Thời Trang

Tổng hợp 7 toner trị mụn cho nam nhanh chóng và hiệu quả

Với những chàng trai không tự tin về làn da của mình thì toner trị mụn cho nam là một thứ quan trọng, không thể thiếu trong các bước skin-care. Vậy làm sao để chọn được một sản phẩm ưng ý và phù hợp với bản thân nhất? Hãy cùng Coolmate tìm hiểu ngay top 7 toner được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Với những chàng trai không tự tin về làn da của mình thì toner trị mụn cho nam là một thứ quan trọng, không thể thiếu trong các bước skin-care. Vậy làm sao để chọn được một sản phẩm ưng ý và phù hợp với bản thân nhất? Hãy cùng chúng mình tìm hiểu ngay top 7 toner được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

tổng hợp 7 toner trị mụn cho nam nhanh chóng và hiệu quả

Toner trị mụn cho nam là một sản phẩm quan trọng, không thể thiếu trong bước skin-care

1. Tìm hiểu chung về toner trị mụn cho nam giới

Toner là một trong những bước skin-care vô cùng cần thiết không chỉ đối với các bạn nữ mà còn ở chàng trai. Đặc biệt, với những bạn bị mụn hoặc hay ra dầu thì đây được coi là “trợ thủ” đắc lực giúp nhanh chóng lấy lại làn da căng bóng, khỏe mạnh. 

1.1 Toner nam cho da dầu mụn là gì?

Không giống với toner dành cho các loại da khác, riêng sản phẩm triệt mụn cần phải bổ sung một số thành phần đặc trị quan trọng như acid salicylic, tràm trà. Những hoạt chất này không chỉ làm sạch bã nhờn mà còn hạn chế việc tiết quá nhiều dầu trên da của bạn.

tổng hợp 7 toner trị mụn cho nam nhanh chóng và hiệu quả

Toner nam cho da dầu mụn luôn có bảng thành phần dịu nhẹ, chủ yếu đến từ thiên nhiên

Bên cạnh đó, với những toner nam cho da dầu mụn phải luôn có bảng thành phần dịu nhẹ, chủ yếu đến từ thiên nhiên để tránh bị kích ứng, nổi mẩn. Qua đó góp phần ngăn ngừa và cải thiện tình trạng viêm nhiễm. 

1.2 Tác dụng của sản phẩm toner trị mụn

Ngoài việc giúp làm sạch sâu bụi bẩn để thông thoáng lỗ chân lông thì toner còn cấp nước tối ưu cho da. Từ đó hạn chế tuyến bã nhờn hoạt động cũng như kiểm soát lượng dầu nhờn được tốt hơn.

Không chỉ vậy, một tác dụng nổi bật nhất của toner chính là chống viêm, tiêu sưng, giảm nhân mụn hình thành cực hiệu quả. Hơn nữa, sản phẩm này còn cung cấp các dưỡng chất thiên nhiên và cân bằng độ pH, giúp cho làn da trở nên căng bóng, mịn màng. 

Hiện nay, tùy vào từng hãng sản phẩm khác nhau mà nhiều dòng toner trị mụn còn có nhiều lợi ích chăm sóc da như làm trẻ hóa, mờ thâm nám và dưỡng trắng. Tùy vào nhu cầu của bản thân mà các bạn nam có thể lựa chọn sản phẩm một cách tối ưu nhất.        

2. Những điều cần chú ý khi chọn toner trị mụn cho nam

Lựa chọn toner trị mụn cho nam sao cho phù hợp với mình nhất đang là vấn đề được rất nhiều chàng trai quan tâm. Bởi làn da dầu mụn rất khó để chăm sóc, nếu không dưỡng cẩn thận hoặc sử dụng sai sản phẩm thì rất dễ bị kích ứng, viêm sưng.

2.1 Thành phần quan trọng cần có

Đối với làn da hay lên dầu nhờn và bị mụn thì các bạn nam nên chọn cho mình những dòng sản phẩm có chứa AHA và BHA. Bởi đây là thành phần dễ dàng thẩm thấu sâu, giúp làm sạch lỗ chân lông và tẩy tế bào chết. Ngoài ra, nó còn có khả năng làm đều màu sắc tố, qua đó giúp da của bạn luôn khỏe mạnh, căng bóng.  

tổng hợp 7 toner trị mụn cho nam nhanh chóng và hiệu quả

Đối với làn da dầu mụn thì các bạn nam nên chọn những dòng toner có chứa AHA và BHA

Thêm vào đó, để toner của bạn không quá khô thì hãy chú ý đến những thành phần làm dịu nhẹ như niacinamide, chiết xuất lô hội hoặc các hợp chất chống oxy hóa. Hơn nữa, bạn cũng có thể kết hợp một số sản phẩm dưỡng ẩm có chứa tinh chất ceramides và hyaluronic acid để làn da luôn mềm mịn. 

2.2 Thành phần cần tránh trong toner trị mụn

Đối với toner nam cho da dầu mụn, ngoài ưu tiên chọn sản phẩm có nhiều dưỡng chất phù hợp thì bạn cũng cần lưu ý đến các thành phần không tốt cho gương mặt. Đặc biệt là cồn hoặc một số chất làm se da tương tự khác.

Bởi thành phần này sẽ làm cho da của bạn dễ bị khô, kích thích quá trình tiết bã nhờn trên gương mặt. Qua đó gây thừa dầu nghiêm trọng, bít lỗ chân lông và xuất hiện càng nhiều mụn. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng toner mà bạn cảm giác quá căng thì cũng nên dừng lại nhé!

3. Top 7 toner trị mụn tốt nhất hiện nay dành cho nam

Lựa chọn đúng toner cho da dầu mụn sẽ hạn chế được sự lây lan, viêm nhiễm của vi khuẩn. Chính vì vậy mày ngay sau đây chúng mình sẽ chia sẻ cho các bạn top 7 sản phẩm cực hiệu quả khi nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia da liễu. 

3.1 Toner cho da mụn Kiehl’s Facial Fuel Energizing Tonic for Men

Kiehl’s Facial Fuel Energizing là một trong những toner trị mụn cho nam cực nổi tiếng hiện nay. Với bảng thành chất lượng cao hoàn toàn đến từ thiên nhiên nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng ngay cả với những làn da nhạy cảm, dễ kích ứng nhất.

tổng hợp 7 toner trị mụn cho nam nhanh chóng và hiệu quả

Kiehl’s Facial Fuel Energizing là một trong những sản phẩm toner trị mụn nam cực nổi tiếng

Ưu điểm nổi bật nhất của Kiehl’s Facial Fuel Energizing chính là dưỡng ẩm làn da, tạo cảm giác thoải mái và thư thái cho người sử dụng. Qua đó, hạn chế hoạt động tiết dầu và bã nhờn trên khuôn mặt, giảm tình trạng viêm sưng từ mụn. Không chỉ vậy, sản phẩm này còn có tác dụng cân bằng sắc tố và làm dịu sau khi cạo râu ở nam giới. 

Thành phần chính:

+ Chiết xuất tre: Đây là một trong những thành phần của Y học phương Đông với công dụng là hỗ trợ se khít lỗ chân lông. Ngoài ra, chiết xuất tre còn giúp làm trẻ hóa, khôi phục làn da xỉn màu.

+ Vitamin C: Thành phần này được biết đến với ưu điểm hỗ trợ cải thiện sắc tố, đem lại một làn da căng bóng, mịn màng.

+ Caffeine: Đây là một dạng chất hữu cơ có nguồn gốc đến từ thiên nhiên. Ngoài dưỡng ẩm cho làn da, Caffeine còn giúp khắc phục tình trạng xỉn màu.

3.2 Toner cho nam Obagi Medical Clenziderm MD

Obagi Medical Clenziderm MD được biết đến như là một dung dịch tẩy da chết, loại bỏ hoàn toàn các bụi bẩn và bã nhờn trên khuôn mặt. Sản phẩm này còn cân bằng độ pH tận sâu tạo cảm giác thông thoáng và se khít lỗ chân lông. Nhờ vậy mà ngăn ngừa quá trình hình thành nhân mụn. 

tổng hợp 7 toner trị mụn cho nam nhanh chóng và hiệu quả

Obagi Medical Clenziderm MD là dung dịch tẩy da chết và loại bỏ vi khuẩn gây mụn cực tốt 

Thành phần chính:

+ Salicylic Acid 2%: Thành phần này có tác dụng lớn trong việc tẩy tế bào chết và hỗ trợ kiểm soát dầu nhờn trên khuôn mặt. Hơn nữa, Salicylic Acid 2% còn làm giảm và viêm sưng mụn.

+ Tinh dầu bạc hà: Tạo cảm giác mùi thơm dịu nhẹ, dễ chịu cho các chàng trai và kháng khuẩn, kháng viêm.

+ Glycerin: Hỗ trợ dưỡng ẩm và cung cấp nước, qua đó mang lại cho các chàng trai một làn da mềm mại, căng bóng sau một thời gian dài sử dụng.

3.3 Toner phù hợp với mọi loại da SVR B3 Essence Hydra

SVR B3 Essence Hydra được nhiều các chàng trai vô cùng săn đón khi có tác dụng làm dịu da, cấp ẩm sâu và tăng độ đàn hồi cho gương mặt. Thêm vào đó, dòng toner này làm sạch mọi các tạp chất còn sót lại, thu nhỏ lỗ chân lông và hỗ trợ giảm viêm nhiễm mụn.

tổng hợp 7 toner trị mụn cho nam nhanh chóng và hiệu quả

SVR B3 Essence Hydra được các chàng trai vô cùng yêu thích khi có nhiều tác dụng trị mụn

Thành phần chính: 

+ Citric Axit: Hoạt chất này giúp làm mềm da và se khít lỗ chân lông. Qua đó ngăn ngừa sự hoạt động bã nhờn trên gương mặt.

+ Chiết xuất lá bạch chỉ: Nguyên liệu đến từ thiên nhiên có khả năng dưỡng và cấp ẩm tuyệt vời cho làn da của các chàng trai. Đặc biệt, ngăn ngừa tình trạng mất nước và làm dịu da sau khi cạo râu.

3.4 Toner trị mụn cho nam La Roche – Posay Effaclar Lotion

Toner nam cho da trị mụn mà các chàng trai nhất định không nên bỏ qua chính là sản phẩm La Roche – Posay Effaclar Lotion. Dòng toner này có khả năng làm giảm tối đa tình trạng viêm sưng do mụn và ngăn ngừa sự tắc bã nhờn trên khuôn mặt. 

tổng hợp 7 toner trị mụn cho nam nhanh chóng và hiệu quả

Toner trị mụn mà các chàng trai không nên bỏ qua chính là La Roche – Posay Effaclar Lotion

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn giúp cải thiện nếp nhăn cũng như các rối loạn sắc tố của làn da. Một điểm cộng nữa dành cho toner La Roche chính là không chứa các chất bảo quản, thuốc nhuộm hoặc paraben.

Thành phần chính:

+ Axit Salicylic (BHA): Đây là thành phần có khả năng tan trong dầu nên có tác động sâu vào lỗ chân lông. Nhờ vậy mà giảm mụn và loại bỏ bã nhờn mạnh mẽ trên gương mặt

+ Capryloyl Salicylic Axit (LHA): Có tác dụng gần giống với BHA, thành phần này cũng ngăn ngừa mụn và tẩy tế bào chết. Nhưng LHA là hoạt chất rất dịu nhẹ nên làm giảm kích ứng trên làn da.

3.5 Toner Nhật Bản cực hot Meishoku Bigansui Medicated

Một toner trị mụn cho nam đang làm mưa làm gió hiện nay chính là Meishoku Bigansui Medicated đến từ Nhật Bản. Được chiết xuất từ những hương liệu thảo mộc và hoa đến từ thiên nhiên, sản phẩm này luôn mang đến một cảm giác dễ chịu, thư thái sau khi sử dụng.

tổng hợp 7 toner trị mụn cho nam nhanh chóng và hiệu quả

Một toner trị mụn đang làm mưa làm gió hiện nay là Meishoku Bigansui Medicated Nhật Bản

Ưu điểm lớn nhất của dòng toner này chính là tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, làm giảm viêm sưng và giúp tái tạo nhanh lành. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng phục hồi cháy nắng hoặc mẩn đỏ nên rất phù hợp ngay cả với những làn da nhạy cảm nhất. 

Thành phần chính:

+ Hoạt chất Pionin: Đây là thành phần sát khuẩn vô cùng hiệu nghiệm giúp làm giảm khả năng viêm nhiễm, gây mụn cho da. Ngoài ra còn kiểm soát dầu thừa và cân bằng độ pH.

+ Axit Salicylic (BHA): BHA vừa có tác dụng kiểm soát bã nhờn, vừa điều trị mụn rất tốt. Qua đó mang đến một làn da chắc khỏe, căng bóng cho chàng trai. 

3.6 Toner cho da mụn nam Pixi Glow Tonic Exfoliating

Khi nói đến những dòng toner nam cho da dầu mụn tốt nhất thì không thể không nhắc đến Pixi Glow Tonic Exfoliating. Điểm cộng nổi bật nhất ở sản phẩm này chính là giảm bít tắc lỗ chân lông, hạn chế hình thành mụn mới.

tổng hợp 7 toner trị mụn cho nam nhanh chóng và hiệu quả

Khi nói đến dòng toner dầu mụn thì không thể không nhắc đến Pixi Glow Tonic Exfoliating

Không chỉ vậy, Pixi Glow Tonic Exfoliating hỗ trợ làm mờ thâm sẹo do mụn, qua đó làm đều màu giúp da luôn căng bóng, mịn màng. Một ưu điểm tuyệt vời nữa cho sản phẩm này là cấp ẩm và dưỡng mềm với những tinh chất 100% đến từ thiên nhiên.

Thành phần chính: 

+ Glycolic Acid 5%: Được chiết xuất từ đường mía thiên nhiên, thành phần này hoàn toàn loại bỏ mọi bụi bẩn và bã nhờn. Hơn nữa, còn tạo thành một lớp bảo vệ trên da chống lại vi khuẩn có hại gây viêm nhiễm mụn.

+ Chiết xuất từ lô hội: Làm dịu và dưỡng ẩm cho làn da dầu mụn. Ngoài ra, bảo vệ khỏi những tác hại của tia UV, kháng khuẩn và tiêu diệt vi khuẩn cực hiệu quả.

+ Chiết xuất từ nhân sâm: Thành phần có tác dụng lớn trong việc làm mờ nám và tàn nhang. Qua đó mang đến cho các chàng trai một làn da khỏe mạnh, không nếp nhăn.

3.7 Toner Thayers Petal Facial vô cùng được ưa thích

Toner Thayers Petal Facial là sản phẩm toner dành cho da dầu mụn đến từ một thương hiệu lâu đời của Mỹ. Nguyên liệu chính đều có nguồn gốc từ thiên nhiên và 100% không chứa cồn, toner Thayer có khả năng làm sạch sâu mà luôn đảm bảo an toàn cho làn da của bạn.

tổng hợp 7 toner trị mụn cho nam nhanh chóng và hiệu quả

Toner Thayers Petal Facial là toner cho da dầu mụn đến từ một thương hiệu lâu đời của Mỹ

Bên cạnh đó, Thayers Petal Facial kháng khuẩn và kiểm soát tiết dầu trên gương mặt cực tốt. Chính vì vậy nếu các bạn nam vẫn không biết lựa dòng toner nào thì hãy thử ngay dòng sản phẩm này nhé!

Thành phần chính:

+ Chiết xuất cây phỉ: Đến từ thiên nhiên an toàn, thành phần này có khả năng bảo vệ khỏi các tổn thương do vi khuẩn và tái tạo mới. Nhờ vậy mà mang lại nét tươi trẻ, có sức sống cho làn da.

+ Chiết xuất Lavender: Đây là dưỡng chất vô cùng nổi tiếng cho các dòng sản phẩm chăm sóc da mặt. Bởi nó có khả năng hạn chế tiết bã nhờn và se khít lỗ chân lông cho gương mặt.

+ Tinh chất lô hội: Thành phần này hỗ trợ điều trị mọi vết sẹo, giúp cân bằng sắc tố trên da. Bên cạnh đó, tinh chất lô hội còn tẩy tế bào chết giúp ngăn ngừa nguy cơ hình thành nhân mụn lên gương mặt.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News