Thời Trang

Tổng hợp 8 shop bán đồ bơi nam tphcm siêu chất lượng cho dân mê biển

Shop đồ bơi nam TPHCM uy tín là câu hỏi được nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Cùng tổng hợp ngay top những shop bán đồ chất lượng sau đây nha.

Ngày nay bơi lội đã được coi là một trong những môn thể thao được nhiều người yêu thích. Chính vì thế có rất nhiều cửa hàng bán đồ chơi mọc lên nhằm cung cấp đủ nhu cầu cho khách hàng. Trong bài viết này hãy cùng chúng mình tìm hiểu ngay về shop đồ bơi nam tphcm uy tín nhé.

1. Bình Hoàng Swim – Đồ bơi cho nam tốt nhất TPHCM

Bình Hoàng Swim là một trong những địa chỉ bán đồ bơi nam tốt nhất tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây phân phối rất nhiều mặt hàng thời trang đến từ những thương hiệu nổi tiếng.

tổng hợp 8 shop bán đồ bơi nam tphcm siêu chất lượng cho dân mê biển

Tại đây phân phối rất nhiều mặt hàng thời trang đến từ những thương hiệu nổi tiếng.

Bạn có thể tìm thấy các dạng quần bơi quần bơi lửng, quần bơi tam giác, quần bơi dài… Vô cùng đa dạng về mặt thiết kế và mẫu mã. Nhờ vậy sẽ mang tới cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn

Không chỉ có quần bơi nam mà còn có đồ bơi dành cho nữ và trẻ em. Ngoài ra bạn còn tìm thấy được mặt hàng liên quan đến công việc huấn luyện bơi và các loại thực phẩm chức năng phục vụ cho công tác bơi lội.

Ở đây không chỉ có quần bơi nam mà còn có đồ bơi cho nữ, trẻ em. Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy các mặt hàng liên quan đến công việc huấn luyện bơi và các loại thực phẩm chức năng thiết yếu phục vụ cho công tác bơi lặn.

Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 139 Lê Thị Riêng – P. Bến Thành – Quận 1 – TP. Hồ Chí Minh

    Email: [email protected]

    SDT:  0908030812 – (028) 39 259 970

2. Thể Thao Minh Phú

Đây là một trong những shop bán đồ thể thao bao gồm các quần bơi nam. Các sản phẩm đồ bơi đều có kiểu dáng thể thao năng động. Chất liệu vải của nàng vô cùng thoáng mát và dễ dàng để vận động. Ngoài ra sản phẩm cũng mang tới khả năng thấm nước và thoáng khí.

tổng hợp 8 shop bán đồ bơi nam tphcm siêu chất lượng cho dân mê biển

Đây là một trong những shop bán đồ thể thao bao gồm các quần bơi nam.

Các sản phẩm ở đây không gây kích ứng cho làn da và không bị phai màu. Vải thun co giãn 4 chiều giúp ôm trọn cơ thể mà vẫn tạo được sự thoải mái. Chính vì thế Đây là một trong những địa điểm được ghé thăm thường xuyên. 

Thông tin liên hệ:

3. Juni House – Đồ bơi cho nam uy tín

Juni House là một trong những quán được tọa lạc trên đường Tôn Thất Tùng và là một trong những địa chỉ bán đồ bơi nam tốt nhất tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Tại quán cung cấp đa dạng những mẫu quần bơi từ ngắn cho tớ dài

tổng hợp 8 shop bán đồ bơi nam tphcm siêu chất lượng cho dân mê biển

Juni House là một trong những quán được tọa lạc trên đường Tôn Thất Tùng

Địa chỉ này mang lại nguồn cảm hứng về sự vui tươi và năng động. Chính vì thế các họa tiết thường khá là nhiều màu sắc. Nó góp phần mang tới nguồn năng lượng mới mẻ và sảng khoái cho những ngày hè nóng bức. 

Thông tin liên hệ:

4. P2P Bikini – shop đồ bơi nam tphcm

Đây là một trong những địa chỉ bán đồ bơi nam chất lượng tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh với nhiều mẫu mã đa dạng về mặt màu sắc. Chất liệu từ bình dân cho tới cao cấp phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

tổng hợp 8 shop bán đồ bơi nam tphcm siêu chất lượng cho dân mê biển

Đây là một trong những địa chỉ bán đồ bơi nam chất lượng

Một trong những điểm mạnh lớn của quán p2p đó chính là đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng vô cùng nhiệt tình và vui vẻ. Hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh cửa hàng đã có 3 chi nhánh giúp khách hàng thoải mái lựa chọn và tắm cho mình được những bộ đồ tuyệt vời nhất. 

Thông tin liên hệ:

5. Đồ Bơi 120K – Chất lượng tốt, giá phải chăng

Đây cũng được coi là một trong những địa chỉ tắm đồ bơi quen thuộc của dân Sài Gòn. Đúng như tên gọi của nó thì địa chỉ này chỉ có mức giá 120k. Mặc dù có mức giá hạt rẻ nhưng chất lượng lại vô cùng tốt với đường may khiến cho khách hàng cảm thấy hài lòng. 

Nơi đây nhận được sự yêu mến của khách hàng với quá trình tư vấn nhiệt tình và tận tâm của nhân viên. Ngoài ra khách hàng còn thoải mái trong việc đổi trả.

Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 22/7 Đường 21 – P.8 – Quận Gò Vấp – TP. HCM

    SDT: 0902 973 211

6. Sobie – Shop Bán Quần Bơi Nam TPHCM

Sobie chính là một trong những shop đồ bơi nam nổi tiếng tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Cửa hàng này được Lấy cảm hứng từ những bộ quần áo bảo hộ cơ thể để phát triển thành một thương hiệu thời trang biển, trong đó có đồ bơi nam.

tổng hợp 8 shop bán đồ bơi nam tphcm siêu chất lượng cho dân mê biển

Shop đồ bơi nam TPHCM tay dài uy tín

Đồ bơi nam tại đây đều mang phong cách trẻ trung và năng động với kiểu dáng được cập nhật thường xuyên. Chất liệu cũng rất là đa dạng cho các chàng trai tha hồ lựa chọn. Đặc biệt còn có những chiếc quần bơi dành cho giới chuyên nghiệp với khả năng chống nước lên tới 100%.

Thông tin liên hệ:

7. SeaRose – Bộ đồ bơi cho nam uy tín

SeaRose là một địa chỉ được đánh giá cao với những bộ đồ bơi đẹp và uy tín. Shop nhận được sự quan tâm của khách hàng với hơn 73 nghìn lượt theo dõi trên trang cá nhân. 

tổng hợp 8 shop bán đồ bơi nam tphcm siêu chất lượng cho dân mê biển

SeaRose là một địa chỉ được đánh giá cao với những bộ đồ bơi đẹp và uy tín

Điểm cộng lớn của cửa hàng này đó chính là mẫu mã đa dạng và chất lượng tốt. Ngoài ra nhân viên của họ cũng vô cùng am hiểu về sản phẩm. Chính vì thế nếu như bạn mong muốn lựa chọn đồ bơi cặp thì nên là một trong những địa điểm phù hợp với những mẫu phong phú và phù hợp với vóc dáng của người châu Á. 

Tại đây các mẫu đồ bơi mới luôn được cập nhật thường xuyên để bắt kịp xu hướng. Ngoài ra chương trình khuyến mãi cũng được áp dụng theo tháng nhằm mang đến nhiều trải nghiệm tốt nhất. 

Thông tin liên hệ:

8. EvaShopping – Quần Bơi Nam Dài Tp. Hồ Chí Minh

Đây là một trong những nơi bán quần áo bơi dành cho nam uy tín tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây có đa dạng mẫu mã và màu sắc với họa tiết sinh động. Đến với cửa hàng Eva shopping bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình được những chiếc quần bơi thun lạnh với chất liệu co giãn và thấm hút mồ hôi. 

tổng hợp 8 shop bán đồ bơi nam tphcm siêu chất lượng cho dân mê biển

Tại đây có đa dạng mẫu mã và màu sắc với họa tiết sinh động

Mức giá thành tại đây cũng rất phải chăng và khá là rẻ so với thị trường. Ngoài ra bạn còn có thể tìm cho mình những mẫu đồ bơi dành cho phụ nữ và trẻ em cũng như là đồ bơi cặp. 

Thông tin liên hệ

    Địa chỉ: Số 200 Bàu Cát, Phường 11, Q.Tân Bình, TP.HCM

    SDT: 0909.786.000

    Website: evashopping.vn

Trên đây là những chia sẻ về shop đồ bơi nam TPHCM uy tín để các bạn cùng tham khảo. Hi vọng những chia sẻ này đã mang tới cho các bạn kiến thức bổ ích.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News