Kiến Trúc

Tổng hợp các mẫu kệ tivi đẹp mê ly

Kệ tivi sử dụng cho phòng khách là nội thất thiết yếu của mỗi gia đình. Kệ tivi kết hợp với ghế sofa ngoài công năng sử dụng thì còn là điểm nhấn giúp tôn thêm vẻ đẹp của căn phòng quan trọng nhất trong nhà.

Kệ tivi có chức năng để đặt vô tuyến và thiết bị nghe nhìn cần thiết như loa, đầu video. Ngày nay, với xu hướng tối ưu công năng trong nhà ở có diện tích hạn chế, kệ tivi còn được dùng để tăng khả năng lưu trữ vật dụng như sách báo… Sự tinh tế, cá tính của gia chủ cũng được thể hiện ở vật dụng trang trí này.

Có nhiều kiểu dáng, chất liệu kệ tivi phù hợp với không gian phòng khách và nhu cầu của gia chủ. Cùng điểm qua các loại kệ tivi phòng khách nổi bật trong năm 2019 này nhé.

1. Kệ tivi truyền thống

Ngoài những thiết kế hiện đại, ngày nay nhiều gia chủ vẫn ưa thích các mẫu kệ truyền thống cổ điển. Trong thiết kế kệ tivi, chất liệu thường được sử dụng là gỗ. Có nhiều loại gỗ đa dạng như gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp. Hình dáng đơn giản, cân đối giúp không gian phòng khách thoáng đãng. Đây là thiết kế kệ tivi phổ biến nhất với thiết kế bề mặt đặt tivi, loa đài. Đặt bình hoa hay vài đồ trang trí nội thất lên bề mặt khiến khu vực để vô tuyến thanh lịch hơn. Tích hợp ngăn tủ phía dưới giúp gia chủ cất giữ đây diện hay những đồ điện tử ít sử dụng.

tổng hợp các mẫu kệ tivi đẹp mê ly

Tủ tivi truyền thống mộc mạc.

tổng hợp các mẫu kệ tivi đẹp mê ly

Kệ tivi truyền thống thuần Việt.

tổng hợp các mẫu kệ tivi đẹp mê ly

Kệ tivi màu đen sang trọng.

Mẫu kệ tivi truyền thống màu đen cá tính này là điểm nhấn nhá sang trọng cho toàn bộ không gian phòng khách của bạn. Khi gia chủ chọn màu đen làm chủ đạo, sự kết hợp các màu sắc khác cần xoay quanh màu thuộc hành Thủy này. Một căn phòng sử dụng nước sơn sáng màu thì bộ kệ tivi đen là điểm nhấn hoàn hảo.

2. Kệ tivi module

Kệ tivi module là thiết kế kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại và cổ điển, sử dụng các ngăn ké lắp ghép với nhau nhưng có thể tách rời theo ý muốn của gia chủ.Thiết kế này gồm ba ngăn kéo, ba hộc để đồ và một đôn để ti vi. Ngoài ra còn kệ trang trí treo tường giúp bạn để tranh ảnh hay sách báo. Sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp phủ bóng màu nâu cao cấp tôn vinh vẻ đẹp không gian nhà bạn,

tổng hợp các mẫu kệ tivi đẹp mê ly

Kệ tivi module sang trọng màu nâu gỗ.

tổng hợp các mẫu kệ tivi đẹp mê ly

Cá tính, sáng tạo với kệ tivi module trắng đen.

tổng hợp các mẫu kệ tivi đẹp mê ly

Lạ mắt với kệ tivi tối giản ấn tượng

3. Kệ tivi treo tường

Được sử dụng nhiều chỉ sau kệ tivi truyền thống, thiết kế treo tường linh hoạt đa năng bởi sự phù hợp với hầu hết không gian, đặc biệt là phòng khách nhỉ. Sử dụng cách thức gắn tường chắc chắn, đây là nơi gia chủ thỏa sức thể hiện gu trang trí thẩm mỹ của mình.

Đường nét của kệ treo tường thanh mảnh giúp gian phòng thanh lịch. Tivi được gắn sát tường giúp giảm thiểu tối đa diện tích sử dụng, cho bạn sự thoải mái, thư giãn.Với gian phòng nhỏ, nên sử dụng màu sơn tông ấm, sáng để giúp căn phòng rộng rãi hơn.

tổng hợp các mẫu kệ tivi đẹp mê ly

Kệ tivi treo tường thanh lịch màu trắng.

tổng hợp các mẫu kệ tivi đẹp mê ly

Sang trọng với kệ tivi màu xám hài hòa với không gian cùng tông.

tổng hợp các mẫu kệ tivi đẹp mê ly

Thiết kế kệ tivi tinh tế này mang lại vẻ đẹp “không góc chết” cho căn phòng

4. Kệ tivi kết hợp giá sách

Thiết kế đa năng này không chỉ giúp phòng khách gọn gàng mà còn giúp gia chủ dễ dàng tìm kiếm những cuốn sách ưa thích. Thiết kế nhiều ngăn bao phủ lấy mảng tường phòng khách giúp tối ưu hóa khả năng sử dụng.

tổng hợp các mẫu kệ tivi đẹp mê ly

Kệ tivi kết hợp giá sách màu trắng đơn giản

tổng hợp các mẫu kệ tivi đẹp mê ly

Kệ tivi kết hợp màu vàng, đen tinh tế

tổng hợp các mẫu kệ tivi đẹp mê ly

Kệ tivi biến hóa với thang gỗ lạ mắt

Ngoài công dụng cất giữ sách vở, đặt thêm các vật dụng trang trí khác là cách giúp bạn làm đẹp căn phòng.

5. Kệ tivi có ngăn để đồ

Không chỉ có tác dụng đặt tivi đơn thuần, kệ tivi hiện đại được tích hợp nhiều chức năng khác nhau. Thiết kế tủ rượu là một ý hay cho gia chủ nào thích thưởng thức đồ uống có cồn. Nếu có những đồ vật trang trí đẹp, đừng ngại khoe chúng ở tủ kệ tivi phòng khách. Chúng không chỉ giúp căn phòng đẹp hơn mà còn khẳng định gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ.

tổng hợp các mẫu kệ tivi đẹp mê ly

Kệ tivi có ngăn để đồ bằng gỗ đẹp.

tổng hợp các mẫu kệ tivi đẹp mê ly

Kệ tivi màu tím cho gia chủ yêu thích sự lãng mạn.

6. Kệ tivi trang trí

Thiết kế này không sử dụng để đặt tivi nhưng vẫn được nhiều gia chủ ưa chuộng bởi công dụng trag trí của nó.

tổng hợp các mẫu kệ tivi đẹp mê ly

Kệ tivi trang trí đẹp mắt.

Sử dụng khối gỗ lục giác có màu sắc thanh lịch đặt quanh tivi là cách nhấn nhá thông minh giúp mảng tường treo vô tuyến trở nên trẻ trung hơn. Đặt một vài chậu cây giúp giảm thiểu tác hại của sóng vô tuyến đến sức khỏe người sử dụng. Đừng quên trang trí thêm vài phụ kiện ưa thích để kiến tạo không gian ưa thích của bạn.

tổng hợp các mẫu kệ tivi đẹp mê ly

Kệ tivi trang trí màu trắng kết hợp đen thanh thanh tao.

tổng hợp các mẫu kệ tivi đẹp mê ly

Kệ tivi màu trắng ngọt ngào, lãng mạn.

7. Kệ tivi đồng thời là vách ngăn

Sự kết hợp giữa kệ đặt tivi và vách ngăn phòng vừa tạo không gian riêng biệt giữa các phòng vừa giúp không gian nhà bạn thêm xinh. Vách ngăn hình cây màu trắng là điểm nhấn nhá giúp gian phòng thu hút. Sử dụng màu nâu và trắng làm chủ đạo khiến phòng khách trở nên ấm áp, thanh lịch.

Vách ngăn đồng thời là kệ tivi là thiết kế sáng tạo

tổng hợp các mẫu kệ tivi đẹp mê ly

Kệ tivi kết hợp vách ngăn gỗ cầu kì.

tổng hợp các mẫu kệ tivi đẹp mê ly

Kệ tivi sáng màu đẹp

Bởi có rất nhiều loại kệ tivi,đây là một số nguyên tắc cần thiết giúp gia chủ chọn lựa được thiết kế phù hợp với mình.

Đầu tiên, kệ tivi cần nhất quán với cách trang trí nội thất phòng khách.Nên lựa chọn các loại kệ vô tuyến có tông màu phù hợp với không gian chung. Sử dụng chất liệu kính giúp thiết kế hiện đại trong khi chất liệu gỗ được cắt xẻ đơn giản phù hợp với thiết kế cổ điển, mộc mạc.

Bên cạnh kiểu dáng, màu sắc hay chất liệu kệ tivi còn phải phù hợp với kích thước tivi và kích cỡ bức tường.Với các kệ đứng nên sử dụng loại có nhiều ngăn để nâng cao công năng lưu trữ.

Theo Homedy Blog Nhà đẹp

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News