Nội Thất

Top 07 phong cách nội thất phổ biến nhất

Nhà là nơi để về sau những ngày bận rộn với công việc việc và những lo toan của cuộc sống. Khi trở về ai ai cũng thích chìm đắm trong không gian riêng tư, của riêng mình. Bởi đây chính là nơi bản thân mỗi người cảm thấy an yên nhất. Để xây dựng một căn nhà việc lựa chọn phong cách nội thất cực kỳ quan trọng. Phong cách nội thất thể hiện cá tính của gia chủ. Ai cũng có cá tính riêng và mong muốn thương hiệu cá nhân in dấu ngay tại căn nhà của mình. Sau đây, chúng mình sẽ gợi ý 07 phong cách nội thất phổ biến nhất năm 2022.

THIẾT KẾ BIOPHILIC

top 07 phong cách nội thất phổ biến nhất

Một xu hướng nội thất lấy cảm hứng từ thiên nhiên khác của năm 2022 là sử dụng các thiết kế Biophilic. Tình yêu của mọi người dành cho cây cỏ không bao giờ hết. Những người không thể ra ngoài thường xuyên hoặc không được tiếp cận với thiên nhiên xung quanh thành phố của họ, muốn mang thiên nhiên vào trong ngôi nhà của họ. Để cho phép nhiều cây hơn, thị trường hiện đang cung cấp các thiết kế đồ nội thất cụ thể để giữ chúng. Thiết kế nội thất Biophilic như homesandgardens.com đã nêu là xu hướng thiết kế nội thất thú vị nhất được các nhà thiết kế nội thất và kiến ​​trúc sư để mắt tới.

Tại sao ưa sinh học? Những bức tường xanh, đồ nội thất hoặc sự kết hợp sẽ tạo ra một không gian êm dịu tái tạo lại những tác động có lợi khi ở ngoài trời.

Ngày càng có nhiều công ty thêm màu xanh vào văn phòng của họ để làm cho nhân viên cảm thấy gần gũi hơn với thiên nhiên và sau đó làm cho họ cảm thấy bình tĩnh và hạnh phúc.

Nếu bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao các hình dạng tròn hoặc đồ nội thất cong lại dễ chịu như một phần của phong cách trang trí nhà, thì lời giải thích có thể là chúng đến từ tự nhiên. Do đó, đến với xu hướng nội thất tiếp theo của năm 2022.

NỘI THẤT CURVED

top 07 phong cách nội thất phổ biến nhất

Bạn có nhận thấy đồ nội thất cong đang xuất hiện ở khắp mọi nơi bây giờ? Đồ nội thất dạng cong này được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, dễ điều hướng và thu hút ánh nhìn một cách tự nhiên qua căn phòng, với những đường nét uyển chuyển và tạo ra sự yên tĩnh và thư giãn.

Nhiều xu hướng thiết kế nội thất hàng đầu của năm 2022 tương tự hoặc là sự lặp lại của những xu hướng chúng ta đã thấy trong hai năm trước. Mặc dù rất may, đó không phải là vì chúng tôi không muốn mỗi ngày đều có cảm giác như trước đây. Thay vào đó, chúng tôi sống thật hơn với chính mình và những gì cảm thấy tốt.

Theo Pinterest, xu hướng thiết kế nội thất số 1 cho năm 2022 là sự hấp dẫn cong. Các đường thẳng được chủ nghĩa hiện đại thế kỷ 20 tán thành có thể đã là chuẩn mực trong nhiều thập kỷ, nhưng nhiều nhà thiết kế hiện đang đề xuất một phương pháp thẩm mỹ thay thế là đường cong và dễ bắt mắt. So với tĩnh, đường thẳng, đường cong là vui tươi và thú vị.

Nội thất tối giản

top 07 phong cách nội thất phổ biến nhất

Một câu hỏi: bạn có nghĩ rằng đồ nội thất hoặc thiết kế nội thất của bạn phản ánh tính cách của bạn? Hãy suy nghĩ về nó, tôi muốn có câu trả lời của bạn thông qua Facebook.

Khái niệm về một ngôi nhà hiện đại và phong cách đang cố gắng đơn giản nhất có thể. Giờ đây, bạn không cần quá nhiều yếu tố thiết kế để biến căn phòng hoặc thậm chí văn phòng của bạn trở thành một nơi thoải mái và thẩm mỹ. Để có được vẻ ngoài tối giản, hãy bắt đầu bằng cách loại bỏ đồ đạc thừa. Mọi người đã và đang sử dụng nhiều đồ nội thất tối giản hơn, để mang đến cho không gian của họ một nét tĩnh lặng và yên bình.

Và cuối cùng, một thiết kế đồ nội thất tối giản trông cũng sang trọng. Sang trọng không phải ở số lượng, mà là chất lượng ở sự đơn giản hóa.

Mọi người đều yêu thích lối sống tối giản và các chuyên gia trẻ đang bắt đầu áp dụng phong cách thiết kế nội thất này. Ý tưởng là duy trì phong cách thanh lịch, tinh tế trong khi giữ thiết kế không gian ở mức tối thiểu.

Nội thất cổ điển

top 07 phong cách nội thất phổ biến nhất

Bạn còn nhớ ‘That‘ 70s show? ’Những chiếc quần đáy chuông phong cách thập niên bảy mươi và những họa tiết retro đang thống trị các sàn diễn thời trang chứ? The Seventies đang tạo ra một sự hồi sinh trên khắp các địa điểm phong cách trên toàn thế giới. Từ Anh đến Mỹ, các nhà thiết kế nội thất đang nói rằng kỷ nguyên đang quay trở lại một cách lớn lao.

Đồ nội thất phong cách retro, tủ cổ và vật liệu đấu giá là một thứ phù hợp với phong cách đồ nội thất cổ điển và mọi người sẽ tiếp tục sử dụng phong cách retro cho trang trí nội thất của họ. Những năm bảy mươi thư thái, thoải mái và có một cảm giác hạnh phúc, và tôi nghĩ mọi người đang cố gắng tạo lại cảm giác như ở chính ngôi nhà của họ, đặc biệt là do đại dịch thay đổi hoàn toàn cách chúng ta sống. Vì vậy, bất kỳ nhà thiết kế nào cũng nên để mắt đến xu hướng nội thất năm 2022 này.

VДѓn phГІng tбєЎi nhГ

top 07 phong cách nội thất phổ biến nhất

Văn phòng tại gia là chủ đề bàn tán của thời điểm này từ đầu năm 2020 đến nay! Đại dịch đã khiến mọi người ở nhà lâu hơn bình thường và tôi không biết có ai không quen với công việc ở nhà hay không. Nhiều công ty hiện cung cấp cho nhân viên của họ cơ hội làm việc từ xa vài ngày trong tuần. Do đó, nó trở nên cần thiết để tổ chức một không gian dành riêng cho công việc tại nhà. Vì vậy, văn phòng tại gia đã trở thành một phần của nhiều ngôi nhà. Cũng như những căn phòng khác, căn phòng này phải được tích hợp vào thiết kế nội thất và bắt kịp xu hướng mới nhất. Văn phòng tại nhà của bạn phải thoải mái, nhưng không thoải mái đến mức khiến bạn chợp mắt cách nhau hàng giờ. Cũng như những căn phòng khác, căn phòng này phải được tích hợp vào thiết kế nội thất và bắt kịp xu hướng mới nhất. Văn phòng tại nhà của bạn phải thoải mái, nhưng không thoải mái đến mức khiến bạn chợp mắt cách nhau hàng giờ.

Xu hướng của thị trường nội thất là sản xuất đúng loại nội thất để mọi người có thể làm việc tại nhà một cách dễ dàng. Nội thất văn phòng gia đình bây giờ không chỉ bao gồm một cái bàn và một cái ghế. Nó cũng bao gồm không gian lưu trữ, một chiếc ghế thoải mái để ngồi gần như cả ngày, một bàn làm việc với một số kích thước cụ thể có thể phù hợp với phòng ngủ của bạn hoặc thậm chí trong một phòng riêng biệt. Và làm sao tôi có thể quên được, một nơi để giữ những cây trồng của bạn.

Xu hướng đồ nội thất năm 2022 nhấn mạnh tầm quan trọng của sự thoải mái trong môi trường làm việc, vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm thiết kế cho văn phòng tại nhà, đừng quên giữ yếu tố này ở đầu danh sách của bạn.

Nội thất đa năng

top 07 phong cách nội thất phổ biến nhất

Đồ nội thất đa chức năng là cốt lõi của văn phòng tại nhà. Đó là lý do tại sao nó có nhiều khả năng trở thành xu hướng vào năm 2022 trên toàn thế giới.

Xu hướng Châu Âu hiện nay là sử dụng đồ nội thất gấp gọn và dễ lau chùi. Xu hướng này đang dần thâm nhập vào Hoa Kỳ và một số nước Châu Á. Căn hộ nhỏ, di chuyển, mong muốn sắp xếp lại – đồ nội thất đa chức năng sẽ có liên quan.

Một chiếc bàn có thể mở rộng, một bảng điều khiển TV có thể biến thành khu vực làm việc, một chiếc giường có thể biến thành một chiếc bàn với một hoặc hai thao tác. Tất cả những xu hướng này không chỉ có nhiệm vụ làm cho ngôi nhà của bạn trở nên ấm cúng và sạch sẽ mà còn mang đến một cuộc sống thoải mái.

Những loại đồ nội thất này đã được yêu cầu như đồ nội thất đúc sẵn và các yếu tố riêng lẻ nhỏ gọn. Chúng có thể dễ dàng thích ứng với các kích thước phòng khác nhau và theo nhu cầu của bạn.

Nội thất xanh và bền vững

top 07 phong cách nội thất phổ biến nhất

Các vấn đề môi trường đã ảnh hưởng đến quan điểm của chúng tôi về nhiều khía cạnh khác nhau. Nội thất xanh hoặc bền vững là chủ đề bàn tán của thị trường vào năm 2022. Ngày càng có nhiều người tìm cách đưa càng nhiều không gian ngoài trời vào thiết kế nội thất của họ để bù đắp cho sự thiếu hụt thời gian ở bên ngoài và nhấn mạnh vẻ đẹp của thiên nhiên.

Các vật liệu bền vững được sử dụng cho các thiết kế đồ nội thất có tuổi thọ cao và không gây hại cho môi trường đang trở nên phổ biến hơn. Các vật liệu như gỗ rắn, mây, đay, tre, nứa, mía sẽ được ưu tiên cho đồ nội thất hơn so với các vật liệu tổng hợp hoặc nhân tạo. Danh mục của IKEA cho năm 2022 cũng có rất nhiều sản phẩm được làm từ tre bền vững và cứng cáp. Sự ấm áp mà các vật liệu tự nhiên mang lại cho bạn cảm giác thân thiện và gần gũi với thiên nhiên hơn.

Trên đây là 07 phong cách nội thất phổ biến, nổi bật nhất năm 2022 mà thế giới đang ưa chuộng. Hi vọng rằng các bạn sẽ có những lựa chọn phù hợp cho căn nhà yêu thích của bạn. Hãy theo dõi TopShare để cập nhật những thiết kế mới nhất!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News