Thời Trang

Top 05 kinh nghiệm mua quần áo cầu lông đẹp cho cả nam lẫn nữ

Bên cạnh vợt, trang phục cũng là vấn đề nhiều tay chơi cầu lông quan tâm. Bỏ túi kinh nghiệm mua quần áo cầu lông cho cả nam lẫn nữ ngay sau đây nhé.

Đánh cầu lông nên mặc gì? Mua quần áo cầu lông sao cho phù hợp? Đây chắc hẳn là những vấn đề nhiều vợt thủ quan tâm hiện nay. Lựa chọn một set trang phục thi đấu phù hợp thể hiện gu thẩm mỹ và giúp bạn tự tin hơn khi chơi môn thể thao tuyệt vời này. Do đó, đừng quên bỏ túi ngay kinh nghiệm mua quần áo cầu lông cho cả nam lẫn nữ mà chúng mình chia sẻ trong bài viết sau đây nhé.

top 05 kinh nghiệm mua quần áo cầu lông đẹp cho cả nam lẫn nữ

Vì sao cần chọn quần áo cầu lông phù hợp?

Cầu lông là bộ môn thể thao ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam. Và vợt thủ cũng ngày càng quan tâm vấn đề trang phục trong khi chơi môn thể thao này. Vậy vì sao cần chọn quần áo cầu lông phù hợp?

Một điều không thể phủ nhận rằng mỗi người chúng ta đều yêu cái đẹp. Dù nam hay nữ cũng điều mong muốn chọn cho mình một set trang phục đẹp và phù hợp nhất để thể hiện gu thẩm mỹ của bản thân. Và dĩ nhiên đối với các vợt thủ cũng vậy. Việc chọn cho mình một bộ quần áo chơi cầu lông phù hợp và đẹp chính là bí quyết thể hiện phong cách thời trang tuyệt vời của vợt thủ.

top 05 kinh nghiệm mua quần áo cầu lông đẹp cho cả nam lẫn nữ

Và điều quan trọng hơn hết chính là hiệu quả của cuộc chơi. Chắc hẳn bất kỳ vợt thủ nào cũng mong muốn có một buổi luyện tập hay thi đấu thú vị nhất. Bên cạnh dụng cụ thi đấu thì chắc hẳn quần áo chiếm giữ vai trò không hề nhỏ. Một bộ quần áo cầu lông phù hợp, bền bỉ, thấm hút mồ hôi tốt và mang đến cảm giác thoải mái cho vợt thủ là vô cùng quan trọng. Chúng sẽ giúp người chơi dễ dàng di chuyển và không lo tai nạn bất ngờ về trang phục trong suốt quá trình chơi cầu lông. Do đó, việc chọn mua quần áo cầu lông sao cho phù hợp là vấn đề vô cùng quan trọng.

Kinh nghiệm mua quần áo cầu lông cho cả nam lẫn nữ

Có thể thấy, tầm quan trọng của quần áo đối với vợt thủ là không hề nhỏ. Do đó, đừng bỏ qua kinh nghiệm chọn mua quần áo cầu lông cho cả nam lẫn nữ mà chúng mình chia sẻ ngay sau đây nhé:

Mua quần áo cầu lông theo chất liệu

Một kinh nghiệm mua quần áo cầu lông vô cùng quan trọng chính là về chất liệu. Chất liệu của trang phục sẽ quyết định khá lớn đến hiệu suất của các vợt thủ. Một bộ quần áo với chất liệu cao cấp và phù hợp với đặc điểm cơ thể sẽ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người chơi. Ngược lại, chất liệu kém chất lượng sẽ dễ dàng hư hỏng khi vận động mạnh và mang đến cảm giác bí bách khó chịu.

top 05 kinh nghiệm mua quần áo cầu lông đẹp cho cả nam lẫn nữ

Khi mua quần áo cầu lông cho cả nam lẫn nữ, chất liệu được ưu tiên hàng đầu chính là: Cotton, vải mè, vải polyester,… Những chất liệu này thường đảm bảo được các tính năng như thấm hút mồ hôi, tản nhiệt tốt hay co dãn tối ưu giúp người chơi linh hoạt khi di chuyển. Đồng thời, các chất liệu cao cấp sẽ có khả năng chống nhăn, kháng khuẩn và khử mùi mồ hôi tối ưu. Đây cũng là những chất liệu quần áo cầu lông được nhiều vợt thủ trên toàn thế giới ưa chuộng hàng đầu.

Chọn quần áo cầu lông theo kích cỡ

Trên thực tế, dù chọn quần áo nào thì chúng ta cũng đều cần quan tâm đến vấn đề kích cỡ. Và dĩ nhiên, khi mua quần áo cầu lông cũng cần chọn size phù hợp với vóc dáng cơ thể của mỗi người. Một set trang phục quá rộng hay quá chật đều sẽ gây ra sự khó chịu khi chuyển động cơ thể. Nếu quá chật, người chơi sẽ khó linh hoạt khi chuyển động. Ngược lại, quần áo quá rộng có thể gây vướng víu và rườm rà ảnh hưởng đến động tác của vợt thủ.

top 05 kinh nghiệm mua quần áo cầu lông đẹp cho cả nam lẫn nữ

Kinh nghiệm mua quần áo cầu lông phù hợp với cả nam lẫn nữ khi chọn kích cỡ chính là chọn phom phù hợp với hình dáng. Những vợt thủ gầy thì nên chọn những kiểu quần áo ngắn và kín đáo, tránh chọn những chất liệu vải mỏng manh hay dạng lưới. Ngược lại, vợt thủ có thân hình đầy đặn có thể chọn chất liệu mỏng và thoáng mát để thoát nhiệt tối ưu nhất. Và dĩ nhiên, người dáng hình chuẩn thì sẽ không cần phải lo lắng về các vấn đề này rồi.

Chọn quần áo cầu lông theo thiết kế

Hiện nay, mẫu mã và màu sắc của quần áo cầu lông vô cùng đa dạng để các vợt thủ lựa chọn. Không chỉ đối với quần áo dành cho nữ, quần áo cho vợt thủ nam cũng đa dạng từ kiểu dáng đến màu sắc. Để thoải mái và tự tin nhất trong cuộc chơi, bạn đừng quên chọn cho mình những thiết kế phù hợp với phong cách thời trang riêng.

top 05 kinh nghiệm mua quần áo cầu lông đẹp cho cả nam lẫn nữ

Thông thường, thiết kế quần áo cầu lông theo xu hướng trẻ trung và linh hoạt được khá nhiều bạn trẻ yêu thích. Tuy nhiên, dù thiết kế như thế nào đi nữa thì việc lựa chọn một bộ trang phục chơi cầu lông phù hợp với sở thích của mình vẫn là quan trọng nhất. Đừng quên tham khảo nhiều mẫu mã trước khi quyết định để lựa chọn cho mình một item phù hợp nhất nhé.

Chọn thương hiệu quần áo uy tín

Có thể nói, các thương hiệu quần áo cầu lông lớn được khá nhiều vợt thủ yêu thích và tin dùng. Bởi lẽ, những thương hiệu này thường mang đến cho người chơi các sản phẩm đảm bảo chất lượng và chất liệu cao cấp. Việc chọn mua quần áo cầu lông có thương hiệu uy tín sẽ giúp người chơi tự tin và thoải mái hơn trong suốt trận cầu.

top 05 kinh nghiệm mua quần áo cầu lông đẹp cho cả nam lẫn nữ

Hiện nay, các thương hiệu cầu lông được vợt thủ Việt nói riêng và thế giới nói chung. Các thương hiệu nổi tiếng được nhiều người yêu thích hiện nay phải kể đến: Lotus, Victor, Yonex, Lining, Kawasaki,… Bạn nên tránh mua quần áo cầu lông không có thương hiệu hoặc không ghi rõ nguồn gốc sản xuất. Đồng thời, nên chọn cửa hàng bán quần áo cầu lông uy tín để tránh việc mua phải hàng nhái hay kém chất lượng.

Mua quần áo cầu lông giá hợp lý

Không phải lúc nào sản phẩm chất lượng cũng đắt tiền, thế nhưng những sản phẩm quá rẻ thì chắc hẳn chúng ta cũng phải lo lắng vấn đề chất lượng. Do đó, kinh nghiệm mua quần áo cầu lông không thể bỏ qua vấn đề giá cả. Nên chọn mua trang phục cho môn cầu lông với giá thành hợp lý nhất. Vậy giá quần áo cầu lông thế nào được gọi là hợp lý?

top 05 kinh nghiệm mua quần áo cầu lông đẹp cho cả nam lẫn nữ

Đây là một vấn đề cần nhiều kinh nghiệm thực tiễn để đúc kết. Do đó, nếu bạn muốn lựa chọn quần áo cầu lông với giá thành hợp lý thì không có cách nào khác ngoài việc tìm hiểu nhiều hơn. Hiện nay, quần áo cầu lông của những thương hiệu nổi tiếng có giá thành dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng. Nếu muốn biết quần áo cầu lông giá bao nhiêu là hợp lý thì đừng quên tham khảo và so sánh từ một số cửa hàng uy tín nhé.

Kinh nghiệm chọn địa chỉ bán quần áo cầu lông uy tín

Ở đâu bán quần áo cầu lông uy tín chắc hẳn là vấn đề được khá nhiều vợt thủ quan tâm hiện nay. Chọn được một cửa hàng cung cấp quần áo cầu lông đảm bảo chất lượng chính là bí quyết giúp bạn sở hữu sản phẩm phù hợp nhất. Do đó, đừng bỏ qua kinh nghiệm chọn địa chỉ bán quần áo cầu lông uy tín sau:

    Cửa hàng có thương hiệu nổi tiếng: Thương hiệu nổi tiếng và uy tín là vấn đề vô cùng quan trọng. Đừng quên tham gia các group cầu lông trên mạng xã hội hoặc diễn đàn về cầu lông để tham khảo ý kiến của những vợt thủ có nhiều kinh nghiệm hơn nhé.

    Địa chỉ cửa hàng trực tiếp: Mua hàng online chắc hẳn là phương thức không còn quá xa lạ với người dùng hiện nay. Tuy nhiên, bạn cũng nên quan tâm để địa chỉ cửa hàng trực tiếp để đảm bảo độ đáng tin cậy của nơi bán quần áo cầu lông.

top 05 kinh nghiệm mua quần áo cầu lông đẹp cho cả nam lẫn nữ

    Chính sách dịch vụ: Dù mua quần áo cầu lông online hay trực tiếp, đừng quên tham khảo chính sách dịch vụ của cửa hàng. Các chính sách như đổi trả, bảo hành hay thanh toán càng chuyên nghiệp sẽ càng thể hiện được độ đáng tin cậy của cửa hàng.

    Thái độ phục vụ của nhân viên: Thông thường, những cửa hàng uy tín sẽ có chế độ đào tạo nhân viên vô cùng bài bản. Do đó, bạn có thể đánh giá một cửa hàng thông qua thái độ phục vụ của nhân viên. Nên chọn những địa chỉ bán quần áo cầu lông có nhân viên nhiệt tình với khách hàng và tư vấn chuyên nghiệp nhất.

Trên đây là tất tần tật kinh nghiệm mua quần áo cầu lông cho cả nam lẫn nữ mà chúng mình chia sẻ đến bạn. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm thông tin để chọn cho mình một set trang phục chơi cầu lông phù hợp và thoải mái nhất. Đừng quên theo dõi và đồng hành cùng chúng mình để cập nhật xu hướng thời trang mới nhất nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News