoán sẽ tăng không ngừng trong tương lai.

Hiino Yuki luôn biến cách biến hóa đa dạng hình ảnh của bản thân trong mỗi lần cosplay

Sở trường của Hiino Yuki chính là hóa thân thành các nhân vật loli, đáng yêu. Nhưng cô luôn biến cách biến hóa đa dạng hình ảnh của bản thân trong mỗi lần cosplay nên không hề gây nhàm chán cho người hâm mộ.

Trên đây là top 15 nữ cosplayer đẹp nhất Việt Nam hiện nay được chúng mình tổng hợp và đánh giá. Hy vọng rằng, qua bài viết trên, bạn có thể lựa chọn ra một thần tượng đầy tài năng mà mình yêu thích nhất. 

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News